Top 9 # Xem Nhiều Nhất Phiếu Yêu Cầu Đại Lý Manulife Mới Nhất 1/2023 # Top Like | Aaaestheticclinic.com

Yêu Cầu Đại Lý Cắt Hoa Hồng Bảo Hiểm

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng trên:

Tư vấn viên không thể thuyết phục khách hàng tin tưởng sản phẩm, công ty và bản thân nên đã tự động đề xuất “cắt hoa hồng” để khách hàng thấy rẻ và ký hợp đồng.

Tư vấn viên muốn chạy doanh số để đạt chỉ tiêu kinh doanh, thi đua nên muốn chốt hợp đồng vội vàng thông qua hình thức “cắt hoa hồng”.

Khách hàng chủ động đòi hỏi đại lý phải “cắt hoa hồng” thì mới chịu ký hợp đồng, bởi họ cho rằng khi đó họ là “người mua hàng thông thái”.

Khách hàng nghĩ rằng khoản hoa hồng đại lý bảo hiểm được nhận là lấy từ tiền của khách hàng, vì vậy họ “đòi” lại tiền.

(còn nhiều nguyên nhân nữa, cơ mà kể vậy thôi)…

Điều này chỉ thường xảy ra với:

Tư vấn viên coi bảo hiểm nhân thọ là nghề làm thêm, thời vụ.

Khách hàng hiểu sai về hoa hồng.

Khách hàng tham lam, muốn mình “thông minh” hơn người khác.

Còn những khách hàng khi hiểu đúng về BHNT, hiểu đúng về công việc của người tư vấn BHNT sẽ không làm điều này.

Và tất nhiên là những tư vấn viên coi bảo hiểm nhân thọ là sự nghiệp của mình, sẽ gắn bó lâu dài với nghề cũng sẽ không bao giờ “cắt hoa hồng” cho khách hàng.

Bởi vì làm như vậy là phạm pháp!

Hoa hồng của hợp đồng bảo hiểm nhân thọ là gì?

Trong cuộc sống, mỗi hành động của con người để giúp đỡ hoặc mang tới cho người khác một lợi ích gì đó đều sẽ được trả công.

Bạn là nhân viên bán chiếc tivi trong siêu thị? Tiền công bạn nhận được chính là số lương hàng tháng bạn được nhận.

Bạn mở một quán phở để tự kinh doanh? Tiền công bạn nhận được chính là phần lãi sau khi đã trừ chi phí nguyên vật liệu để làm nên bát phở, tiền thuê mặt bằng, nhân viên.

Bạn là tài xế taxi? Tiền công của bạn chính là số tiền bạn có thể mang về gia đình sau mỗi ngày chạy xe.

Ai cũng phải được trả công cho những gì mình làm, đó là quy luật của cuộc sống.

Và tiền công của người tư vấn bảo hiểm nhận được chính là khoản hoa hồng dựa theo doanh thu phí hàng tháng, khoản hoa hồng này phụ thuộc vào thời gian đóng phí, sản phẩm mà khách hàng chọn lựa.

Có 1 điểm khác biệt ở đây: Trong khi các mặt hàng khác, bạn có quyền thương lượng mức hoa hồng hợp lý giữa bạn (người lao động) và công ty thì những người làm bảo hiểm không thể làm được điều đó.

Toàn bộ các khoản hoa hồng và thưởng mà tư vấn viên được nhận đều phải được sự phê duyệt của Bộ tài chính, không công ty bảo hiểm nào được phép chi trả quyền lợi quá cao, hoặc quá thấp cho nhân viên. Tất cả cần theo luật chơi chung do Bộ tài chính quy định.

Lại khác nữa ở chỗ nghề tư vấn bảo hiểm không trả lương cứng cho các đại lý bảo hiểm, tính chất khắc nghiệt của công việc yêu cầu người đại lý phải liên tục tìm kiếm khách hàng, tư vấn, ký kết hợp đồng và chăm sóc khách hàng, có được đều đặn như vậy mới có cơ hội có doanh số, và có thu nhập để sống và phát triển với nghề.

Công việc không hề dễ dàng, cần sự kiên trì, bền bỉ, quyết tâm rất lớn thì người tư vấn viên mới có thể ký kết những hợp đồng và nhận những khoản tiền công hợp pháp xứng đáng.

Nhưng,

Khách hàng lại là người đòi khoản tiền công đó thuộc về mình?

Vậy ai sẽ là người nuôi gia đình người tư vấn viên hả khách hàng? Công sức, mồ hôi của họ mà tại sao khách hàng lại coi đó là của mình để đòi “chia trác”?

Khách hàng nghĩ rằng bởi đó là tiền của mình đúng không? Sai rồi!

Khách hàng thanh toán với công ty bảo hiểm bao nhiêu tiền thì trên phiếu thu, giấy xác nhận đều ghi đúng số tiền khách hàng đã nộp.

Khách hàng có thể tới trực tiếp công ty bảo hiểm để được mua sản phẩm, nhưng mức giá và quyền lợi sẽ tương đương như được người đại lý tư vấn.

Quyền lợi đền bù khách hàng được công ty chi trả trong thời hạn hợp đồng có hiệu lực sẽ được nhận 100%, không phải chia cho tư vấn viên 1 xu nào hết.

Hoa hồng tư vấn là khoản hợp pháp mà người đại lý được nhận dựa trên công sức khai thác khách hàng, và thông qua đó, tư vấn viên có nghĩa vụ chăm sóc khách hàng nhiều năm tiếp theo của hợp đồng.

Nếu bạn nghĩ bạn mua bảo hiểm vì có khoản chiết khấu nào đó thì bạn SAI RỒI. Đó không phải mục đích đúng để bạn tham gia bảo hiểm nhân thọ. Hãy tham gia bảo hiểm vì bạn muốn có kế hoạch tài chính trước những rủi ro trong cuộc sống.

Cho nên, hoa hồng tư vấn là khoản xứng đáng dành cho tư vấn viên, là khoản tiền công trả cho những nỗ lực của họ: tìm kiếm khách hàng, xác định nhu cầu, tư vấn giải pháp, hồ sơ giấy tờ, chăm sóc hợp đồng… Đó là quyền lợi của họ được nhận, nó hợp pháp và không ai có quyền đòi hỏi!

Vậy, tại sao việc “cắt hoa hồng” khi tư vấn lại là con dao 2 lưỡi với khách hàng?

Có 2 đối tượng bị ảnh hưởng khi điều này xảy ra: Tư vấn viên (Đại lý bảo hiểm) và Khách hàng.

Đối với tư vấn viên:

Việc cắt hoa hồng là vi phạm đạo đức nghề nghiệp của các công ty bảo hiểm, vi phạm quy định của Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam.

Khi công ty làm rõ và chứng minh tư vấn viên vi phạm (cắt hoa hồng tư vấn cho khách), mức độ cao nhất đại lý sẽ bị đuổi việc và bị cho vào danh sách Blacklist của Hiệp hội bảo hiểm và bị cấm làm bảo hiểm 2 năm tại Việt Nam.

Và thông thường, người đại lý đó cũng kết thúc sự nghiệp làm bảo hiểm của mình luôn, bởi không công ty bảo hiểm nào nhận những người đã dính chàm cả.

Không những thế, việc cắt hoa hồng làm giảm đi giá trị công việc mà người đại lý đang làm là mang những giải pháp bảo vệ tới khách hàng.

Đồng thời thể hiện sự yếu kém về mặt năng lực, kỹ năng chuyên môn khi tư vấn, phải sử dụng “hạ sách” để thuyết phục khách hàng.

Đã 1 lần chấp nhận cắt hoa hồng, đồng nghĩa các hợp đồng tiếp theo cũng cắt hoa hồng. Người tư vấn viên sẽ không thể phát triển được sự nghiệp khi luôn nghĩ tới những thủ thuật nhằm qua mặt công ty, “dụ dỗ” khách hàng.

Khi bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam phát triển, khách hàng ngày càng khó tính hơn, họ cần những tư vấn viên đủ TÂM, đủ TẦM, những người tư vấn hay cắt hoa hồng sớm muộn sẽ bị đào thải khỏi nghề.

Ở 1 thời điểm gần, hầu hết những người đại lý chuyên cắt hoa hồng đều nghỉ việc tư vấn để quay về công việc cũ hoặc tìm kiếm công việc mới. Lý do đơn giản: Họ không có tiền công từ công việc tư vấn bảo hiểm, có bao nhiêu tiền công được công ty trả thì họ đưa cho khách hàng hết rồi. Ai đi làm cũng cần tiền để sống, họ không có được điều đó nên họ cần tìm cuộc sống mới.

Thay vì tập trung vào việc nghiên cứu để đánh giá “sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu của mình?”, “mức phí này đã là hợp lý nhất hay chưa?”, “dòng tiền trong tương lai của sản phẩm này tốt nhất hay chưa?”, “người tư vấn viên này liệu có gắn bó lâu dài với nghề để chăm sóc mình vài chục năm hay không?” thì khách hàng lại tập trung vào việc đóng phí năm đầu tiên được chiết khấu bao nhiêu %?

Năm đầu tiên tư vấn viên có thể chiết khấu cho khách hàng được, chứ năm thứ 2, thứ 3, thứ 4, thứ 5 họ làm gì còn tiền mà chiết khấu cho khách hàng nữa?

Tư vấn viên sử dụng khoản hoa hồng tư vấn để SỐNG. Hoa hồng được trả nhiều vào năm đầu tiên của hợp đồng để đảm bảo họ có tiền để sống tốt tới các năm tiếp theo của hợp đồng, chăm sóc tốt cho khách hàng.

Với dòng sản phẩm UL, RPVL: Trình độ của người tư vấn viên có thể giúp khách hàng đạt quyền lợi tối đa hoặc không tối ưu. Quyền lợi tối đa là khi: mức phí rẻ khi chọn mức quyền lợi mong muốn, giá trị tài khoản được phân bổ vào những quỹ sinh lời tốt để tương lai khách hàng có nhiều tiền hơn, cùng 1 số tiền nhưng người tư vấn chuyên nghiệp giúp khách hàng lựa chọn quyền lợi tối ưu và có khả năng tích lũy, sinh lời tốt hơn… nhưng một người tư vấn chỉ có thể học hỏi những kĩ năng tư vấn chuyên sâu đó nếu họ coi công việc bảo hiểm là sự nghiệp của mình, mà đã là sự nghiệp thì phải làm sao để phát triển bền vững, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Còn những tư vấn viên ở chiều ngược lại? Họ có bài tủ “cắt hoa hồng” rồi thì còn cần gì nâng cao trình độ tư vấn nữa.

Đôi khi khách hàng thấy rẻ hơn được chút tiền ở năm đầu tiên, nhưng khách hàng không biết mình đã bị “mất đi” rất nhiều tiền ở 30, thậm chí 40 năm hợp đồng kế tiếp.

Còn chưa nói tới việc, có thể khách hàng đã bị “mua đắt” quyền lợi bảo hiểm ngay từ năm đầu do người tư vấn viên không có chuyên môn thiết kế bảng minh họa sản phẩm để làm sao đạt kết quả tối đa nhất.

Lấy 1 vài ví dụ: Cũng là 2 người giáo viên, sẽ có người là giáo viên dạy giỏi, được mọi người tín nhiệm bởi cái TÂM dành cho học sinh và đặc biệt là không bao giờ nhận quà cáp từ phụ huynh; Người còn lại là giáo viên luôn đòi hỏi quà cáp, chất lượng dạy và học cũng kém hơn bởi thiếu đi chữ TÂM.

Cùng là 2 người phụ nữ làm công việc kế toán: Có người chuyên môn cao sẽ được nhiều công ty tín nhiệm; Người chuyên môn thấp sẽ luân chuyển liên tục các công ty với vị trí không hề thăng tiến so với vị trí cũ. Sự khác nhau giữa 2 người phụ nữ nằm ở chính mức độ họ YÊU công việc mà họ làm.

Khách hàng nghĩ rằng mình là “người mua hàng thông thái” nhưng không ngờ mình vừa bị “mua hớ” ngay năm đầu tiên, và tự mình đã đánh mất đi cơ hội được sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất cho những năm sau.

Đã bao giờ bạn bước ra quán phở và yêu cầu được ăn 1 tô phở nhưng bạn chỉ TRẢ TIỀN bằng đúng với GIÁ TRỊ THẬT của bát phở (giá trị nguyên liệu đầu vào tạo nên bát phở), thay vì trả 50.000đ/ tô phở, bạn chỉ muốn trả 15.000đ cho chi phí nguyên vật liệu. Bạn thử làm chưa?

Tôi cũng không dám làm như vậy, e rằng chẳng còn răng để ăn phở nữa ấy chứ ^^

Con dao 2 lưỡi dành cho khách hàng ở đây chính là:

Khách hàng sẽ phải tự mình chăm sóc hợp đồng bảo hiểm cho mình là chính nếu tư vấn viên nghỉ việc (mà đa số những người hay chiết khấu sẽ nghỉ việc sau 1 năm). Lẽ ra khách hàng được hưởng sự chăm sóc của đại lý thay vì phải tự chăm sóc lấy bản thân mình. Cùng 1 số tiền nhưng mua thêm được sự chăm sóc của người khác thì điều đó còn RẺ hơn việc tự chăm sóc chính mình.

Cho nên ĐẮT HAY RẺ chỉ là định nghĩa. Điều quan trọng là nó phải HỢP TÌNH, HỢP LÝ & HỢP PHÁP.

Qua bài viết này, Sự thật Bảo hiểm muốn nhấn mạnh với bạn 3 điều:

Đừng bao giờ nghĩ rằng có thể mua được sản phẩm bảo hiểm “rẻ” mà lại tốt nhất thị trường: Đó là điều phi lý.

Hoa hồng tư vấn chính là khoản tiền để mua sự chăm sóc của tư vấn viên với khách hàng trong nhiều chục năm tiếp theo, và khoản tiền này HỢP PHÁP.

Xã hội đã phân công lao động, mỗi người làm 1 công việc riêng và phải được trả công. Vì vậy, đừng đòi hỏi những gì không phải của mình!

Hẹn gặp lại!

Nguyễn Thành Trung – CEO chúng tôi Vui lòng ghi rõ nguồn https://suthatbaohiem.com khi đăng lại bài viết này!

May Đồng Phục Công Sở Theo Yêu Cầu Tại Tphcm Và Trên Toàn Quốc

MẪU ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ NAM QUY TRÌNH ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ SẢN PHẨM ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ BÁN CHẠY

GIỚI THIỆU MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ VIỆT TIẾN

May Đồng Phục Công Sở Tại TpHCM Và Trên Toàn Quốc

Đặt may đồng phục công sở theo yêu cầu chính là chía khóa tạo nên hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn. Thiết kế đồng phục thể hiện được sự chuyên nghiệp chính là chìa khóa thành công trong giao tiếp, mang lại những bản hợp đồng quan trọng. Hiểu được tầm quan trọng ấy, may Việt Tiến luôn chỉnh chu trong từng sản phẩm từ chất liệu cho tới thiết kế và kiểu dáng. Việt Tiến tự hào là nhà cung cấp đồng phục song hành cùng các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam từ những ngày khởi dựng cho tới thời điểm hiện tại.

1. May Việt Tiến – Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam.

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến được thành lập từ năm 1975. Trải qua quá trình phát triển lâu dài theo định hướng lấy chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng làm cốt lõi, Việt Tiến hiện nay là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành dệt may Việt Nam với hàng loạt giải thường danh giá như:

– Huân chương lao động hạng Nhất do Chính phủ trao tặng – Hàng Việt Nam chất lượng cao 20 năm liên tục – Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam – Top 10 doanh nghiệp được tín nhiệm nhất Việt Nam

2. May Việt Tiến – Đối tác may đồng phục công sở chuyên nghiệp

Với quy trình may theo tiêu chuẩn quốc tế, Việt Tiến tự hào là đối tác cung cấp đồng phục công sở tin tưởng cho những doanh nghiệp hàng đầu tại TPHCM và trên toàn quốc. Chúng tôi mang đến bộ giải pháp may đồng phục công sở chuyên nghiệp bao gồm:

– Tư vấn màu sắc mẫu áo phù hợp – Lên danh sách size áo chi tiết – May đồng phục theo mẫu đã thống nhất – Thiết kế in thêu logo công ty – Giao hàng miễn phí toàn quốc

3. May Việt Tiến – Ưu đãi giá May đồng phục công sở

Với mong muốn đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp Việt, Việt Tiến luôn đưa ra những chương trình ưu đãi và khuyến mãi thiết thực đúng theo triết lý Việt Tiến – Vì một Việt Nam tiến lên. Hiện nay chúng tôi đang thực hiện chương trình khuyến mãi giảm giá trực tiếp cho khách hàng đặt may đồng phục công sở như sau:

– Giảm ngay 5% trên tổng hóa đơn nếu mua từ 10 sản phẩm trở lên. – Giảm ngay 10% trên tổng hóa đơn nếu mua từ 30 sản phẩm trở lên. – Từ 100 sản phẩm trở lên: Giá cả thương lượng tùy theo hợp đồng.

TIN TỨC ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ

Malaysia Yêu Cầu Các Công Ty Bảo Hiểm Đến Tháng Tư Phải Tuân Thủ Các Quy Tắc Sở Hữu Nước Ngoài

Bank Negara Malaysia, cơ quan quản lý giám sát các công ty bảo hiểm, đang nỗ lực thực thi quy tắc năm 2009 đặt giới hạn tối đa 70% tỷ lệ sở hữu nước ngoài trong các doanh nghiệp bảo hiểm địa phương. Ngân hàng trung ương đã ban hành một chỉ thị vào năm 2017 kêu gọi các công ty bảo hiểm tuân thủ quy định này.

Thống đốc ngân hàng trung ương, bà Nur Shamsiah Mohd Yunus, đã nói với truyền thông sau khi công bố kết quả kinh tế quý IV của Malaysia, rằng ngân hàng này đang chờ đợi các doanh nghiệp bảo hiểm sẽ đưa ra kế hoạch cụ thể để tuân thủ quy định nói trên, thông qua các hình thức như thoái vốn, niêm yết cổ phiếu hoặc đóng góp vào chương trình trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, thời hạn chậm nhất là vào đầu tháng Tư tới.

Phương thức cắt giảm cổ phần để tăng tỷ lệ sở hữu trong nước có thể mang lại tổng số giao dịch trị giá hơn 2 tỷ đô la Mỹ đối với các công ty bảo hiểm nước ngoài, như Prudential có trụ sở tại Vương quốc Anh, Tokio Marine Holdings Inc của Nhật Bản, và Zurich Insurance của Thụy Sĩ.

Công ty bảo hiểm Great Eastern Holdings có trụ sở tại Singapore đã chọn phương án đóng góp 2 tỷ ringgit (492 triệu đô la Mỹ) cho chương trình bảo hiểm y tế quốc gia, mà theo bộ trưởng tài chính của Malaysia nói rằng đó là một giải pháp thay thế cho việc tuân thủ giới hạn sở hữu nước ngoài.

Các công ty bảo hiểm nước ngoài đang mở rộng hoạt động ở các nước Đông Nam Á, bị thu hút bởi sức tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, thu nhập của tầng lớp trung lưu ngày càng tăng, và tỷ lệ thâm nhập bảo hiểm vẫn còn thấp.

Nền kinh tế của Malaysia đã tăng trưởng với tốc độ nhanh hơn trong quý cuối cùng của năm 2018, đạt tỷ lệ 4.7%, kết thúc một năm trên đà suy yếu, nhờ sức tăng trưởng về xuất khẩu đã giúp thúc đẩy tỷ lệ tăng trưởng chung, trong bối cảnh nhu cầu toàn cầu đã bị sụt giảm do chiến tranh thương mại gay gắt giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ.

($1 = 4.0670 ringgit)

Lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của AIG và sự bất mãn của ông già 93 tuổi Hank Greenberg Hàn Quốc: Công ty bảo hiểm phi nhân thọ trực tuyến đầu tiên sẽ ra mắt vào cuối năm nay AIG thua lỗ, bị ảnh hưởng bởi các thảm họa tự nhiên và một thị trường đầy biến động

Lê Minh

Theo Reuters

Thông Tin Đại Lý Manulife Việt Nam

Nguồn tin trung tâm Manulife Việt Nam được Bảo hiểm ngân hàng cung cấp các thông tin quan trọng về trung tâm, quyền lợi và nghĩa vụ cũng như các chính sách tuyển dụng 2019!

Thông tin đại lý Manulife Việt Nam là những nguồn tin cần biết về bảo hiểm Manulife, các quyền và nghĩa vụ của đại lý bảo hiểm và thông báo tuyển dụng năm 2019 của công ty.

Tin tức Manulife Việt Nam

Tên: Công ty TNHH Manulife (Việt Nam).

Tên viết tắt: Bảo hiểm Manulife

Tổng đài Hotline: 1900 1776

Điện thoại: (028) 5416 6888

Website: https://www.manulife.com.vn

Năm thành lập: 1999

Vốn điều lệ: 9.695 tỷ đồng

Văn phòng Hà Nội: 27 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng Hà Nội

Nguồn tin cửa hàng bảo hiểm của Manulife Việt Nam

Quyền lợi được hưởng

Sau khi được đào tạo về kiến thức bảo hiểm, sản phẩm bảo hiểm và các khóa đào tạo bán hàng thì một trung tâm bảo hiểm vẫn có những quyền lợi bảo hiểm được nguyên tắc theo luật kinh doanh bảo hiểm mới nhất như sau:

1. Tung ra thị trường, chào bán bảo hiểm nhân thọ của Manulife;

2. Thu xếp việc giao kết hợp đồng bảo hiểm;

3. Thu phí bảo hiểm;

4. Thu xếp giải quyết bồi thường, trả tiền bảo hiểm khi xảy ra sự kiện bảo hiểm;

Nghĩa vụ

+ Thao tác cam kết trong hợp đồng trung tâm bảo hiểm đã ký với doanh nghiệp bảo hiểm, chi nhánh nước ngoài;

+ Ký quỹ hoặc thế chấp tài sản cho doanh nghiệp bảo hiểm, chi nhánh nước ngoài nếu có thỏa hiệp trong hợp đồng cửa hàng bảo hiểm;

+ Ra mắt, mời chào, bán bảo hiểm; cung cấp các nguồn tin đầy đủ, chính xác cho bên mua bảo hiểm; thao tác hợp đồng bảo hiểm theo phạm vi được ủy quyền trong hợp đồng cửa hàng bảo hiểm;

+ Tham dự các khóa đào tạo nâng cao trình độ do các cơ sở đào tạo cửa hàng bảo hiểm tổ chức;

+ Chịu sự check giám sát của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ tài chính theo nguyên tắc pháp luật.

Lưu ý, trung tâm bảo hiểm Manulife không được vi phạm những hành vi sau:

c) Tranh giành người sử dụng dưới các hình thức ngăn cản, lôi kéo, mua chuộc, đe dọa nhân viên hoặc người mua của doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm, chi nhánh nước ngoài, trung tâm bảo hiểm, doanh nghiệp môi giới bảo hiểm khác.

d) Khuyến mại người dùng dưới hình thức bất hợp pháp như hứa hẹn giảm phí bảo hiểm, hoàn phí bảo hiểm hoặc các quyền lợi khác mà doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm, chi nhánh nước ngoài không cung cấp cho người sử dụng.

đ) Xúi giục bên mua bảo hiểm hủy bỏ hợp đồng bảo hiểm hiện có để mua hợp đồng bảo hiểm mới.

Tìm hiểu login hệ thống cửa hàng Manulife

Hệ thống đại lý manulife Việt Nam là công thông tin được thiết kế dành riêng cho các cửa hàng và đối tác để login vào và có những nguồn tin cần thiết

Bạn có thể sử dụng các chức năng như sau:

Truy cập vào hệ thống: daily.manulife.com

Dành cho người dùng tra cứu qua Hợp đồng của tôi Manulife Manuconnect

Hỗ trợ cửa hàng Manulife

Biến thành trung tâm của Manulife bạn được công ty hỗ trợ

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ sở hiện đại bậc nhất Việt Nam

tham gia toàn bộ các khóa đào tạo kiến thức, kỹ năng tại công ty: Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, lập chiến lược, lãnh đạo, thuyết trình…

Hỗ trợ định hướng phát triển kinh doanh ngay từ khi mới bắt đầu

Một công việc Tự do về thời gian: Không cần điểm danh, chấm vân tay…

Chính sách đãi ngộ bằng chính sách thưởng + thù lao tuyệt vời (đã được Bộ tài chính phê duyệt).

Hưởng mức thuế thu nhập cá nhân ưu đãi Chỉ 5%.

Cơ hội thăng tiến công bằng, môi trường làm việc cởi mở,

Cơ hội du lịch trong/ ngoài nước theo các chương trình của văn phòng/ công ty…

Công ty có khá nhiều các hoạt động ngoại khóa, đóng góp chung cho cộng đồng như Gần 700 nhân viên và đại lý của Manulife Việt Nam vừa tham gia Chương trình chạy bộ từ thiện Terry Fox 2018 (Terry Fox Run), quyên góp được gần 200 triệu đồng cho Hiệp hội Doanh nghiệp Canada tại Việt Nam

Làm đại lý bảo hiểm Manulife có khó không ?

Yêu cầu biến thành trung tâm

Là công dân Việt Nam thường trú tại Việt Nam;

Từ đủ 18 tuổi trở lên, có năng lực hành vi dân sự đầy đủ;

Đam mê kinh doanh và khao khác công việc tự do tài chính, chủ động khoảng thời điểm

Có kinh nghiệm các hoạt động bán hàng, kinh doanh bất động sản là một lợi thể

Không tuyển dụng các cá nhân

Đang vi phạm hoạt động kinh doanh bảo hiểm tại công ty bảo hiểm khác

Độ tuổi không đáp ứng

Có thái độ và tinh thần chưa đúng về bảo hiểm