Top 8 # Xem Nhiều Nhất Quản Lý Đại Lý Bảo Hiểm Nhân Thọ Mới Nhất 2/2023 # Top Like | Aaaestheticclinic.com

Từ Vụ “Mạo Danh” Đối Tác, Nhìn Lại Công Tác Quản Lý Đại Lý Bảo Hiểm Nhân Thọ.

Từ thực tế các cuộc tranh chấp bảo hiểm trong thời gian qua, ông Trương Minh Cát Nguyên, Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn pháp lý bảo hiểm TILA cho rằng, ngoài những đại lý bảo hiểm tâm huyết, trách nhiệm với nghề, vẫn còn số đông đại lý bảo hiểm nhân thọ, bất kể là đại lý cá nhân hay tổ chức, kể cả bán qua kênh ngân hàng (bancassurance) đều hoạt động theo tư duy ngắn hạn, chộp giật và khó kiểm soát. Nguyên nhân chính là do áp lực doanh số bảo hiểm, áp lực tuyển dụng đại lý mới, trong khi nhiều công ty bảo hiểm lơ là với công tác đào tạo.

Còn đại lý bảo hiểm cá nhân Hồ Thị Ngọc Như cho biết, khó có một con số thống kê chính xác về số lượng đại lý bảo hiểm vừa có tâm, vừa có tầm, nhưng ước tính chỉ đạt tỷ lệ khoảng 10 – 15% trên tổng số đại lý hiện nay. Ðáng chú ý, theo ông Trương Minh Cát Nguyên, việc kiểm soát nguồn nhân sự đại lý bảo hiểm gần như bỏ ngỏ. “Gần như không có cơ quan nào kiểm tra hay xử phạt đội ngũ này. Việc xử phạt mới chỉ dừng ở xử lý nội bộ, cao nhất là chấm dứt hợp đồng, đưa vào danh sách đen của Hiệp hội Bảo hiểm, do các công ty bảo hiểm thực hiện, nhưng hầu như không được công khai chi tiết hành vi vi phạm, hay danh tính cụ thể”, ông Nguyên nói. Chuyên gia bảo hiểm Trần Nguyên Ðán nhận xét, thời gian bị “treo giò” ở danh sách đen là 3 năm. Tuy nhiên, nếu thôi làm đại lý thì các đối tượng thuộc danh sách đen vẫn có “cửa” làm cộng tác viên, tiếp tục hoạt động trên thị trường bảo hiểm. “Ðại lý bảo hiểm giúp cân bằng một phần thế yếu của khách hàng với công ty bảo hiểm. Tuy nhiên, nếu đại lý chỉ chăm chăm kiếm tiền mà không hoàn thành trách nhiệm tư vấn thì khách hàng lãnh đủ”, ông Ðán nói và đề xuất, pháp luật cần quy định rõ đại lý bảo hiểm là ai, đại lý phải đáp ứng các điều kiện chặt chẽ và chỉ có đại lý mới được tư vấn bảo hiểm nhân thọ. Ðồng thời, cần hướng tới việc thành lập Hiệp hội Quản lý đại lý bảo hiểm, hoạt động tách rời khỏi cơ quan quản lý lẫn Hiệp hội Bảo hiểm, nhằm quản lý đội ngũ này cũng như bảo vệ khách hàng, vì thị trường bảo hiểm bền vững. “Hiện có hơn 600.000 đại lý đang hoạt động nhưng chưa có một tổ chức nghề nghiệp nào quản lý, khiến nhiều hành vi xấu không có cơ hội phản biện hoặc đấu tranh. Nếu có các tổ chức hiệp hội nghề nghiệp thì các tổ chức này hoàn toàn có quyền xử lý hay phối hợp xử lý, hoặc bảo vệ quyền lợi cho các đại lý khi có những tranh chấp với doanh nghiệp bảo hiểm”, ông Nguyên nói. Nhiều ý kiến cho rằng, thị trường bảo hiểm nhân thọ có kênh phân phối đa dạng (đại lý độc lập, ngân hàng, bưu điện, tổng đại lý, đại lý tổ chức – môi giới…) đi kèm với các chính sách hoa hồng, tưởng thưởng khác nhau, cùng với cách thức quảng bá hình ảnh theo nhiều hình thức của các đại lý, các thành viên kinh doanh. Vấn đề không phải là khách hàng của các đại lý độc lập hay thành viên của các tổ chức môi giới thì được tư vấn tốt hơn, mà cái chính là người khách hàng đó có may mắn gặp được một người tư vấn giỏi và có tâm hay không. Do đó, năng lực hoạt động của đại lý bảo hiểm chiếm vai trò quan trọng. “Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm nên kiểm tra tỷ lệ duy trì hợp đồng bảo hiểm 2 năm đầu tiên tại từng công ty bảo hiểm và buộc từng công ty phải công bố công khai hàng năm. Bản thân các công ty bảo hiểm cũng phải tự giám sát tỷ lệ này. Từ đó, các đại lý bảo hiểm làm ăn thiếu đàng hoàng hay còn gọi là “game thủ” sẽ không có “đất sống”, chị Như kiến nghị. Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam đã có công văn gửi các công ty bảo hiểm yêu cầu phải có biện pháp kiểm tra, giám sát, đảm bảo các nhân viên, đại lý, tổng đại lý của mình sử dụng thương hiệu của doanh nghiệp bảo hiểm đúng mục đích và nội dung được uỷ quyền. Ngoài ra, công ty bảo hiểm cần gửi đánh giá về hoạt động của các đại lý tổ chức, đề xuất kiến nghị việc quản lý, hợp tác với đối tượng này về Hiệp hội để tổng hợp và có những khuyến cáo chung cho các doanh nghiệp hội viên cũng như đề xuất với cơ quan quản lý.

Tỷ Lệ Hoa Hồng Đại Lý Bảo Hiểm Nhân Thọ

Hoa hồng đại lý bảo hiểm nhân thọ là một vấn đề luôn được những người đã và đang muốn kinh doanh loại hình dịch vụ bảo hiểm.

Tỷ lệ hoa hồng đại lý bảo hiểm nhân thọ là một khái niệm quen thuộc đối với những người đang hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ. Tuy nhiên, cách tính tỷ lệ hoa hồng bảo hiểm nhân thọ thì lại chưa có nhiều người quan tâm và tìm hiểu rõ.

1. Hoa hồng đại lý bảo hiểm nhân thọ là gì ?

Theo pháp luật nhà nước Việt Nam quy định thì hoa hồng đại lý bảo hiểm nhân thọ là các khoản chi phí của các công ty bảo hiểm nhân thọ hoặc chi nhánh bảo hiểm nước ngoài chi trả cho các đại lý bảo hiểm sau khi mang lại lợi nhuận trong kinh doanh cho các công ty và chi nhánh.

Các công ty bảo hiểm nhân thọ hoặc các chi nhánh nước ngoài chi trả hoa hồng bảo hiểm cho các đại lý trong các trường hợp sau:

Giới thiệu và chào bán các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm.

Sắp xếp việc ký kết các hợp đồng bảo hiểm.

Thu lệ phí bảo hiểm nhân thọ sau khi kí kết hợp đồng.

Sắp xếp giải quyết các khiếu nại, bồi thường và chi trả các khoản bảo hiểm khi có các rủi ro bảo hiểm xảy ra.

Các khoản hoa hồng của đại lý bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các quyền lợi mà khách hàng đã ký kết trong hợp đồng bảo hiểm.

2. Cách tính tỷ lệ hoa hồng đại lý bảo hiểm nhân thọ.

Nhà nước Việt Nam đã quy định cách tính tỷ lệ hoa hồng đại lý bảo hiểm nhân thọ như sau:

Theo thông tư số 50/2017 của Bộ Tài Chính thì tỷ lệ hoa hồng của đại lý bảo hiểm được quy định với các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ, chi nhánh nước ngoài trả hoa hồng cho đại lý bảo hiểm sau khi đại lý thực hiện hoạt động dịch vụ mang lại lợi nhuận cho công ty bảo hiểm.

Thông tư cũng có quy định hoa hồng của đại lý bảo hiểm được tính bằng tổng số hoa hồng từng mảng dịch vụ mà đại lý thực hiện trong hợp đồng bảo hiểm trọn gói.

Đối với trường hợp các hợp đồng bảo hiểm nhân thọ được đăng ký theo nhóm thì tỷ lệ hoa hồng được tính bằng tối đa 50% các tỷ lệ tương ứng áp dụng cho những hợp đồng bảo hiểm nhân thọ dành cho cá nhân cùng loại sản phẩm.

Trong trường hợp các hợp đồng bảo hiểm có kết hợp các nghiệp vụ chuyên biệt thì công ty bảo hiểm phải chủ động thanh toán tiền hoa hồng bảo hiểm trên doanh số hoa hồng của nghiệp vụ bảo hiểm riêng biệt hoặc theo nghiệp vụ chuyên biệt theo hợp đồng bảo hiểm chính.

Theo quy định của pháp luật thì tỷ lệ hoa hồng của đại lý bảo hiểm nhân thọ tối đa với các hợp đồng bảo hiểm thuộc về sức khỏe là 20%.

Tỷ lệ hoa hồng bảo hiểm nhân thọ của mỗi công ty bảo hiểm là khác nhau.

Đối với các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm đang triển khai thí điểm, hoa hồng đại lý bảo hiểm nhân thọ được chi trả theo quy định riêng của Bộ Tài Chính.

Đối với những sản phẩm bảo hiểm trọn gói, tỷ lệ hoa hồng sẽ được tính bằng tổng số hoa hồng rủi ro cũng từng mục trong sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trọn gói.

Hoa hồng đại lý bảo hiểm nhân thọ là một khái niệm mà những người đang kinh doanh bảo hiểm nên biết và hiểu rõ để đảm bảo những quyền lợi và mang lại lợi nhuận cao nhất cho bản thân.

Điểm 4.6/5 dựa trên 87 đánh giá.

Vai Trò Của Đại Lý Bảo Hiểm Nhân Thọ Là Gì?

Tư vấn cho khách hàng nhận thức rõ hơn về BHNT

Đặc biệt, trong ngành Bảo hiểm nhân thọ có một nguyên tắc đó chính là “trung thực tuyệt đối” thì mới tạo ra được mối quan hệ giữa khách hàng và công ty Bảo hiểm. Đại lý Bảo hiểm nhân thọ thực sự đóng vai trò rất quan trọng bởi họ là nhân tố giúp cho khách hàng có thể nắm rõ được bản chất, lợi ích mà sản phẩm đem lại thì mới có thể thuyết phục họ mua sản phẩm của công ty Bảo hiểm.

Đại lý Bảo hiểm nhân thọ còn có vai trọ giúp doanh nghiệp Bảo hiểm thuyết phục khách hàng tái tục hợp đồng cũng như cung cấp các thông tin về các loại hình sản phẩm mới nhất của công ty tới cho khách hàng.

Đại lý Bảo hiểm nhân thọ chính là đội ngũ khai thác khách hàng tiềm năng tốt nhất cho doanh nghiệp. Điều đó sẽ giúp cho phía công ty Bảo hiểm dự đoán được nhu cầu Bảo hiểm của từng loại đối tượng như thế nào, khả năng tài chính của họ ra sao để công ty có thể đưa ra chiến lược mở rộng thị trường, tăng khả năng cạnh tranh.

Vai trò của đại lý Bảo hiểm nhân thọ với khách hàng

Đại lý Bảo hiểm nhân thọ là những người đại diện trực tiếp của công ty Bảo hiểm thực hiện tư vấn, giới thiệu sản phẩm tới cho khách hàng. Chính vì vậy, đại lý Bảo hiểm có vai trò thực sự quan trọng trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng và đưa ra sản phẩm phù hợp nhất với điều kiện và yêu cầu của khách hàng.

Đại lý Bảo hiểm Nhân thọ có vai trò rất lớn

Đại lý Bảo hiểm cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. Hợp đồng Bảo hiểm chỉ được duy trì lâu dài nếu như người đại lý tư vấn lựa chọn cho khách hàng một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của họ và điều đó cũng sẽ mang lại sự những lợi ích tối đa nhất cho người tham gia. Ngoài ra, đại lý Bảo hiểm cần phải đưa ra những thông tin chính xác, đầy đủ về sản phẩm để tránh tình trạng khách hàng nắm không rõ hợp đồng dẫn tới khiếu nại, kiện tụng.

Vai trò của đại lý Bảo hiểm nhân thọ với xã hội

Đại lý Bảo hiểm sẽ đóng vai trò là người cung cấp dịch vụ cho xã hội giúp mang lại sự đảm bảo, yên tâm cho tất cả đối tượng tham gia Bảo hiểm. Vì vậy, có thể coi đại lý Bảo hiểm còn góp phần đảm bảo an toàn cho xã hội.

Như vậy, có thể thấy đội ngũ đại lý Bảo hiểm nhân thọ là vô cùng cần thiết, có vai trò quan trọng đối với cả khách hàng, doanh nghiệp và toàn xã hội. Đại lý Bảo hiểm nhân thọ thực sự đã góp phần to lớn trong việc thúc đẩy quá trình phát triển thị trường Bảo hiểm nước ta.

Có Nên Mua Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Không?

Công ty bảo hiểm Generali

Bảo hiểm Generali của nước nào?

Generali là tập đoàn bảo hiểm của nước Ý. Tập đoàn Generali được thành lập tại Trieste, Ý vào năm 1831 và đã từng bước phát triển thành một trong số tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới. Hiện nay tập đoàn đang có mặt tại 50 quốc gia trên thế giới và đạt hơn 67 tỷ Euro tổng doanh thu vào năm 2018.

Mạng lưới hoạt động của của các chi nhánh trải dài nhiều nước trên thế giới với hơn 71.000 nhân viên và đã phục vụ cho 61 triệu khách hàng trên toàn cầu.

Theo kết quả bình chọn của tạp chí MIT Technology Review bình chọn và công bố cho thấy công ty bảo hiểm Generali là công ty bảo hiểm duy nhất nằm trong top 50 công ty thông minh nhất thế giới và thuộc top 100 công ty có sự phát triển vững mạnh nhất năm 2017.

Cũng trong năm 2017 tập đoàn Generali được chứng nhận là một trong những chương trình NPS thành công và phát triển nhất toàn cầu.

Tại Châu Á công ty hoạt động tại 10 nước quan trọng và phát triển như: Trung Quốc, Hồng Kông, Thái Lan, Ấn Độ, Việt Nam, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore. Giờ chắc bạn đã biết bảo hiểm nhân thọ Generali của nước nào rồi đúng không nhỉ.

Công ty bảo hiểm Generali Việt Nam

được thành lập vào ngày 20/04/2011 dưới sự cấp giấy phép hoạt động của bộ tài chính. Generali Việt Nam là công ty con của tập đoàn Generali và đang hoạt động mạnh mẽ, năng động trên thị trường bảo hiểm.

Với khoảng hơn 9 năm có mặt tại thị trường Việt Nam bảo hiểm nhân thọ Generali đã đạt được hơn 300.000 người tham gia và hơn 60 công ty, đại lý trên cả nước.

Hiện này công ty bảo hiểm Generali Việt Nam có vốn điều lệ lên tới 4.852 tỷ đồng và cũng là một trong số ít công ty con của tập đoàn bảo hiểm Generali có sự phát triển mạnh mẽ đến vậy. Tại Việt Nam công ty Generali xếp vị trí thứ 6 trong top 10 công ty bảo hiểm có doanh thu lớn nhất.

Các gói bảo hiểm Generali

Các gói bảo hiểm nhân thọ Generali cá nhân

Mỗi chúng ta đều luôn muốn mạnh khỏe và có thể thực hiện được nhiều ước mơ, kế hoạch cho bản thân và gia đình. Biết được điều đấy công ty Generali cung cấp các sản phẩm bảo hiểm cá nhân giúp bạn và gia đình được bảo vệ và thoải mái, tự tin thực hiện những ước mơ.

Các gói bảo hiểm Generali cá nhân gồm:

Sản phẩm VITA – Sống an nhiên: Sản phẩm bảo hiểm nhằm đảm bảo, phục vụ khách hàng thực hiện thành công những ước mơ hoài bão của bản thân và gia đình. Bằng việc cung cấp cho khách hàng kế hoạch chuẩn bị vững chắc trước những rủi ro có thể xảy ra trong tương lai.

Sản phẩm VITA – Sống thịnh vượng: Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam cung cấp sản phẩm này giúp khách hàng có thể được bảo vệ và có thể lựa chọn đầu tư sinh lời trên 4 quỹ liên kết đơn.

Sản phẩm VITA – Lá chắn vàng: Là sản phẩm được bảo hiểm nhân thọ Generali cho ra đời nhằm giúp cho khách hàng có thể chủ động bảo vệ chính bản thân và gia đình trước mọi căn bệnh ung thư. Với chi phí chi trả thấp khách hàng nhận được quyền bảo vệ hiệu quả, trương hợp khách hàng không mắc bệnh sẽ được công ty bảo hiểm chi trả 100% chi tham gia bảo hiểm.

Sản phẩm VITA – Sống lạc quan: Sản phẩm bảo vệ cá nhân bảo hiểm người tham gia là trụ cột của gia đình. Nhằm đảm bảo người quan trọng trong gia đình cũng là người trụ cột tài chính trước những rủi ro, biến cố có trong cuộc sống. Khi tham gia bảo hiểm này nếu chẳng may cá nhân bảo hiểm gặp rủi ro thì nguồn thu nhập của gia đình vẫn được ổn định.

Sản phẩm VITA – Sống tự tin: Là sản phẩm của bảo hiểm nhân thọ Generali cung cấp dịch vụ khách hàng được quyền lợi bảo vệ và tích lũy tài chính cho bản thân để có thể thực hiện các kế hoạch, ước mơ trong tương lai.

Sản phẩm VITA – Sống an vui: Sản phẩm bảo hiểm cung cấp quyền lợi bảo vệ đảm bảo sự an tâm phục vụ khách hàng trước những rủi ro như tai nạn thương tật, bệnh hiểm nghèo, tử vong.

Gói bảo hiểm nhân thọ Generali nhóm

Mỗi nhân viên là tài sản quan trọng đối với doanh nghiệp, nhằm đảo bảo sức khỏe và thu hút giữ chân người tài bảo hiểm nhân thọ Generali cung cấp gói bảo hiểm nhóm cho các doanh nghiệp tham gia bảo bảo vệ cho chính các nhân viên của mình bằng các sản phẩm sau:

Sản phẩm bảo hiểm tử vong thương tật do tai nạn: Sản phẩm nhằm mang tới quyền lợi cho khách hàng, người lao động có thể được chia sẻ khó khăn trong những trường hợp rủi ro tai nạn, thương tật, tử vong.

Sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ thu nhập: Sản phẩm của công ty bảo hiểm nhân thọ Generali cung cấp nhằm hỗ trợ tiền mặt cho khách hàng, người lao động trong trường hợp nghỉ phép do ốm đau, bệnh tật bị hao hụt lương có thể an tâm chữa trị.

Sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ viện phí: Là sản phẩm bảo hiểm của Generali giúp khách hàng có thể chủ động trước những bệnh tật ốm đau có thể tiếp cận được các phương thức chữa trị tốt nhất để nhanh chóng hồi phục cống hiến cho công ty.

Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe: Là giải pháp hỗ trợ khách hàng, người lao động được chăm sóc ý tế, tài chính trước những rủi ro, tai nạn thậm chí là tử vong.

Sản phẩm bảo hiểm tử kỳ nhóm: Sản phẩm cung cấp nhằm đảm bảo khoản tài chính chi trả cho gia đình người lao động hoặc người thụ trước những rủi ro thương tật vĩnh viễn và tử vong của người lao động.

Gói sản phẩm bổ sung

Các gói bổ sung của bảo hiểm nhân thọ Generali cung cấp, phục vụ khách hàng nhằm nâng cao quyền lợi bảo vệ, chăm sóc một cách toàn diện nhất với các sản phẩm bổ sung như:

Bảo hiểm hỗ trợ tài chính.

Bảo hiểm tử vong và thương tật do tai nạn.

Bảo hiểm hỗ trợ viện phí.

VITA – Sức khỏe vàng.

Bảo hiểm hỗ trợ phí đóng.

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo và miễn đóng phí bệnh hiểm nghèo.

Những lý do nên mua bảo hiểm nhân thọ Generali

Là công ty bảo hiểm uy tín:

Công ty bảo hiểm nhân thọ Generali hiện nay hoạt động thành công tại rất nhiều quốc gia trên thế giới với nguồn lực tài chính dồi dào và kinh nghiệm phát triển bền vững công ty đã khẳng định được vị thế tại thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Hiện nay công ty đã mỡ các điểm giao dịch lớn tại các thành phố lớn ở Việt Nam nhằm đảo bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất.

Công ty Generali đạt vị trí thứ 6 trong top các công ty bảo hiểm phát triển ở Việt Nam.

Dịch vụ sản phẩm đa dạng với mức phí phù hợp cho khách hàng:

Với chi phí thu nhập của bản thân, khách hàng có thể chọn cho mình gói sản phẩm bảo hiểm thích hợp với việc bảo vệ chính khách hàng và gia đình. Ngoài quyền lợi bảo vệ, khách hàng có thể đầu tư tiết kiệm nhằm tối đa hóa lợi nhuận khi tham gia bảo hiểm Generali.

Công ty Generali cung cấp với nhiều gói dịch vụ đa dạng nhằm bảo vệ toàn diện đối với khách hàng và gia đình một cách tốt nhất theo nhiều sản phẩm khác nhau. Khi tham gia dịch vụ của công ty Generali khách hàng cỏ thể yên tâm 100% và sự bảo vệ của các sản phẩm đem tới.

Chi trả quyền lợi với mệnh giá lớn và kịp thời:

Với tiềm lực tài chính hùng hậu, công ty bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam luôn cam kết việc chi trả quyền lợi cho khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác với hợp đồng ký kết, nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất có thể.

Tính tới thời điểm hiện nay, công ty bảo hiểm nhân thọ sis Generali VietNam đã chi trả quyền lợi cho khách hàng lên tới 400 tỷ.

Hỏi đáp về bảo hiểm generali Việt Nam

Công ty bảo hiểm generali lừa đảo?

Hiện nay các thông tin được cho là công ty bảo hiểm generali lừa đảo là không chính xác. Theo đánh giá bởi các chuyên gia và xác minh của các cơ quan có thẩm quyền cho thấy thông tin generali không có hiện tượng lừa đảo.

Các công ty bảo hiểm hiểm hiện nay đang phải gánh chịu những thông tin bịa đặt của một số cá nhân hay tổ chức nhằm làm giảm độ uy tín của thương hiệu.

Bên cạnh đấy vẫn có một vài trường hợp tư vấn viên chưa giải thích hết nội dung và điều khoản trong hợp đồng đã gây lên tình trạng hiểu nhầm đối với người tham gia.

Lưu ý: Để tránh bị lừa đảo, người tham gia nên lựa chọn tới các đại lý, công ty bảo hiểm để trực tiếp tiến hành thực hiện ký kết hợp đồng bảo hiểm.

Đi khám sức khỏe định kỳ, Generali có thanh toán không?

Trường hợp khách hàng tham gia bảo hiểm Generali đi khám sức khỏe định kỳ sẽ được thanh toán chi phí thăm khám khi khách hàng tham gia bảo hiểm có kèm quyền lợi khám sức khỏe định kỳ.

Chữa trị tại bệnh viện nước ngoài có được Generali chi trả không?

Chữa trị tại bệnh viện nước ngoài được generali chi trả bởi hiện tại chương trình bảo hiểm sức khỏe của công ty bảo hiểm Generali được áp dụng trên toàn cầu, khách hàng có thể chữa chị tại các bệnh viện hợp pháp ở nước ngoài (tùy thuộc theo quyền lợi hợp đồng).

Trong trường hợp tất cả chứng từ phù hợp với quy định, công ty bảo hiểm nhân thọ generali sẽ chi trả quyền lợi theo đúng hợp đồng.

Hotline Generali hỗ trợ khách hàng

Hiện này công ty bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam hỗ trợ chăm sóc khách hàng tại các cổng thông tin chăm sóc dịch vụ trực tuyến như Genlink Generali hoặc theo các cách thức liên lạc như sau:

Hotline Generali: 1900 96 96 75.

Email Generali: info@generali-life.com.vn.

Trụ sở chính: Tầng 17, Tòa nhà A&B, 76 Lê Lai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Lưu ý: Đối với những người ở các tỉnh thành khác có thể tới các điểm đại lý của công ty. Vị trí của các đại lý có thể thay đổi nên để nắm rõ địa chỉ của các đại lý chúng tôi khuyên bạn nên gọi tới tổng đài để có tư vấn và có thông tin chính xác nhất.