Top 5 # Xem Nhiều Nhất Mã Ngành Đại Lý Bán Vé Máy Bay Mới Nhất 1/2023 # Top Like | Aaaestheticclinic.com

Mã Ngành Du Lịch Lữ Hành

I/ Hướng dẫn tra cứu mã ngành du lịch chi tiết

Hoạt động của các đại lý du lịch, kinh doanh tua du lịch

Hoạt động của các cơ quan chủ yếu thực hiện việc bán các sản phẩm du lịch, tua du lịch, dịch vụ vận tải và lưu trú cho khách du lịch và các hoạt động thu xếp, kết nối các tua đã được bán thông qua các đại lý du lịch hoặc trực tiếp bởi các đại lý như điều hành tua.

Điều hành tua du lịch

– Hoạt động thu xếp, kết nối các tua đã được bán thông qua các đại lý du lịch hoặc trực tiếp bởi điều hành tua. Các tua du lịch có thể bao gồm một phần hoặc toàn bộ các nội dung: vận tải, dịch vụ lưu trú, ăn, tham quan các điểm du lịch như bảo tàng, di tích lịch sử, di sản văn hóa, nhà hát, ca nhạc hoặc các sự kiện thể thao.

– Hoạt động hướng dẫn du lịch.

7912 – 79120

– Cung cấp dịch vụ chia sẻ thời gian nghỉ dưỡng;

– Hoạt động bán vé cho các sự kiện sân khấu, thể thao và các sự kiện vui chơi, giải trí khác;

– Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách du lịch: cung cấp thông tin du lịch cho khách, hoạt động hướng dẫn du lịch;

– Hoạt động xúc tiến du lịch.

– Đại lý du lịch và điều hành tua được phân vào các nhóm 79110 (Đại lý du lịch) và nhóm 79120 (Điều hành tua du lịch);

– Tổ chức và điều hành các sự kiện như họp, hội nghị, họp báo được phân vào nhóm 82300 (Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại).

799 – 7990 – 79900

Dịch vụ lưu trú ngắn ngày

– Dịch vụ cung cấp cơ sở lưu trú cho khách du lịch, khách trọ, hàng ngày hoặc hàng tuần, nhìn chung là ngắn hạn. Các cơ sở lưu trú bao gồm loại phòng thuê có sẵn đồ đạc, hoặc loại căn hộ khép kín có trang bị bếp và dụng cụ nấu ăn, có hoặc không kèm theo dịch vụ dọn phòng hàng ngày, có thể đi kèm với các dịch vụ khác như ăn uống, chỗ đỗ xe, dịch vụ giặt là, bể bơi, phòng tập, dịch vụ giải trí, phòng họp và thiết bị phòng họp;

– Hoạt động của các cơ sở lưu trú như: khách sạn; biệt thự du lịch (resort); phòng hoặc căn hộ khách sạn; nhà khách, nhà nghỉ; nhà trọ, phòng trọ; chỗ nghỉ trọ trên xe lưu động; làng sinh viên, ký túc xá sinh viên; nhà điều dưỡng.

Loại trừ: Cho thuê nhà, căn hộ, phòng ở có hoặc không trang bị đồ đạc nhằm mục đích ở lâu dài, thường là hàng tháng hoặc hàng năm được phân vào ngành 6810 (Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê).

Biệt thự hoặc căn hộ kinh doanh dịch vụ lưu trú ngắn ngày

Nhóm này gồm: Dịch vụ cung cấp cơ sở lưu trú: – Biệt thự du lịch (tourist villa): là biệt thự thấp tầng, có sân vườn, cơ sở vật chất, trang thiết bị, tiện nghi và dịch vụ cần thiết cho khách du lịch; – Căn hộ cho khách du lịch lưu trú ngắn ngày (tourist apartment): Là căn hộ có trang bị sẵn đồ đạc, có trang bị bếp và dụng cụ nấu ăn… để khách tự phục vụ trong thời gian lưu trú.

55102

II/ Thành phần hồ sơ bổ sung thêm mã ngành nghề kinh doanh du lịch

Thông tin về mã ngành nghề, tên ngành nghề cần phải được ghi chính xác trong hồ sơ thay đổi đăng ký kinh doanh bổ sung ngành nghề. Thành phần hồ sơ bổ sung ngành nghề du dịch gồm những thành phần sau:

Thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp bổ sung thêm mã ngành nghề kinh doanh du lịch.

Biên bản họp về việc thay đổi, bổ sung thêm mã ngành nghề kinh doanh du lịch của doanh nghiệp của Hội đồng thành viên/ Hội đồng quản trị.

Quyết định về việc thay đổi bổ sung thêm mã ngành nghề kinh doanh du lịch.

Văn bản ủy quyền cho người thực hiện nộp và nhận kết quả nếu không phải là đại diện pháp luật của doanh nghiệp.

III/ Trình tự nộp và nhận kết quả hồ sơ bổ sung mã ngành du lịch lữ hành

Sau khi soạn thảo hồ sơ bổ sung mã ngành du lịch lữ hành, doanh nghiệp cần tiến hành theo trình tự 3 bước sau:

Bước 1: Nộp hồ sơ lên Sở kế hoạch và đầu tư

Doanh nghiệp nộp hồ sơ bổ sung ngành nghề kinh doanh du lịch lên Phòng đăng ký kinh doanh của Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

Thời gian làm việc là 03 ngày kể từ khi doanh nghiệp nộp hồ sơ bổ sung mã ngành du lịch và lữ hành, Sở sở kế hoạch đầu tư sẽ trả lời về tính hợp lệ của hồ sơ và thông báo doanh nghiệp tới nhận kết quả hoặc sửa đổi bổ sung hồ sơ.

Bước 2: Nhận kết quả hồ sơ bổ sung mã ngành du lịch lữ hành

Căn cứ theo ngày hẹn trên giấy Biên nhận, doanh nghiệp đến Phòng Đăng ký kinh doanh để nhận kết quả giải quyết hồ sơ hoặc đăng ký nhận kết quả tại địa chỉ thông qua doanh nghiệp trả kết quả qua Bưu điện

Giấy xác nhận thay đổi đăng ký kinh doanh bổ sung mã ngành nghề du lịch

Theo quy định mới kể từ ngày 01/07/2015, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp được cấp sẽ không thể hiện nội dung ngành nghề, do đó khi thay đổi ngành nghề kinh doanh du lịch và lữ hành thì doanh nghiệp sẽ chỉ nhận kết quả là Giấy xác nhận về việc thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp mà không cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp mới.

Bước 3: Doanh nghiệp công bố đăng ký, thay đổi bổ sung mã ngành du lịch lữ hành lên cổng thông tin quốc gia

Theo quy của Luật Doanh nghiệp thì khi thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, doanh nghiệp phải thực hiện thủ tục công bố công khai trên Cổng thông tin điện tử quốc gia. Trong vòng 30 ngày kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp mới công ty phải thực hiện công bố nội dung đăng ký kinh doanh mã ngành du lịch lữ hành theo đúng quy định.

Trừ việc thay đổi địa điểm kinh doanh, chi nhánh công ty, văn phòng đại diện của công ty thì không phải thực hiện thủ tục công bố thông tin trên Cổng thông tin quốc gia. Còn việc bổ sung ngành nghề kinh doanh chắc chắn phải thực hiện thủ tục này.

IV/ Một số điều kiện kinh doanh dịch vụ du lịch cần lưu ý

Lĩnh vực lữ hành, du lịch là một ngành nghề kinh doanh có điều kiện, do đó, doanh nghiệp khi tiến hành đăng ký kinh doanh ngành nghề du lịch và lữ hành sẽ phải đáp ứng một số yêu cầu sau:

Điều kiện kinh doanh mã ngành du lịch lữ hành nội địa:

Có đăng ký kinh doanh lữ hành nội địa tại cơ quan đăng ký kinh doanh có thẩm quyền. Có phương án kinh doanh lữ hành nội địa; có chương trình du lịch cho khách du lịch nội địa. Người điều hành hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa phải có thời gian ít nhất ba năm hoạt động trong lĩnh vực lữ hành.

Doanh nghiệp phải làm thủ tục đăng ký xin hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa tại Sở Văn hoá thể thao và du lịch nơi đăng ký trụ sở chính.

Điều kiện kinh doanh mã ngành du lịch lữ hành quốc tế:

Có giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế do cơ quan quản lý nhà nước về du lịch ở trung ương cấp.

Có phương án kinh doanh lữ hành; có chương trình cho khách du lịch quốc tế.

Người điều hành hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế phải có thời gian ít nhất bốn năm hoạt động trong lĩnh vực lữ hành.

Có ít nhất ba hướng dẫn viên được cấp thẻ hướng dẫn viên du lịch quốc tế.

Có tiền k‎ý quỹ tại Ngân hàng là 500 triệu đồng và được hưởng lãi suất không kỳ hạn đối với tiền ký quỹ.

* Lưu ý: Khi thành lập công ty lữ hành hay hoạt động kinh doanh mã ngành du lịch doanh nghiệp phải xin giấy phép kinh doanh du lịch sau khi có giấy phép đăng ký kinh doanh rồi mới được phép đi vào kinh doanh. Thông thường, doanh nghiệp có thể xin một trong 3 loại giấy phép sau: Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành cho khách du lịch ra nước ngoài, Giấy phép kinh doanh du lịch lữ hành cho du khách Việt Nam và Giấy phép kinh doanh du lịch lữ hành cho du khách vào Việt Nam và du khách đi nước ngoài du lịch. Tuy nhiên, để thuận tiện, doanh nghiệp nên làm hồ sơ để xin giấy phép kinh doanh du lịch như sau:

Giấy đề nghị được cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ du lịch

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hợp lệ

Nội dung các chương trình du lịch và phương án kinh doanh dịch vụ lự hành quốc tế.

Các tài liệu chứng minh kinh nghiệm làm việc của người điều hành doanh nghiệp.

Tài liệu về chứng chỉ hành nghề, thẻ hướng dẫn viên.

Tài liệu xác minh vốn ký quỹ tại ngân hàng.

V/ Dịch vụ tư vấn bổ sung mã ngành du lịch lữ hành – Nam Việt Luật

Công ty Nam Việt Luật chúng tôi không những cung cấp dịch vụ thực hiện thủ tục bổ sung ngành nghề kinh doanh mà còn có các dịch thay đổi đăng ký kinh doanh khác như thay đổi tên công ty, thay đổi địa chỉ trụ sở chính, thay đổi đại diện pháp luật, thay đổi chủ sở hữu, chuyển đổi loại hình doanh nghiệp, thay đổi thành viên hoặc cổ đông công ty, tăng vốn điều lệ, thay đổi cơ cấu ti lệ góp vốn… Nên để được tư vấn, hướng dẫn chi tiết hơn về thủ tục bổ sung mã ngành du lịch lữ hành, bạn hãy liên hệ ngay đến Nam Việt Luật để được hỗ trợ.

Thực hiện thủ tục công bố thông tin thay đổi đăng ký kinh doanh sau thay đổi, bổ sung ngành nghề cho khách hàng, thủ tục cần lưu ý sau thay đổi đăng ký kinh doanh cho khách hàng

Đặc biệt, khi nhận được ủy quyền, Nam Việt Luật sẽ thay khách hàng soạn thảo thủ tục, nộp hồ sơ và lấy kết quả để trả cho khách hàng một cách nhanh chóng, để giúp công ty của bạn thuận lợi kinh doanh ngành nghề muốn bổ sung hay muốn thay đổi.

Các Trường Đại Học Có Mã Ngành Hải Quan

Ngành hải quan( nhà nước) là ngành có nhiệm vụ thực hiện việc kiểm tra, giám sát hàng hóa, phương tiện vận tải,phòng, chống buôn lậu, vận chuyển, phòng chống buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới. Ngành hải quan có nhiệm vụ tổ chức thực hiện pháp luật đối với hàng hóa xuất nhập khẩu, chính sách thuế đối với hàng hóa nhập khẩu và xuất khẩu. Tổng cục Hải quan là cơ quan Chính phủ thực hiện chức năng quản lý Nhà nước về Hải quan, thuộc Bộ Tài Chính.

Ngành hải quan dân sự dùng để chỉ những nhân viên phụ trách mảng xuất nhập khẩu của các công ty hay tập đoàn đa quốc gia, tập đoàn kinh tế. Đây là ngành nghề khá hot và đòi hỏi những kiến thức, kỹ năng chuyên biệt. Ngành hải quan dân sự thì các sinh viên học kinh tế, ngoại thương,… có thể làm được.

Để có thể học và làm việc trong ngành xuất khẩu, các em phải hiểu thực chất ngành hải quan là gì? Ngành xuất nhập khẩu hàng hóa quốc tế có những tính chất riêng như xuất nhập khẩu, bởi lẽ trong quá trình vận chuyển hàng hóa thông qua đường biển hay đường bộ đều phải tuân thủ luật pháp hay hải quan của các nước.

Với những yêu cầu khắt khe trong quá trình vận chuyển hàng hóa, không chỉ luật pháp quốc tế, còn có luật pháp quốc tế, luật pháp của các quốc gia đối tác. Để vận chuyển hàng hóa thành công giữa các nước, các nhân viên làm việc trong lĩnh vực hải quan phải am hiểu về thủ tục, giấy tờ, sử dụng một cách thành thạo, rành rọt, chuyên nghiệp.

Ngành hải quan là ngành được nhiều ưa chuộng với môi trường làm việc năng động, có thể phát triển bản thân.

Nghề hải quan thi khối nào? trường nào?

Ngành hải quan là một trong những ngành hot hiện nay. Các khối thi của ngành thuế hải quan là khối A,A1 và D hay với các môn văn hóa, ngoại ngữ để giao lưu quốc tế.

Ngành hải quan chưa có trường Đại học nào đào tạo riêng về ngành này, không giống như một số trung tâm. Các em học sinh có thể học ngành kinh tế quốc tế bao hàm cả hoạt động xuất nhập khẩu.

– Trường Đại học kinh tế TP.HCM:Học hải quan ở trường này là sự lựa chọn hàng đầu cho các em học sinh, sinh viên tại chúng tôi Trường Đại học kinh tế chúng tôi là một trong những trường đi đầu về đào tạo hải quan, xuất nhập khẩu với các ngành học kinh tế quốc tế, quản trị hải quan-ngoại thương.

Cảm ơn các bạn đã xem và đón đọc.

Mã Ngành Nghề Đăng Ký Kinh Doanh Dịch Vụ Viễn Thông

Hiểu được điều này Công ty Luật Việt An xin chia sẻ với khách hàng về mã ngành nghề khi đăng ký kinh doanh thành lập công ty hoặc bổ sung ngành nghề kinh doanh cho công ty dịch vụ viễn thông như sau:

Mã ngành nghề đăng ký kinh doanh của công ty dịch vụ viễn thông

3

Bán lẻ máy vi tính, thiết bị ngoại vi, phần mềm và thiết bị viễn thông trong các cửa hàng chuyên doanh

6

Hoạt động viễn thông có dây

– Hoạt động mua quyền truy cập hạ tầng viễn thông của đơn vị khác và điều hành hệ thống đó để cung cấp dịch vụ viễn thông cho các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp;

– Hoạt động cung cấp dịch vụ truy cập internet bằng mạng viễn thông có dây

7

Hoạt động viễn thông không dây

– Hoạt động cung cấp trực tiếp dịch vụ viễn thông không dây

– Hoạt động cung cấp dịch vụ viễn thông không dây sử dụng quyền truy cập hạ tầng viễn thông của đơn vị khác

8

Hoạt động viễn thông vệ tinh

– Hoạt động vận hành, duy trì hoặc cung cấp việc tiếp cận các phương tiện truyền giọng nói, dữ liệu, ký tự, âm thanh, hình ảnh, sử dụng hạ tầng viễn thông vệ tinh

11

13

Cổng thông tin

(Trừ thông ti nhà nước cấm, không bao gồm hoạt động báo trí)

17

Dịch vụ chuyển giao công nghệ

Điều 28 Luật Chuyển giao công nghệ 80/2006

Doanh nghiệp khi tiến hành đăng ký doanh nghiệp cần phải nộp 01 bộ hồ sơ đề nghị đăng ký doanh nghiệp tại cơ quan đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp dự

(Áp dụng trong trường hợp Thương nhân nước ngoài thay đổi tên gọi, trụ sở, nội dung hoạt động tại nước ngoài) Trong quá trình hoạt động Văn phòng đại

Ngày 10/10/2018 Nghị định 108/2018/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 78/2015/NĐ-CP về đăng ký doanh nghiệp có hiệu lực quy định nhiều

Nhãn hiệu được định nghĩa là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hoá, dịch vụ của các tổ chức, cá nhân khác nhau. Vì vậy, sau khi đăng ký nhãn hiệu cần

Dịch vụ vận tải là một ngành nghề đang phát triển mạnh trong quá trình toàn cầu hóa hiện nay. Vì thế, nhu cầu đầu tư vào công ty vận tải của các nhà

Tuyển Đại Lý Bán Vé Máy Bay Cấp 2

THÔNG TIN DƯỚI ĐÂY ÁP DỤNG TỪ 01/01/2018

Không yêu cầu số lượng vé bán trong ngày/ tuần.

Ưu tiên hỗ trợ đại lý nhanh nhất.

I. Quốc nội :

Ký quỹ : Áp dụng giá NET trên các hệ thống book vé của các hãng thu phí 5.000vnd/1 khách/1 chặng, gồm các hãng Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet. (5.000vnd/ 1 khách/ 1 chặng, đại lý cấp 2 phải trả cho Việt Mỹ)

Không ký quỹ : Áp dụng giá NET trên web của các hãng thu phí 10.000vnd/ 1 khách/ 1 chặng.

Quý đại lý không ký quỹ bán 1 tháng tối thiểu phải đạt tổng doanh số 5 vé/1 tháng (Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air và Quốc tế). Sau 3 tháng liên tiếp không đạt Việt Mỹ sẽ đơn phương hủy hợp đồng. Lưu ý:

Tiền ký quỹ sẽ được trừ dần vào vé xuất và đảm bảo quỹ luôn dương 5 triệu đồng. Mức nạp (Topup) mỗi lần vào tài khoản tối thiểu 2 triệu.

Quốc nội không có hoa hồng.

Tra giá hơn 100 hãng hàng không tại web : http://vemaybayduyduc.vn

Hoa hồng Quốc tế tùy thuộc vào từng hãng hoặc phí phải trả. Được hướng dẫn chi tiết khi đặt vé hoặc gởi phụ lục kèm theo.

Được training hướng dẫn xem giá vé, giờ bay, book vé và giữ chỗ miễn phí.

Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, làm việc online qua chat skype, mail, zalo, viber.

Đại lý tự trang bị cơ sở vật chất máy tính, máy in, bảng hiệu, . . .

Đăng ký cá nhân : Hộ khẩu + CMND photo

Đăng ký doanh nghiệp : CMND người đại diện + giấy phép kinh doanh

Ký kết hợp đồng bán vé máy bay.

Mở tài khoản ngân hàng đăng ký E-banking để thuận tiện giao dịch ngoài giờ ( Bắt buộc đối với đại lý không ký quỹ).

Trừ dần vào tài khoản ký quỹ (đối với đại lý ký quỹ).

Chuyển khoản hoặc tiền mặt khi xuất vé ( đối với đại lý không ký quỹ)

Phí : Đại lý cấp 2 phải trả cho Việt Mỹ.

Khi Quý khách đã chấp thuận mọi điều khoản của công ty vui lòng yêu cầu vào mail công ty gởi hợp đồng và hướng dẫn cho Quý khách ([email protected]).

Mọi chi tiết làm đại lý vui lòng liên hệ bộ phận phát triển bán hàng:

✪ Skype: phongveduyduc

☎ ĐT + zalo + viber : 0918 470 234

✉ Email: [email protected]

1. Khi mở phòng vé tôi cần trang bị những gì?

TL : Để hoạt động bán vé của bạn mang tính chuyên nghiệp thì phải trang bị máy tính kết nối internet, máy in, mặt bằng, bảng hiệu, website, ….. Hiện nay 1 số đại lý không chuyên thì chỉ cần điện thoại gửi mã đặt chỗ qua tin nhắn hoặc hoặc sent mail từ điện thoại là khách có thể bay được rồi.

2. Tôi đang làm kế toán trong công ty A có hơn 2.000 công nhân có nhu cầu đi lại về thăm quê, tôi làm sao để bán vé cho họ?

TL : Trước tiên bạn phải làm sao để mọi người biết bạn có bán vé, giá cả của bạn đảm bảo thấp hơn các đối tác mà họ đang lấy vé. Vì vậy Việt Mỹ sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách tra giá vé, hành trình để có giá thấp nhất, không phải qua nhiều trung gian.

3. Tôi phải ký quỹ bao nhiêu tiền ?

TL : Bạn ký quỹ 5 triệu và nạp thêm tiền vào trừ dần khi xuất vé.

4. Giá của đại lý có cao hơn giá hãng bán cho khách không?

TL : Giá của đại lý luôn luôn thấp hơn hãng. Hiện tại 3 hãng quốc nội đều thu phí dịch vụ. Ví dụ bạn đặt vé qua tổng đài vietnam airlines từ Sài gòn đi đà nẵng hạng phổ thông, hãng sẽ thông báo giá vé là 2.150.000vnd, khi bạn ra hãng thanh toán thì họ sẽ thu thêm phí 50.000vnd đối với hạng phổ thông và 90.000vnd đối với hạng thương gia. Bạn lấy vé qua đại lý chỉ mất phí 5.000vnd ( thấp hơn hãng 45.000vnd phổ thông và 85.000vnd thương gia)

5. Tôi không có vốn để kinh doanh nhưng tôi có mối quan hệ rộng, vậy tôi có thể mở đại lý bán vé máy bay được không?

TL : Trong trường hợp bạn không có vốn vẫn có thể kinh doanh được. Đại lý book vé cho bạn, bạn thu tiền của khách và yêu cầu xuất vé thanh toán lại cho đại lý. Nhưng có một số trường hợp vé cận ngày bay không giữ chỗ được thì đại lý từ chối xuất vé. (Áp dụng đại lý không được cấp code và không ký quỹ)

6. Cá nhân tôi muốn mở đại lý nhưng khách hàng của tôi là khách công ty. Vậy đại lý có xuất hóa đơn cho khách của tôi không ? phần chênh lệch giá vé tôi phải trả bao nhiêu phần %?

TL : Đại lý sẽ xuất hóa đơn cho bạn, phần chênh lệch giá vé thu 20% (VD bạn bán lời 60.000vnd thì bạn phải trả phí 12.000vnd).

7. Tôi đang sống tại một thị trấn nhỏ có thể mở phòng vé được không?

TL : Dù bất cứ bạn đang ở đâu đều có thể mở được phòng vé, chỉ cần photo các giấy tờ yêu cầu gởi qua mail cho mình.

8. Vé điện tử là gì ? tôi ở xa làm sao nhận được vé giao cho khách?

TL : Khi xác nhận đặt chỗ, hệ thống máy tính sẽ tự động tạo ngẫu nhiên 1 mã đặt chỗ (code) gồm 1 chuỗi ký tự. Của VietNam Airlines gồm có 6 ký tự chữ (ABCDEF), của Jetstar pacific gồm có 6 ký tự chữ và số (A1B2C3), VietJet Air gồm có 8 ký tự số (12345678). Trong mã đặt chỗ có chứa toàn bộ thông tin hành khách, lịch trình, ngày bay, giờ bay, tiền vé trong cơ sở dữ liệu. Khi khách ra sân bay làm thủ tục thì các nhân viên check in yêu cầu khách cung cấp mã đặt chỗ và nhân viên hàng không sẽ biết mọi thông tin của bạn trong đó. Vì vậy bất cứ bạn ở đâu cũng có thể nhắn tin hoặc gởi mail cho bạn được mã đặt chỗ.

Tuyển đại lý bán vé máy bay cấp 2, phòng vé cấp 2 Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar, Tiger Air, Air Asia, Eva Air, Cathay Pacific, Singapore Airlines, United Airlines, Cebu Pacific, Nok Air, Malindo Air, Thai Lion Air, China Southern, ANA ,….