Top 8 # Xem Nhiều Nhất Văn Phòng Đại Lý Manulife Mới Nhất 1/2023 # Top Like | Aaaestheticclinic.com

Danh Sách 11 Văn Phòng Đại Lý Manulife Tại Hà Nội

I. Giới thiệu chung về Manulife Việt Nam

Với 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Manulife Việt Nam đã xây dựng được thương hiệu vững mạnh, uy tín. Bằng chứng là Maunlife Việt Nam đã đạt được những giải thưởng danh giá sau: _Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tốt nhất, do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng _Giải thưởng Công ty Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất về chuyển đổi số hoá tại Việt _Tạp chí nhân sự hàng đầu Châu Á – HR Asia vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019” _Nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm, theo kết quả khảo sát năm 2018, do Anphabe phối hợp với công ty nghiên cứu thị trường Intage thực hiện.

II. Danh sách văn phòng đại lý Manulife tại Hà Nội

Địa chỉ văn phòng đại lý: Tầng 3 – 3A, Tòa nhà VP Bank, Số 5 Điện Biên Phủ, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30 Hotline liên hệ: 1900 1776 (số tổng đài)

2. Manulife Việt Nam – Văn phòng CMC

Địa chỉ văn phòng đại lý: Tầng trệt, Tầng 1 & Tầng 5, Tòa nhà CMC, Số 11, Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30 Hotline: (024) 6269 5666

Địa chỉ văn phòng đại lý: Tầng 1, Tòa nhà Manulife Tower, 29 Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt NamGiờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30

Hotline: (024) 3936 2556

Địa chỉ văn phòng đại lý: Tầng 19, Tòa nhà ICON4, 243A Đê La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30 Hotline: (024) 3850 1585

Địa chỉ văn phòng đại lý: Tầng 4, Tòa nhà Airimex, 414 Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Thành phố Hà NộiGiờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30 Hotline liên hệ: 1900 1776 (số tổng đài)

Địa chỉ văn phòng đại lý: Tầng trệt, 1 – 5 , Tòa nhà số 167 Thạch Bàn, Phường Thạch Bàn, Quận Long Biên, Thành phố Hà NộiGiờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30 Hotline liên hệ: 1900 1776 (số tổng đài)

Địa chỉ văn phòng đại lý: Tấng 4, Tòa nhà Trung tâm Giao dịch, Chi nhánh Xổ số Kiến thiết Đông Anh, Xã Tiên Dương, Huyện Đông Anh, Hà NộiGiờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30 Holtine: (024) 30 2283085

9. Manulife Việt Nam – Văn phòng Đan Phượng

Địa chỉ văn phòng đại lý: Tầng 5, Tòa nhà Tân Tiến, 254 Phố Tây Sơn, Thị Trấn Phùng, Huyện Đan Phượng, Tp. Hà Nội Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30 Hotline liên hệ: 1900 1776 (số tổng đài)

10. Manulife Việt Nam- Văn phòng Sơn Tây

Địa chỉ văn phòng đại lý: 78-80 Tùng Thiện, Phường Sơn Lộc, Thị xã Sơn Tây, Hà NộiGiờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30

Hotline: (024) 3226 2624

Địa chỉ văn phòng đại lý: Tầng 3, Tầng 4 & Tầng 5, Toà nhà Thanh Hương, Số 32-34 Đường Núi Đôi, Thị trấn Sóc Sơn, Hà Nội, Việt NamGiờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30

Hotline: (024) 3295 9966

Hi vọng qua bài viết này, bạn có thể tìm được đại lý Manulife gần nhất đối với mình.

Đại Lý Cấp 1 Văn Phòng Phẩm,Cung Cấp Văn Phòng Phẩm

đại lý cấp 1 văn phòng phẩm

Bạn đang cần tìm hiều địa chỉ đại lý cấp 1 văn phòng phẩm uy tín TỐT NHẤT TẠI ĐỒNG NAI và các tỉnh, thành phố lân cận luôn được quan tâm, vì sao?

BẠN CẦN tìm hiều địa chỉ đại lý cấp 1 văn phòng phẩm uy tín TỐT NHẤT TẠI ĐỒNG NAI VÀ CÁC TỈNH, TP. LÂN CẬN?

Tỉnh Đồng Nai và các tỉnh, thành phố lân cận là các tỉnh năng động đầy tiềm năng vì nơi tập trung nhiều khu công nghiệp có đầu tư trong nước cũng như nước ngoài, dân cư đông đúc, nhiều trường học nên nhu cầu sử dụng đồ dùng văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh là tất yếu, lớn và thường xuyên.

Bạn đang cần tìm hiều địa chỉ đại lý cấp 1 văn phòng phẩm uy tíncung cấp dụng cụ học sinh có uy tín để hợp tác lâu dài và để kinh doanh một cách liên tục.

Những yếu tố cần tìm hiều địa chỉ đại lý cấp 1 văn phòng phẩm uy tín , dụng cụ học sinh giá sỉ tốt:

Giá cạnh tranh nhất: Yếu tố quan trọng nhất quyết định mua hàng của khách hàng là sản phẩm phải phù hợp với túi tiền. Vì thế, tìm hiều địa chỉ đại lý cấp 1 văn phòng phẩm uy tín ,phải đưa ra giá cả hợp lý và cạnh tranh nhất.

Chất lượng sản phẩm: chất lượng sản phẩm phải tốt, phù hợp vì người tiêu dùng.

Sự uy tín: Đó là sự đảm bảo chất lượng, thời gian hàng, giá cả, bảo hành, đổi trả,…

Tại địa bàn tỉnh Đồng Nai và các tỉnh, thành phố lân cận, CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VĂN PHÒNG – TRƯỜNG HỌC TRUNG NGUYÊN là một địa chỉ đại lý cấp 1 văn phòng phẩm uy tín ,cung cấp dụng cụ học sinh đầy đủ những mặt hàng như sau:

: Sổ các loại, Tập vở, Bao thư,…

: Bìa trình ký, bìa lá, bìa lỗ, bìa kiếng, bìa hộp, bìa phân trang,…

Giấy in – photo: Giấy cắt, giấy thùng, giấy in liên tục, giấy ghi chú,…

: Bút bi, Bút Gel, Bút lông, Bút xóa, Bút chì, Chuốt chì,…

Băng keo – Dao Kéo: Băng keo, Hồ dán, hồ khô, Dao, Kéo, Cắt băng keo, Thước,…

Bấm kim – Kim kẹp: Bấm kim, Bấm lỗ, Kim bấm, kẹp bướm,…

Văn phòng phẩm khác : Máy tính Casio, Ruy băng, Film Fax, Pin, đĩa CD/DVD,….

Nhu yếu phẩm các loại: nước lau sàn, sáp thơm, xịt phòng, thùng rác, giấy vệ sinh, khăn ăn, xịt muỗi, cây lau nhà,….

Để đảm bảo uy tín, chất lượng. Công ty chúng tôi luôn chú trọng đến các nhà cung cấp uy tín, có thương hiệu tốt trong và ngoài nước như: Thiên Long, Bến Nghé, SDI, Plus, K.w Trio, Gstar, Pentel, Casio, Maxcel, Panasonic, Pulppy,…qua đó khách hàng luôn yên tâm chọn địa chỉ đại lý cấp 1 văn phòng phẩm uy tín liên tục và lâu dài.

Hiện nay, công ty chúng tôi đã tạo được chổ đứng vững chắc trên thị trường cả nước nói chung và thị trường TP. Biên Hòa nói riêng,…trong đó có các khu công nghiệp lớn như Amata, Biên Hòa, Long Bình, tam phước, Nhơn trạch, Sóng thần,…

Tại sao bạn nên chọn đặt mua Văn Phòng Phẩm – Thiết Bị – Dụng cụ học sinh,… tại chúng tôi chúng tôi?

Giá cạnh tranh nhất: Giá luôn thấp hơn thị trường.

Chất lượng sản phẩm: chất lượng sản phẩm phải tốt, phù hợp vì người tiêu dùng.

Sự uy tín: Đó là sự đảm bảo chất lượng, thời gian hàng, giá cả, bảo hành, đổi trả,

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo, hỗ trợ giao hàng nhanh chóng.

Hỗ trợ Giao hàng toàn quốc giúp quý khách tiết kiệm được tối đa chi phí.

Chỉ thanh toán khi kiểm tra sản phẩm đạt yêu cầu

Được tư vấn, giải thích chính xác để có được sản phẩm đúng nhu cầu

Được trợ giúp tính toán để tiết kiệm chi phí tối ưu

Được hỗ trợ, hướng dẫn cách quản lý cho các nhà sách, cửa hàng bán văn phòng phẩm mới bắt đầu.

Hy vọng quý khách tìm được nhà cung cấp văn phòng phẩm – thiết bị, dụng cụ học sinh,… như ý! Xin cảm ơn.

Địa chỉ: Cổng 11/Cao đẳng nghề số 8 – Bùi Văn Hòa – chúng tôi Bình Tân – Biên Hòa – Đồng Nai

Điện thoại: 0888.944.333 – 0963.532.555

Gmail: vanphongphamtrungnguyen@gmail.com – buiviettrung80@gmail.com

Thiết Bị Văn Phòng Archives

Thiết bị văn phòng

1. Máy chấm công

Thiết bị chấm công là sản phẩm đầu tiên mà doanh nghiệp, nhà xưởng nào cũng cần có, bởi sử dụng máy chấm công sẽ giúp ích được các doanh nghiệp quản lý công của nhân viên và giúp doanh nghiệp trong công việc tính lương hiệu quả. Sử dụng máy chấm công thay thế được hoàn toàn việc chấm công bằng giấy tờ mất nhiều thời gian và tránh được việc chấm công hộ. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại máy chấm công: Máy chấm công vân tay, Máy chấm công thẻ từ, Máy chấm công khuôn mặt,…

Việc đầu tư một thiết bị chấm công chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp rút ngắn thời gian quản lý nhân công và đem lại năng suất làm việc hiệu quả. Bạn dễ dạng nhìn thấy ở những doanh nghiệp lớn, nhà xưởng sản xuất, cửa hàng thời gian, siêu thị,… đều xuất hiện máy chấm công đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Ronald Jack, Wise Eye, Silicon,… Và có thể thấy rõ tầm quan trọng của thiết bị đối với công việc kinh doanh là rất cần thiết.

2. Máy đếm tiền

Đếm tiền, kiểm tiền là công việc thường xuyên của bộ phận thu ngân, kế toán hoặc các hộ kinh doanh,… khi có giao dịch mua bán bằng tiền với số lượng lớn. Việc kiểm tiền bằng cách thủ công sẽ mất rất nhiều thời gian và không chính xác, nhất là bạn sẽ không thể phát hiện được tiền giả, điều này gây ảnh hưởng lớn đến khả năng quản lý và kinh doanh. Chính vì vậy mà việc sử dụng một máy đếm tiền rất quan trọng, bạn có thể đếm tiền một cách chính xác chỉ trong vòng vài giây với hầu hết các loại tiền giấy, tiền đô la, tiền xu, tiền polyme và phân biệt được các loại tiền giả nhanh chóng. Bạn dễ dàng tìm kiếm và mua được một chiếc máy đếm tiền ngay tại chúng tôi chỉ với vài thao tác và nhận hàng ngay tại nhà.

Ngoài máy đếm tiền, nếu cửa hàng bạn kinh doanh thời trang, bán hàng thì một chiếc ngăn kéo đựng tiền cũng rất quan trọng. Việc quản lý tiền theo từng ngăn sẽ giúp bạn xử lý việc trả lại tiền thừa cho khách nhanh hơn, cũng như đảm bảo được doanh số không bị thất thoát bởi sự ngăn nắp và hợp lý của ngăn kéo đựng tiền.

3. Máy hủy tài liệu

Máy hủy tài liệu được coi là một thiết bị văn phòng không thể thiếu đối với các doanh nghiệp cần bảo mật thông tin trên những giấy tờ bị lỗi hoặc hết thời hạn sử dụng. Thông thường, máy hủy tài liệu ngày nay còn được thiết kế để hủy được tài liệu bằng thẻ CD, đĩa mềm, thẻ tín dụng,… Nhờ có máy hủy tài liệu, văn phòng sẽ trở nên gọn hàng hơn và bảo mật thông tin một cách hiệu quả. Nếu cần lựa chọn máy hủy tài liệu, bạn nên ưu tiên đến những thương hiệu nổi tiếng như: Silicon, Bingo, Oudis,…

4. Máy tính bỏ túi

Máy tính bỏ túi cầm tay nổi tiếng nhất vẫn là thương hiệu Casio, bạn đang đi học hay là sinh viên thì chắc chắn đã từng sử dụng bởi thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, giúp tính toán nhanh. Phổ biến nhất là dòng Casio FX-570ES Plus giá 369.000đ và sau đó được cải tiến sang bản Casio FX-570VN Plus giá chỉ 399.000đ, đây là 2 sản phẩm đang được bán chạy nhất cho lứa tuổi học sinh, sinh viên.

Đối với các văn phòng làm việc hay nhân viên kế toán hay những người buôn bán nhỏ lẻ thì những dòng máy tính thiết kế bản to như Casio DJ-120D PLUS sẽ giúp tính toán nhanh chóng và cơ động, mang theo mọi lúc mọi nơi.

5. Máy trợ giảng

Máy trợ giảng là thiết bị phổ biến dành cho giáo viên, hướng dẫn viên, người bán hàng dùng để truyền tải nội dung tới người nghe một cách to, rõ ràng mà không tốn nhiều sức. Máy trợ giảng dùng để khuếch đại âm thanh thông qua việc thu âm từ micro truyền tải đến loa xử lý và cho ra âm thanh lớn hơn bình thường với công suất cao hơn giúp cho người nói không phải nói to nhưng âm thanh phát ra to hơn rất nhiều. Cấu tạo của máy trợ giảng bao gồm 3 phần: Micro không dây, bộ thu phát sóng và loa. Trong đó, micro thường có ở 3 loại: Micro cầm tay, Micro cài ve áo, Micro cài qua đầu. Và tùy theo tính chất công việc cùng nhu cầu sử dụng mà người mua lựa chọn bộ sản phẩm thiết bị trợ giảng phù hợp.

6. Máy in, máy scan, máy Fax, máy photocopy

Đây được coi là những thiết bị văn phòng đình đám và không thể thiếu đối với mọi doanh nghiệp, trường học, giáo viên, thậm chí là cả trong chính mọi gia đình đều có. Những thiết bị văn phòng này phổ biến nhất từ các thương hiệu nổi tiếng: Canon, Epson, Brother, HP,…

Ngoài các dòng máy và thiết bị văn phòng phổ biến trên, tại chúng tôi bạn hoàn toàn dễ dàng tìm kiếm máy in mã vạch dành cho công việc quản lý kho, máy đóng sách dành cho các cửa hàng photo copy, máy in hóa đơn và máy in bill dành cho công việc bán hàng.

Văn Phòng Đại Diện Emirates Tại Việt Nam

Liên hệ 1900 1812 – 0333 320 320 để biết thông tin về văn phòng đại diện Emirates tại Việt Nam và đặt mua vé máy bay nhanh chóng nhất.

Số Điện thoại bán vé hãng hàng không Emirates

Tổng đài bán vé Emirates toàn quốc: 19001812

Bán và giao vé Emirates khu vực Hà Nội: 0345 302 302 – 02473 023 023

Bán và giao vé Emirates khu vực miền Trung: 0856 256 256 – 02367 302 302

Bán và giao vé Emirates khu vực miền Nam: 0333 320 320 – 02873 023 023

Đặt mua vé máy bay Trực tuyến của Emirates

Cách đổi vé máy bay Emirates

Emirates là hãng hàng không quốc gia của Các Tiểu Vương Quốc ả Rập Thống Nhất. Trụ sở chính của hãng được đặt tại Sân bay quốc tế Dubai (Sân bay tráng lệ nhất thế giới). Hãng Emirates được thành lập và tháng 5 năm 1985 với 2 chuyến bay mở đầu là đi Mumbai và Delhi.

Khẩu hiệu của Emirates : ” Fly Emirates. Hello Tomorrow “

Emirates hiện đang sở hữu đội tàu bay khủng với 222 chiếc các loại chủ yếu là máy bay hiện đại nhất thân rộng. Đường bay được khai thác đến hơn 142 điểm đến kết nối đến hơn 100 quốc gia trên thế giới với tần suất khai thác tổng cộng trên 500 chuyến mỗi ngày.

Hành khách muốn đổi vé máy bay Emirates vui lòng liên hệ trực tiếp phòng vé, văn phòng đại diện của hãng tại: Hà Nội hoặc TPHCM để được tư vấn & hỗ trợ tốt nhất.

Văn phòng đại diện Emirates tại Việt Nam chấp nhận yêu cầu đổi vé máy bay của hành khách trong các trường hợp:

– Vé máy bay vẫn còn thời hạn bay. Thời gian đổi vé không được vượt quá thời hạn trên vé.

– Vé phải được đổi qua hạng ghế mới có mức giá bằng hoặc cao hơn mức giá vé lúc đặt mua (trong trường hợp còn chỗ trống).

– Loại giá vé được Emirates hỗ trợ thay đổi.

Điều kiện đổi vé máy bay Emirates sẽ thay đổi tùy theo điều kiện cụ thể của từng loại vé, hạng ghế, hành trình bay,… tại thời điểm đặt vé của hành khách.

Phí đổi = phí đổi cố định + phí chênh lệch giá vé (nếu có) + phí cao điểm (nếu có) + phí nâng hạng/gia hạn vé (nếu có).

– Phí đổi cố định: phí do Emirates quy định đối với từng loại vé cụ thể (75 USD / 100 USD / miễn phí) .

– Phí chênh lệch giá vé: phí chênh lệch phải đóng giữa 2 loại giá vé (economy saver / economy flex / economy flex plus,…).

– Phí cao điểm: phí cuối tuần / phí mùa du lịch cao điểm, lễ & tết,…

Trong trường hợp đổi vé trên hành trình gồm nhiều chặng bay, phí đổi vé sẽ được tính là mức phí cao nhất của các chặng thay đổi.

Quy định về hành lý xách tay và ký gửi của Emirates

Vé hạng nhất được phép hai túi: Một cặp hoặc một chiếc túi xách hoặc một túi quần áo.

– Chiếc cặp không thể vượt quá 18 x 14 x 8 inch (45 x 35 x 20cm)

– Túi xách tay không được vượt quá 22 x 15 x 8 inch (55 x 38 x 20cm)

– Túi may mặc có thể là không nhiều hơn 8 inch (20cm) dày khi gập lại

– Tổng trọng lượng kết hợp của cả hai phần có thể không được nhiều hơn £ 26 (12kg) .

Emirates là một trong những hãng có chính sách hành lý rộng rãi nhất trên thế giới. Khi bay với Emirates bạn có thể tận hưởng những trợ cấp hành lý ký gửi như sau:

– Vé Hạng Thường được phép mang lên máy bay 30 Kg.

– Vé hạng Thương Gia được phép mang lên máy bay 40kg.

– Vé hạng Nhất được phép mang lên máy bay 50kg.

Tất các chuyến bay trong hành trình đi từ / đến từ Nam Mỹ, mỗi hành khách được phép mang theo 2 kiện hành lý ký gửi với trọng lượng tối đa 32kg/kiện đối với tất cả các hạng ghế.

Có 2 cách để mua thêm hành lý ký gửi của hãng Emirates và phí mua cũng không chênh lệch nhau.

Liên hệ trực tiếp phòng vé, văn phòng đại diện của hãng tại: Hà Nội hoặc TPHCM để được tư vấn & hỗ trợ mua thêm hành lý.

Ra sân bay để mua thêm hành lý.

– Để mua vé máy bay của Hãng hàng không Emirates vui lòng truy cập website của chúng tôi để kiểm tra thông tin, đặt vé hoặc gọi điện thoại đến Tổng đài bán & giao vé miễn phí tại Việt Nam của Emirates: 19001812 – 0333 320 320 để được tư vấn tốt nhất.

Ngoài ra, tiêu chí hướng đến của chúng tôi đối với hành khách mua vé Emirates là làm sao cho giá rẻ nhất, lộ trình bay phù hợp và thoải mái nhất cho khách hàng, vì vậy nên khách hàng thường quay lại sau khi đặt vé lần đầu.

Đại lý bán vé của Hãng hàng không Emirates:

Địa chỉ văn phòng đại diện Emirates tại Việt Nam

Văn phòng đại diện Emirates tại Sài Gòn: 02839 113 099 – 115 Nguyễn Huệ. Q1

Văn phòng đại diện Emirates tại Hà Nội: – 54 Liễu Giai

Website: chúng tôi

Nếu còn gì cần hỗ trợ đừng ngần ngại liên hệ 1900 1812 Máy lẻ 221 để được trợ giúp! Trân trọng cảm ơn và hợp tác.