Top 8 # Xem Nhiều Nhất Muốn Làm Đại Lý Rượu Ngoại Mới Nhất 2/2023 # Top Like | Aaaestheticclinic.com

Mở Cửa Hàng Rượu Ngoại

Khi mở cửa hàng rượu ngoại, bạn cần tiến hành xin giấy phép kinh doanh, giấy phép mở cửa hàng, giấy phép bán lẻ rượu thì mới có thể đi vào hoạt động kinh doanh. Vậy thủ tục đăng ký kinh doanh và xin giấy phép kinh doanh rượu ngoại như thế nào? Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết.

I/ Thủ tục đăng ký kinh doanh, xin giấy phép mở cửa hàng bán rượu ngoại

Để có thể mở cửa hàng rượu ngoại thì bạn cần tiến hành đăng ký kinh doanh. Trong trường hợp này, khi mở cửa hàng bạn có thể đăng ký hộ kinh doanh hộ cá thể nếu chỉ mở 1 cửa hàng.

Đây là hình thức mở cửa hàng bán rượu …đơn giản, thủ tục lại dễ thực hiện. Cụ thể, nếu muốn đăng ký kinh doanh, bạn chuẩn bị những giấy tờ sau:

– Hợp đồng thuê cửa hàng, địa điểm kinh doanh hoặc giấy chứng nhận quyền sở hữu đất nếu bạn không thuê cửa hàng.

– Thẻ căn cước công dân bản sao, hộ chiếu bản sao hoặc chứng minh thư nhân dân bản sao có công chứng.

– Giấy đăng ký hộ kinh doanh cá thể, đăng ký mở cửa hàng rượu ngoại. Nội dùng giấy đăng ký kinh doanh cần trình bày đầy đủ tên, địa chỉ cửa hàng kinh doanh, ngành nghề, số vốn kinh doanh, địa chỉ của người trực tiếp đăng ký kinh doanh, họ tên, ngày cấp chứng minh thư nhân dân và chữ ký của chủ hộ, chủ cửa hàng

II/ Hướng dẫn xin giấy phép kinh doanh rượu ngoại

Khi đã đăng ký kinh doanh mở cửa hàng, thì để có thể buôn bán rượu đúng quy định, chủ cửa hàng cần chuẩn bị hồ sơ để xin giấy phép kinh doanh rượu bia thuốc lá hay giấy phép kinh doanh rượu tại chỗ. Hồ sơ gồm:

– Giấy đề nghị được cấp giấy phép kinh doanh rượu.

– Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh

– Bản hợp đồng thuê cửa hàng (nếu có) hoặc giấy chứng nhận quyền sở hữu, sử dụng đất hợp pháp.

– Bản sao hợp đồng mua bán rượu với các công ty, thương nhân có giấy phép sản xuất, phân phội hay buôn bán rượu.

– Bản cam kết tuân thủ các yêu cầu về phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường…

III/ Một số lưu ý quan trọng không thể bỏ qua khi mở cửa hàng kinh doanh rượu ngoại

Khi bạn khởi nghiệp kinh doanh rượu bằng hình thức mở cửa hàng hay làm đại lý rượu ngoại thì bên cạnh thủ tục pháp lý, bạn cần lưu ý thêm một số vấn đề sau:

– Khi mở cửa hàng kinh doanh mặt hàng rượu ngoại thì bạn cần chuẩn bị vốn đầy đủ. Vậy kinh doanh rượu ngoại cần bao nhiêu vốn? Thực tế thì tùy theo quy mô, điều kiện kinh doanh của từng chủ kinh doanh mà mức vốn này sẽ khác nhau. Ví dụ nếu bạn cần mở đại lý rượu ngoại với quy mô nhỏ thì mức vốn sẽ ít hơn so với khi mở cửa hàng với quy mô lớn. Hay nếu bạn không cần thuê cửa hàng, mặt bằng làm cửa hàng thì vốn cũng ít hơn khi phải tiến hành thuê cửa hàng. Do đó, rất khó để xác định một con số chính xác về vốn kinh doanh.

Nhưng nếu căn cứ theo mức giá hiện nay thì mở một cửa hàng hay đại lý cung cấp rượu ngoại, bạn cần tối thiểu từ 500 triệu đồng.

Tại sao phải chuẩn bị tên cửa hàng rượu ngoại? Là vấn đề nhiều người thắc mắc. Bởi vì ai cũng nghĩ tên cửa hàng thì đặt sao cũng được. Tuy nhiên, tên cửa hàng lại có những quy định riêng phải tuân thủ. Cụ thể như sau:

– Tên cửa hàng không được đặt giống hay trùng lặp với các cửa hàng đã đăng ký kinh doanh trước đó trong phạm vi cấp huyện.

– Tên cửa hàng phải có đủ cấu trúc bao gồm loại hình và tên riêng cửa hàng.

– Cấm sử dụng từ ngữ, ký hiệu thiếu văn hóa, không phù hợp thuần phong mỹ tục làm tên cửa hàng.

IV/ Tư vấn mở cửa hàng bán rượu ngoại thành công tại Nam Việt Luật

Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết làm sao để mở cửa hàng rượu ngoại thì hãy liên hệ đến Nam Việt Luật để được tư vấn, hỗ trợ tận tình.

– Nam Việt Luật sẽ tư vấn, hướng dẫn cho bạn cách đặt tên cho cửa hàng, cách đăng ký ngành nghề kinh doanh, cách kê khai và đóng thuế khi kinh doanh cũng như cách chuẩn bị hồ sơ, thủ tục cần thiết.

– Hơn nữa, nếu nhận được ủy quyền, Nam Việt Luật sẽ đại diện khách hàng hoàn tất mọi thủ tục thành lập hộ kinh doanh cá thể hay thủ tục xin giấy phép kinh doanh cửa hàng để xin giấy phép kinh doanh và giúp cửa hàng của bạn nhanh chóng kinh doanh đúng quy định của pháp luật.

– Với dịch vụ làm giấy phép kinh doanh trọn gói của Nam Việt Luật, khách hàng chỉ cần chờ và nhận kết quả, Nam Việt Luật sẽ trả giấy phép tận tay bạn trong thời gian nhanh nhất có thể.

Vui lòng liên hệ đến Nam Việt Luật để được tư vấn chi tiết hơn nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về vấn đề mở cửa hàng rượu ngoại. Chúng tôi rất sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Đại Lý Rượu Ngoại Glenlivet 12 Năm

Chi tiết sản phẩm

Rượu Glenlivet 12 năm thuộc dòng rượu Single Malt Scotch Whisky được đóng nguyên chai tại Scotland.

– Dung tích : 700ml

– Nồng độ : 40%Alc

– Xuất xứ : Scotland.

Rượu được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi chúng tôi và Khoruou.net

– Dòng rượu Glenlivet rất phong phú, đa dạng với các độ tuổi như sau: Glenlivet 12 năm , Glenlivet 15 năm , Glenlivet 18 năm , Glenlivet 21 năm , Glenlivet 25 năm . (Cách gọi khác: The Glenlivet 12 , The Glenlivet 15 , The Glenlivet 18 , The Glenlivet 21 , The Glenlivet XXV ).

Khoảng hai thế kỷ trước, người ta đã phát hiện ra chất lượng tuyệt hảo và mượt mà của một loại whisky từ vùng đất xa xôi và hoang dã của The Glenlivet.

Glenlivet 12 có hương vị tinh tế của mùi nước hoa mùa hè quyện với mùi hương hoa và trái cây, một hương vị trái cây kỳ lạ, đặc biệt là mùi dứa, thoang thoảng và phong phú hơn với mùi quả mơ chín, mùi gỗ sồi nhẹ nhàng kết hợp với mùi vị hấp dẫn của vani và nutty.

Khi thưởng thức rượu Glenlivet 12 năm có cảm giác ngọt dịu trong khoang miệng, một cảm giác mượt mà đọng trên đầu lưỡi, kết thúc với vị cay mát nhẹ nhàng.

Màu sắc của rượu Glenlivet 12 : Sáng và vàng sống động.

Tìm hiểu thêm về thương hiệu The Glenlivet :

The Glenlivet được đặt theo tên của nhà thờ lịch sử trong thung lũng Glenlivet, gần nhà máy chưng cất The Glenlivet, ở trung tâm Speyside. Xây dựng vào những năm 1800, nhà thờ này là tâm điểm của cộng đồng địa phương và đây cũng là nơi yên nghỉ của một số danh nhân lừng lẫy nhất của Speyside .

Chuyên gia chưng cất của nhà máy The Glenlivet, Alan Windchester cho biết: “Bộ sưu tập The Glenlivet Single Cask Editions là bộ sưu tập những dòng whisky đặc biệt được lựa chọn thủ công để tôn vinh những phẩm chất độc đáo của The Glenlivet. Chúng tôi rất may mắn khi chất lượng của The Glenlivet cho phép chúng tôi tạo nên bộ sưu tập thú vị & đa dạng này, đúc rút & nâng cao đặc trưng của rượu thông qua quá trình trưởng thành trong các thùng gỗ sồi khác nhau được lựa chọn tỉ mỉ.”

The Glenlivet Atlantic là dòng Scotch đầu tiên trong bộ sản phẩm The Glenlivet Single Cask Editions được ra mắt năm 2005. Những cái tên cụ thể đã được đặt cho mỗi phiên bản thùng đơn hiếm có được phát hành, theo thứ tự trong bảng chữ cái.

Tổng giám đốc DFS sân bay Changi, Parker Gundersen cho biết: “Trọng tâm chính của chúng tôi tại DFS là luôn mang tới cho khách hàng quen thuộc của chúng tôi những sản phẩm tốt nhất, độc đáo nhất trên thị trường. Pernod Ricard là đối tác chiến lược lâu năm của chúng tôi , và đây là ví dụ thú vị cho liên kết thương hiệu của chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi được ủy quyền bảo đảm cho toàn bộ thùng rượu dành riêng cho du khách trong sân bay Changi.”

Thực hiện bởi Pernod Ricard Miễn thuế Châu Á, chiến dịch này nhắm vào những khu vực thu hút với cảm giác & trải nghiệm nhân rộng Guardians Library tại nhà máy chưng cất Glenlivet, Scotland.

Đại sứ thương hiệu sẽ khuyến khích người tiêu dùng khám phá câu chuyện của The Glenlivet thông qua cuốn sách truyện chuyển động cảm ứng chạy những đoạn phim ngắn. Khách hàng cũng có cơ hội nếm thử các dòng whisky The Glenlivet, khám phá hương vị của các dòng whisky này thông qua ứng dụng thực tế tăng cường mới, khách mua hàng sẽ được tặng một túi du lịch hoặc USB hình dạng giống như chiếc chìa khóa tượng trưng cho sự truy cập vào Guardians Library.

Tại một số sân bay chọn lọc, các thành viên của Guardians và du khách có cơ hội sở hữu phiên bản The Glenlivet Single Cask, đóng chai tại nồng độ thùng, đựng trong hộp quà tặng cao cấp.

Cộng đồng The Glenlivet Guardian hướng tới mục đích kết nối những du khách có cùng đam mê trên toàn thế giới đến với di sản Scotland gắn liền với thương hiệu này, cho phép họ nếm thử dòng whisky dành riêng để chia sẻ trong ‘những khoảnh khắc thật sự’ lấy cảm hứng từ lịch sử The Glenlivet.

The Guardians với quyền truy cập riêng tới Guardians Library tại nhà máy chưng cất The Glenlivet, nơi họ có thể thư giãn với từng dòng sản phẩm của công ty , thưởng thức The Glenlivet và nhận ‘khóa’ thành viên cá nhân đến Ambassador Cabinet chứa rượu thử theo lựa chọn.

“The Guardians là những người am hiểu về The Glenlivet, và những khách hàng đam mê này đã cùng thiết lập một cộng đồng trực tuyến mạnh mẽ kể từ khi nó được thành lập,” Giám đốc thương hiệu The Glenlivet của Pernod Ricard kênh miễn thuế Châu Á, Kim Tse cho biết.

“Chúng tôi muốn mở rộng cộng đồng này tại Châu Á bằng cách cung cấp cho du khách cơ hội khám phá và tìm hiểu sâu hơn về di sản của dòng whisky tuyệt vời này, và truyền cảm hứng cho những khách hàng sành điệu cùng trải nghiệm di sản của The Glenlivet để trở thành những người đam mê thực sự,”

Miễn thuế Delhi công bố ra mắt The Glenlivet Master Distiller’s Reserve độc quyền trong kênh bán lẻ du lịch tại Terminal 3, sân bay quốc tế Indira Gandhi.

Chai hiếm có nằm trong bộ sưu tập ‘cellar collection bottle’ được sáng tạo bởi Alan Winchester, chuyên gia chưng cất thứ 3 của nhà máy chưng cất Glenlivet, người kế nhiệm của Jim Cryle sau khi ông nghỉ hưu.

Dòng sản phẩm mới nhất này được thêm vào sự phức hợp, phong phú từ quá trình trưởng thành trong ba loại thùng gỗ khác nhau, công ty cho biết, bao gồm Traditional Oak – gỗ sồi truyền thống, American Oak – thùng gỗ sồi Mỹ và Ex-Sherry Oak – thùng gỗ sồi từng ủ rượu sherry.

Chuyên gia chưng cất nhà Glenlivet – Alan Winchester cho biết : “Với vai trò người giám hộ của Glenlivet, đó là trách nhiệm của tôi, dõi theo những di sản sống này cho những thế hệ tương lai, đây cũng là vinh dự và đặc quyền khi đặt chữ ký trên chai The Glenlivet.”

COO của Miễn Thuế Delhi, Arun Barathi cho biết thêm : ” Chúng tôi thực sự vui mừng khi được tổ chức lễ ra mắt độc quyền cho Glenlivet trong gian hàng của chúng tôi. Miễn Thuế Delhi đã kéo lẹo tạo một dấu ấn cho chính nó và bây giờ được công nhận bởi những thương hiệu đẳng cấp thế giới như The Glenlivet.”

Pernod Ricard Travel Retail giới thiệu dòng sản phẩm độc quyền mới nhất dành riêng cho kênh bán lẻ du lịch từ The Glenlivet, scotch whisky mạch nha đơn cất thứ 2 thế giới .

The Glenlivet Master Distiller’s Reserve sẽ được bán độc quyền trong vòng 2 tháng tại các sân bay tại Anh của World Duty Free trước khi được tung ra kênh bán lẻ du lịch quốc tế. Dòng whisky này sẽ được bán tại Anh với giá bán lẻ 34,99 bảng ( tương đương 56 đôla Mỹ theo tỷ giá hiện thời ) cao hơn khoảng từ 10-15% so với The Glenlivet 12yo . Dòng sản phẩm mới mở rộng sẽ không công bố tuổi rượu.

Giám đốc tiếp thị kênh bán lẻ du lịch Pernod Ricard Châu Âu, John Smailes, phát biểu tại buổi họp báo ngày hôm qua, cho biết : ” Sản phẩm này sẽ có mặt trên toàn cầu [chỉ dành cho kênh bán lẻ du lịch ] sau tháng 8. ” Bắc Mỹ, nơi thương hiệu tận dụng sự hiện diện mạnh mẽ của thị trường nội địa, sẽ là điểm tập trung trọng điểm, ông lưu ý .

Trong ngày đầu tiên ra mắt, dòng sản phẩm mở rộng bán được 581 chai tại Heathrow, vượt xa cả mong đợi.

Sản phẩm mới được mô tả như một dòng mạch nha đơn cất phức hợp và phong phú, trưởng thành trong ba loại thùng gỗ sồi khác nhau, và được đóng chai tại nồng độ 40% ABV. Các thùng gỗ sồi truyền thốngđảm bảo phong cách truyền thống của The Glenlivet và Gỗ sồi Mỹ mang đến chiều sâu cho hương vị. Tại điểm khởi đầu từ định mức dành cho The Glenlivet, phương pháp ủ new-make trong các thùng chứa rượu sherry cũ ( ủ lần đầu ) được sử dụng để truyền tải sự phức hợp, chiều sâu cũng như độ phong phú cho hương vị.

The Glenlivet Whisky Wall ( phía dưới ) được dựng tại hệ thống gian hàng của World Duty Free trong sân bay Heathrow , Terminal 3 và 5, tạo ra khả năng hiển thị cao cho sản phẩm mới.

Bức tường nổi bật sự sang trọng, bản chất tự nhiên của dòng sản phẩm phiên bản giới hạn bằng cách tập trung vào chữ ký của Bậc thầy pha chế Alan Winchester, cũng như các loại thùng gỗ sồi khác nhau được sử dụng để tạo ra độ sâu và phức hợp cho hương vị.

Để đánh dấu sự ra mắt của dòng sản phẩm, Bậc thầy pha chế thực hiện hành trình từ quê hương của ông – Speyside đến sân bay Heathrow, Terminal 5 ngày hôm nay (30/06) để chia sẻ kiến thức của mình với đội ngũ nhân viên của World Duty Free cũng như khách hàng, và ký tặng trên những chai whisky đầu tiên được bán .

Sản phẩm mới sẽ mang thiết kế bao bì mới ra mắt gần đầy, giúp tăng cường cốt lõi của bộ sản phẩm The Glenlivet, hiện đang được triển khai trên toàn cầu.

Kiểu chai được tăng cường với phần thân chai cao hơn, cổ ngắn hơn và bản rộng hơn, đem đến cho sản phẩm sự hiện diện mạnh mẽ hơn, với mác chai đóng dấu nổi của gia đình sáng lập ra nhãn hiệu whisky này – George & J.G.Smith, tiếp tục phác họa di sản whisky . Như một điểm mạnh của tài liệu tham khảo cho người tiêu dùng, bề ngoài thể hiện lịch sử thương hiệu từ năm 1824, mang đến một vị trí nổi bật trên nền tảng được nâng cao.

Bao bì mới sẽ được hoàn thiện trong vài tháng tới dành cho bộ sản phẩm chủ đạo, bao gồm The Glenlivet 12yo, 15yo French Oak Reserve, 18yo và Nàdurra . “Kiểu dáng mới sẽ vẫn duy trì đặc điểm nhận biết The Glenlivet, nhưng sẽ đem đến một hình ảnh thanh lịch, hiện đại hơn”, chủ sở hữu nhãn hiệu này cho biết .

Có mặt tại tất cả các thị trường bao gồm cả kênh miễn thuế, kiểu chai mới được tăng cường nhờ kiểu dáng thân chai cao hơn, với cổ chai ngắn, một đáy mở rộng mang đến sự hiện diện mạnh mẽ hơn . Con dấu nổi của gia đình sáng lập nên dòng whisky này ‘George & J.G.Smith’ tiếp tục phác họa sự tiếp nối cũng như di sản của The Glenlivet.

Giống như một điểm tham chiếu cho người tiêu dùng , vỏ chai – cho biết thêm về lịch sử thương hiệu từ năm 1824 – được đặt vào vị trí nổi bật hơn trên nền được nâng cao .

The Glenlivet 12 year old sẽ giữ nguyên màu xanh lá đặc trưng, trong khi The Glenlivet 15 year old French Oak Reserve sẽ thay đổi hoàn toàn kiểu chai, lần đầu tiên được ra mắt với màu vàng rực rỡ của whisky . Cả hai kiểu chai này sẽ được ra mắt trong vỏ hộp mới, sang trọng hơn với các chi tiết tinh tế để tăng tính hấp dẫn cho món quà tặng, đồng thời thông tin bổ sung sẽ làm nổi bật chất lượng của whisky .

Việc nâng cấp bao bì đã góp phần nâng cao The Glenlivet 18 year old, với những dòng sản phẩm cao cấp, uy tín trong bộ sưu tập bao gồm The Glenlivet 21 year old và The Glenlivet XXV. Những thay đổi trong thiết kế chai 18 năm bao gồm phần đáy thủy tinh dày và nặng hơn, kiểu chai mới được đặt trong hộp quà tặng được thay đổi đáng kể .

Ngoài ra, The Glenlivet Nàdurra, dòng whisky không qua lọc lạnh trong bộ sản phẩm, cũng được ra mắt với kiểu dáng mới, thiết kế chai mạnh mẽ hơn . Với các biểu tượng cũng như đặc trưng của bộ sản phẩm duy trì đặc điểm riêng của dòng whisky này.

Neil Macdonald, Giám đốc thương hiệu ( dành cho whisky mạch nha ) của Chivas Brothers, nhận xét : “The Glenlivet được công nhận bởi những người hâm mộ whisky trên toàn thế giới như một dòng whisky tinh tế , cao cấp, và bao bì mới với phong cách lịch lãm sẽ tự tin phản ánh chất lượng cũng như hình dáng mới nổi bật, sang trọng của nó .”

” Kiểu chai phong cách và hộp quà tặng sẽ mang đến sản phẩm nổi bật cho kênh bán buôn cũng như bán lẻ, đồng thời là động lực cho tham vọng của chúng tôi được nhìn thấy The Glenlivet trở thành dòng mạch nha đơn cất bán chạy nhất trên thế giới .”

Đây là năm thứ 12 của ‘The Spirit of Speyside Whisky Festival’, được tổ chức để kỷ niệm và tôn vinh loại đồ uống quốc hồn quốc túy của Scotland . Với sự tham dự của những người đam mê whisky trên toàn thế giới, nhiều người trong số đó được mời với tư cách ban giám khảo .

Danh hiệu cuối cùng được thêm vào bộ sưu tập huy chương mà cả hai nhãn hiệu này đã giành được năm ngoái tại ‘International Wine and Spirits Competition’ ( Cuộc thi rượu vang & rượu mạnh quốc tế ) và ‘International Spirits Competion’ ( Cuộc thi rượu mạnh quốc tế) .

Giám đốc thương hiệu toàn cầu của Chivas Brothers ( cho mảng whisky mạch nha ) – Neil Macdonald nhận xét : ” Chiến thắng hai giải thưởng cao nhất ‘best of the best’ tại lễ trao giải này thể hiện sự đặc biệt coi trọng và nêu bật sự phổ biến của các dòng whisky mạch nha của chúng tôi với những người yêu thích whisky trên toàn thế giới . Điều tuyệt vời của ‘The Spirit of Speyside Festival Whisky Awards’ là những khách hàng – người tiêu dùng thực sự – quyết định người chiến thắng – và cuối cùng là những người đã, đang mua và thưởng thức sản phẩm whisky của chúng tôi. “

Được mô tả như ” sự biểu hiện hoàn hảo của sự trưởng thành cũng như sự sang trọng “, The Glenlivet 18 năm được cho là ” cân bằng giữa hương trái cây chín mọng của The Glenlivet với hương vị khô, ảnh hưởng từ gỗ sồi. “

– Giá rượu Glenlivet khác: Glenlivet 12 năm , Glenlivet 15 năm , Glenlivet 18 năm , Glenlivet 21 năm , Glenlivet 25 năm . (Cách gọi khác: The Glenlivet 12 , The Glenlivet 15 , The Glenlivet 18 , The Glenlivet 21 , The Glenlivet XXV ).

Muốn Làm Đại Lý Mỹ Phẩm Thì Cần Những Gì, Vốn Bao Nhiêu?

Muốn khởi đầu kinh doanh mỹ phẩm thuận lợi bạn cần thực hiện các bước sau đây:

Học kinh nghiệm từ các cửa hàng mỹ phẩm khác

Đặc biệt bạn cần tìm hiểu được:

Chiến lược kinh doanh mỹ phẩm của họ là gì?

Mục tiêu khách hàng của họ là ai?

Họ nhập hàng mỹ phẩm từ đâu?

Họ xứ lý đơn hàng như thế nào?

Có dùng công cụ hỗ trợ bán hàng nào?

Quy trình bán hàng có gì đặc biệt?

Cách trưng bày mỹ phẩm trên kệ ra sao?

Lên kế hoạch cho việc mở cửa hàng

Được biết nhiều cửa hàng mỹ phẩm thất bại là vì họ thiếu bản kế hoạch kinh doanh cụ thể. Bởi vậy trước khi làm đại lý mỹ phẩm thì bạn cần lập bản kế hoạch càng chi tiết càng tốt:

Xứ mệnh tầm nhìn của cửa hàng.

Thị trường mục tiêu.

Ngân sách.

Mục tiêu theo từng năm,

Chân dung đối thủ.

Kế hoạch marketing.

… và các kế hoạch khác.

Xem xét tiềm năng lợi nhuận

Lên kế hoạch ngân sách, tiền vốn

Bạn cần phải biết mình cần bao nhiêu tiền nếu muốn làm đại lý kinh doanh mỹ phẩm? Mỗi tháng bạn cần chi trả chi phí khác bao nhiêu? Tron bao lâu thì mới thu hồi được tiền vốn? Nếu không tính toán kỹ lưỡng bạn sẽ bị thiếu hụt ngân sách và phải đón cửa sớm chỉ sau vài tháng kinh doanh đấy.

Lựa chọn dòng mỹ phẩm để kinh doanh

Chọn mỹ phẩm ảnh hưởng đến khả năng thành công của cửa hàng. Bạn nên quyết định kỹ chọn sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da, đồ trang điểm hay chuyên son môi, sản phẩm trị mụn… Việc lựa chọn loại mỹ phẩm dựa trên nhu cầu của khách hàng mục tiêu bạn đang hướng đến. Và bạn cần trả lời những câu hỏi sau đây:

Khách hàng mục tiêu của bạn là ai, độ tuổi bai nhiêu, mức thu nhập ra sao?

Khách hàng ưu chuộng những dòng sản phẩm nào nhất?

Thương hiệu ưu thích của khách hàng là gì?

Trong khu vực có ai kinh doanh sản phẩm đó chưa?

Cơ hội cạnh tranh có cao không?

Địa điểm mở cửa hàng mỹ phẩm

Tìm nhà cung cấp

Bạn đương nhiên cần tìm nhà cung cấp mỹ phẩm uy tín, đồng thời tìm nhà cung cấp các thiết bị cửa hàng như: kệ trưng bày, gương, ghế, tủ, hệ thống an ninh, bàn trải nghiệm, quầy thu ngân, phần mềm bán hàng, website…

Nểu mở đại lý mỹ phẩm với quy mô lớn bạn cần thuê nhân viên chứ không thể nào một mình làm mọi việc. Việc thuê và training nhân viên bạn cũng cần lên kế hoạch rõ ràng, chọn đúng người với từng vị trí. Nên chọn nhân viên có trách nhiệm cao trong công việc, có ngoại hình vì mỹ phẩm rất cần những người có vẻ ngoài sáng sủa một tí mới thu hút khách hàng.

Thiết kế

Phong cách, thiết kế của cửa hàng mỹ phẩm sẽ tác động đến sự nhìn nhận của khách hàng về cửa hàng. Bạn nên nghiên cứu những mẫu thiết kế cửa hàng theo xu hướng mới, hiện đại hơn. Vì khách hàng thường thích những nơi bán mỹ phẩm thiết kế cao cấp, tạo sự ấn tượng mạnh đối với họ.

Tiếp cận khách hàng

Bạn nên tham gia vào các group làm đẹp, trang điểm trên các trang mạnh xã hội để tiếp cận được khách hàng tiềm năng. Bạn có thể thực hiện một số công việc sau:

Lập fanpage riêng để giới thiệu sản phẩm mỹ phẩm của cửa hàng.

Theo dõi các thương hiệu nổi tiếng.

Tạo các nội dung đặc sắc thu hút người xem.

Khai trương cửa hàng

Làm đại lý mỹ phẩm cần vốn bao nhiêu?

Vấn đề quan trọng nữa khi bạn muốn làm đại lý mỹ phẩm là cần có một số tiền vốn nhất định. Cụ thể bạn cần lên kế hoạch chi tiết để ước tính số tiền mình cần có như sau:

Tiền hàng: Ước tính số tiền bạn cần bỏ ra cho lần nhập hàng đầu tiên ít nhất cần 100 triệu đồng để phủ kín các giá kệ, đa dạng sản phẩm để khách hàng lựa chọn.

Tiền thuê mặt bằng: Nếu bạn không có nhà sẵn thì phải thuê mặt bằng tại khu vực đông dân cư để phục vụ việc kinh doanh. Giá thuê mặt bằng để mở đại lý mỹ phẩm ở các thành phố lớn tối thiểu khoảng 20 triệu đồng/ tháng. Thường bạn phải cọc từ 3-6 tháng thì cần có đến 60-120 triệu đồng cho chi phí thuê mặt bằng.

Trang trí cửa hàng: Chi phí làm thạch cao, cửa kính, dán tường, lắp giá kệ, hệ thống gương, bàn tư vấn, camera an ninh… Chi phí cho tất cả những thứ này bạn cần bỏ ra khoảng 100 triệu đồng.

Tuyển nhân viên: Có ít nhất 2 nhân viên làm việc tại cửa hàng nên tối thiểu bạn cần 20 triệu đồng/ tháng để trả cho nhân viên.

Tiền dự phòng: Bạn sẽ mất khoảng 3-6 tháng để thiết lập uy tín và bù lỗ cho cửa hàng vì các khoản chi khác. Bởi vậy bạn cần có quỹ dự phòng khoảng 100 triệu để khi cần thì chi thêm.

Nguồn cung cấp mỹ phẩm chính hãng

Bạn dự định mở đại lý kinh doanh mỹ phẩm nhưng chưa tìm được nguồn cung cấp sản phẩm? UKCare chính là nguồn hàng uy tín, cung cấp các loại mỹ phẩm chất lượng có đầy đủ giấy tờ của Bộ Y tế đáng để bạn tin tưởng. UKCare sản xuất, bán bỏ sỉ các mặt hàng chăm sóc da, chăm sóc tóc, đồ trang điểm được gia công theo tiêu chuẩn châu Âu.

Muốn Làm Đại Lý Dầu Nhớt, Tư Vấn Kinh Nghiệm Mở Đại Lý Dầu Nhớt.

Do sự tăng mạnh trong nhu cầu sử dụng các loại xe có động cơ để vận chuyển và đi lại đã làm cho nhu cầu về dầu nhớt của người dân cũng ngày một tăng lên một cách rõ rệt.

Cụ thể, thị trường kinh doanh dầu nhớt hiện nay tại Việt Nam đang rất sôi nổi và nhộn nhịp với sự góp mặt của nhiều hãng khác nhau như Castrol, S4, King Power, Motul, Shell, Total,…

Thì Dầu nhớt Power Up cũng được khá nhiều khác hàng lựa chọn. Power Up được sản xuất trên công nghệ chuyên cung cấp phụ gia và dầu gốc cao cấp đến từ Hoa Kỳ.

Dầu nhớt Power Up đáp ứng các yêu cầu khó tính nhất từ thị trường Việt Nam và nước ngoài.

Kinh nghiệm mở đại lý dầu nhớt

Chúng tôi đã kinh doanh lĩnh vực này khá lâu, nhiều thành công nhưng không ít thất bại, để có ngày hôm nay chung tôi đã trải qua nhiều thử thách. Nay xin chia sẻ Kinh nghiệm kinh doanh dầu nhớt với các bạn như sau:

1.Cập nhật kiến thức dầu nhớt

Kiến thưc dầu nhớt giúp bán tư vấn khách hàng dễ dàng hơn và bạn sẽ giải thích thấy đáo những băn khoăn của khách hàng.

Nếu bạn không hiểu rõ về sản phẩm chắc khách hàng sẽ rất do dự khi lựa chọn sản phẩm của bạn

Xác định nguồn vốn bạn có khoảng bao nhiêu khi muốn mở đại lý nhớt

Việc xem xét nguồn vốn bao nhiêu giúp bạn hoạch định ngay từ ban đầu cách làm, hướng đi đúng đắn.

Nếu bạn vốn ít nên tập trung vào kênh bán lẻ, kết hợp các nhà phân phối hỗ trợ giá tốt để bạn có thể xâm nhập thị trường.

Hoặc nếu bạn có vốn lớn muốn tạo hệ thông kênh phân phối lại cũng phải cân nhắc thật kỹ

Dầu nhớt hiện tại quá đa dạng về thương hiệu, sản phẩm và chất lượng, bạn nên định hình ngay từ ban đầu mình sẽ theo phân khúc nào.

Việc lựa chọn này nó phụ thuộc vào vị trí đại lý, mối quan hệ của bạn, khả năng của bạn.

Phân khúc sai và lựa chọn không chính xác sản phẩm sẽ làm bạn rất khó khăn trong việc tiếp cận khách hàng và thị trường

Tìm hiểu kỹ về đối tác cung cấp nguồn hàng dầu nhớt cho bạn

Việc này vô cùng quan trọng, nếu bạn không tìm hiểu kỹ về uy tín, chất lượng từ nguồn cung cho bạn sẽ xảy ra những tình huống xấu như: Hàng kém chất lượng,giải quyết sự cố, độ ổn định cảu sản phẩm….

Trở thành đại lý nhà phân phối độc quyền dầu nhớt Power Up của chúng tôi bạn được gì?

Sản phẩm dầu nhớt chất lượng cao, đầu tư phát triển thương hiệu bài bản, chuyên nghiệp, đa dạng chủng loại, bao bì để lựa chọn.

Đơn vị hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh, cách sử dụng và hình thức phân phối theo Slogan công ty đưa ra “Hôm nay là đối tác, ngày mai là bằng hữu”.

Hình thức phân phối độc quyền đầy ưu việt: Hình thức phân phối độc quyền mang lại nhiều lợi thế để NPP có kinh nghiệm hoặc chưa đều có thể có thời gian xây dựng thị trường, thúc đẩy nhà phân phối tập trung cạnh tranh với các thương hiệu khác. Nhà Phân phối có thể sử dụng thương hiệu của Power Up để xây dựng thị trường tại khu vực mình đã đăng ký.

Bảo hộ thị trường phân phối suốt quá trình hợp tác. Xây dựng nhà phân phối trở thành một bộ phần của công ty.

Sản phẩm chúng tôi phân phối gồm:

Qúy khách cần làm đại lý hoặc nhập hàng vui lòng liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH DẦU NHỜN NHẬP KHẨU

CN1: M1-14 tòa nhà Golden King số 15 Nguyễn Lương Bằng, P.Tân Phú, Q7, HCM

CN2: Số nhà 21- Ngách 43, Ngõ 59 Đường Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội Email: daunhotpowerup@gmail.com

Hotline Miền Nam: 0972.383.334 Hotline Miền Bắc: 0782.65.8888