Top 3 # Xem Nhiều Nhất Tra Cứu Đại Lý Hải Quan Mới Nhất 1/2023 # Top Like | Aaaestheticclinic.com

Đại Lý Hải Quan Hải Phòng

Theo thống kê của Tổng cục Hải quan, tính đến đầu tháng năm 2017, có hơn 900 doanh nghiệp đã được công nhận là đại lý hải quan. Tính đến 05/2017, Hồ Chí Minh; Hà Nội; Hải Phòng là ba khu vực có số lượng đơn vị tham gia đông nhất. Trong đó có 121 đại lý hải quan tại Hải Phòng

Bối cảnh kinh tế hội nhập đem lại nhiều cơ hội cho các ngành nghề kinh tế, trong đó có ngành đại lý hải quan

Nên hay không nên thành lập thành lập đại lý hải quan tại Hải Phòng

Xét về tiềm năng của thành phố cảng Hải Phòng:

Trải qua nhiều năm lịch sử, thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng cổ xưa trong trí nhớ giờ đã khoác lên mình nét đẹp hiện đại, phức hợp, đa chiều, và mang sức mạnh lớn về tiềm năng phát triển của mình.Về vị trí địa lý, Hải Phòng là thành phố cảng, là đầu mối giao thông đường biển quan trọng bậc nhất phía Bắc. Về kinh tế, Hải Phòng là thành phố lớn thứ ba cả nước, là nơi thuộc nhóm đầu cả nước có số đơn vị hoạt động xuất nhập. Về lĩnh vực Hải quan, sự thay đổi các quy định, quá trình thắt chặt, rà soát tránh buôn gian bán lận, tạo điều kiện cho đại lý hải quan thể hiện năng lực chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn của mình nhiều hơn.

Hải Phòng – thành phố cảng – thành phố của hoạt động xuất nhập khẩu

Xét về vai trò đại lý hải quan với doanh nghiệp:

Sau khi thấy được tầm quan trọng của đại lý hải quan, làm sao doanh nghiệp của tôi mở rộng sang đại lý hải quan?

Để được phép mở đại lý hải quan, doanh nghiệp phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo điều 20 Luật Hải quan. Sau đó, doanh nghiệp hãy nộp một bộ hồ sơ gồm các chứng từ sau lên Tổng cục hải quan và chờ xét duyệt:

1 Bản chính về thông báo điều kiện hoạt động đại lý làm thủ tục hải quan.

1 bản chụp về giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hay chứng từ tương tự

1 bộ hồ sơ đề nghị cấp mã số nhân viên đại lý làm thủ tục hải quan.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: [ 🇻🇳 Văn phòng Việt Nam ] CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN TIẾP VẬN MEKONG 597/5B Nguyen Kiem Street, Ward 9, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh City, Vietnam Call Center: 1900 636 944 / 028 730 99499 Hotline: 0919 877 622 / 0917 465 096 Email: info@mkg.com.vn Website: chúng tôi / www.mekonglogistics.vn Fanpage: www.facebook.com/MekongLogs

[ 🇰🇭 Văn phòng Campuchia ] MEKONG LOGISTICS (CAMBODIA) LTD 17B Street 384, Sangkat Toul Svay Prey 1, Khan Chamkarmon, Phnom Penh, Cambodia. Call Center: [+855] 0236 222 999 Hotline: (+855) 0977 866 999 Email: cambodia@mkg.com.vn Website: chúng tôi / www.chanhxediCampuchia.com Fanpage: www.facebook.com/VanchuyenhangdiCampuchia

Chứng Nhận Đại Lý Hải Quan Của Tổng Cục Hải Quan Việt Nam

Khi sử dụng dịch vụ khai báo hải quan của ILT , chúng tôi có thể thay mặt khách hàng đứng tên khi thực hiện thủ tục, giúp hàng hóa thông quan nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Như vậy sự khác nhau của việc thuê đại lý làm thủ tục hải quan và dịch vụ khai thuê hải quan thông thường là gì?

Mặc dù đều là đơn vị cung cấp dịch vụ thông quan, nhưng giữa người khai thuê hải quan và đại lý hải quan có những khác nhau cơ bản:

– Đại lý thủ tục hải quan phải đứng tên trên tờ khai, với vai trò đại lý. Họ dùng chữ ký và dấu pháp nhân của mình để làm tờ khai. Trong khi đó, người khai thuê dùng giấy giới thiệu của chủ hàng để làm thủ tục hải quan. Họ không xuất hiện trên bất kỳ chứng từ nào của bộ hồ sơ khai quan. Với cơ quan hải quan, họ chính là người của chủ hàng. Chẳng hạn, bên tôi đang cung cấp dịch vụ thông quan thuê, tôi chỉ cử nhân viên đem giấy giới thiệu của khách hàng và bộ hồ sơ hải quan đi làm thủ tục. Hải quan không hề biết đến công ty tôi.

– Về tính trách nhiệm, đại lý ở mức độ cao hơn vì họ có dấu đứng trên tờ khai. Bản thân những doanh nghiệp này cũng sẽ được cơ quan hải quan đánh giá năng lực dựa trên những tờ khai mà họ đã hoàn thành.

– Về nhân lực, đại lý hải quan phải có nhân viên được đào tạo (gọi là đại lý viên) và được Tổng cục hải quan công nhận. Trong khi đó người khai thuê thì có thể là bất cứ ai, chỉ cần biết chút nghiệp vụ và được chủ hàng thuê là có thể làm dịch vụ.

Việc thuê đại lý làm thủ tục hải quan có một số những ưu điểm như sau:

Không cần phải dùng chữ ký số của mình để duyệt ký (từ xa), hay gửi giấy khống như trước đây. Đại lý sẽ dùng chữ ký số của mình để khai và truyền tờ khai.

Trách nhiệm và năng lực của người cung cấp dịch vụ cao hơn so với hình thức khai thuê.

Tuy vậy, thực tế cả phía chủ hàng và đại lý đều đang có tâm lý ngại ký hợp đồng đại lý và ký tên trên tờ khai hải quan. Nguyên nhân được cho là do chính sách thuế và chính sách hàng hóa Xuất nhập khẩu phức tạp, các bên lo ngại về mặt pháp lý trong khi chưa có Hiệp hội về đại lý hải quan. Vấn đề này có lẽ sẽ được khắc phục trong thời gian tới, khi ngành hải quan triển khai hệ thống VNACCS và đẩy mạnh phát triển dịch vụ đại lý làm thủ tục hải quan.

Để trở thành đại lý thủ tục hải quan, một công ty dịch vụ phải có ít nhất (đến thời điểm đầu năm 2014) là 1 nhân viên được đào tạo và được cấp chứng chỉ nghiệp vụ khai hải quan.

Nhân viên đó phải tham gia khóa đào tạo theo quy định trong Thông tư số 80/2011/TT-BTC tại những cơ sở đào tạo được Tổng cục hải quan cho phép, chẳng hạn như: Học viện tài chính; Trường Cao đẳng Tài chính Hải quan, Trường Đại học Tài chính – Marketing …

Khóa học phải đủ 4 học phần, học trong khoảng 8-10 tuần thì xong, sau đó dự kỳ thi do Tổng cục hải quan tổ chức. Điểm cả 4 học phần đều trên 5 mới được cấp chứng chỉ. Như tôi đã tham dự kì thi cuối năm 2013, có lẽ cũng đến vài chục phần trăm người đã đi làm và có kinh nghiệm mà vẫn thi rớt như thường.

Cũng là một trong số ít những doanh nghiệp được cấp chứng nhận đại lý hải quan ở Việt Nam, Công ty CP TMDV Logistics Đông Dương hân hạnh được cung cấp cho quý doanh nghiệp một dịch vụ khai thuê, thông quan hải quan chất lượng, tin cậy, nhanh chóng và giá thành cạnh tranh. Mọi thắc mắc về dịch vụ và các thông tin cần tư vấn về thủ tục hải quan, xin liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/logisticsdongduong/

Các dịch vụ khác : Vận chuyển đường hàng không; Vận chuyển đường biển; Vận chuyển đường bộ; Dịch vụ Hải quan; Vận chuyển hàng hóa quốc tế; Vận Chuyển hàng siêu trường siêu trọng.

Đại Lý Hải Quan Vinalogs Tại Hải Phòng

” Giải pháp trọn vẹn cho khâu thủ tục hải quan xuất nhập khẩu để hàng được giải phóng kịp thời. Bạn không cần phải bận tâm nhiều vào khâu thông quan hàng hóa nữa, mà có thể tập trung vào việc kinh doanh chính của mình.”

Công ty tôi – VinaLogs chính thức được Tổng Cục hải quan công nhận là Đại lý thủ tục hải quan. Điều này xác nhận năng lực của chúng tôi trong việc cung cấp dịch vụ khai thuê cũng như đại lý hải quan. Bạn có thể yên tâm về khâu thủ tục hải quan khi hợp tác với VinaLogs.

Đội ngũ cán bộ của VinaLogs có kinh nghiệm, được đào tạo, và có chứng chỉ Đại lý hải quan. Với nghiệp vụ vững vàng, khả năng xử lý tình huống nhanh, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách chuẩn bị bộ chứng từ hải quan chuẩn chỉnh. Nhờ đó, việc thông quan sẽ nhanh chóng, và giải phóng hàng đúng tiến độ.

Chúng tôi sử dụng thành thạo phần mềm hải quan điện tử ECUS và VNACCS/VCIS. Do đó sẽ đảm bảo tính chính xác của tờ khai hải quan điện tử. Ngoài ra, kỹ năng thao tác thuần thục, chính xác trên phần mềm cũng giúp rút ngắn thời gian hoàn thành bộ tờ khai, góp phần giải phóng hàng được kịp thời.

Ngoài ra, chúng tôi có quan hệ tốt với các chi cục hải quan. Như vậy, có thể được tư vấn trực tiếp những bộ chứng từ khó, biết được vướng mắc ở đâu, và phương hướng giải quyết. Nhờ đó, bạn sẽ đề ra được giải pháp tối ưu cho việc nhập hàng cũng như tiết kiệm chi phí và thời gian cho công ty mình.

Với chất lượng và độ tin cậy cao, phí dịch vụ của VinaLogs rất cạnh tranh. Tìm được dịch vụ tốt với mức phí hợp lý sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí. Điều này góp phần giảm giá thành và tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm dịch vụ của công ty bạn. Và rõ ràng, hiệu quả kinh doanh của bạn sẽ tốt hơn.

Bên cạnh chất lượng và phí dịch vụ, VinaLogs chú trọng tới thái độ phục vụ chu đáo, tận tâm, chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ không bỏ mặc khách hàng khi bộ chứng từ không chuẩn chỉnh hay thủ tục không may bị trục trặc. VinaLogs luôn đồng hành hỗ trợ bạn trong từng lô hàng. Sẽ không có cảm giác bị bỏ rơi, hay “chặt chém” khi có vấn đề phát sinh. Bởi vậy, việc kinh doanh sẽ trở nên dễ chịu và thú vị hơn khi các đối tác thông hiểu và sát cánh bên nhau.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói (door-door) phục vụ hàng xuất nhập khẩu, bao gồm: vận tải đường bộ, đường biển. Do đó, bạn sẽ chỉ cần hợp tác với 1 đối tác, chúng tôi sẽ lo trọn gói khâu thủ tục và vận tải, giảm bớt thời gian công sức giao dịch cho nhân viên của bạn. Nhờ đó, bạn tập trung thời gian vào công việc chính, tăng hiệu quả kinh doanh của mình.

Bạn muốn biết thêm thông tin hoặc yêu câu báo giá thủ tục đại lý hải quan, khai thuê hải quan?

Hoặc gọi điện cho tôi theo số: 0914.523.693 (Mr. Long).

Mã Số Nhân Viên Đại Lý Hải Quan

Câu hỏi: 18395:

Chúng tôi ký hợp đồng lao động với nhân viên đã có mã số nhân viên đại lý hải quan nên chúng tôi đã gởi hồ sơ đến Cục Giám sát quản lý để xin cấp đại lý hải quan. Tuy nhiên Cục Giám sát quản lý thông báo mã số nhân viên đại lý hải quan đã được dùng để cấp chứng nhận đại lý hải quan cho công ty A và yêu cầu nhân viên của công ty tôi phải thông báo công ty A gởi bổ sung cập nhật hồ sơ khác thay thế mã số nhân viên này thì công ty chúng tôi mới được dùng mã số của nhân viên này.Hiện tại, công ty A không muốn cập nhật thông tin khác nên chúng tôi không thể xin cấp đại lý hải quan. Xin kính nhờ tư vấn giúp giải quyết vấn đề này.

Tên doanh nghiệp: CÔNG TY MTV NIỀM TIN

Địa chỉ: Liên Chiểu, Đà Nẵng, Việt Nam – Email : manager@ntlog.com.vn

Vướng mắc nêu trên, Cục Hải quan Đồng Nai có ý kiến trao đổi như sau:

Căn cứ Điểm d Khoản 1 Điều 10 Thông tư số 12/2015/TT-BTC ngày 30/01/2015 của Bộ Tài chính quy định:

“Điều 10. Thu hồi mã số nhân viên đại lý làm thủ tục hải quan

1. Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan ra quyết định thu hồi mã số nhân viên đại lý làm thủ tục hải quan đã cấp theo mẫu số 09 ban hành kèm Thông tư này trong các trường hợp sau:

…d) Nhân viên đại lý làm thủ tục hải quan chuyển làm việc khác hoặc chuyển sang làm việc cho đại lý làm thủ tục hải quan khác”.

Theo quy định trên, nhân viên đại lý làm thủ tục hải quan chuyển sang làm việc cho đại lý làm thủ tục hải quan khác sẽ bị thu hồi mã số nhân viên làm thủ tục hải quan đã cấp.

Sau đó, đại lý làm thủ tục hải quan mới sẽ lập hồ sơ đề nghị cấp mã số nhân viên đại lý làm thủ tục hải quan theo quy định tại Điều 9 Thông tư số 12/2015/TT-BTC ngày 30/01/2015 của Bộ Tài chính.

Đề nghị công ty tham khảo nội dung quy định trên để thực hiện. Trường hợp phát sinh vướng mắc, đề nghị công ty liên hệ trực tiếp Chi cục Hải quan nơi đăng ký tờ khai để được hướng dẫn cụ thể.