Nhằm cung cấp thông tin khách hàng có thể dễ dàng đến cửa hàng Viettel khu vực tỉnh Bình Dương.
Xem Thêm :Số Tổng Đài Viettel Nam Định
1.Kênh hỗ trợ khác Số Tổng Đài Viettel Bình Dương
Để phục vụ khách hàng tốt nhất, Viettel mở rộng các kênh tương tác ngoài kênh tổng đài giúp Quý khách thuận tiện hơn khi dùng dịch vụ.
Bài viết chỉ nhằm cung cấp thông tin khách hàng có thể dễ dàng đến cửa hàng Viettel khu vực tỉnh Bình Dương. Kênh My Viettel, web portal
Hỗ trợ tra chi tiết cước, chương trình khuyến mại Quý khách đang sử dụng, thông tin về dịch vụ giá trị tra tăng, mobile internet, 4G…. của Viettel.
Kênh USSD *098#: Để tra cứu CTKM phù hợp và CTKM đang sử dụng, các gói MI, 4G…
2. Kênh Tổng đài Viettel
– Tổng đài 18008098: tư vấn và giải đáp thông tin dịch vụ không dây: di dộng, HomePhone, Dcom.
– Tổng đài 18008119: Tư vấn, báo hỏng và hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ cố định (điện thoại cố định), truyền hình, internet có dây (ADSL, FTTH).
– Tổng đài 18008000: Giải đáp các thắc mắc dành cho doanh nghiệp, trường học, hỗ trợ thông tin dịch vụ kênh Leasedline, Office-wan, dịch vụ quản lý phần mềm, quản lý phương tiện vận tải, chữ ký số,…
Dịch vụ hỗ trợ Viettel Telecom: 1800 8168 (miễn phí)
Với 5 tổng đài Chăm sóc khách hàng đặt tại các tỉnh/thành phố trên khắp cả nước bao gồm Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thái Nguyên cùng hệ thống trả lời tự động IVR hiện đại, đến nay Viettel có mạng lưới chăm sóc khách hàng lớn nhất trên cả nước. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đào tạo bài bản.
Tổng Đài Viettel Bình Dương luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng, hỗ trợ 24/24 với phong cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đội ngũ tổng đài viên trẻ trung.
Tọa lạc tại địa chỉ 277 – 279 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương gần sân banh gò đậu bình dương. Viettel Bình Dươnglà một trong những điểm cung cấp dịch vụ viễn thông của Viettel Tại Bình Dương như sim số trả trước trả sau làm lại sim, chữ ký số viettel, smart moto chống trộm, khai thuế qua mạng, bảo hiểm xã hội, khai hải quan, điện thoại bàn cố định có dây và không dây, nâng cấp sim 4g viettel.
Tổng Viettel Bình Dương luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng, hỗ trợ 24/24 với phong cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đội ngũ tổng đài viên trẻ trung.
– Nhánh 1: Thông tin về các dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp “Kênh trắng, Metrowan, OfficeWan, Internet Leasedline, Trung kế, Miễn cước người gọi 1800”.- Nhánh 2: Thông tin dịch vụ giải pháp, phần mềm, tích hợp hệ thống viễn thông và công nghệ thông tin cho doanh nghiệp do Viettel cung cấp như “Vtax, Viettel – CA, V-Tracking, SMAS, ShopOne,…”
– Gọi từ thuê bao Viettel: 200 VNĐ/phút.
– Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1000 VNĐ/phút.
1
–Nhánh 1: Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ Di động, Dcom, Homephone.: Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình.
– Gọi từ thuê bao Viettel: 200 VNĐ /phút.- Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1.000 VNĐ/phút.
– Nhánh 1 (IVR ): Trả lời tự động tất cả các thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Viettel.
– Miễn phí gọi từ thuê bao trong và ngoài mạng Viettel.
– Nhánh 2: Báo hỏng dịch vụ Di động, Dcom, Homephone.
– Nhánh 3: Báo hỏng dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình (Gồm dịch vụ NextTV và truyền hình cáp).
– Thông tin về tất cả các dịch vụ Viettel; thông tin bảo hành các thiết bị điện thoại do Viettel cung cấp.
– Tính phí như cuộc gọi thông thường.
– Kênh IVR cập nhật các chương trình KM, DV GTGT mới nhất, được quan tâm nhiều nhất
– Miễn phí gọi từ thuê bao Viettel
– Thông tin về dịch vụ Thương mại Điện tử như: dịch vụ BankPlus, cổng thanh toán trực tuyến của Viettel.
– Gọi từ thuê bao Viettel: 200 VNĐ/phút
– Hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ BankPlus tại nhà.
– Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1.000 VNĐ/phút.
19008062
– Thông tin nông sản, cây trồng, vật nuôi; tư vấn về kỹ thuật nuôi trồng; thông tin thời tiết; thông tin cảnh báo dịch bệnh.
– Gọi từ thuê bao Viettel:500 VNĐ/phút.- Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1.000 VNĐ/phút.
Hỗ trợ khách hàng thủ tục hòa mạng tại nhà các dịch vụ sau:- Dịch vụ truyền hình (NextTV), dịch vụ internet (ADSL, FTTH, D-com 3G, Leasedline).
– Dịch vụ điện thoại cố định (PSTN, HomePhone).
– Dịch vụ BankPlus, dịch vụ di động trả sau, Sumosim, dịch vụ dành cho doanh nghiệp (Trung kế, Office- Wan, Kênh trắng, Dịch vụ 1800xxxx).
– Gọi từ thuê bao Viettel: Miễn phí.
– Hỗ trợ khách hàng các thủ tục phát sinh khi đang sử dụng dịch vụ của Viettel như chuyển chủ quyền, thay đổi thông tin, chuyển dịch địa điểm, nâng cấp đường truyền. (Áp dụng với các dịch vụ Leasedline, Trung kế, Office- Wan, Kênh trắng, Dịch vụ 1800xxxx cho doanh nghiệp).
– Gọi từ thuê bao ngoài mạng: Tính phí như cuộc gọi thông thường.
cskh@viettel.com.vn
Tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua thư điện tử.
Liên hệ đăng ký internet FPT Telecom- tư vấn miễn phí :
Phòng kinh doanh FPT Telecom FPT telecom làm việc các ngày trong tuần, cả thứ 7 và chủ nhật