Top 8 # Xem Nhiều Nhất Thành Lập Đại Lý Bán Vé Máy Bay Mới Nhất 1/2023 # Top Like | Aaaestheticclinic.com

Thành Lập Công Ty Bán Vé Máy Bay Tại Đà Nẵng

“THÀNH LẬP CÔNG TY BÁN VÉ MÁY BAY TẠI ĐÀ NẴNG” – Hiện tại, nhu cầu đi lại nói chung và đi lại bằng đường hàng không của người dân là rất lớn. Việc đi lại có thể phục vụ cho các mục đích như công tác, du lịch,… cũng như phạm vi chuyến bay có thể từ nội địa đến nước ngoài. Đặc biệt trong các dịp nghỉ lễ, điều đó lại càng tăng cao, tình trạng quá tải nếu như đặt vé tại các website của các hãng hàng không là không thể tránh khỏi. Vì lẽ đó, những công ty bán vé máy bay liên kết được mọi người tìm đến.

I. ĐIỀU KIỆN KINH DOANH NGÀNH BÁN VÉ MÁY BAY

Đại lý bán vé máy bay thường có 2 cấp : Cấp 1 và Cấp 2. Cấp 1 tức là cấp cao nhất, ở bậc này xuất vé trực tiếp từ hãng. Cấp 2, là nhánh con của cấp cấp 1, vé chủ yếu được xuất từ cấp 1. Và cũng có Cấp 3, nhưng cấp này không chính thức, đây chỉ là hình thức cộng tác viên.

Để trở thành đại lý vé máy bay Cấp 1 đòi hỏi rất cao, vì vậy đa số khách hàng thường chọn làm đại lý Cấp 2.

Đại lý Cấp 2 chính là một trong những đại lý thuộc hệ thống phân phối vé của đại lý Cấp 1. Việc xuất vé của đại lý Cấp 2 sẽ được thực hiện thông qua tài khoản của đại lý vé Cấp 1. Số vốn ban đầu để bạn mở đại lý Cấp 2 chỉ khoảng 10 triệu – 20 triệu (VNĐ), đối với Đại lý cấp 1 thì khoảng 1,5 tỷ – 2 tỷ, số tiền này được sử dụng chủ yếu với mục đích sẽ được nộp và trừ dần khi thực hiện giữ chỗ, lấy vé cho khách hàng.

Vậy để trở thành đại lý cấp 2 thì cần những giấy tờ gì?

Giấy phép kinh doanh

Sổ Hộ Khẩu ( người đại diện ký hợp đồng)

Chứng minh nhân dân ( người đại diện ký hợp đồng)

Hợp đồng nhà (tất cả đều photo công chứng không quá 10 ngày )

Các trang bị Văn Phòng cần thiết

Vì vậy, trước hết muốn trở thành đại lý bán vé máy bay, quý khách cần đăng ký kinh doanh (xin giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp), sau đó liên hệ với Đại lý cấp 1 để được hỗ trợ tư vấn hoạt động.

– Tên doanh nghiệp: Theo quy định tên doanh nghiệp không được đặt trùng hoặc gây nhầm lẫn với những doanh nghiệp đã đăng ký trước đó; không sử dụng tên cơ quan nhà nước, đơn vị vũ trang nhân dân, tên của tổ chức chính trị, xã hội ..trừ trường hợp có sự chấp thuận của cơ quan, đơn vị hoặc tổ chức đó; hay cấm sử dụng từ ngữ, ký hiệu vi phạm truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức và thuần phong mỹ tục của dân tộc.

– Địa chỉ trụ sở chính: Không được đặt tại chung cư và nhà tập thể;

– Vốn điều lệ: Tùy theo nhu cầu và quy mô hoạt động mà doanh nghiệp có thể đăng ký vốn điều lệ ban đầu. Vốn điều lệ sẽ đăng ký có thể tăng lên sau này nhưng rất khó hoặc không giảm được, đồng thời doanh nghiệp lưu ý về mức thuế môn bài phải đóng cho từng khung vốn điều lệ đăng ký. Vốn điều lệ dưới 10 tỉ sẽ đóng 2 triệu, trên 10 tỉ là 3 triệu/1 năm

Mã ngành: 5229

Ngoài những nhóm ngành trên thì doanh nghiệp có thể đăng kí thêm nhiều ngành nghề khác tùy theo nhu cầu kinh doanh của mình.

II. THỦ TỤC THÀNH LẬP CÔNG TY BÁN VÉ MÁY BAY

Khi sử dụng dịch vụ tại DNG Business , Chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách hàng soạn thảo tất cả các giấy tờ, hồ sơ pháp lý.

– Đơn đề nghị đăng ký doanh nghiệp;

– Điều lệ Công ty

– Danh sách thành viên/cổ đông sáng lập

– Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ sau:

Thẻ căn cước công dân, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác;

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của tổ chức và văn bản ủy quyền; Thẻ căn cước công dân, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người đại diện theo ủy quyền của thành viên là tổ chức.

Số lượng hồ sơ: 01 bộ

Bước 2:Doanh nghiệp đến nộp hồ sơ tại Phòng Đăng ký kinh doanh (đăng ký trực tiếp hoặc qua mạng điện tử)

Địa chỉ: Phòng đăng ký kinh doanh – Sở Kế Hoạch và Đầu Tư thành phố Đà Nẵng Số 24 Đường Trần Phú, Thạch Thang, Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.

Lưu ý: Đối với trường hợp đăng ký qua mạng điện tử sử dụng Tài khoản đăng ký kinh doanh nếu hồ sơ đủ điều kiện thì người đại diện theo pháp luật nộp một bộ hồ sơ đăng ký doanh nghiệp bằng bản giấy kèm theo Giấy biên nhận hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử đến Phòng Đăng ký kinh doanh (có thể nộp trực tiếp hoặc nộp qua đường bưu điện)

Căn cứ theo ngày hẹn trên giấy Biên nhận, doanh nghiệp đến Phòng Đăng ký kinh doanh để nhận kết quả giải quyết hồ sơ

Hồ sơ hợp lệ: Phòng Đăng ký kinh doanh cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp trong thời hạn 03 (ba) ngày làm việc.

Hồ sơ không hợp lệ: Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ ra thông báo sửa đổi, bổ sung hồ sơ cho người thành lập doanh nghiệp biết bằng văn bản trong thời hạn 03 (ba) ngày làm việc.

Kết quả dịch vụ khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp/công ty của DNG Business:

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp;

Thông báo cơ quan quản lý thuế;

Dấu tròn, dấu tên, dấu chức danh (nếu có);

Phiếu công bố mẫu dấu công ty;

Hồ sơ nội bộ doanh nghiệp: Giấy đề nghị/điều lệ công ty.

Biên nhận công bố thành lập.

Hướng dẫn các thủ tục sau thành lập doanh nghiệp: mở tài khoản, đặt in hoá đơn; Tư vấn đăng ký chữ ký số nộp thuế qua mạng

Hướng dẫn tư vấn các thủ tục kê khai thuế, nộp tờ khai thuế, nộp thuế, nộp bảo hiểm xã hội;

Dịch vụ sau thành lập: tài khoản ngân hàng, thiết lập hồ sơ thuế, đăng ký phương pháp thuế, kê khai thuế ban đầu, đặt in hoá đơn giá trị gia tăng;

Hỗ trợ kê khai thuế trong quá trình hoạt động;

Dịch vụ kế toán thuế trọn gói;

Tư vấn xây dựng website; logo, nhãn hiệu, các giấy phép và điều kiện đảm bảo hoạt động kinh doanh sau thành lập doanh nghiệp….

Quý khách hàng sau khi thành lập công ty tại DNG Business sẽ được tư vấn miễn phí các thủ tục sau thành lập doanh nghiệp, hướng dẫn kê khai thuế và tư vấn mọi thủ tục pháp lý miễn phí phát sinh trong quá trình hoạt động.

Trong quá trình thực hiện, nếu phát sinh vướng mắc, chúng tôi sẽ tư vấn để tìm ra phương hướng giải quyết phù hợp nhất.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp quý doanh nghiệp hiểu thêm về Thủ tục thành lập Công ty Bán vé máy bay tại Đà Nẵng. Hãy liên hệ DNG Business qua HOTLINE 0915 888 404 hoặc 02363 707 404 để được tư vấn trực tiếp chuyên sâu và chính xác hơn đối với những thắc mắc về Thủ tục Thành lập Công ty Bán vé máy bay tại Đà Nẵng.

Chúc Quý Doanh nghiệp luôn thành công trên con đường kinh doanh của mình.

Kinh Nghiệm Thành Lập Đại Lý Sơn Expo Tại Tphcm

Trước khi đi đến quyết định thành lập đại lý sơn expo tại TPHCM thì bạn cần chuẩn bị cho mình những kinh nghiệm cơ bản để có thể đảm bảo việc mở đại lý được thuận lợi và có sự phát triển sau này.

Đaiị lý sơn Expo tại TPHCM chính hãng

Sơn Expo là thương hiệu sơn thuộc tập đoàn sơn Orange nổi tiếng. Đây là một trong những thương hiệu sơn được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng rất nhiều trong thời gian gần đây.Dòng sơn ngoại nhập này khá nổi tiếng nên có thể nói đây là một lựa chọn rất hợp lý để có được một vùng đất hứa cho việc phát triển kinh doanh của mình. Thị trường sơn Expo ở TP Hổ Chí Minh rất đa dạng và rộng lớn nên nó có thể cho bạn một cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình bằng con đường mở đại lý.

Nghiên cứu thị trường trước khi mở đại lý sơn Expo tại TPHCM

Để có thể mở một đại lý sơn expo tại TPHCM thì bạn cần chuẩn bị một nguồn vốn khá lớn. Vì sơn Expo là thương hiệu sơn ngoại nhập nên giá thành của nó khá cao. Với số vốn ban đầu cần có từ 100- 200 triệu đồng là nguồn vốn để có thể mở đại lý. Tuy nhiên, nếu bạn muốn hoạt động kinh doanh một cách suôn sẽ và có thể thu hồi vốn nhanh hay ôm hàng thì bạn phải có nguồn vốn dự phòng khá lớn. Đây là một trong những vấn để mà bạn cần chuẩn bị một cách chu đáo bởi không riêng gì đại lý sơn mà tất cả những mặt hàng kih doanh khác thì vốn đã trở thành mạch máu để có thể nuôi sống hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp một cách bền vững nhất.

Nhìn chung, để có thể mở đại lý sơn expo tại TPHCM thì bạn cần chuẩn bị rất nhiều thứ. Chính vì vậy, việc học hỏi kinh nghiệm từ những người đã đi trước hay học hỏi thông tin trên internet sẽ giúp bạn có thể chuẩn bị tốt hơn cho công việc mở đại lý của mình.

Thành Lập Công Ty Kinh Doanh Đại Lý Du Lịch

Chắn hẳn nhiều người đều nghe nói về đại lý du lịch, nhưng không quá nhiều người biết đại lý du lịch là gì? Công việc cụ thể như thế nào? Làm đại lý du lịch có cần đăng ký giấy phép không? Cùng tìm hiểu những thông tin bên dưới để trả lời những thắc mắc của bạn.

1. Đại lý du lịch là gì?

Đại lý du lịch giúp các cá nhân, nhóm và khách du lịch kinh doanh lên kế hoạch và sắp xếp lịch trình du lịch của họ, từ mua gói tour đến đặt vé máy bay và khách sạn. Họ phải làm quen với quy trình và kỹ thuật của các chuyến bay và đặt phòng khách sạn để cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng của họ một cách kịp thời.

Lên kế hoạch cho một chuyến đi là một quá trình tốn thời gian và phức tạp. Đại lý du lịch đơn giản hóa quy trình này cho khách hàng của họ ngoài việc cung cấp dịch vụ tư vấn và toàn bộ các gói du lịch. Họ có thể đặt chuyến bay, du lịch trên biển, cho thuê xe hơi và khách sạn, cũng như các kỳ nghỉ và sự kiện. Đại lý phục vụ cho một nhân khẩu học rộng, phục vụ cả cá nhân và tập đoàn. Họ cũng có thể tập trung trong một phân khúc đặc biệt ; nhiều đại lý chuyên về du lịch giải trí, các chuyến đi cụ thể theo địa điểm đến Châu Âu, Châu Phi hoặc Châu Á.

2. Công việc của đại lý du lịch

Trách nhiệm chính của một đại lý du lịch là làm cho quá trình lập kế hoạch du lịch dễ dàng hơn cho khách hàng của họ và đảm bảo họ trải nghiệm chuyến đi tốt nhất có thể. Đại lý du lịch làm việc trực tiếp với du khách và trò chuyện với khách hàng để xác định điểm đến du lịch tốt nhất, sắp xếp phương tiện đi lại và chỗ ở cho các nhu cầu cụ thể của khách hàng.

Họ có thể đưa ra đề xuất cho khách hàng dựa trên kinh nghiệm của họ, hoặc cung cấp các gói du lịch hoàn chỉnh từ các khu nghỉ mát hoặc tàu du lịch khác nhau. Họ thường bị giới hạn trong một ngân sách và phải được tổ chức chặt chẽ để cung cấp cho khách hàng của họ các thỏa thuận du lịch phù hợp với tài chính và những kỳ vọng về du lịch hoặc kinh doanh.

Đại lý làm việc với các hãng hàng không, tàu du lịch, khu nghỉ mát và các công ty cho thuê để đảm bảo sắp xếp chuyến đi cho khách hàng của họ. Họ nghiên cứu thông tin về kế hoạch du lịch của khách hàng và chuyển tiếp thông tin quan trọng bao gồm điều kiện thời tiết, tư vấn du lịch và các tài liệu cần thiết cho điểm đến của họ.

Đại lý du lịch làm việc quanh năm, nhưng đặc biệt bận rộn trong thời gian nghỉ hè cao điểm vào mùa hè và trong kỳ nghỉ. Trong thời gian đó, các đại lý bận rộn với các chuyến đi lập kế hoạch điện thoại và thực hiện các thay đổi hành trình vào phút cuối cho khách hàng hiện tại. Họ cũng bán các gói kỳ nghỉ từ tàu du lịch, khu nghỉ mát và các điểm đến khác.

Hầu hết các cơ quan du lịch đều chuyên về một số điểm đến và loại khách du lịch. Một số cơ quan chỉ làm việc cho khách du lịch kinh doanh và có thể có các thỏa thuận đặc biệt với một số khách sạn và hãng hàng không (ví dụ: phí đặt phòng đặc biệt), trong khi một số khác chuyên về du lịch giải trí hoặc phiêu lưu và làm việc với khách hàng đang tìm kiếm một kỳ nghỉ.

Ngoài việc đại lý du lịch liên hệ đặt phương tiện, lịch trình tour như thế nào, các đại lý du lịch cũng cần phải đặt phòng cho du khách phù hợp nhất. Không phải du khách nào cũng đặt phòng và số lượng phòng như thế. Chính vì vậy, đại lý du lịch cần đa dạng nguồn khách sạn để đáp ứng đầy đủ các lịch trình tour khác nhau.

3. Làm gì để thành lập một công ty kinh doanh đại lý du lịch

Căn cứ Điều 40 Luật Du lịch năm 2017 việc thành lập công ty đại lý lữ hành cần đảm bảo được những điều kiện sau:

Tổ chức, cá nhân kinh doanh đại lý lữ hành phải đăng ký kinh doanh tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền

Tổ chức, cá nhân kinh doanh đại lý lữ hành ký hợp đồng đại lý với doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành. Hợp đồng đại lý lữ hành phải được lập thành văn bản giữa bên giao đại lý là doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành và bên nhận đại lý là cá nhân, tổ chức kinh doanh đại lý lữ hành.

Tổ chức, cá nhân kinh doanh đại lý lữ hành thông báo cho cơ quan chuyên môn về du lịch cấp tỉnh thời điểm bắt đầu hoạt động kinh doanh, địa điểm kinh doanh, thông tin về doanh nghiệp giao đại lý lữ hành.

Tổ chức, cá nhân kinh doanh đại lý lữ hành không được phép tổ chức thực hiện chương trình du lịch. Đại lý du lịch phải thực hiện chương trình du lịch theo đúng nội dung và đúng giá như trong hợp đồng đại lý;

Trường hợp khách du lịch mua chương trình du lịch thông qua đại lý lữ hành thì hợp đồng lữ hành được giao kết giữa khách du lịch, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành giao cho đại lý; trong hợp đồng phải ghi tên, địa chỉ của đại lý lữ hành.

Trong nội dung hợp đồng đại lý du lịch cần có:

Tên, địa chỉ của bên giao đại lý và bên nhận đại lý;

Giá bán chương trình du lịch, chương trình du lịch được giao cho đại lý, mức hoa hồng đại lý, thời điểm thanh toán;

Quyền và trách nhiệm của các bên;

Thời hạn hiệu lực của hợp đồng đại lý.

Vì hoạt động đại lý du lịch chỉ là một khâu của hoạt động lữ hành. Các công ty kinh doanh đại lý du lịch vì thế không cần thực hiện thủ tục xin cấp Giấy phép kinh doanh lữ hành theo quy định của Luật Du lịch. Dầu vậy, công ty kinh doanh đại lý du lịch chỉ được nhận chương trình du lịch của bên đại lý và hưởng hoa hồng mà không được tổ chức trọn gói tour du lịch cho khách hàng.

Đại Lý Vé Máy Bay Tại Thành Phố Hưng Yên

Đại lý vé máy bay cấp 1 ALLTOURS được các hãng hàng không trực tiếp bổ nhiệm và cho phép bán vé máy bay qua điện thoại 0919 302 302 cũng như mở đại lý vé máy bay cấp 2 tại Thành Phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên. Ngoài ra Toàn cầu còn có hệ thống bán vé tại tất cả các tỉnh thành trên Toàn quốc.

Cách mua vé máy bay giá rẻ tại Thành Phố Hưng Yên:

Mua vé qua điện thoại: Cách tốt nhất để mua vé máy bay ở Thành Phố Hưng Yên là gọi 0919 302 302 các tổng đài viên sẽ đặt chỗ trên chuyến bay cho bạn và cung cấp những thông tin hướng dẫn cần thiết. Không những thế ở Thành Phố Hưng Yên bạn có thể mua được vé máy bay đi và đến bất kỳ sân bay nào trên thế giới.

Mua vé qua tổng đài: 19001812 là tổng đài của ALLTOURS – đại lý vé máy bay được tất cả các hãng hàng không bổ nhiệm chính thức được bán vé toàn quốc của tất cả các hãng hàng không trong nước và trên thế giới như: Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Air Mekong, Vietjet air, Qatar Airways, Aeroflot, Air Asia , Tiger Airways,China Southern Airlines, Thai Airways, Japan Airlines, Air France, Lufthansa, ………

Mua vé trực tiếp trên Website: chúng tôi bạn truy cập vào trang web điền đầy đủ thông tin: nơi đi , nơi đến, ngày đi, số lượng hành khách vào form đặt vé, bạn sẽ nhận được thông tin của tất cả các chuyến bay để lựa chọn và thực hiện các bước tiếp theo.

Sân bay Nội Bài

Tại sao nên mua vé máy bay tại Đại lý ALLTOURS

Là đại lý cấp 1 (Đại lý chính thức của các hãng hàng không) nên bán đúng giá

Có trụ sở và hệ thống bán vé uy tín ở tất cả các tỉnh thành trên Toàn Quốc

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đặt chỗ nhanh và chính xác, Tư vấn tận tình, chu đáo.

Dễ thanh toán qua ngân hàng hoặc tại trụ sở

Có website: chúng tôi kiểm tra và so sánh giá vé trực tiếp của tất cả các hãng hàng không

Số điện thoại rõ ràng: 0919 302 302

Có tổng đài hỗ trợ mọi lúc mọi nơi: 1900 1812

Xuất hóa đơn VAT trực tiếp.

Luôn cam kết giá rẻ nhất.

Luôn cam kết giá rẻ

Cách thanh toán vé máy bay ở Thành Phố Hưng Yên?

Sau khi đặt được vé máy bay tại Thành Phố Hưng Yên với thời gian giữ chỗ được 24 giờ và trước giờ bay 24h bạn có thể thanh toán bằng các hình thức sau:

Ngân hàng HDBANK – Chi nhánh HỒ CHÍ MINH; Tên TK: CÔNG TY CỔ PHẦN ALLTOURS; Số TK: 005704 070 395 979

Ngân hàng AGRIBANK – Chi nhánh ĐÔNG SÀI GÒN ; Tên TK: CÔNG TY CỔ PHẦN ALLTOURS; Số TK: 6280 201 020 185

Ngân hàng VIETCOMBANK – Chi nhánh THỦ THIÊM; Tên TK: CÔNG TY CỔ PHẦN ALLTOURS; Số TK: 0261 003 469 274

BIDV – NGAN HANG DAU TU VA PHAT TRIEN VN, CTK: TRAN THI KIM HOA , So TK: 12210000087214, CN: HA THANH – Ha Noi

2.Thanh toán trực tiếp tại đại lý ở chúng tôi Hà Nội

Bạn có thể trực tiếp hoặc nhờ người quen đến trụ sở tại Hà nội, chúng tôi để thanh toán

Địa chỉ: 16 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Địa chỉ: 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Xe buyt: Từ sân bay Nội Bài bạn bắt tuyến xe buýt 07 về Cầu Giấy,ở Cầu Giấy bắt tuyến 34 về Gia Lâm,từ Gia Lâm đi xe tuyến 202 hoặc 203 về Thành Phố Hưng Yên

Xe taxi: Có các hãng taxi uy tín tại Hưng Yên như: Taxi Mai Linh: 03213 52 52 52,taxi Hưng Yên: 03213 550 550, Taxi Minh Hưng: 03213.75.75.75, Taxi Phố Nối: 03213 941 941

Nhận vé máy bay ở Thành Phố Hưng Yên

Ngày nay vé máy bay được các hãng hàng không phát hành dưới dạng vé điện tử có thể nhận bằng:

1. Tin nhắn điện thoại dạng:

Mã vé – Tên Hành Khách – Ký hiệu chuyến bay – Giờ bay – Ngày Bay – Sân bay xuất phát – Sân bay đến – Hành lý mang theo – Tên hãng hàng không – Giá vé

Hành khách ra sân bay trước giờ bay theo quy định (Trước 90 phút) xuất trình tin nhắn hoặc đọc mã vé tại quầy làm thủ tục bay để lên máy bay. 2.Nhận vé qua Email Hoặc Fax dạng:

Nhận Vé qua Email Hoặc Fax

Ở Thành Phố Hưng Yên làm sao kiểm tra được vé máy bay? (Khuyến cáo những người mua vé lần đầu trên mạng nên kiểm tra) 1. Sau khi đặt chỗ vé máy bay bạn có thể gọi điện lên hãng hàng không để kiểm tra mã đặt chỗ (Chuẩn bị mã đặt chỗ trước khi gọi điện)

Hãng hàng không Vietnam Airlines: 083 8 320 320

Hãng hàng không Vietjet Air: 19001886

Hãng hàng không Jetstar: 19001550

2. Sau khi thanh toán liên hệ với phòng vé để xuất vé. Sau khi xuất vé gọi điện lên Hãng hàng không để kiểm tra xem vé đã được xuất hay chưa.

Ở Thành Phố Hưng Yên làm thế nào mua vé trên mạng đảm bảo chính xác?

Bạn phải tuân thủ các nguyên tắc trên, Phải chọn phòng vé máy bay của Đại lý vé máy bay tại Hưng Yên hoạt động lâu năm, Có địa chỉ rõ ràng, Có số điện thoại đẹp, Có tài khoản ngân hàng của Công ty đã bán hàng trực tuyến nhiều ở Thành Phố Hưng Yên. Ngoài ra để đảm bảo bạn có thể mua vé máy bay đi Đà Nẵng trực tiếp trên website: trang web bán vé máy bay chính thức trên mạng của Tổng đại lý vé máy bay ALLTOURS .

Ngày nay thông qua đại lý vé máy bay tại Thành Phố Hưng Yên Bạn có thể trực tiếp mua được những tấm vé giá tốt nhất qua điện thoại mà không cần phải đến các phòng vé

Nếu bạn đang ở Thành Phố Hưng Yên Hãy gọi: 0919 302 302 Hotline:1900 1812 Để được trợ giúp đặt vé máy bay.