Top 5 # Xem Nhiều Nhất Mở Đại Lý Tour Du Lịch Mới Nhất 2/2023 # Top Like | Aaaestheticclinic.com

Tìm Đại Lý Tour Du Lịch

Câu hỏi: Công ty tôi là công ty kinh doanh dịch vụ lữ hành, tôi muốn tìm đại lý để bán tour du lịch cho công ty tôi. Vậy cho tôi hỏi, đối với các đại lý bán tour du lịch pháp luật có quy định gì không hay chỉ đơn giản tôi tìm kiếm rồi ký hợp đồng là được?

Chuyên viên tư vấn: Cảm ơn câu hỏi bạn đã gửi về cho chúng tôi. Với trường hợp của bạn chúng tôi xin tư vấn như sau:

Để phát triển hoạt động kinh doanh, các công ty du lịch luôn hợp tác với các đại lý để cung ứng dịch vụ của mình một cách tốt nhất. Tuy nhiên, việc các công ty du lịch tìm kiếm đại lý không chỉ việc ký kết hợp đồng của hai bên mà pháp luật có những quy định đối với hoạt động đại lý lữ hành.

Theo quy định của pháp luật hiện hành, hoạt động đại lý lữ hành được xem là hoạt động kinh doanh và được Luật du lịch 2017 quy định như sau:

Kinh doanh đại lý lữ hành là việc tổ chức, cá nhân nhận bán chương trình du lịch của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành cho khách du lịch để hưởng hoa hồng.

Tổ chức, cá nhân kinh doanh đại lý lữ hành phải đăng ký kinh doanh tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền và có hợp đồng đại lý với doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành.

Do đó, khi công ty bạn tìm kiếm đại lý cần lưu ý rằng:

Thứ nhất, đại lý đó đã có giấy phép kinh doanh đối với ngành nghề kinh doanh đại lý lữ hành do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp.

Thứ hai, phải có hợp đồng đại lý giữa công ty bạn với tổ chức, cá nhân nhận làm đại lý. Trong hợp đồng đại lý phải có các nội dung sau:

– Tên, địa chỉ của bên giao đại lý và bên nhận đại lý;

– Chương trình du lịch, giá bán chương trình du lịch được giao cho đại lý, mức hoa hồng đại lý, thời điểm thanh toán;

– Quyền và trách nhiệm của các bên;

– Thời hạn hiệu lực của hợp đồng đại lý.

Đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí cho từng trường hợp cụ thể.

Phòng Doanh nghiệp và Đầu tư

Công ty TNHH Tư Vấn & Đầu Tư LTL

Mail: tuvanltl@gmail.com

Kinh Doanh Đại Lý Tour Du Lịch Cần Chuẩn Bị Những Gì?

Ngày nay, cuộc sống hiện đại đã giúp phát triển ngành du lịch lên một tầm cao mới. Với các bạn trẻ có sở thích khám phá thì một tour du lịch với chi phí không cao nhưng thoải mái sẽ giúp mang lại nhiều kỉ niệm đẹp cho họ. Do sự nhu cầu về du lịch ngày càng tăng nên nhu cầu tuyển đại lý bán tour du lịch cũng tăng lên rất nhiều. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ kinh doanh đại lý du lịch hiện nay không quá khó khăn với các nhà đầu tư. Tuy nhiên, để có được một địa chỉ đại lý bán tour du lịch đúng tiêu chuẩn thì các nhà đầu tư cần điểm qua những yếu tố sau:

Kinh doanh đại lý tour du lịch cần chuẩn bị những gì?

1. Tuyển đại lý tour du lịch dựa trên yếu tố Pháp lý

Kinh doanh đại lý du lịch là một trong những lĩnh vực đang có xu hướng ngày càng phát triển. Tuy nhiên, để thành lập một công ty chuyên kinh doanh du lịch thì các bạn cần phải thực hiện rất nhiều thủ tục đúng theo Pháp luật. Những thủ tục thành lập công ty kinh doanh du lịch cũng giống như việc thành lập công ty du lịch lữ hành.

2. Tìm đại lý tour du lịch tư nhân

Các nhà đầu tư cần phải lập kế hoạch kỹ càng khi đăng ký giấy phép kinh doanh công ty du lịch tại các trụ sở khá dễ dàng. Để tìm đại lý tour du lịch các bạn cần được tư vấn về các dịch vụ đăng ký giấy phép kinh doanh. Chi phí cho lần đăng ký chỉ mở mức từ 1 đến 2 triệu đồng, nhưng các bạn có thể được kiệm được nhiều thời gian hơn khi phải ngồi chờ tại các trụ sở đăng ký.

Một số việc cần làm với một đại lý tour du lịch hiện nay:

Thực hiện các bước làm giấy phép kinh doanh hoàn chỉnh nhất.

Thực hiện cho thuê văn phòng làm đại lý.

Tìm một đối tác hoàn hảo nhất cho bản thân.

Khảo sát thị trường, nhu cầu của du khách.

Lập kế hoạch tour hoàn chỉnh thông tin trước khi cung cấp cho khách hàng.

Đăng ký thương hiệu cho bản thân.

Tìm hướng dẫn viên đủ chỉ tiêu cho các tour du lịch.

Tìm đối tác phục vụ di chuyển cho các chuyến đi trong tour.

Thiết kế một website giúp quảng bá cho công ty du lịch của bạn.

3. Nắm bắt xu hướng thị trường để phát triển kinh doanh đại lý du lịch

Nếu bạn có nhiều hiểu biết về thị trường du lịch thì chắc chắn các bạn sẽ hiểu rằng thị trường du lịch ở nước ngoài thường đòi hỏi sự uy tín với các thương hiệu và rất nhiều thủ tục khác đối với đại lý ở Việt Nam. Tuy nhiên, du khách từ nước ngoài được xem là nguồn thu nhập rất lớn cho ngành du lịch hiện nay. Nếu như có thể tìm hiểu nhu cầu và xu hướng của du khách nước ngoài thì các bạn có thể phát triển kinh doanh tuyển đại lý bán du lịch của mình rất nhanh.

Khách du lịch từ các nước trong khu vực và thế giới đến với Việt Nam ngày càng tăng. Do đó, với một đại lý kinh doanh du lịch có thể giúp bạn hội nhập nhanh chóng. Tuy nhiên, đại lý của bạn cần phải tạo lập được những tiêu chí cơ bản như: thông tin tour, phương tiện di chuyển, giá cả,… những yếu tố này được du khách quan tâm nhiều nhất khi đặt tour du lịch.

Chính vì những lý do trên, việc nắm bắt xu hướng không chỉ giúp các nhà đầu tư tránh được nhiều rủi ro hơn, mà còn giúp các nhà đầu tư học được nhiều cách xử lý khi gặp khó khăn trong lúc phát triển.

4. Làm marketing quảng bá hình ảnh khi kinh doanh đại lý du lịch

Khi đã tự tin với những thông tin về xu hướng phát triển đại lý du lịch của mình thì các bạn cần tìm thêm những cách quảng bá hình ảnh của mình đến du khách nhiều hơn. Với việc tuyển đại lý tour du lịch không tốn quá nhiều chi phí thì các bạn cũng có thể thiết kế cho riêng mình một website mang thương hiệu cá nhân.

Hiện nay, thông qua trang mạng chính là hình thức quảng bá hình ảnh cũng như thông tin đại lý của bạn đến du khách nhanh và rẻ nhất. Không những giúp giới thiệu về bản thân cho du khách trong nước, khu vực và cả trên thế giới nhanh. Mà website mang thương hiệu cá nhân còn giúp đem lại nhiều vé đặt tour từ du khách hơn khi họ có thể tìm hiểu thông tin và đặt tour online.

Với những thông tin trên chắc hẳn đã giúp các bạn nắm vững được những bước cần thực hiện khi muốn phát triển mô hình kinh doanh đại lý du lịch. Ngoài ra, các bạn còn có thể tìm hiểu thêm về nhu cầu, sở thích của du khách thông qua những bản đánh giá, những địa điểm thường thu hút nhiều sự quan tâm của du khách nhất,… Qua đó, tạo lập được một mô hình phát triển đại lý kinh doanh du lịch mang thương hiệu cá nhân thành công nhất.

Bạn Đã Tìm Được Đại Lý Du Lịch Chất Lượng Giúp Bạn Bán Tour Chưa?

Việc tạo ra chiến dịch phân phối sản phẩm là bước đầu tiên trong quá trình giới thiệu và quảng bá những tour và dịch vụ du lịch mà bạn kinh doanh tới khách hàng. Tuy nhiên, để thực hiện chiến dịch một cách hiệu quả và có được sự hỗ trợ từ những đối tác uy tín mới là điều quan trọng mà bạn cần quan tâm. Một trong những cách hữu hiệu nhất giúp bạn phân phối các tour và sản phẩm du lịch của mình đó là kết nối với những đại lý du lịch sẵn sàng giúp bạn bán tour. Những đại lý du lịch uy tín và chất lượng chính là nơi sẽ mang lại cho bạn một số lượng khách hàng lớn.

1. Kết nối trên LinkedIn

LinkedIn là mạng xã hội hoạt động trên mạng lưới các ngành nghề. Thông qua LinkedIn, bạn có thể tìm thấy những đại lý du lịch đang tập trung gia tăng cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng của họ. Khi tham gia trên LinkedIn, bạn có thể giới thiệu về công ty mình và những sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp tới các đại lý du lịch. Điều này sẽ khuyến khích các đại lý du lịch tìm hiểu thêm về công ty bạn và những tour mà bạn cung cấp.

3. Tham gia hội chợ thương mại

Những hội chợ thương mại thường hướng tới mạng lưới nghề nghiệp. Tại những hội chợ này, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về ngành du lịch cũng như gặp gỡ những đại lý du lịch sẽ hỗ trợ bạn bán các tour và dịch vụ du lịch mà bạn cung cấp. Khi tham gia các hội chợ thương mại, hãy mang theo các tài liệu giới thiệu về công ty và thông tin các sản phấm khuyến mãi của công ty. Những tài liệu này được xem như một sự nhắc nhở về những sản phẩm mà bạn cung cấp và khuyến khích các đại lý du lịch hợp tác với bạn.

4. Đọc các tạp chí du lịch

Hãy đăng ký với một số nhà xuất bản tạp chí du lịch để luôn cập nhật được những thông tin mới nhất và cải tiến mới nhất về du lịch trên thế giới. Khi bạn đọc những tạp chí này, hãy chú ý tới những đại lý du lịch được quảng bá ở trên đó. Nhiều đại lý du lịch chất lượng thường xuất hiện trên những tạp chí du lịch với hy vọng thu hút thêm khách hàng mới và bạn có thể xem đây như một cơ hội để mở rộng mạng lưới bán hàng của mình.

Những đại lý du lịch tốt nhất luôn muốn hợp tác với bạn nếu bạn là một công ty cung cấp tour và dịch vụ du lịch đáng tin cậy, bạn luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng và tích hợp quá trình booking đơn giản. Thêm vào đó, bạn cần giới thiệu những dịch vụ mà mình cung cấp trên các kênh khác nhau để có thể giúp các đại lý du lịch quảng bá sản phẩm của bạn tới khách hàng của họ. Hãy tìm cho công ty mình những đại lý du lịch uy tín và chất lượng để tối đa khả năng bán hàng cho công ty bạn.

Công Ty Nước Ngoài Kinh Doanh Dịch Vụ Đại Lý Lữ Hành &Amp; Điều Hành Tour Du Lịch

Đại lý lữ hành và điều hành tour du lịch là ngành nghề kinh doanh có điều kiện. Nhà đầu tư nước ngoài kinh doanh dịch vụ này phải đáp ứng các điều kiện đó và phải tiến hành thủ tục đăng ký đầu tư, kinh doanh theo đúng quy định của pháp luật. Quy trình thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài kinh doanh dịch vụ đại lý lữ hành và diều hành tour du lịch được tiến hành như sau:

Căn cứ pháp lý

WTO, FTAs, AFAS;

Luật đầu tư năm 2014;

Luật doanh nghiệp năm 2014;

Luật Du lịch 2017;

Điều kiện đầu tư:

Theo WTO, FTAs, AFAS: Không hạn chế, ngoại trừ:

Hình thức đầu tư: liên doanh;

Phạm vi hoạt động: tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài chỉ được cung cấp dịch vụ đưa khách quốc tế vào Việt Nam (inbound) và lữ hành nội địa đối với khách vào du lịch Việt Nam như là một phần của du lịch đưa khách vào du lịch Việt Nam; không được kinh doanh dịch vụ đưa khách du lịch từ Việt Nam ra nước ngoài (outbound);

Hướng dẫn viên trong tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài phải là công dân Việt Nam.

Theo Pháp luật Việt Nam

Bên cạnh quy định tại Biểu cam kết dịch vụ của WTO thì nhà đầu tư phải đáp ứng các điều kiện mà pháp luật Việt Nam quy định. Cụ thể, theo quy định của Luật du lịch năm 2017, từ ngày 01/01/2018 nhà đầu tư nước ngoài muốn kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa phải đáp ứng các điều kiện sau:

Là doanh nghiệp được thành lập theo quy định của pháp luật về doanh nghiệp;

Ký quỹ kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa tại ngân hàng;

Người phụ trách kinh doanh dịch vụ lữ hành phải tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành về lữ hành; trường hợp tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành khác phải có chứng chỉ nghiệp vụ điều hành du lịch nội địa.

Trình tự, thủ tục thành lập công ty Bước 1: Xin cấp giấy chứng nhận đầu tư

Nhà đầu tư xin cấp giấy chứng nhận đầu tư tại Cơ quan đăng ký đầu tư. Hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận đầu tư bao gồm các tài liệu:

Văn bản đề nghị thực hiện dự án đầu tư;

Bản sao chứng minh nhân dân/ thẻ căn cước hoặc hộ chiếu đối với nhà đầu tư là cá nhân; bản sao Giấy chứng nhận thành lập hoặc tài liệu tương đương khác xác nhận tư cách pháp lý đối với nhà đầu tư là tổ chức;

Đề xuất dự án đầu tư;

Bản sao một trong các tài liệu sau: báo cáo tài chính 02 năm gần nhất của nhà đầu tư; cam kết hỗ trợ tài chính của công ty mẹ; cam kết hỗ trợ tài chính của tổ chức tài chính; bảo lãnh về năng lực tài chính của nhà đầu tư; tài liệu thuyết minh năng lực tài chính của nhà đầu tư;

Đề xuất nhu cầu sử dụng đất hoặc bản sao thỏa thuận thuê địa điểm hoặc tài liệu khác xác nhận nhà đầu tư có quyền sử dụng địa điểm để thực hiện dự án đầu tư;

Hợp đồng BCC đối với dự án đầu tư theo hình thức hợp đồng BCC;

Giấy ủy quyền cho Công ty luật Việt An thực hiện thủ tục đăng ký đầu tư.

Trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày nhận được đủ hồ sơ, cơ quan đăng ký đầu tư cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư; trường hợp từ chối phải thông báo bằng văn bản cho nhà đầu tư và nêu rõ lý do.

Bước 2: Đăng ký doanh nghiệp

Nhà đầu tư nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp tại bộ phận một cửa của Sở Kế hoạch và đầu tư nơi doanh nghiệp đặt trụ sở. Hồ sơ đề nghị bao gồm các tài liệu sau:

Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp;

Điều lệ công ty;

Danh sách thành viên hoặc cổ đông công ty (nếu là công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên hoặc là công ty cổ phần);

Bản sao các giấy tờ: bản sao thẻ căn cước công dân, giấy chứng minh nhân dân, hộ chiều hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của các thành viên hoặc cổ đông sáng lập; Bản sao quyết định thành lập công ty, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức; bản sao chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực của đại diện pháp luật của tổ chức;

Giấy ủy quyền cho Công ty luật Việt An.

Sau khi nộp hố sơ tại sở kế hoạch và đầu tư nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính, trong thời hạn 03 – 05 ngày làm việc, nếu hồ sơ hợp lệ và đầy đủ thì sở kế hoạch và đầu tư sẽ cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Sau khi nhận giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, trong vòng 30 ngày kể từ ngày được công khai, doanh nghiệp phải thông báo công khai thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Bước 3: Khắc dấu và thông báo mẫu dấu

Công ty thực hiện khắc dấu và thông báo sử dụng mẫu dấu trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký kinh doanh.

Bước 4: Xin cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa

Trước khi hoạt động kinh doanh dịch vụ lữ hành và điều hành tour du lịch, Công ty phải nộp 01 bộ hồ sơ đến cơ quan chuyên môn về du lịch cấp tỉnh nơi doanh nghiệp có trụ sở.

Hồ sơ đề nghị cấp phép bao gồm:

Đơn đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa theo mẫu do Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quy định;

Bản sao có chứng thực Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp;

Giấy chứng nhận ký quỹ kinh doanh dịch vụ lữ hành;

Bản sao có chứng thực quyết định bổ nhiệm hoặc hợp đồng lao động giữa doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành với người phụ trách kinh doanh dịch vụ lữ hành;

Bản sao có chứng thực văn bằng, chứng chỉ của người phụ trách kinh doanh dịch vụ lữ hành quy định của pháp luật.

Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, cơ quan chuyên môn về du lịch cấp tỉnh thẩm định và cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa cho doanh nghiệp; trường hợp từ chối, phải thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do.