Top 11 # Xem Nhiều Nhất Mở Đại Lý Owen Mới Nhất 3/2023 # Top Like | Aaaestheticclinic.com

Giới Thiệu Về Owen Thời Trang Nam

Sau hơn 1 thập kỉ theo đuổi sứ mệnh: Mang tới trải nghiệm mặc toàn diện, về cả chất lượng sản phẩm lẫn tính thời trang đổi mới, Owen để lại những dấu ấn đặc biệt trong tâm trí khách hàng, dần trở nên quen thuộc với đại đa số phái mạnh và luôn nằm trong tốp đầu những thương hiệu thời trang nam tại Việt Nam.

I, Hành trình 10 năm đồng hành cùng thời trang nam Việt Nam

Được thành lập năm 2008, Owen là một trong những thương hiệu tiên phong về chất liệu. Giữa vô vàn các hãng thời trang không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng không có sự đảm bảo, Owen khẳng định mình là thương hiệu Việt uy tín chất lượng cao, kiến tạo chuẩn mực mới cho thời trang dành cho nam giới.

Năm 2014, Owen tiếp tục đầu tư mạnh về chất liệu thông qua sự hợp tác với Itochu – Công ty dệt may Nhật Bản chuyên cung cấp, quản lý chất liệu vải theo tiêu chuẩn khắt khe bậc nhất Nhật Bản, đi đầu về công nghệ sản xuất chất liệu mới (như vải sợi tre, sợi Nano, sợi cafe,…) Hơn cả là đối tác về cung cấp, Itochu còn là đối tác về chiến lược của thương hiệu, Itochu Group đã cố vấn toàn diện về hoạt động mở rộng thị trường, quản trị chất lượng sản phẩm và tối ưu nhân lực lãnh đạo,… Việc hợp tác toàn diện giữa thương hiệu Owen và Itochu đã không chỉ tăng sự hiện diện của thương hiệu trên thị trường bán lẻ, mà còn nới rộng và góp phần nâng tầm Owen trở thành thương hiệu thời trang nam hàng đầu Việt Nam.

Năm 2018, sau 10 năm không ngừng phát triển và cải tiến, Owen đánh dấu sự thành công vang dội với hơn 1000 đại lý, showroom và 100 cửa hàng bán lẻ tại các tỉnh và thành phố lớn, trở thành hãng thời trang nam có độ phủ lớn nhất cả nước. Một trong những yếu tố lớn nhất làm nên thành công của Owen chính là sự kỹ càng trong việc tuyển chọn chất liệu lẫn nghiên cứu xu hướng thời trang quốc tế, thông qua đó, Owen đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập đột phá, đón nhận sự hưởng ứng nồng nhiệt và là lựa chọn tin cậy của đông đảo nam giới. Năm 2018 cũng chứng kiến Owen mở rộng thương hiệu theo chiều sâu, hướng tới những đối tượng khách hàng trẻ hơn với những chiến lược tái định vị về cả thông điệp, hình ảnh thương hiệu lẫn chiến lược truyền thông.

Năm 2020, sau 2 năm chuyển mình, Owen đã bước đầu đón nhận thành quả khi 90% nam giới 20-45 đều nhận diện được thương hiệu thời trang Owen, Đồng thời, các sản phẩm được ra mắt với mẫu mã đa dạng hơn, phong phú về thiết kế và kiểu dáng, thể hiện thông qua những bộ sưu tập bắt mắt, phù hợp với những xu thế thời trang hiện đại.

Tiếp nối sự thành công của hãng trong thị trường nội địa, Owen có tầm nhìn tới năm 2025 sẽ lấn sân sang thị trường quốc tế, bắt đầu với những nước ở khu vực Đông Nam Á.

II, Định vị thương hiệu của Owen – Điều tạo nên giá trị khác biệt cho thương hiệu

Owen không chỉ dừng lại ở chất liệu thời trang và phong cách như những thương hiệu khác đang làm. Owen mang tới giải pháp thời trang, đem lại sự tự tin cho nam giới.

Lấy ý tưởng kết hợp bản sắc thời trang và tinh thần bản lĩnh của thế hệ người Việt trẻ, Owen là người bạn đồng hành trong những chặng đường chinh phục thử thách của đàn ông Việt.

Qua đó, Owen đề xuất giá trị và định vị của mình như sau:

“LỊCH LÃM THỜI TRANG, VỮNG VÀNG BẢN LĨNH – ELEGANT WEAR, STRONG COURAGE”

Người đàn ông OWEN mang trong mình sự kết nối, được đánh dấu bởi những thành tựu trong cuộc sống, qua đó truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần bản lĩnh, chinh phục đến những người đàn ông khác.

III, Triết lý cốt lõi Owen đã và đang gây dựng 1, Đem đến tính ứng dụng cao cho người mặc.

Cơn lốc hàng ngoại nhập và sự tham gia phân khúc thời trang nam của nhiều nhãn hiệu khác khiến thị trường trở nên cạnh tranh khốc liệt. Nếu tiếp tục trung thành với phong cách thanh lịch đơn điệu, Owen e rằng sẽ hụt hơi trong cuộc đua này. Năm 2018, thương hiệu quyết định tái định vị thương hiệu và đề xuất triết lý thời trang mới. Kể từ giai đoạn này, Owen tập trung vào giải pháp ứng dụng của sản phẩm. Vẫn là một nhãn hiệu thời trang lịch lãm dành cho phái mạnh nhưng bắt kịp xu hướng, gai góc và cá tính hơn. Owen trở nên trendy hơn với áo polo, blazer, jacket, quần Jeans,.. Đồng thời tích cực kết hợp cùng Nhà Thiết Kế trẻ đầy tiềm năng Hoàng Minh Hà cho ra các bộ sưu tập như: “CHAOS” hay “My Way” đầy tinh thần táo bạo và phá cách.

2, Biến nam giới thành những quý ông thực thụ

Thông thường, mọi người luôn nghĩ chỉ có phụ nữ nên mới đầu tư vào thời trang. Đàn ông là người xuề xòa, bề ngoài không cần chăm chút kỹ lưỡng. Owen đã chứng minh điều ngược lại. Nam giới cũng có thế giới thời trang riêng của họ. Phong cách thời trang góp phần toát lên được bản lĩnh đích thực của phái mạnh.

Owen tin rằng đàn ông thành đạt, tự tin trong cuộc sống luôn có phong cách ăn mặc rõ nét: lịch lãm, đĩnh đạc và đậm hơi thở hiện đại. Do đó, Owen hoạt động với tôn chỉ “Giúp nam giới thành quý ông” nhằm nâng tầm hình ảnh đàn ông Việt, không chỉ bên ngoài mà còn cả bên trong.

3, Khích lệ nam giới trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình

Ở phía ngoài kia chắc hẳn có nhiều những bạn trẻ đang mang trong mình những hoài bão và khát khao trở thành phiên bản mà mình mong muốn. Nhưng có lẽ, không phải ai cũng có đủ bản lĩnh bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân để thực hiện điều đó. Owen muốn khích lệ tinh thần người Việt trẻ qua thông điệp “dám”, hãy dám là mình, dám làm điều mình muốn, dám bước ra khỏi vùng an toàn để trở nên tốt hơn.

Trên hành trình của mỗi người sẽ luôn xuất hiện những giới hạn và rào cản nhất định. Khi những giới hạn cũ bị xoá đi thì những giới hạn mới lại hình thành, để rồi ta tự nhận ra rằng: không có “tốt nhất”, chỉ có “tốt hơn”. Vì vậy, dám trở nên tốt hơn mỗi ngày là chiến thắng nhỏ bé mà vinh quang Owen muốn truyền tải đến đàn ông Việt.

Owen: Chặng Đường Chuyển Mình Với Định Hướng Thời Trang Nam Lịch Lãm

Sau hơn 10 năm tồn tại và phát triển, Owen – thương hiệu thời trang dành cho nam giới đánh dấu bước chuyển mình đầy mạnh mẽ và khác biệt với bộ nhận diện mới cho thương hiệu của mình.

Năm 2018 là tròn kỷ niệm 10 năm thương hiệu Owen tồn tại và phát triển, và cũng trong năm kỉ niệm này, Owen đã “lột xác” thay đổi hoàn toàn bộ nhận diện thương hiệu dành cho bản thân, mở ra một diện mạo mới với nhiều cơ hội và thách thức đang chờ đón.

Cùng Việt Tiến khám phá Own: Chặng đường chuyển mình với định hướng thời trang nam lịch lãm.

Có mặt với người tiêu dùng Việt Nam từ năm 2008, Owen dần khẳng định giá trị của thương hiệu và không ngừng phấn đấu lên TOP để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của phái mạnh Việt Nam. Nhờ chất lượng sản phẩm được đánh giá cao và mẫu mã được thiết kế đa dạng, phù hợp với sở thích và lối sống của phái nam Việt nên thương hiệu Owen được sự ưa chuộng cao trong ngành thời trang nam giới. Đến nay, Owen đã phân bố hơn 1000 cửa hàng khắp toàn nước với hơn 400 cán bộ trong và ngoài nước quản lý với mong muốn đem lại sản phẩm tốt nhất với giá cạnh tranh cho khách hàng. Đến năm 2018, đánh dấu 10 năm phát triển tại Việt Nam, Owen đã mạnh tay thay đổi toàn bộ bộ nhận diện thương hiệu của mình, bắt đầu từ các cửa hàng được thiết kế theo hướng mới, trẻ trung và năng động hơn.

Trong năm 2018, Owen ra đời Bộ Sưu Tập ấn tượng mang tên Chaos được trình diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân hè 2018 (VIFW) và Bộ sưu tập My Way thu đông kết hợp cùng Nhà Thiết Kế trẻ Hoàng Minh Hà. Đó là BST đánh dấu sự chuyển mình đầy mạnh mẽ của Owen Hai bộ sưu tập được Owen hết mực đầu tư với một phong cách mới, trẻ trung hơn và năng động hơn đã thể hiện tinh thần hiện đại và một phong cách mới mẻ khác với định vị của Owen trước đó.

Hơn thế nữa, Bộ Sưu Tập tạo nhiều tiếng vang và được mong chờ đó chính là BST Nano Xuân hè và BST L’uomo thu đông. Với chất liệu thoáng mát ứng với quy trình thiết kế hiện đại, sản phẩm Owen hứa hẹn sẽ ra đời thêm nhiều sản phẩm nhẹ, chuẩn form đẹp dáng cho phái mạnh Việt thêm nhiều sự lựa chọn mới mẻ.

Sau 10 năm hoạt động, Owen quyết định thay đổi toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu, bao gồm: Logo, phong cách bài trí cửa hàng, mẫu mã thiết kế,… Đó là bước chuyển mình đầy đột phá và mạnh mẽ của Owen.

“Lịch lãm thời trang, vững vàng bản lĩnh”, đó chính là lời tuyên bố của Owen khi quyết định thay đổi nhận diện mới về thương hiệu. Thay đổi Logo, Owen tự tin đồng hành cùng phái mạnh Việt Nam trong việc chinh phục thử thách, chạm đến thành công. Giám đốc ngàng hàng của Owen Ông Masahiro Yoshida kỳ vọng rằng Owen sẽ trở thành thương hiệu bậc nhất của thời trang nam Việt Nam và đạt chuẩn chất lượng quốc tế.

Owen – chăng đường chuyển mình với định hướng thời trang nam lịch lãm, hứa hẹn cam kết đồng hành với phái mạnh Việt Nam trong chặng đường chinh phục bản lĩnh. Sản phẩm Owen với chất lượng được kiểm soát chặt chẽ, thiết kế mẫu mã sáng tạo phù hợp, giá cạnh tranh, tiêu chuẩn hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng tự tin sẽ là thương hiệu thời trang nam mang đến những giải pháp tốt nhất, hiện đại nhất và phù hơp với đối tượng khách hàng Việt Nam.

Lựa chọn trang phục đẹp không những cần chọn cho mình trang phục đúng kích cỡ, kiểu dáng và được thiết kế đẹp, điều thiết yếu nhất là chất lượng áo. Chất vải cùng với những đường may chắc chắn là những điều kiện tiên quyết giúp bạn thoải mái với những hoạt động của mình. Qua đó, bạn nên cận trọng trong việc lựa chọn Công ty may đồng phục chất lượng để được đảm bảo chắc chắn về chất lượng áo (độ thoải mái, thoáng mát, nhẹ,…) và đường may (độ chắc chắn, chuẩn dáng đúng form) tốt nhất để luôn có ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, áo chất lượng còn giúp bạn có thêm niềm tin cho cả năm may mắn!

Liên hệ ngay với chúng tôi để chọn được những mẫu đồng phục công sở ưng ý nhất. Sự hài lòng của quý khách chính là động lực để chúng tôi không ngừng cải tiến và phát triển.

Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCMChi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCMChi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCMHotline: 0908039206 – 0907790061Email: dailyviettien@gmail.com Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến

Thủ Tục Mở Đại Lý Dầu Nhớt, Kinh Nghiệm Mở Đại Lý Dầu Nhớt.

Thủ tục mở đại lý dầu nhớt hiện nay khá đơn giản, nó không yêu cầu khắt khe như trước đây như: Nguồn vốn lớn, có kinh nghiệm, có mặt bằng…Hiện tại do sự xuất hiện nhiều loại dầu nhớt nhập khẩu trên thị trường. Vì vậy mức độ cạnh tranh ngày càng cao, thủ tục mở đại lý dầu nhớt cũng trở nên rất đơn giản.

Bạn chỉ cần tìm trên mạng sẽ có hàng trăm đơn vị nhập khẩu, đủ các thương hiệu, mẫu mã đa dạng, chất lượng cũng có nhiều phân khúc khác nhau. Tuy nhiên, thủ tục mở đại lý dầu nhớt bạn nên chuẩn bị một số yếu tố cơ bản sau:

Nếu bạn xác định kinh doanh lâu dài nhất thiết bạn phải đăng ký kinh doanh, tránh những rắc rối không đáng có sau này

Bạn có thể thành lập doanh nghiệp,hoặc nhỏ lẻ chỉ cần giấy phép kinh doanh hộ cá thể

2. Nguồn vốn kinh doanh dầu nhớt

Tùy mức phát triển lơn hay nhỏ để có một nguồn vốn phù hợp

Bạn nên xác định đối tượng khách hàng chính để phân bố nguồn vốn

Chúng tôi hoàn toàn tư vấn miễn phí sử dụng nguồn vốn một cách hiệu quả nhất

3. Phân loại sản phẩm bạn quan tâm

Kinh nghiệm mở đại lý dầu nhớt hiệu quả

Mở đại lý dầu nhớt vô cùng đơn giản, nhưng để kinh doanh hiệu quả không đơn giản chút nào. Vì vậy bạn hãy tìm hiểu kỹ về thị trường, sản phẩm và cách thức bán hàng trước khi quyết định nhập hàng

Hãy nhìn xung quanh các mối quan hệ của bạn, có những khách hàng tiềm năng nào bạn có thể khai thác hay không?

Sản phẩm bạn sắp phân phối có thực sự cạnh tranh về giá và các vấn đề khác hay không?

Nếu bạn chưa biết gì, không có một chút kinh nghiệm nào tôi khuyên bạn nên gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn(Hotline: 0967.555.999)

Nên chọn dầu nhớt nhập khẩu hay dầu nhớt trong nước để phân phối

Dầu nhớt trong nước và nhập khảu đều có thế mạnh riêng. Vì vậy sự lựa chọn là tùy theo điều kiện và vị trí của từng nhà phân phối.

Dầu nhập khẩu được khách hàng tại Việt Nam tin tưởng và thích sử dụng hơn

Hiện tại dầu nhớt nhập khẩu có giá thành ngang bằng, hoặc rẻ hơn dầu nhớt trong nước

Đối với 1 số sản phẩm dầu trong nước tiện lợi ở khâu đặt hàng và giao hàng

Dầu nhớt trong nước ít khi bị hụt hàng

Các yếu tố nên quan tâm khi mở đại lý dầu nhớt

Mở Đại Lý Sơn Nước

Mở đại lý sơn nước là gì ?

Bạn chỉ có thể kinh doanh hiệu quả, duy trì hoạt động kinh doanh ổn định trong giai đoạn đầu nếu có đủ số vốn kinh doanh phù hợp. Kinh doanh mở đại lý sơn không phải là ngoại lệ, chính vì vậy rất nhiều người khi muốn mở đại lý sơn thường băn khoăn về số vốn đầu tư ban đầu cùng với các khoản chi phí cần thiết khi kinh doanh đại lý sơn. Vậy mở đại lý sơn cần bao nhiêu vốn và có nên đầu tư mở đại lý sơn ở thời điểm hiện nay hay không ?

Có nên mở đại lý sơn để kinh doanh ?

Kinh doanh sơn là một ngành nghề kinh doanh đầy tiềm năng ở Việt Nam hiện nay nhờ nhu cầu cao của người dùng đi cùng với đó là lợi nhuận kinh doanh lớn. Ở thời điểm hiện nay, hoạt động xây dựng ngày càng trở nên rầm rộ đi cùng với quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và sự phát triển kinh tế và đặc biệt là thị trường bất động sản.

Chính vì vậy mà lượng sơn tiêu thụ ở thị trường Việt Nam ngày càng lớn và gia tăng hàng năm đồng thời thị trường sơn tại Việt Nam đang có sự góp mặt của rất nhiều thương hiệu lớn. Nếu bạn quyết định kinh doanh sơn ở thời điểm hiện nay thì hoàn toàn là ý tưởng kinh doanh phù hợp bởi tiềm năng của thị trường còn rất lớn.

Khi các công trình xây dựng, các khu đô thị, chung cư, nhà ở hay tòa nhà cao tầng mọc lên ngày càng nhiều thì đó chính là triển vọng cho sự phát triển của các đại lý sơn nước. Tính đến nay trong ngành sơn trang trí có đến hơn 300 doanh nghiệp sản xuất và cung cấp sơn cho thị trường nội địa với các thương hiệu sơn hàng đầu như Mykolor, Expo, Dulux, Joton, Kova hay Nanosilk. Đây chính là nguồn cung dồi dào cho các đại lý sơn đồng thời là cơ hội tuyệt vời để bạn mở đại lý sơn cho các thương hiệu sơn uy tín.

Bên cạnh đó, lợi nhuận từ việc kinh doanh sơn nước là rất cao, bạn có thể được hưởng chiết khấu từ 20% đến 35% từ nhà cung cấp và các mức hoa hồng, thưởng riêng cho các đại lý sơn theo quý hoặc theo năm tùy theo doanh số bán ra hoặc kỳ vọng doanh số mà các thương hiệu sơn đặt ra cho các đại lý sơn cấp 1 hoặc cấp 2. Giả sử nếu lấy mức trung bình về giá bán sơn ngoại thất là khoảng 2,5 triệu đối với một thùng sơn 18 lít thì bạn có thể được hưởng chiết khấu lên tới 35% từ nhà cung cấp, tức là khoảng gần 1 triệu đồng cho một thùng sơn đại lý của bạn bán ra. Đó là chưa kể hoa hồng dành cho các đại lý bán hàng vượt chỉ tiêu hay các chính sách thưởng doanh số khác từ nhà sản xuất.

Lợi nhuận kinh doanh đại lý sơn

Mở đại lý sơn cần bao nhiêu vốn ?

Sau khi xác định được có nên mở đại lý sơn để kinh doanh hay không thì việc tiếp theo bạn cần quan tâm đó chính là số vốn kinh doanh khi mở đại lý sơn. Để mở một đại lý sơn cấp 1 hoặc cấp 2 không thực sự khó khăn, bạn chỉ cần số vốn kinh doanh vừa đủ cho việc mở đại lý sơn đồng thời tuân thủ các chính sách và yêu cầu từ nhà sản xuất là có thể bắt đầu kinh doanh sơn hiệu quả. Số vốn đầu tư ban đầu không cố định, tùy thuộc vào tiềm lực tài chính của bạn cùng với đó là quy mô đại lý sơn bạn muốn mở từ đó đưa ra thỏa thuận với nhà cung cấp. Đồng thời tùy vào khả năng tài chính mà bạn có thể đủ điều kiện để trở thành đại lý sơn cấp 1 hay cấp 2 của các thương hiệu sơn trên thị trường hiện nay.

Vậy cụ thể mở đại lý sơn cần bao nhiêu vốn ? Số vốn cần và đủ để mở đại lý sơn dao động trong khoảng từ 30 triệu đến 100 triệu đồng đối với đại lý sơn cấp 2 còn khi mở đại lý sơn cấp 1 thì số vốn khoảng 100 triệu đến 200 triệu đồng. Mặc dù vậy đây chỉ là một số vốn kinh doanh ước lượng bởi điều quan trọng số vốn mở đại lý sơn còn phụ thuộc vào khả năng tài chính và khả năng kinh doanh của bạn để thêm hoặc giảm bớt các chi phí. Ví dụ bạn có mặt bằng kinh doanh thì không cần tốn chi phí để thuê địa điểm hay mặt bằng kinh doanh hoặc bạn có quan hệ rộng với các chủ thầu xây dựng thì có thể bớt chi phí cho hoạt động Marketing hay đầu tư cho việc quảng bá cửa hàng. Tuy nhiên đây được xem là số vốn tối thiểu ban đầu để bạn có thể mở đại lý sơn và duy trì hoạt động kinh doanh hiệu quả trong giai đoạn đầu tiên.

Trong số vốn kinh doanh này, bạn cần phân chia và xác định hai loại vốn đầu tư chính khi mở cửa hàng sơn đó chính là vốn nhập hàng ban đầu và vốn do nợ tồn đọng bởi với ngành kinh doanh sơn, khách hàng có đặc thù thù thường chưa thanh toán tiền ngay khi mua hoặc chỉ thanh toán một phần tiền lấy hàng, sau khi nghiệm thu hay giải ngân tài chính cho công trình thi công hoặc công trình thi công xong thì mới thanh toán số tiền còn lại. Do đó bạn cần phân bổ nguồn vốn kinh doanh hợp lý để tránh tình trạng bị động trong kinh doanh hay thiếu vốn.

Các chi phí cần thiết khi kinh doanh mở đại lý sơn

Tiền vốn nhập hàng sơn ban đầu

Tiền vốn nhập hàng ban đầu chính là khoản chi phí lớn nhất khi bạn mở đại lý kinh doanh sơn, đó là số tiền để bạn mua sơn từ các nhà sản xuất sơn để kinh doanh. Tùy theo số lượng hàng nhập về, quy mô cửa hàng cùng với giá bán sơn từ các nhà cung cấp mà số tiền nhập hàng bạn phải chuẩn bị có thể khả năng. Chi phí nhập hàng ban đầu cho đơn hàng đầu tiên rơi vào khoảng từ 80 triệu đồng đến 100 triệu đồng. Bạn nên nhập đa dạng các màu sơn và dòng sản phẩm sơn khác nhau của nhà sản xuất để khách hàng có thể thuận tiện trong việc lựa chọn. Khi hết hàng, cần bổ sung hàng ngay, số vốn để nhập hàng cho các đợt sau có thể ít hơn tuy nhiên bạn cần chuẩn bị một khoản tiền vốn nhập hàng dự phòng để có thể chủ động trong việc nhập hàng cho đại lý sơn.

Tiền vốn nợ tồn đọng

Một khoản vốn khác bạn cần xác định kinh doanh khi chưa biết mở đại lý sơn cần bao nhiêu vốn đó chính là tiền vốn nợ tồn đọng. Đây là số vốn mà các đại lý sơn cần dự trù cho hoạt động kinh doanh đồng thời là khoản vốn dự phòng trong các trường hợp khách hàng nhập hàng nhưng chưa thanh toán ngay hoặc chỉ thanh toán một phần bởi đặc thù của kinh doanh sơn và kinh doanh ngành nghề xây dựng nói chung là có rất nhiều khách hàng có nhu cầu nhập hàng trước, sau khi quyết toán hay nghiệm thu công trình xong thì mới thanh toán tiền lấy hàng cho các đại lý sơn. Các chủ thầu hoặc chủ hộ thường thanh toán tiền cho đại lý sơn sau khi hoàn thiện công trình hoặc được giải ngân theo từng giai đoạn nhất định của công trình hay dự án.

Chính vì vậy nếu trong trường hợp khách hàng không thanh toán ngay mà một khoảng thời gian sau mới thanh toán tiền sơn thì bạn phải chuẩn bị một nguồn vốn dự trù cho vấn đề này bởi bạn không thể chờ khách hàng trả nợ rồi mới nhập hàng tiếp mà phải chịu thêm số tiền này vào số vốn bỏ ra lúc nhập hàng đồng thời xác định một khoản có thể bị đọng vốn trong quá trình kinh doanh. Điều này khiến cho số vốn ban đầu của bạn phải tăng lên và điều chỉnh cho phù hợp khi còn băn khoăn mở đại lý sơn cần bao nhiêu vốn.

Các chi phí khác khi mở đại lý sơn

Ngoài ra nếu chưa biết mở đại lý sơn cần bao nhiêu vốn thì một khoản chi phí khác bạn cần tính đến đó chính là tiền vốn lưu động, bạn phải luôn chuẩn bị một khoản vốn dự phòng rủi ro hoặc các khoản chi tiêu phát sinh trong quá trình kinh doanh, đặc biệt là khi cần nhập hàng số lượng lớn đáp ứng đơn hàng của khách hàng hoặc cần phát sinh chi phí thêm cho hoạt động kinh doanh. Số tiền bạn cần chuẩn bị cho các chi phí này khoảng 50 triệu đồng đến 100 triệu đồng tùy theo quy mô của đại lý.