Top 2 # Xem Nhiều Nhất Văn Phòng Tổng Đại Lý Prudential Hà Nội Mới Nhất 1/2023 # Top Like | Aaaestheticclinic.com

Tổng Đài, Văn Phòng, Đại Lý Prudential

Được tạo vào: 5 tháng sau

Prudential Việt Nam (Prudential) là thuộc tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại Vương quốc Anh Prudential plc có bề dày kinh nghiệm lâu đời, sự phát triển vững mạnh, cam kết đầu tư lâu dài, an toàn và hiệu quả.Đã hoàn động về lĩnh vực bảo hiểm tại Việt Nam từ năm 1995. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn thông tin về Tổng đài Prudential cùng với đó là Danh sách Văn phòng đại Lý Prudential tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Giới thiệu về Tổng đài Prudential

Bảo hiểm Prudential Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm lâu đời nhất tại Việt đã có mặt từ năm 1995 đã phục vụ hàng triệu khách hàng có nhu cầu mua bảo hiểm, Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất thì không thể không nhắc đến Trung tâm chăm sóc khách hàng của Prudential là Tổng đài Prudential

Prudential Việt Nam đã triển khai và chính thức đưa vào hoạt động Tổng đài Phục vụ khách hàng 1800 1247 từ ngày 09/07/2015, đã giải quyết cũng như tư vấn hỗ trợ hàng triệu khách hàng trong quá trình tìm hiểu và tham gia vào bảo hiểm

Ngoài ra, Với các khách hàng có nhu cầu cần tư vấn về quyền lợi bảo hiểm làm theo hướng dẫn sau : Bấm gọi HOTLINE PRUDENTIAL tiếp sau đó chọn phím 5 . Bên cạnh đó Prudential còn hỗ trợ khách hàng một đầu số tổng đài khác là 08 39481388 đây là tổng đài tư vấn viên hoạt động từ 8h đến 20h, từ thứ hai đến chủ nhật hàng tuần để giúp cho đội ngũ tư vấn viên trao đổi và giải quyết công việc tức thời, nhanh chóng.

Tổng đài Prudential HOTLINE hỗ trợ miễn phí

Việc phát triển hoạt động tổng đài Prudential là rất quan trọng bởi đây được xem là cầu nối giúp cho Prudential trở nên gần gũi và thân thiện với khách hàng hơn bao giờ hết. Bởi khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng là khách hàng đã có được những thông tin cần thiết mà mình đang mong muốn, cũng như gỡ rối cho khách hàng

Trụ sở chính : Tầng 25, Tòa nhà Sài Gòn Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ làm việc Prudential : 8h00 đến 17h00: Thứ Hai đến Thứ Sáu; 8h00 đến 12h00: Thứ Bảy

Email : customer.service@prudential.com.vn

Fax : (028) 39 100 899

Văn phòng, Đại lý Prudential trên toàn quốc

Hiện nay Công ty bảo hiểm Prudential có hơn 200.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, 360 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước cùng hệ thống bảo lãnh viện phí tại hơn 127 bệnh viện và phòng khám cụ thể đó là

Văn phòng, đại lý Prudential tại Hà Nội

Hiện nay trên địa bàn Hà Nội đang có 28 Văn phòng, đại lý Prudential

Tên văn phòng tổng đại lý Prudential tại Hà Nội Địa chỉ Số điện thoại

Danh sách đại lý, văn phòng Prudential tại Hà Nội

Văn phòng, đại lý Prudential tại TP. Hồ Chí Minh

Prudential Khai Trương Văn Phòng Tổng Đại Lý Tiêu Chuẩn Mới Tại Nghệ An

(Baonghean.vn) – Ngày 23/07, Prudential chính thức khai trương Mô hình Văn phòng Tổng đại lý (VPTĐL) theo tiêu chuẩn chất lượng mới tại phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An.

Ông Wilf Blackburn -Tổng giám đốc Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam phát biểu tại lễ khai trương

Tại buổi lễ, thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An, Prudential đã trao tặng 30 xe đạp cho học sinh nghèo, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng với tổng giá trị 60 triệu đồng.

Trước đó, Prudential đã đưa 18 mô hình VPTĐL mới đi vào hoạt động tại các tỉnh Quảng Ngãi, Đà Lạt, Bình Định, Đà Nẵng, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, TP HCM, Hà Nội và Bến Tre. Các VPTĐL này được xây dựng dựa trên “Mô hình dịch vụ khách hàng hoàn hảo” của Prudential thông qua tiêu chuẩn dịch vụ mới, hình ảnh thương hiệu và chất lượng dịch vụ đồng bộ.

Ông Đinh Văn Thị – Phó Chủ Tịch UNBD Thị xã Thái Hòa phát biểu tại lễ khai trương

Ông Đặng Tuấn Anh – Giám đốc văn phòng Tổng đại lý Prudential Nghĩa Đàn phát biểu tại lễ khai trương

Ông Đặng Tuấn Anh, Giám đốc Văn Phòng Tổng Đại lý Prudential tại Nghĩa Đàn – Nghệ An cho biết: “Văn phòng Tổng đại lý Nghĩa Đàn tại Nghệ An là một trong những mắt xích quan trọng giúp Prudential phục vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng tại địa phương. Chúng tôi tin rằng với mô hình mới này, VPTĐL của Prudential sẽ cung cấp chất lượng dịch vụ tốt hơn, gia tăng nhiều trải nghiệm mới mẻ, yêu mến, tin cậy cho khách hàng. Qua đây, chúng tôi cũng mong muốn tạo thêm việc làm cho người dân thông qua việc tuyển dụng nhân sự phù hợp để tham gia lực lượng đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp của Prudential”.

Ban lãnh đạo Prudential cùng chính quyền địa phương Thị xã Thái Hòa có mặt tại Lễ khai trường

Ông Wilf Blackburn, Tổng Giám đốc Prudential chia sẻ: “Thông qua các VPTĐL, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những sự trải nghiệm khác biệt thông qua các Tiêu chuẩn dịch vụ mới; sự đồng bộ về hình ảnh thương hiệu cũng như chất lượng dịch vụ của hệ thống VPTĐL trên toàn quốc. Nhờ vậy, khách hàng Prudential sẽ được phục vụ tốt nhất với tiêu chuẩn chất lượng đồng nhất. Đặc biệt, với 20 VPTĐL khai trương đầu tiên, Prudential sẽ phối hợp với từng địa phương trao tặng các em học sinh nghèo hiếu học tổng cộng 600 chiếc xe đạp với số tiền 1,2 tỷ đồng”.

Các em học sinh nghèo tại huyện Nghĩa Đàn được công ty Prudential trao quà giúp các em vươn lên trong học tập

Tại Nghệ An, Prudential hiện có 11 văn phòng: Bắc Vinh, Tây Vinh, Quỳnh Lưu, Diễn Châu, Nghĩa Đàn, Quỳ Hợp, Quỳ Châu, Tân Kỳ, Đô Lương, Quế Phong, Kỳ Sơn. Trong năm 2015, Prudential đã thực hiện chi trả bảo hiểm (tiền mặt) với tổng số tiền lên đến hơn 45 tỷ đồng.

Khai trương văn phòng Tổng đại lý Prudential Việt Nam tại thị xã Thái Hòa

Đây là chương trình do Prudential phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia triển khai trên 63 tỉnh thành nhằm chia sẻ nỗi đau tai nạn giao thông qua việc cấp khoảng 15,000 hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ miễn phí cho 5,000 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, riêng tại tỉnh Nghệ An năm 2015 Công ty Prudential đã trao 383 Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễm phí cho 198 hộ gia đình.

Prudential luôn mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất

Prudential hiện có hệ thống kinh doanh rộng khắp với 8 ngân hàng đối tác, hơn 300 trung tâm dịch vụ khách hàng và văn phòng chi nhánh tại 63 tỉnh thành cả nước.

Cùng với các hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực đóng góp trong các hoạt động trách nhiệm xã hội. Với mục đích góp phần phát triển cộng đồng và phát triển bền vững. Trong giai đoạn đầu tiên từ 2011-2015, Prudential đã đóng góp 123 tỉ đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là Giáo dục, Sống khỏe và Hỗ trợ cộng đồng.

Năm 2014, Prudential đã vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng ghi nhận sự đóng góp to lớn đến sự phát triển kinh tế và xã hội ở Việt Nam. Tạp chí Bảo hiểm châu Á cũng đã trao tặng Prudential danh hiệu Công ty bảo hiểm nhân thọ có họat động xã hội tốt nhất.

Thu Huyền – Quang An

Danh Sách 11 Văn Phòng Đại Lý Manulife Tại Hà Nội

I. Giới thiệu chung về Manulife Việt Nam

Với 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Manulife Việt Nam đã xây dựng được thương hiệu vững mạnh, uy tín. Bằng chứng là Maunlife Việt Nam đã đạt được những giải thưởng danh giá sau: _Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tốt nhất, do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng _Giải thưởng Công ty Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất về chuyển đổi số hoá tại Việt _Tạp chí nhân sự hàng đầu Châu Á – HR Asia vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019” _Nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm, theo kết quả khảo sát năm 2018, do Anphabe phối hợp với công ty nghiên cứu thị trường Intage thực hiện.

II. Danh sách văn phòng đại lý Manulife tại Hà Nội

Địa chỉ văn phòng đại lý: Tầng 3 – 3A, Tòa nhà VP Bank, Số 5 Điện Biên Phủ, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30 Hotline liên hệ: 1900 1776 (số tổng đài)

2. Manulife Việt Nam – Văn phòng CMC

Địa chỉ văn phòng đại lý: Tầng trệt, Tầng 1 & Tầng 5, Tòa nhà CMC, Số 11, Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30 Hotline: (024) 6269 5666

Địa chỉ văn phòng đại lý: Tầng 1, Tòa nhà Manulife Tower, 29 Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt NamGiờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30

Hotline: (024) 3936 2556

Địa chỉ văn phòng đại lý: Tầng 19, Tòa nhà ICON4, 243A Đê La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30 Hotline: (024) 3850 1585

Địa chỉ văn phòng đại lý: Tầng 4, Tòa nhà Airimex, 414 Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Thành phố Hà NộiGiờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30 Hotline liên hệ: 1900 1776 (số tổng đài)

Địa chỉ văn phòng đại lý: Tầng trệt, 1 – 5 , Tòa nhà số 167 Thạch Bàn, Phường Thạch Bàn, Quận Long Biên, Thành phố Hà NộiGiờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30 Hotline liên hệ: 1900 1776 (số tổng đài)

Địa chỉ văn phòng đại lý: Tấng 4, Tòa nhà Trung tâm Giao dịch, Chi nhánh Xổ số Kiến thiết Đông Anh, Xã Tiên Dương, Huyện Đông Anh, Hà NộiGiờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30 Holtine: (024) 30 2283085

9. Manulife Việt Nam – Văn phòng Đan Phượng

Địa chỉ văn phòng đại lý: Tầng 5, Tòa nhà Tân Tiến, 254 Phố Tây Sơn, Thị Trấn Phùng, Huyện Đan Phượng, Tp. Hà Nội Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30 Hotline liên hệ: 1900 1776 (số tổng đài)

10. Manulife Việt Nam- Văn phòng Sơn Tây

Địa chỉ văn phòng đại lý: 78-80 Tùng Thiện, Phường Sơn Lộc, Thị xã Sơn Tây, Hà NộiGiờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30

Hotline: (024) 3226 2624

Địa chỉ văn phòng đại lý: Tầng 3, Tầng 4 & Tầng 5, Toà nhà Thanh Hương, Số 32-34 Đường Núi Đôi, Thị trấn Sóc Sơn, Hà Nội, Việt NamGiờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30

Hotline: (024) 3295 9966

Hi vọng qua bài viết này, bạn có thể tìm được đại lý Manulife gần nhất đối với mình.

Bí Mật Thành Công Của Prudential Hà Nội

Prudential Hà Nội, Prudential Hoàn Kiếm, Prudential Hà Đông, Prudential Keangnam, Prudential Đống Đa đang có những thay đổi mới đem lại thành công lớn. Vậy cụ thể những thay đổi đó là gì?

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã đầu tư hơn 3 triệu USD xây dựng hệ thống quy trình giao dịch tự động mới (New Business Workflow); trang bị và nâng cấp điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật hỗ trợ hoạt động tư vấn; đào tạo kỹ thuật nghiệp vụ, thiết lập nội quy trong giao dịch một cửa tại các tổng đại lý Prudential Hà Nội để triển khai mô hình dịch vụ khách hàng mới. Trong đó có các đại lý Prudential Hoàn Kiếm, Prudential Hà Đông, Prudential Keangnam, Prudential Đống Đa…đã và đang áp dụng thành công mô hình dịch vụ mới.

Bà Nguyễn Thị Giang, Phó tổng giám đốc Prudential cho biết, sau hơn 6 tháng triển khai, mô hình dịch vụ khách hàng mới, giúp hiệu suất làm việc của nhân viên tại các văn phòng tổng đại lý prudential ở Hà Nội tăng lên rõ rệt. Từ đó, việc chi trả tại quầy cho khách hàng trong thời gian gần đây đã tăng lên 30%, doanh số khai thác mới cũng tăng đáng kể nhờ tinh thần làm việc hăng say và mới mẻ của nhân viên tại các văn phòng.

“Sắp tới, Prudential sẽ nâng cấp dịch vụ bảo hiểm một cửa, giúp khách hàng khôi phục hợp đồng và đảm bảo 80% khách hàng có giao dịch thuận tiện trong thời gian nhanh nhất có thể, giải quyết dứt điểm các yêu cầu mà không phải chờ đợi lâu. Về mặt quản lý, Công ty sẽ tiếp tục đưa ra các chương trình đào tạo cho nhân viên và đo sự thành công bằng sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi hướng đến việc cung cấp các gói dịch vụ thông minh, phù hợp với từng đối tượng khách hàng, dựa trên sự thấu hiểu từng nhu cầu, hành vi”, bà Giang chia sẻ.

Mô hình dịch vụ khách hàng mới đem lại cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhiều trải nghiệm khác biệt:

Thứ nhất, khách hàng được trải nghiệm hình ảnh và dịch vụ đồng nhất ngay từ khi vừa đặt chân vào các văn phòng tổng đại lý bảo hiểm Prudential Hà Nội. Với cơ sở vật chất hiện đại và không gian mở, khách hàng sẽ luôn có được sự thoải mái, tiện nghi khi đến giao dịch.

Thứ hai, đội ngũ nhân viên của công ty bảo hiểm được đào tạo bài bản, nụ cười luôn thường trực trong tâm thế ” luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”, giúp khách hàng cảm nhận được sự tự tin, năng động, chuyên nghiệp, từ đó thêm gắn bó, yêu mến, tin cậy.

Thứ ba, với dịch vụ giao dịch bảo hiểm một cửa, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích khác biệt, ưu việt, nhanh chóng, thuận tiện tại công ty bảo hiểm. Khi đến giao dịch, khách hàng chỉ cần làm việc với một tư vấn viên và nhận kết quả từ chính tư vấn viên đó. Để làm được điều này, nhà bảo hiểm phải thực hiện chiến lược “số hóa”, đưa ứng dụng công nghệ thông tin vào việc cải tiến quy trình, hệ thống.

Hiện việc chi trả bồi thường của Prudential chỉ diễn ra trong khoảng 30 phút, thay vì 30 ngày như trước đây. Khâu phát hành hợp đồng cũng chỉ còn tính bằng giờ, thay vì bằng tuần như trước. Ngoài ra, với việc ra mắt kênh thương mại điện tử trực tuyến e-Prudential, khách hàng có thể mua bảo hiểm trực tuyến với thủ tục đơn giản, dễ dàng và thời gian được rút ngắn tối đa, việc chấp thuận hợp đồng bảo hiểm chỉ trong vòng 10 phút. Đến với các văn phòng tổng đại lý, khách hàng được tư vấn nhanh hơn thông qua ứng dụng Pru-smart, thanh toán phí online, sử dụng hợp đồng điện tử, hóa đơn điện tử hay tìm kiếm thông tin, theo dõi hợp đồng trên online… nhanh chóng và thuận tiện. Đặc biệt, khách hàng còn được hưởng quyền lợi chi trả viện phí. Với hệ thống mạng lưới bệnh viện liên kết lớn nhất trên thị trường (hơn 100 bệnh viện), khách hàng dễ dàng được bảo lãnh chi trả viện phí ngay mà không phải tốn nhiều thời gian cho các thủ tục, giấy tờ, hồ sơ.