Top 5 # Xem Nhiều Nhất Rủi Ro Đại Lý Bảo Hiểm Mới Nhất 1/2023 # Top Like | Aaaestheticclinic.com

Rủi Ro Và Những Khái Niệm Liên Quan Trong Bảo Hiểm

Rủi ro là khái niệm đầu tiên cần đề cập khi nói về bảo hiểm vì rủi ro và bảo hiểm gắn liền với nhau như hình với bóng, có rủi ro mới có bảo hiểm. Vậy rủi ro là gì?

Rủi ro là một điều không may mắn, không lường trước được về khả năng xảy ra, về thời gian và không gian xảy ra, cũng như mức độ nghiêm trọng và hậu quả của nó.

Nhìn chung, rủi ro là nguyên nhân khách quan và không lường trước được ở bốn khía cạnh thể hiện trong định nghĩa trên. Việt Nam thường hay có bão vào mùa hè tại miền Bắc và miền Trung nhưng không lường trước được một cách cụ thể nơi và thời gian xảy ra bão, cường độ của nó và thiệt hại do nó gây ra. Cho nên bão là một rủi ro. Có loại rủi ro gây thiệt hại cho tài sản này nhưng không gây thiệt hại cho tài sản khác, như mưa đá, mưa rào, úng, hạn tác động khác nhau đến các loại cây trồng khác nhau. Như vậy, những gì con người cố ý gây ra cho chính mình, những gì lường trước được về không gian và thời gian xảy ra không phải là rủi ro.

2.Mức độ rủi ro: Sẽ không đúng nếu cho rằng tất cả mọi rủi ro đều có khả năng phát sinh như nhau và gây tác hại như nhau. Một ngôi nhà xây gần sông và một ngôi nhà xây cách xa sông thì nguy cơ bị rủi ro lũ lụt của hai ngôi nhà là khác nhau. Nhưng nếu ngôi nhà gần sông có trị giá chỉ bằng 1/20 ngôi nhà xa sông thì nếu xảy ra lũ lụt mức độ thiệt hại của ngôi nhà xây xa sông có thể vẫn lớn hơn.

* Để đánh giá một rủi ro, người ta dùng 2 tiêu thức:

– Tần suất xuất hiện rủi ro: là số lần có thể xảy ra rủi ro trong một khoảng thời gian nhất định hay là khoảng cách thời gian trung bình giữa các lần rủi ro xuất hiện. Ví dụ, cứ 30 năm xuất hiện một đợt lũ mấp mé đê sông Hồng tại Hà Nội. Như vậy tần suất xuất hiện rủi ro là cứ 100 năm thì có trên 3 lần xuất hiện lũ lớn mấp mé đê sông Hồng. Nếu khoảng thời gian xem xét càng dài thì rủi ro xảy ra càng nhiều.

– Mức độ nghiêm trọng của rủi ro hay tính khốc liệt của tổn thất. Tổn thất là hậu quả của rủi ro. Đối tượng chịu ảnh hưởng của rủi ro khác nhau thì tổn thất gây ra cũng khác nhau. Giá lạnh có thể gây tổn thất cho loại cây trồng này nhưng không gây thiệt hại cho loại cây trồng khác.

* Tổn thất có nhiều dạng:

– Tổn thất về vật chất, tổn thất về thu nhập: Tổn thất về vật chất và tổn thất về thu nhập, có thể đo lường được và có thể bù đắp được, có thể sửa chữa, khôi phục, thay thế. Vì vậy, bảo hiểm chỉ bồi thường tổn thất vật chất, tổn thất về thu nhập,

– Tổn thất về tinh thần tình cảm, như mất đi một người ruột thịt, mất đi một tập ảnh cưới là những tổn thất khó đo được giá trị cũng như khó có cách nào bù đắp được.

– Tổn thất về tính mạng, sức khoẻ con người: Tổn thất về tính mạng và sức khỏe con người không có gì đo được và không thể lượng hoá giá trị bằng tiền. Tuy nhiên, người ta có thể thoả thuận với nhau số tiền bảo hiểm sẽ trả trong trường hợp chết người, mất chân, mất tay v.v…, Có thể lượng hoá được sức khỏe con người bằng tỷ lệ % mất khả năng lao động.

Ngoài ra, tổn thất có thể không đáng kể hoặc lớn tới mức người ta không thể đánh giá được giá trị thiệt hại của chúng. Đối với tổn thất không đáng kể, người được bảo hiểm có thể tự khắc phục được bằng khả năng tài chính của mình. Họ sẽ tự bảo hiểm và chỉ tham gia bảo hiểm những tổn thất lớn hơn. Mức độ nghiêm trọng của tổn thất cũng rất khác nhau. Có những tổn thất lớn tới mức một doanh nghiệp bảo hiểm riêng lẻ hoặc nhiều doanh nghiệp phối hợp với nhau cũng không thể bù đắp được. Những rủi ro như vậy thường bị loại trừ, không nhận bảo hiểm, mà thường được xử lý bằng các biện pháp của Chính phủ, của toàn xã hội.

* Mối quan hệ giữa tần suất và tính nghiêm trọng của rủi ro.

Có những rủi ro tần suất xuất hiện thấp và không nghiêm trọng, chẳng hạn như người đi bộ trên vỉa hè ít gặp tai nạn, nếu có vấp ngã thì thiệt hại không đáng kể. Những rủi ro như vậy, người ta thường không có nhu cầu bảo hiểm.

Có những rủi ro tần suất xuất hiện cao, tính khốc liệt thấp. Ví dụ, những vụ tai nạn giao thông nhỏ xảy ra rất nhiều nhưng thiệt hại về người và tài sản không đáng kể. Người có lỗi chỉ cần ngỏ lời xin lỗi và hai bên có thể chia tay.

Ngược lại, có những rủi ro tần suất xuất hiện thấp nhưng tính khốc liệt cao. Ví dụ như tai nạn máy bay có tần suất xuất hiện không cao, nhưng thiệt hại gây ra có thể rất lớn, bao gồm thiệt hại về máy bay, hành khách chuyên chở trên máy bay và có thể cả người và tài sản trên mặt đất. Mặt khác, có những rủi ro tần suất xuất hiện cao và tính khốc liệt cũng cao.Ví dụ như các công trình xây dựng nằm cận kề bên dòng suối dễ bị lũ quét tàn phá, cây trồng trên cánh đồng trũng dễ bị mưa làm úng ngập. Nhận bảo hiểm loại rủi ro này là một sự mạo hiểm đối với các doanh nghiệp bảo hiểm.

Tóm lại: Đánh giá tần suất xuất hiện và tính nghiêm trọng của rủi ro là cần thiết để có phương án bảo hiểm thích hợp. Điều này không những có ý nghĩa quan trọng đối với khách hàng mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả kinh doanh của doanh nghiệp bảo hiểm.

Một rủi ro khi áp vào một đối tượng cụ thể nào đấy thì luôn luôn gồm có 2 phần: rủi ro gốc và tính tiết rủi ro. Ví dụ: khi nói bảo hiểm rủi ro lũ lụt cho một ngôi nhà thì rủi ro đó gồm 2 phần: một phần là rủi ro gốc và một phần là tình tiết rủi ro. Rủi ro gốc ở đây là lũ lụt.

Tình tiết rủi ro: là những yếu tố có thể làm tăng hoặc giảm nhẹ rủi ro, cả về tần suất xuất hiện và mức độ nghiêm trọng. Có hai loại tình tiết rủi ro:

Khi khai thác bảo hiểm, chính là phải xem xét kỹ các tình tiết rủi ro. Còn rủi ro gốc là chuyện đương nhiên. Phí bảo hiểm của một rủi ro nào đấy phụ thuộc khá nhiều vào tình tiết rủi ro.

– Rủi ro tài chính là những rủi ro mà hậu quả của nó có thể đo được bằng tiền. Tài sản bị hư hỏng sẽ dẫn đến thiệt hại về tài chính, đó là chi phí khôi phục, sửa chữa tài sản, chi phí thay thế bộ phận tài sản bị hỏng, chi phí mua tài sản khác tương tự thay thế tài sản đã bị hư hại, thiệt hại do gián đoạn kinh doanh.

– Rủi ro phi tài chính là những rủi ro không đo được bằng tiền. Ví dụ, bạn mua một cái xe máy hay đặt một món ăn không hợp sở thích. Đây cũng có thể coi là một rủi ro nhưng hậu quả của nó không gây thiệt hại tài chính, mà chỉ làm cho bạn cảm thấy không hài lòng. Điều này cũng có thể xảy ra khi chọn vợ, mua nhà v.v… Đó là những rủi ro phi tài chính.

– Rủi ro thuần tuý là những rủi ro chỉ có thể dẫn đến thiệt hại hoặc may mắn lắm là hoà vốn, không có nhân tố kiếm lời ở bên trong. Hậu quả của nó chỉ có thể là không may đối với chúng ta, không may ít hoặc không may nhiều chứ không thể có chuyện có lãi. Loại rủi ro này bao gồm rủi ro tai nạn giao thông, cháy nhà, mất trộm tài sản, bị tai nạn lao động v.v..

– Rủi ro đầu cơ là những rủi ro có nhân tố kiếm lời ở bên trong. Đầu tư vào cổ phiếu là một ví dụ. Việc đầu tư này có thể bị lỗ hoặc hoà vốn, nhưng mục đích của nó là kiếm lời. Kinh doanh chứng khoán, đầu cơ nông sản thực phẩm, đầu cơ tích trữ hàng hoá khác thuộc loại rủi ro này.

– Rủi ro chung là những rủi ro nằm ngoài vòng kiểm soát và gây hậu quả cho rất nhiều người, cho xã hội nói chung. Bao gồm các thảm họa thiên tai như động đất, lũ lụt, núi lửa phun, thường xảy ra trên diện rộng, gây thiệt hại cho nhiều người. Vì vậy người ta cho rằng việc khắc phục loại rủi ro này là trách nhiệm của toàn xã hội, thậm chí phải cần đến trợ cấp của Chính phủ và Quốc tế. Các doanh nghiệp bảo hiểm không đủ sức gánh vác.

– Rủi ro riêng là những rủi ro chỉ gây thiệt hại cho một hoặc một số ít người. Những rủi ro này thường mang tính chất cá nhân cả về nguyên nhân lẫn hậu quả. Đó là những rủi ro hoả hoạn, trộm cướp, thương tích, chết người …

Không phải rủi ro nào cũng có thể được bảo hiểm. Cơ chế chuyển giao rủi ro cũng có những hạn chế của nó, chẳng hạn, sẽ không sáng suốt nếu để cho người ta hưởng lợi từ những hành động phạm tội của mình. Cũng sẽ không đúng nếu để cho một người nào đó mua bảo hiểm cho ngôi nhà hàng xóm, sau đó đốt ngôi nhà đó để nhận tiền bồi thường. Dù không có ý định phạm tội thì cũng sẽ không đúng nếu để cho một người nào đó được lợi từ việc cháy ngôi nhà hàng xóm trong khi người đó không hề có quyền lợi gì trong ngôi nhà bị cháy.

Vì vậy, cần phải có một vài ý niệm về cái có thể được bảo hiểm và cái không thể được bảo hiểm. Chúng ta sẽ hiểu được điều đó khi xem xét các đặc tính và tính chất của những rủi ro có thể được bảo hiểm. Tuy nhiên, có một điểm quan trọng cần nêu lên là không nên giáo điều vì ranh giới của những rủi ro có thể được bảo hiểm và những rủi ro không thể bảo hiểm có thể thay đổi… Thế giới kinh doanh không phải là một môi trường tĩnh. Nó có thể thay đổi để điều chỉnh các tình huống theo ý muốn, cái mà ngày hôm nay coi là không thể được bảo hiểm thì ngày mai lại có thể trở thành cái có thể được bảo hiểm.

Tuy nhiên, một rủi ro có thể được bảo hiểm phải hội đủ những đặc tính sau đây:

* Tổn thất phải mang tính chất ngẫu nhiên

Một sự kiện có thể được bảo hiểm phải là hoàn toàn ngẫu nhiên đứng trên góc độ của người được bảo hiểm. Không thể nào bảo hiểm một sự kiện chắc chắn sẽ xảy ra bởi vì nó không mang tính chất ngẫu nhiên và do đó việc chuyển giao rủi ro sẽ không xảy ra. Như vậy, không thể bảo hiểm những gì chắc chắn xảy ra như những hỏng hóc do hao mòn tự nhiên gây ra. Cũng không thể bảo hiểm những gì người được bảo hiểm cố ý gây ra. Những hành động cố ý của người khác sẽ không mặc nhiên bị loại trừ nếu như nó là hoàn toàn bất ngờ đối với người được bảo hiểm. Có một điểm nằm ngoài quy tắc này, đó là rủi ro chết. Rủi ro này chắc chắn sẽ xảy ra nhưng vẫn là rủi ro có thể được bảo hiểm. Tuy nhiên thời điểm xảy ra cái chết phải là bất ngờ.

* Phải đo được, định lượng được về tài chính

Ý nghĩa của bảo hiểm chính là ở chỗ nó phát huy tác dụng như một cơ chế chuyển giao rủi ro và bù đắp về tài chính cho những rủi ro xảy ra. Bảo hiểm không thể loại bỏ được rủi ro, nhưng nó có trách nhiệm bảo vệ về mặt tài chính để đối phó với hậu quả của những tổn thất xảy ra. Nếu như vậy thì rủi ro được bảo hiểm phải có thể dẫn đến một tổn thất có thể đo được bằng các công cụ tài chính (tiền). Điều đó có thể dễ thấy trong các trường hợp tổn thất tài sản. Giá trị bằng tiền bị mất của tài sản là có thể đo được, và như vậy theo các điều kiện bảo hiểm, nó phải được bồi thường. Giá trị chính xác của tổn thất sẽ không thể biết được ngay từ đầu khi ký hợp đồng bảo hiểm, nhưng sẽ xác định được sau khi tổn thất đã xảy ra.

* Phải có số lớn

Nếu số lượng đối tượng hứng chịu cùng một rủi ro đủ lớn thì người bảo hiểm có thể dự đoán trước được mức độ tổn thất mà họ có thể phải chịu. Nếu số đối tượng hứng chịu rủi ro cùng loại không đủ lớn (không có số lớn) thì nhiệm vụ sẽ khó khăn hơn nhiều và việc tính toán số phí bảo hiểm cần thu sẽ chỉ là sự phỏng đoán có thông tin chứ không thể là sự tính toán chính xác bằng toán học. Trong những trường hợp như vậy, người bảo hiểm có thể thận trọng hoặc không thận trọng khi tính phí bảo hiểm, nhưng để bảo đảm an toàn, chắc chắn anh ta sẽ cố gắng thu phí bảo hiểm rất cao để đủ bù đắp tổn thất trong những trường hợp xấu nhất. Yếu tố cạnh tranh sẽ rơi xuống hàng thứ hai. Tuy nhiên trong thực tế đôi khi người ta vẫn nhận bảo hiểm cả những rủi ro không đủ số lớn, như các vệ tinh phóng lên vũ trụ.

* Không trái với chuẩn mực đạo đức của xã hội

Nguyên tắc chung được pháp luật công nhận là hợp đồng ký kết không được trái với cái mà xã hội cho là chuẩn mực đạo đức và lẽ phải. Chẳng hạn hợp đồng giết người là không thể chấp nhận được. Cũng không thể chấp nhận các hợp đồng cố ý huỷ hoại hoặc lấy cắp tài sản của người khác. Nguyên tắc không trái với chuẩn mực đạo đức cũng được áp dụng với các hợp đồng bảo hiểm. Không thể chấp nhận bảo hiểm rủi ro của một vụ phạm pháp không thành. Chẳng hạn, xã hội không thể chấp nhận ý tưởng kẻ trộm có thể ký hợp đồng bảo hiểm để được bồi thường những tài sản không lấy trộm được do bị cảnh sát bắt khi đang hành động. Ví dụ này có thể hơi xa thực tế, nhưng nếu là rủi ro bị phạt tiền thì sao? Một người có thể lái xe vào đường cấm và bị phạt. Người đó đúng là có quan hệ tài chính với khoản tiền phạt và lập luận rằng tổn thất này cũng là bất ngờ đối với anh ta. Tuy nhiên xã hội không thể chấp nhận một người tránh được hình phạt bằng cách ký hợp đồng bảo hiểm.

Bảo hiểm là một ngành dịch vụ, nó ra đời để phục vụ nhu cầu của khách hàng và những nhu cầu đó có thể thay đổi. Dịch vụ mà ngành bảo hiểm cung cấp tạo ra một cơ chế chuyển giao rủi ro. Nhưng tính chất của rủi ro có thể thay đổi với thời gian. Những sản phẩm mới, những quá trình công nghệ và hệ thống công nghiệp mới có thể làm xuất hiện những hình thức rủi ro mới mà khách hàng, dù là doanh nghiệp hay tư nhân, thấy cần phải được bảo hiểm.

Cần phân biệtrủi ro có thể được bảo hiểm và rủi ro được bảo hiểm.

Một rủi ro muốn được bảo hiểm hay được nhận bảo hiểm thì trước hết phải là rủi ro có thể được bảo hiểm. (Rủi ro có thể được bảo hiểm đã trình bày ở phần trên).

* Rủi ro được bảo hiểm: là những rủi ro về thiên tai, tai nạn, sự cố bất ngờ được doanh nghiệp bảo hiểm chấp nhận bảo hiểm. Nếu những rủi ro này xảy ra sẽ gây thiệt hại cho đối tượng được bảo hiểm và làm phát sinh trách nhiệm bồi thường hoặc trả tiền bảo hiểm của doanh nghiệp bảo hiểm. Rủi ro được bảo hiểm có thể bao gồm: rủi ro tài chính, rủi ro thuần tuý, rủi ro riêng. Thông thường các rủi ro phi tài chính, rủi ro đầu cơ và rủi ro chung bị loại trừ, không thuộc rủi ro bảo hiểm. Tuy nhiên, không thế giáo điều vì quan điểm của thị trường bảo hiểm lúc này hay lúc khác có thể thay đổi.

Rủi ro được bảo hiểm thường được nêu trong quy tắc bảo hiểm hoặc điều khoản bảo hiểm hoặc hợp đồng bảo hiểm. Nhưng trong nhiều trường hợp, đơn bảo hiểm chỉ liệt kê những rủi ro bị loại trừ, những rủi ro không bị loại trừ mặc nhiên là những rủi ro được bảo hiểm.

* Rủi ro loại trừ: bao gồm những rủi ro mà người bảo hiểm không chấp nhận bảo hiểm, không chấp nhận bồi thường hoặc trả tiền bảo hiểm nếu chúng xảy ra.

Các rủi ro loại trừ: có thể cũng không cố định, lúc thế này lúc thế khác tuỳ theo quan điểm của nhà bảo hiểm. Nhưng cũng có những rủi ro dứt khoát bị loại trừ như hành vi cố ý của người tham gia bảo hiểm.

Ngoài ra, các doanh nghiệp bảo hiểm có thể mở rộng diện các rủi ro bị loại trừ để thu hẹp phạm vi bảo hiểm, làm cho sản phẩm bảo hiểm phù hợp hơn với điều kiện cụ thể của đối tượng bảo hiểm, hoặc để giảm bớt phí bảo hiểm cho phù hợp với khả năng tài chính của người tham gia bảo hiểm.Muốn được bảo hiểm thêm rủi ro loại trừ, người tham gia bảo hiểm cần được sự chấp nhận của doanh nghiệp bảo hiểm và phải trả thêm phí, và rủi ro loại trừ này trở thành rủi ro được bảo hiểm.

Đại Lý Bảo Hiểm Bảo Việt

Đại lý bảo hiểm là tổ chức hoặc cá nhân được doanh nghiệp bảo hiểm ủy quyền trên cơ sở hợp đồng đại lý bảo hiểm để thực hiện hoạt động đại lý bảo hiểm theo quy định của pháp luật. Yêu cầu đối với đại lý bảo hiểm Bảo Việt.

– Đủ 18 tuổi trở lên, có năng lực hành vi dân sự đầy đủ

– Học khóa đào tạo đại lý cấp I do Bảo hiểm Bảo Việt tổ chức và được cấp chứng chỉ đại lý bảo hiểm theo quy định của Bộ Tài chính

Bên cạnh những nội dung về các sản phẩm bảo hiểm, các cá nhân tham gia khóa đào tạo đại lý bảo hiểm cấp I của Bảo hiểm Bảo Việt sẽ được đào tạo về những kiến thức tổng quan về bảo hiểm theo giáo trình của Bộ Tài chính biên soạn.

Đối với tổ chức:

– Tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp;

– Nhân viên trong tổ chức đại lý phải trực tiếp thực hiện hoạt động đại lý bảo hiểm phải đáp ứng đủ các điều kiện như đối với cá nhân muốn hoạt động đại lý bảo hiểm

Lưu ý: Đối với người đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc đang phải chấp hành hình phạt tù hoặc bị Toà án tước quyền hành nghề vi phạm các tội theo quy định của pháp luật không được ký kết hợp đồng đại lý bảo hiểm.

Để có thể đăng kí làm đại lý cho Bảo hiểm Bảo Việt, có thể chọn một trong 2 cách sau:

– Liên hệ công ty thành viên của Bảo hiểm Bảo Việt gần nhất trên địa bàn của mình. Bảo Hiểm Bảo Việt có 67 công ty thành viên trên khắp các tỉnh thành.

– Liên hệ trực tiếp với Ban đào tạo và phát triển đại lý – Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt để được hỗ trợ và kết nối tới đơn vị phù hợp nhất.

Số điện thoại: 04 39 334180

Theo quy định của Luật kinh doanh bảo hiểm:

“Tổ chức, cá nhân không được đồng thời làm đại lý cho doanh nghiệp bảo hiểm khác nếu không được chấp thuận bằng văn bản của doanh nghiệp bảo hiểm mà mình đang làm đại lý.”

Do đó, trong trường hợp đang làm đại lý bảo hiểm cho doanh nghiệp bảo hiểm khác mà có mong muốn làm đại lý bảo hiểm cho Bảo hiểm Bảo Việt thì phải được sự đồng ý bằng văn bản của doanh nghiệp bảo hiểm đang làm đại lý. Trường hợp không cung cấp được văn bản này, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ từ chối ký hợp đồng đại lý.

Gia Hạn K+ Trực Tuyến Như Thế Nào Tránh Rủi Ro Bị Lừa

Hiện tại với nhiều hình thức gia hạn K+ thuận tiện cho khách hàng đặc biết hình thức gia hạn trực tuyến chuyển khoản internet banking, hình thức này là hình thức gia hạn K+ nhanh nhất nhưng cũng chứa nhiều tiềm ẩn rủi ro. Vì thế để đảm bảo bạn hãy thực hiện các bước sau đây trước khi chuyển khoản gia hạn trực tuyến.

Bước 1: Xác minh thông tin hợp đồng của bạn

Ví dụ như của chúng tôi được công khai trên website:

Chủ tài khoản

LẠI VĂN NGHĨA

0451000356424 Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam

19033001390011 Ngân hàng TMCP kỹ thương Việt Nam

22210003944238 Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam

Bước 3: Sau khi đã kiểm tra được đầy đủ các thông tin trên bạn mới được chuyển khoản và yêu cầu gia hạn K+

Bước 4: Kiểm tra sau khi gia hạn

Cụ thể, khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra ngày hết hạn thuê bao vào bất cứ lúc nào bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: “K*hethan*[12 chữ số in trên thẻ giải mã]” và gửi đến số 6058.

Ví dụ : K*hethan*135012345678 gửi tổng đài 6058.

Thông tin ngày hết hạn thuê bao và gói thuê bao mà khách hàng đang sử dụng/đăng ký lần cuối được gửi ngay đến điện thoại của khách hàng với nội dung: “Ngày hết hạn: [ngày/tháng/năm],[tên gói kênh]

Cước phí cho mỗi tin nhắn chỉ 500 đồng/tin. Với tiện ích mới này, khách hàng không lo lắng bị gián đoạn trong việc thưởng thức các chương trình truyền hình yêu thích trên hệ thống K+.

Kplushd.vn nơi uy tin để bạn gia hạn K+

THÔNG TIN ĐĂNG KÝ

Khách hàng vui lòng đăng ký thông tin gia hạn theo mẫu. Sau khi nhận được thông tin đăng ký gia hạn tại nhà của khách hàng nhân viên K+ sẽ hẹn lịch và tới nhà để gia hạn thuê bao K+ cho khách hàng.

Hãy điền thông tin liên lạc và gói dịch vụ bạn muốn đăng ký chúng tôi sẽ liên lạc để phục vụ bạn trong thời gian sớm nhất

Sau khi chuyển khoản thành công quý khách vui lòng bật đầu thu để nhận lệnh kích hoạt. LƯU Ý: Để đảm bảo thông tin chuyển khoản chính xác, Bạn vui lòng gọi điện trước tới số CSKH 0967 183 326 để được hỗ trợ

#Bảo Hiểm Manulife Có Tốt Không? Có Nên Tham Gia Bảo Hiểm 2022

Bảo hiểm nhân thọ Manulife nguồn gốc, hoạt động như thế nào?

Manulife – là một công ty bảo hiểm nhân thọ có được sự đầu tư 100% nguồn vốn từ nước ngoài. Khả năng tài chính của công ty cao và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Bề dày về kinh nghiệm cũng như chất lượng và độ uy tín những năm tháng qua đã giúp cho công ty bảo hiểm này nằm gọn trong top 3 công ty bảo hiểm đáng tin tưởng và đặt niềm tin nhất.

Hơn 600.000 nghìn khách hàng trên đất nước và hàng nghìn khách hàng trên thế giới tin tưởng. Manulife ở nước ta đang ngày càng mở rộng kênh phân phối sản phẩm. Công ty cố gắng đem đến cho người dùng các sản phẩm chất lượng nhất và đáp ứng đủ nhu cầu của họ.

Manulife từ lâu đã xác định mục tiêu và sứ mệnh trên con đường của mình. Họ muốn đưa cơ hội đến cho những gia đình có thu nhập không ổn định, thấp. Muốn mang đến cho họ cơ hội để xóa đói giảm nghèo. Muốn mang cơ hội được chấp cánh bay xa cho những giấc mơ con trẻ. Và hơn hết, cố gắng để chính sách an ninh xã hội được hoàn thiện. Muốn tạo nên thói quen tiết kiệm cho những người dân xã hội.

Bảo hiểm Manulife có tốt không? Có nên tham gia bảo hiểm nhân thọ ở đây không?

Có thể khẳng định một điều rằng, bạn nên mua bảo hiểm nhân thọ Manulife. Bảo hiểm Manulife thực sự đáng để bạn tin cậy và gửi gắm. Manulife hiện nay đã là môt thương hiệu lớn và uy tín ở nước ta.

Bảo hiểm Manulife có tốt không? Manulife mang đến cho các khách hàng rất nhiều sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu của họ. Các gói của bảo hiểm ở đây có sự đa dạng từ độ tuổi đến đối tượng. Một khi bạn có nhu cầu đối với bảo hiểm, sự lựa chọn đúng nhất là Manulife.

Manulife cung cấp các gói sản phẩm về đầu tư, giáo dục và sức khỏe. Bạn có thể lựa chọn gói mà bạn đang cần.

Một số sản phẩm chính của Manulife đã được các khách hàng dùng và có đánh giá cao như: Điểm tựa đầu tư, cuộc sống tươi đẹp , gia đình tôi yêu, chắp cánh tương lai , món quà sức khỏe …Tất cả những sản phẩm từ thương hiệu này đều có sự bổ trợ tích cực cho khách hàng.Bảo hiểm về tai nạn, về sức khỏe, về tử vong hay về các khoản trợ cấp y tế. Tất cả đều có trong gói sản phẩm của Manulife.

Ai cũng muốn rằng, cuộc sống của mình thật thuật lợi. Tuy nhiên, các rủi ro luôn đến ngay cả khi bạn không ngờ đến. Vì thế, câu trả lời cho câu hỏi có nên mua bảo hiểm manulife không là CÓ. Bảo hiểm Manulife có tốt không? Tốt. Có đáng tin tưởng không? ĐÁNG TIN TƯỞNG. Có nên đóng bảo hiểm nhân thọ không? NÊN.

Thứ nhất, hỏi rõ về đại lý mà bạn đang có ý định mua bảo hiểm nhân thọ

Có nên mua bảo hiểm nhân thọ? câu trả lời của chuyên gia là bạn Nên mua cho bản thân và gia đình ít nhất 1 gói bảo hiểm. Thế nhưng, bạn phải cẩn thận với đại lý mà bạn đang định mua bảo hiểm. Bạn hoàn toàn có thể bắt gặp và được mời chào ở rất nhiều đại lý bảo hiểm khác nhau. Vì thế, khi đến bất kì một đại lý nào đó, bạn hãy hiểu về nó trước. Hãy tham khảo các thông tin trên các trang báo, mạng. Hãy xem đánh giá của người dùng đối với đại lý đó là tiêu cực hay tích cực.

Đừng quên kiểm tra mã số của nhân viên tư vấn – Có nên mua bảo hiểm nhân thọ không?

Bạn biết đấy, để được công nhận là đại lý bảo hiểm nhân thọ không phải là điều dễ dàng. Một đại lý bảo hiểm chỉ được hoạt động khi có giấy phép và có mã nhân viên… Vì thế, khi một ai đó, tự xưng là nhân viên của công ty bảo hiểm A, B, hãy cẩn thận.

Hãy xem xét mã số của nhân viên đó và liên lạc theo số hotline của công ty có trên web. Rất nhanh thôi, bạn sẽ biết được, họ đích thực có phải là kẻ lừa đảo? Có nên mua bảo hiểm. Và khi mua, bạn được quyền hỏi thăm các thông tin về doanh nghiệp. Đồng thời, hỏi về các chính sách của doanh nghiệp đó. Nếu như, nhân viên đang tiếp bạn cung cấp được các thông tin đó, chúc mừng bạn. Ngược lại, hãy đề phòng.

Nên chú ý về khoản lãi trước khi tham gia bảo hiểm

Lãi suất của bảo hiểm nhân thọ lớn hơn lãi suất ngân hàng? Và điều này khiến bạn quyết định có nên mua bảo hiểm Manulife hay không? Thật sai lầm! Lãi suất của bảo hiểm nhân thọ chưa bao giờ vượt qua lãi suất của ngân hàng. Và lẽ dĩ nhiên, nó không thể cao hơn lãi suất ngân hàng. Do vậy, dựa vào điều này để đi đến quyết định của bạn là sai.

Chương trình khuyến mãi mua bảo hiểm?

Tâm lý của người Việt chúng ta đó là ưa hàng rẻ, thích hàng free. Chính vì thế, rất nhiều đối tượng lợi dụng vấn đề này để làm hại ta. Một số đại lý nhân thọ cũng đã gian lận và tạo nên các khuyến mãi giả.

Có khuyến mãi cao đương nhiên số người truy cập và số người tham gia càng nhiều. Hãy cảnh giác đối với những đại lý về bảo hiểm nhân thọ có chương trình khuyến mãi khủng. Ngay cả khi họ nói rằng, bạn sẽ chiến thắng xe hơi, bạn cũng cần phải cảnh giác.

Có nên mua bảo hiểm nhân thọ? lời khuyên là nên mua. Chắc chắn rồi. Nhưng đừng dại dột đóng tiền cho các đại lý khi họ không đưa phiếu thu cho bạn. Hay nói cách khách, làm thủ tục và đóng tiền bằng miệng. Không có giấy tờ, thực sự nguy hại cho lợi ích của bạn.

Khi không có phiếu thu, không có bằng chứng xác thực, bạn chứng minh được điều gì? Bạn sẽ chẳng chứng minh được điều gì cả. Bạn cũng không chứng minh được rằng, mình đã đóng tiền vào đó. Và dĩ nhiên, bạn mất đi quyền lợi. Khi đòi hỏi về khoản bồi dưỡng nào từ đây, bạn cũng không được hưởng. Vì đơn giản, bạn không có phiếu thu, không có hợp đồng rõ thì tại sao họ phải đưa bạn?

Hiện nay, đối với những công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife uy tín, chất lượng, bạn có thể thanh toán bằng nhiều hình thức. Bạn có thể chuyển khoản, thanh toán trực tuyến hay thậm chí đến tận quầy. Và đương nhiên, bạn sẽ chắc chắn được tiền của mình đã vào đúng chỗ. Bạn có phiếu thu, bạn có lịch sự giao dịch… Những điều này là cơ sở để bạn đòi quyền lợi của mình sau này. Tất nhiên là trong trường hợp có vấn đề mới đưa ra.

Đọc kĩ hợp đồng mua bảo hiểm Manulife hay các bảo hiểm là không thừa

Dù là một công ty bảo hiểm uy tín, chúng tôi vẫn luôn mong khách hàng rõ ràng về các điều khoản hợp đồng. Manulife muốn các khách hàng biết được điều gì họ cần làm, điều gì họ được hưởng. Sau này, khi có xảy ra điều gì cả hai bên cũng có cơ sở để đối chiếu và giải quyết.

Camnangbaohiem.vn Kênh tổng hợp kiến thức tài chính bảo hiểm