Top 3 # Xem Nhiều Nhất Quảng Cáo Đại Lý Du Lịch Mới Nhất 1/2023 # Top Like | Aaaestheticclinic.com

10 Hình Thức Quảng Cáo Du Lịch Nổi Bật Thu Hút Khách Hàng

Bất kỳ một lĩnh vực, ngành nghề nào muốn mở rộng phạm vi đối tượng khách hàng trên internet thì website là điều không thể thiếu.

Có thể sử dụng các bản miễn phí ở mức cơ bản để tạo một trang website du lịch đẹp mắt. Từ đó cung cấp cho khách hàng những thôn tin cần thiết về các tour du lịch.

Nếu bạn xác định phát triển lâu dài về hoạt động kinh doanh du lịch thì bạn nên lựa chọn phát triển website du lịch lữ hành để có thể thuận tiện hơn trong việc bán tour và quản lý hệ thống booking.

Nếu như bạn muốn tạo một website chuyên nghiệp thu hút người dùng hãy liên hệ với những đơn vị thiết kế web du lịch chuyên nghiệp. VD như: chúng tôi webtravel.vn

2. Các phương tiện truyền thông

Hiện tại, mãng xã hội là một trong những kênh quảng bá sản phẩm và dịch vụ vô cùng hiệu quả, thu hút được sự chú ý của đông đảo người dùng. Có thể kể đến những mạng xã hội nổi tiếng hiện nay như: facebook, twitter, instagram,…

Đừng bỏ qua bất kỳ cơ hội nào bởi có thể sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ.

Nó cũng là nơi ảnh hưởng lớn trong việc xây dựng danh tiếng trực tiếp cho doanh nghiệp của bạn.

4. Đại lý du lịch trực tuyến (OTA)

Nếu doanh nghiệp của bạn còn khá nhỏ, mới thành lập, chưa có nhiều mối quan hệ để xây dựng hệ thống bán tour chuyên nghiệp, thì có thể suy nghĩ về việc hợp tác với những đại lý trực tuyến (OTA). Tuy nhiên, chỉ nên chọn 1-2 bên phù hợp để hợp tác. Nên tham khảo từ những người đi trước đã từng trải nghiệm và đánh giá từ các đối thủ.

Tuy nhiên sẽ có nhiều rủi ro và bạn không đủ sức để chi trả phí hoa hồng lên đến 25% thì hãy chọn phương án khác ngoài hợp tác bới các bên OTA.

5. Hợp tác với các doanh nghiệp cùng ngành

Phương thức hợp tác cùng với các doanh nghiệp khác tạo điều kiện kết nối bán chéo, gia tăng độ phong phú cho các tour khác nhau.

Mở rộng phạm vi kinh doanh của doanh nghiệp là điều ao ước của bao đơn vị. Mở rộng phạm vi tức là có thêm khách hàng tiềm năng. tăng khả năng bán tour. Hợp tác với đại lý du lịch tại điểm đến ở vùng địa phương. Nhưng bạn cũng cần lưu ý là hãy xác định các tour của bạn là gì để giới thiệu đến đúng đối tượng khách hàng.

7. Hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ

Trong tour du lịch, sẽ có nhiều nhóm khách hàng khác nhau, bạn có thể cân nhắc đến việc hợp tác với quản lý khách sạn, nhà hàng. Họ sẽ chịu trách nhiệm giới thiệu dịch vụ tour bên bạn đến cho khách hàng. Đương nhiên, bạn sẽ trả phí hoa hồng nếu họ thật sự giới thiệu thành công tour.

8. Marketing du lịch truyền thống

Với các hình thức marketing du lịch truyền thống như “phát tờ rơi, quầy vé, hội chợ,…” sẽ bị yếu nếu ứng dụng trong truyền thông du lịch. Tuy nhiên, truyền thống thường sẽ đem lại sự thân thiện, gần gũi hơn, ngoài ra nếu biết cách sáng tạo và có hướng đi mới thì đây cũng là một kênh không tồi.

9. Các trung tâm thông tin về khách du lịch

Bên canh đó thì bạn có thể phát những tờ rơi giới thiệu dịch vụ tour du lịch kèm với những thông tin cần thiết khác.

KOL là một khái niệm chỉ những người nổi tiếng. Hiện nay các doanh nghiệp sẽ thuê các ca sĩ, diễn viên,.. để trải nghiệm các dịch vụ/ tour của họ và để KOLs kể lại về chuyến hành trình tuyệt vời của mình. Trong giới truyền thông đây là một hình thức marketing mới cho ngành du lịch đem lại doanh thu rất tốt.

Tôi là Phượng, hiện đang là CEO tại Design Webtravel – đơn vị thiết kế website du lịch hàng đầu Việt Nam. Tôi đam mê đi du lịch và thiết kế website. Tôi mong rằng những kiến thức chia sẻ này sẽ giúp mọi người có thể lựa chọn được đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp.

Tìm Đại Lý Tour Du Lịch

Câu hỏi: Công ty tôi là công ty kinh doanh dịch vụ lữ hành, tôi muốn tìm đại lý để bán tour du lịch cho công ty tôi. Vậy cho tôi hỏi, đối với các đại lý bán tour du lịch pháp luật có quy định gì không hay chỉ đơn giản tôi tìm kiếm rồi ký hợp đồng là được?

Chuyên viên tư vấn: Cảm ơn câu hỏi bạn đã gửi về cho chúng tôi. Với trường hợp của bạn chúng tôi xin tư vấn như sau:

Để phát triển hoạt động kinh doanh, các công ty du lịch luôn hợp tác với các đại lý để cung ứng dịch vụ của mình một cách tốt nhất. Tuy nhiên, việc các công ty du lịch tìm kiếm đại lý không chỉ việc ký kết hợp đồng của hai bên mà pháp luật có những quy định đối với hoạt động đại lý lữ hành.

Theo quy định của pháp luật hiện hành, hoạt động đại lý lữ hành được xem là hoạt động kinh doanh và được Luật du lịch 2017 quy định như sau:

Kinh doanh đại lý lữ hành là việc tổ chức, cá nhân nhận bán chương trình du lịch của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành cho khách du lịch để hưởng hoa hồng.

Tổ chức, cá nhân kinh doanh đại lý lữ hành phải đăng ký kinh doanh tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền và có hợp đồng đại lý với doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành.

Do đó, khi công ty bạn tìm kiếm đại lý cần lưu ý rằng:

Thứ nhất, đại lý đó đã có giấy phép kinh doanh đối với ngành nghề kinh doanh đại lý lữ hành do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp.

Thứ hai, phải có hợp đồng đại lý giữa công ty bạn với tổ chức, cá nhân nhận làm đại lý. Trong hợp đồng đại lý phải có các nội dung sau:

– Tên, địa chỉ của bên giao đại lý và bên nhận đại lý;

– Chương trình du lịch, giá bán chương trình du lịch được giao cho đại lý, mức hoa hồng đại lý, thời điểm thanh toán;

– Quyền và trách nhiệm của các bên;

– Thời hạn hiệu lực của hợp đồng đại lý.

Đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí cho từng trường hợp cụ thể.

Phòng Doanh nghiệp và Đầu tư

Công ty TNHH Tư Vấn & Đầu Tư LTL

Mail: tuvanltl@gmail.com

Từ Vựng Tiếng Anh Chuyên Ngành Quảng Cáo

1

2

3

4

5

Average frequency: Tần suất trung bình

6

7

Camera-ready: Sẵn sàng cho làm phim

8

Color separation: Tách màu

9

Camera separation: Tách màu, tạo phim negative

10

Film negative: Phim âm bản, làm âm bản phim

11

Graphic designer: Thiết kế đồ hoạ

12

13

Animatic: Phần vẽ mô tả kịch bản outlines

14

Answer print: Bản in thử để khách hàng ký duyệt

15

Proof: In thử trước khi đưa vào in hàng loạt

16

Media buyer: Người mua sản phẩm truyền thông

17

Media mix: Truyền thông hỗn hợp,

18

Media vehicle: Kênh truyền thông

19

Guaranteed circulation: Số lượng phát hành đảm bảo

20

21

22

Offset lithography: Phương pháp in offset dùng lô in.

23

24

Gatefold: Tờ gấp, tờ rơi

26

27

Copy platform: Cơ sở lời tựa

28

Database: Cơ sở dữ liệu

29

30

Dummy: Bản duyệt trước khi triển khai

31

Editor: Người biên tập

32

Cover date: Ngày đăng báo

33

On-sale date: Ngày đăng tải

34

News release: Ra tin, phát hành tin trên báo

35

Preproduction: Tiền sản xuất

1

2

3

4

Advertising campaign: Chiến dịch quảng bá

5

6

Advertising objectives: Mục tiêu quảng bá

7

Advertising plan: Kế hoạch quảng bá

8

9

10

11

12

Brainstorming: Lên ý tưởng

14

Brand development index (BDI): Chỉ số phát triển thương hiệu

15

Brand loyalty: Mức độ trung thành với thương hiệu

16

Attention value: Đánh giá mức độ tập trung

17

Integrated marketing communications (IMC): Truyền thông phối hợp với marketing

18

19

Bursting: Thường xuyên và liên tục

20

21

Buying center: Bộ phận mua dịch vụ

22

Call to action: Lời kêu gọi hành động

23

Carrying effect: Hiệu quả thực hiện chiến dịch

24

Collateral sales material: Công cụ hỗ trợ kinh doanh trong QC

25

26

27

Communication objectives: Mục tiêu truyền thông

28

Comparative parity method: Phương pháp luận lập kế hoạch so sánh

29

30

Consumer market: Thị trường của đối tượng tiêu dùng

31

Corporation public relations: Làm quan hệ công chúng ở mức công ty

32

Cost per point (CPP): Chi phí phải trả để đạt điểm rating

33

Creative strategy: Chiến lược sáng tạo

34

35

36

37

Flexography: Kỹ thuật in phức hợp bằng khuôn mềm

38

39

40

Lifestyle: Lối sống, Thói quen trong cuộc sống

41

42

43

44

Market research: Nghiên cứu thị trường

45

Market segment: Phân khúc thị trường

46

Marketing: Làm thị trường, lên chiến lược thị trường

47

Marketing concept: Khái niệm về làm thị trường

48

Marketing plan: Kế hoạch thị trường

49

Mass marketing: Làm thị trường trên quy mô lớn, tổng thể

50

Message research: Nghiên cứu thông điệp

51

Objective and task method: Phương pháp luận mục tiêu và ngân sách

52

Personal selling: Bán hàng cá nhân, trực tiếp

53

Barter: Phương thức trao đổi hàng, dịch vụ

54

Behavior segmentation: Phân khúc theo thị hiếu khách hàng

55

Benefit segmentation: Phân khúc theo lợi ích khách hàng

56

Big idea: Ý tưởng sáng tạo

57

Kinh Doanh Đại Lý Du Lịch

Câu hỏi: Tôi là nhân viên văn phòng, vì thời gian tương đối rảnh nên tôi muốn liên kết với các công ty du lịch để nhận bán các chương trình du lịch cho họ. Vậy cho tôi hỏi, đối với hoạt động này pháp luật có quy định nào ràng buộc không hay đơn giản là sự thỏa thuận giữa hai bên?

Chuyên viên tư vấn: Cảm ơn câu hỏi bạn đã gửi về cho chúng tôi. Với trường hợp của bạn chúng tôi xin tư vấn như sau:

Có lẽ trên thực tế trường hợp như bạn xảy ra khá nhiều. Hoạt động kinh doanh du lịch là hoạt động có điều kiện. Do đó, pháp luật có những quy định dành riêng.

Tại khoản 1 Điều 40 Luật Du lịch 2017 quy định như sau: “Kinh doanh đại lý lữ hành là việc tổ chức, cá nhân nhận bán chương trình du lịch của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành cho khách du lịch để hưởng hoa hồng”. Do đó, việc mà bạn nhận bán các chương trình du lịch từ các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành có nghĩa bạn nhận làm đại lý cho các doanh nghiệp đó. Hoạt động của bạn thực chất là hoạt động kinh doanh đại lý lữ hành.

Tại khoản 2 Điều 40 Luật Du lịch 2017 quy định như sau: “Tổ chức cá nhân kinh doanh đại lý lữ hành phải đăng ký kinh doanh tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền và có hợp đồng đại lý với doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành”. Với quy định này việc bạn nhận bán các chương trình du lịch cho doanh nghiệp lữ hành không chỉ là thỏa thuận dân sự của các bên, bạn phải tiến hành thủ tục đăng ký kinh doanh đại lý lữ hành tại cơ quan có thẩm quyền khi đó mới được phép hoạt động nhận bán các chương trình du lịch cho khách hàng để hưởng hoa hồng, việc nhận bán phải được lập thành hợp đồng đại lý giữa bên nhận làm đại lý với bên giao đại lý.

Đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí cho từng trường hợp cụ thể.

Phòng Doanh nghiệp và Đầu tư

Công ty TNHH Tư Vấn & Đầu Tư LTL

Mail: tuvanltl@gmail.com