Top 2 # Xem Nhiều Nhất Làm Đại Lý Mỹ Phẩm Hương Thị Mới Nhất 1/2023 # Top Like | Aaaestheticclinic.com

Làm Đại Lý Mỹ Phẩm Hanayuki Ở Tphcm Cần Biết Những Điều Gì?

Tại sao mỹ phẩm Hanayuki được ưa chuộng hàng đầu hiện nay?

Nguồn gốc của mỹ phẩm Hanayuki

– Thương hiệu mỹ phẩm này mang một cái tên theo ngôn ngữ của người Nhật, nhưng thực tế đây là sản phẩm thuần Việt. Tên gọi này được lấy cảm hứng từ hình ảnh hoa tuyết, mang vẻ đẹp mong manh và rực rỡ. Đây là thương hiệu được sáng lập bởi công ty TNHH Thương mại VB Universal và do bà Đoàn Di Băng làm Tổng Giám đốc.

Mỹ phẩm Hanayuki mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho bạn

– Bởi vì bà Đoàn Di Băng là người đứng ra chịu trách nhiệm và sản xuất, cũng là phụ nữ nên bà hiểu phụ nữ cần gì và mong muốn gì. Hơn nữa, bà còn hiểu rõ cơ địa làn da của người phụ nữ Việt và những vấn đề về da mà họ hay gặp phải. Từ đó bà cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp, giúp chị em cải thiện nhan sắc và trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn.

– Bạn không cần phải lo lắng khi dùng mỹ phẩm Hanayuki, sản phẩm đã được các cơ quan kiểm duyệt và chứng nhận quốc tế. Thành phần từ các nguyên liệu thiên nhiên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tất cả mọi làn da.

♥ Tìm hiểu về các dòng sản phẩm của hanayuki

Làm đại lý mỹ phẩm Hanayuki – Nguồn thu nhập cao cho các bà mẹ bỉm sữa

– Về chất lượng của mỹ phẩm Hanayuki là điều không cần phải suy nghĩ không phải mắc công tìm đại lý mỹ phẩm đâu xa. Vậy bạn đã muốn làm đại lý mỹ phẩm Hanayuki ở TPHCM chưa. Bản thân thương hiệu Hanayuki đã đủ bảo chúng để cho công việc kinh doanh của bạn thêm thuận lợi.

– Ngoài ra, Hanayuki còn có những chính sách ưu đãi hết sức đặc biệt nhận làm đại lý mỹ phẩm dành cho các đại lý và công tác viên. đó là những chính sách:

– Khi bạn được nhận làm đại lý mỹ phẩm Hanayuki tphcm, Cty mỹ phẩm Hanayuki đào tạo bài bản và chuyên sâu về sản phẩm của hanayuki , nhằm giúp đại lý có những kiến thức nhất định. Từ đó có thể tự tin tư vấn và trả lời mọi câu hỏi của tất cả khách hàng.

– Không những thế, bạn còn được đào tạo qua mạng nếu không có thời gian đến tận văn phòng của Hanayuki. Bạn vẫn có thể nhận được những kiến thức cơ bản mà không phải đi đâu xa khi bạn tham gia làm đại lý mỹ phẩm hanayuki tphcm.

– Được Hanayuki hỗ trợ về mặt hình ảnh và các video clip nhằm quảng bá sản phẩm. Bên cạnh đó, giá của mỹ phẩm Hanayuki luôn ưu đãi cho các kênh đại lý mỹ phẩm tại tphcm. Ngoài ra, nếu doanh thu về nhiều thì bạn còn được thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm. Hệ thống đại lý mỹ phẩm của Hanayuki được phép lưu thông ở trong nước và cả quốc tế.

Tuyết Như Hanayuki – Nhà phân phối mỹ phẩm Hanayuki

– Tiếp thu được những tinh túy của Hanayuki, chúng tôi có những nhân viên đã được đào tạo bài bản sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Ngoài ra, Tuyết Như Hanayuki vừa là shop bán lẻ vừa tiếp nhận làm đại lý mỹ phẩm hanayuki ở tphcm, cùng chị em nhanh chóng làm giàu.

Tuyết Như Hanayuki

Địa chỉ: 384 Hà Huy GIáp . P Thạnh Lộc Q.12 TPHCM

Hotline: 0909.116.270

Đại Lý Phân Phối Mỹ Phẩm Xách Tay

Mỹ phẩm xách tay hiện nay đang rất được giới trẻ yêu thích và ưa chuộng. Không chỉ giá cả có rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng mà nó còn được mang danh là “hàng hiệu”, điều này thỏa mãn được tâm lý của phần lớn các bạn trẻ ngày nay.

Chính vì điều này mà nhiều nhà, đại lý phân phối mỹ phẩm xách tay đua nhau xuất hiện trên thị trường. Có những nơi lấy hàng lậu nhưng cũng hô hào là hàng xách tay chính hãng, điều này khiến cho người tiêu dùng bị hoang mang khi mua sản phẩm.

Mỹ phẩm xách tay là gì? Có gì khác so với mỹ phẩm chính hãng?

Mỹ phẩm xách tay là mỹ phẩm sản xuất và tồn tại bên ngoài lãnh thổ Việt Nam được người đi du lịch hay tiếp viên mua từ các cửa hàng, siêu thị hay trung tâm thương mại bên nước ngoài và xách về nước theo đường hàng không mà không cần phải đóng thuế.

Mỹ phẩm xách tay và mỹ phẩm chính hãng thực ra cũng đều là một. Chỉ khác một điều, đó là mỹ phẩm xách tay không phải chịu tốn phí cho việc đóng thuể còn mỹ phẩm chính hãng được phân phối trên thị trường phải được đóng thuế như: thuế nhập khẩu sản phẩm, thuế mặt bằng kinh doanh… cho nên giá cả cũng khác nhau một trời một vực với mỹ phẩm xách tay.

Danh sách những cửa hàng, đại lý mỹ phẩm xách tay uy tín tại TPHCM

May Beauty

Là đại lý phân phối mỹ phẩm xách tay của Nhật, thỉnh thoảng cũng có hàng của Pháp, Ý, Đài Loan.

Địa chỉ: 200B Võ Văn Tần, p.5, q.3, TPHCM.

Laboré

Là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Trilogy và 1 số mỹ phẩm Organic của Nhật. đây là nhà đại diện của thương hiệu nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Địa chỉ: 160 Nguyễn Đình Chiểu, p.6, q.3, TPHCM

Mỹ phẩm Hàn Quốc Serena

Là một trong những địa chỉ phân phối mỹ phẩm xách tay Hàn Quốc uy tín tại TPHCM. Với mặt hàng đa dạng từ trang điểm cho đến chăm sóc da và sản phẩm thường có sẵn tại cửa hàng nên bạn có thể đến xem và mua hàng trực tiếp.

Mèo mơ Skincare

Đây là một địa điểm bán hàng online mỹ phẩm xách tay của Úc, Mỹ. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn rõ ràng và nhiệt tình trước khi quyết định mua hàng. Sản phẩm chủ yếu là cho da mụn và da nhạy cảm.

Bên cạnh đó, Mèo mơ Skin còn là đại lý chính hãng của thương hiệu Timeless tại Việt Nam.

Hướng Dẫn Chiến Lược Tuyển Sỉ Đại Lý Mỹ Phẩm

Chiến lược tuyển sỉ hay đại lý là một trong những bước quan trọng để phát triển doanh nghiệp của bạn. Tuyển sỉ không chỉ mang lại cho bạn lợi nhuận nó còn là một phương pháp giúp bạn marketing miễn phí dưới dạng truyền miệng.

Ngày xưa để tuyển được một đại lý bạn phải đi đến tận cửa hàng của họ chào mời sản phẩm. Nhưng với sự phát triển của internet và thời đại 4.0 chúng ta có thể tiếp cận được hàng trăm hàng ngàn đại lý qua internet. Trong bài viết ngày hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn chiến lược tuyển sỉ cao cấp của Vua tuyển sỉ King Marketing.

Bước 1 : Lựa chọn sản phẩm phân phối cho đại lý mỹ phẩm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng mỹ phẩm tràn lan, không rõ xuất xứ . Đa phần là các loại kem trộn, mặc dù có hiệu quả trong thời gian đầu nhưng về sau sẽ gây bào mòn ảnh hưởng xấu cho da … . Nếu bạn xác định rõ gắn bó lâu dài với con đường kinh doanh mỹ phẩm này thì buộc bạn phải lựa chọn một sản phẩm chất lượng, ban đầu bạn có thể nhập một số lượng ít về để phân phối, về sau bạn có thể hợp tác gia công mỹ phẩm để tạo ra thương hiệu riêng, dòng sản phẩm riêng cho bản thân mình. Ngoài ra bạn có thể nhập sản phẩm ngoại từ các nước Mỹ hay Hàn và Nhật Bản để kinh doanh, nhưng để phát triển lớn thì rất khó để cạnh tranh về giá với các sản phẩm cùng hãng sản xuất lậu ở trong nước…. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo về kinh doanh mỹ phẩm Organic, đó là các sản phẩm được sản xuất 100% thành phần thiên nhiên rất an toàn mà lại vô cùng hiệu quả bạn có thể truy cập trang chúng tôi để trực tiếp tham khảo .

Bước 2 : Lập kế hoạch tuyển sỉ, đại lý mỹ phẩm

Để có thể tuyển được nhiều sỉ và đại lý thành công, chúng ta phải lên kế hoạch. Nếu bạn không có kế hoạch cụ thể cho việc này nghĩa là bạn đang lên kế hoạch cho sự thất bại. Một bản kế hoạch chi tiết tuyển sỉ đại lý mỹ phẩm bao gồm :

Liệt kê ra những lợi thế và hạn chế của bản thân và đối thủ . Biết người biết ta trăm trận trăm thắng

Liệt kê ra những kênh mà bạn sẽ tiếp cận khách hàng. Marketing có rất nhiều kênh hãy lựa chọn ra những kênh chủ lực để tập trung

Viết ra một quy trình kinh doanh hoàn chỉnh cho các đại lý . Một quy trình chặt chẽ là điều cần thiết để bạn không bị vỡ hệ thống

Xây dựng chính sách cho các đại lý . Một chính sách hợp lý sẽ mang lại nhiều quyền lợi cho đại lý và cả bản thân của bạn

Liệt kê ra những giá trị mà bạn có thể đem lại cho các đại lý. Hãy nói cho họ biết vì sao bạn là sự lựa chọn tốt nhất của các đại lý

Đặt Kpi – Mục tiêu ngắn hạn và dài hạn. Mục tiêu của bạn là bao nhiêu đại lý hãy đặt ra cho mình 1 con số và cố gắng đạt được nó

Cân đo đong đếm ngân sách marketing của bạn sao cho hợp lý hãy duy trì con số lý tưởng 20-80, 20% ngân sách sẽ mang về 80% lợi nhuận

Quyết định xem sẽ có bao nhiêu nhân sự phục vụ bạn trong hoạt động này ?

Bước 3 : Xây dựng thương hiệu cá nhân

Lưu ý những hình ảnh, những video mà bạn xây dựng cũng phải chuyên nghiệp, và những kiến thức của bạn chia sẻ bạn có thể học được qua internet hay chắt lọc từ những chuyên chuyên gia khác.

Bước 4 : Xây dựng nền tảng marketing

Nền tảng marketing là những website, fanpage facebook , những nick facebook cá nhân, instagram, tiktok , nhóm facebook, youtube… để bạn có thể tiếp cận hàng nghìn khách hàng, hàng trăm đại lý, đó cũng là nơi bạn xây dựng nên thương hiệu của mình, cố gắng chia sẻ thật nhiều để khách hàng chú ý đến mình, chú ý đến sản phẩm mình đang kinh doanh, chú ý đến lợi nhuận khổng lồ mà mình mang lại . Việc xây dựng những nền tảng này hoàn toàn không khó một chút nào cả, bạn chỉ cần xắn tay áo lên bắt tay vào việc kinh nghiệm thực chiến là điều quan trọng nhất bạn cần có, hoặc nếu muốn phát triển nhanh hơn bạn có thể tìm một người Mentor ( Người hướng dẫn )

Bước 6 : Đào tạo các đại lý mỹ phẩm

Nên nhớ nếu các đại lý mà bạn tuyển tràn lan không bán được hàng thì bạn cũng không có doanh thu, ngoài ra bạn còn phải chịu các khoản thiệt hại như chi phí mặt bằng, chi phí marketing, chi phí hàng tồn, trả về…. Vì vậy bạn buộc phải đào tạo để các đại lý của mình kinh doanh thành công. Các kỹ năng mà bạn cần đào tạo đại lý như

Bước 7 : Kích thích động lực bán hàng của đại lý mỹ phẩm

Trong thời gian đầu chắc chắn các đại lý sẽ rất nỗ lực để bán hàng, nhưng càng về sau động lực ham muốn ấy sẽ càng ngày càng phai mờ. Buộc bạn phải truyền năng lượng, truyền động lực để các đại lý tiếp tục phát triển. Các buổi offline đào tạo kỹ năng, các buổi livestream thuyết trình. Những hình ảnh năng lượng, những câu nói truyền cảm hứng, những mini game trao giải thành tích bán hàng xuất sắc sẽ là chất xúc tác giúp các đại lý bùng nổ doanh số tốt hơn. Ngoài ra đây cũng là những cách giúp bạn giữ chân các đại lý trung thành với thương hiệu của bản thân.

Bước 8 : Mượn danh tiếng của các KOLs

Bước 9 : Re-marketing khách hàng cũ

Khách hàng cũ – Những người đã từng sử dụng qua sản phẩm của bạn, tin tưởng về chất lượng sản phẩm cũng như bản thân doanh nghiệp của bạn là những đại lý tiềm năng nhất. Hãy re-marketing lại họ bằng messenger để biến họ thành những đại lý tốt nhất, giúp họ có thêm thu nhập.

Bước 10 : Liên tục cập nhật kiến thức kinh doanh mỹ phẩm

Hãy liên tục cập nhật những kênh marketing, những kiến thức kinh doanh mới mẻ nhất. Hãy truyền đạt lại, chia sẻ cho các đại lý của mình. Hãy chứng mình rằng doanh nghiệp của bạn là sự lựa chọn tốt nhất để làm đại lý. Họ không những đạt được giá trị về lợi nhuận, mà còn là giá trị kiến thức giúp phát triển bản thân. Bạn có thể bật thông báo website King Marketing. Hãy theo dõi kênh youtube của chúng tôi để liên tục update kiến thức trở thành người thủ lĩnh xứng tầm nhất.

King Marketing

Cách Đưa Sản Phẩm Mới Ra Thị Trường Nhanh Nhất

Với kinh nghiệm làm việc và tư vấn cho các khách hàng, Đại Dương Số xin tổng hợp các cách thức mà sản phẩm mới đến tay người tiêu dùng theo cách nhanh nhất hay theo cách mà nhà đầu tư đỡ chịu thiệt hại nhất.

Phần 1: Marketing – Hãy định vị sản phẩm trong đầu khách hàng

1. Đặt tên thương hiệu

Tôi phải lấy làm tiếc cho một số nhà sản xuất trong nước khi họ là người nắm được bí quyết sản xuất, có cơ sở vật chất, có lòng đam mê về sản phẩm nhưng họ chưa nhạy bén trong cách làm marketing bằng các công ty thương mại hoặc nhà phân phối. Các nhà sản xuất dành nhiều thời gian, chất xám cho công nghệ, sản xuất, chất lượng sản phẩm do vậy khi hàng hóa chuẩn bị ra thị trường, họ thậm chí còn không biết đặt một tên sản phẩm như thế nào cho dễ bán. Một lỗi mà nhiều doanh nghiệp gặp phải là đặt tên sản phẩm theo cách mô tả sản phẩm đó.

Ví dụ: “Viên kháng khuẩn” đặt cho một loại thực phẩm chức năng, hoặc “Má phanh chống mòn” đặt tên cho một loại má phanh xe máy.

Một sản phẩm ra thị trường sẽ có sự cạnh tranh của các sản phẩm cùng loại, do vậy một sản phẩm không có tên thương hiệu mà chỉ có tên mang tính chất mô tả sẽ khó được ghi nhớ trong đầu khách hàng.

Hãy đảm bảo rằng tên thương hiệu là một cái tên đáng nhớ, gợi liên tưởng và dễ phát âm. Nói cách khác, nếu nhìn thấy, bạn có thể đọc dễ dàng. Nếu nghe thấy, bạn có thể nhớ và đánh vần lại dễ dàng. Hãy nhắc nhở đội ngũ nhân viên phát triển sản phẩm của bạn nắm vững và thực thi quy tắc này. Những cái tên nội bộ hiếm khi thích hợp với các khách hàng bên ngoài và khó có thể đẩy mạnh các nỗ lực tiếp thị. Bạn cần tránh sử dụng các từ viết tắt hay những nhãn hiệu miêu tả trực tiếp. Chúng khó có thể gây ấn tượng với các khách hàng hay giúp bạn trở nên khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Nếu sản phẩm của bạn là một sự mở rộng của dòng sản phẩm hiện tại, hãy suy nghĩ cẩn thận về việc làm thế nào để cái tên thích hợp nhất với cấu trúc nhãn hiệu hiện hữu và bổ sung vào đó một vài thay đổi nhất định. Hãy đảm bảo rằng cái tên mà bạn lựa chọn sẽ khoáng đạt và hấp dẫn hơn.

2. Miêu tả chính xác và ngắn gọn

“Cho tôi một phút”, bạn nói, “Mọi thứ sẽ thật rõ ràng”. Sau đó bạn nói với khách hàng sản phẩm/dịch vụ mới của bạn là gì trong đúng một câu. Khách hàng sau khi trực tiếp nghe quảng bá, giới thiệu về sản phẩm mới, liệu họ có hiểu ngay được bạn đang tiếp thị cái gì không? Đó là một sản phẩm, một công cụ, một dịch vụ, một giải pháp, một bộ các giải pháp, một đặc tính hay một vật phụ? Bạn cần tìm một danh từ, và càng cụ thể bao nhiêu sẽ càng tốt bấy nhiêu.

Holiday Caravan: một dòng sản phẩm giấy gói quà ngày lễ mới, được làm thủ công 100% từ loại giấy cotton tại Ấn Độ.

Deluxe Detect: Một công cụ hiển thị chống gian lận thế hệ mới dành cho các tổ chức tài chính với tính năng thẩm tra định dạng và đánh giá rủi ro trong một thời gian ngắn nhất. Được cung cấp bởi hãng Deluxe Financial Services and Primary Payment Systems Inc. Medtronic Conexus: Hệ thống truyền dữ liệu không dây hoàn toàn tự động từ thiết bị y tế dính liền với người bệnh tới màn hình giám sát.

3. Xây dựng một hệ thống hình ảnh sắc nét

4. Tìm kiếm sự sáng tạo

5. Tiếp thị trên nhiều kênh khác nhau

6. Kết chặt thông điệp

Phần 2: Sales – Hãy bán hàng theo phương pháp hiện đại: Kênh phân phối

Cùng với thương hiệu, hệ thống phân phối chính là tài sản của doanh nghiệp, nhằm đảm bảo việc cung cấp các sản phẩm của công ty đến khách hàng một cách nhanh nhất, ổn định nhất và hiệu quả nhất. Hay nói một cách khác, “bản chất” của phân phối là “nghệ thuật” đưa sản phẩm ra thị trường.

Một ví dụ khác là trường hợp của mì ăn liền Miliket. Trước đây, Miliket có sản phẩm hình con tôm bán rất chạy. Sau đó, mì Gấu Đỏ tung ra sản phẩm mới với giá bán thấp hơn 10%. Chỉ sau một thời gian ngắn, Miliket bị mất 80% thị phần do không có hệ thống phân phối (nếu có thì có thể đưa ra chương trình khuyến mãi để giữ thị phần). Và bài học được rút ra cho tất cả các doanh nghiệp là nếu không xem trọng đúng mức hệ thống phân phối sẽ dẫn đến thất bại thê thảm.

NĂM TIÊU CHÍ ĐỂ LỰA CHỌN NHÀ PHÂN PHỐI

Không có một mô hình phân phối chung cho tất cả các dòng sản phẩm. Nguồn lực của mỗi công ty khác nhau cho nên hệ thống phân phối cũng khác nhau. Để trả lời câu hỏi nên thiết lập hệ thống phân phối như thế nào thì phải xác định doanh nghiệp mình đang ở đâu trong thị trường, có gì để cạnh tranh và mình có khoảng bao nhiêu khách hàng cần phân phối cũng như đã phân phối; phải hiểu được tổng quan về thị trường Việt Nam (với những đặc điểm đặc thù như 75% trên 82 triệu dân sống ở nông thôn, thị trường truyền thống bán lẻ phức tạp và chiếm đa số với hơn 450.000 cửa hiệu, thị trường bán sỉ vẫn còn thống lĩnh…). Mặt khác, phải xác định rõ khách hàng của mình là ai, thói quen tiêu dùng của họ như thế nào, họ thường đến đâu mua hàng… để lựa chọn kênh phân phối (qua đại lý, hệ thống siêu thị, hay nhà phân phối…) cho phù hợp.

5 tiêu chí để lựa chọn nhà phân phối:

– Có khả năng tài chính

– Có quan hệ kinh doanh

– Có uy tín trên thương trường

– Có năng lực quản lý

– Có nguồn lực về con người để triển khai kinh doanh

ĐẠI LÝ VÀ NHÀ PHÂN PHỐI CHỌN AI?

Câu trả lời chung là phải căn cứ vào đặc thù của từng dòng sản phẩm cũng như tiềm lực của từng doanh nghiệp mà lựa chọn kênh phân phối. Điều cần lưu ý là với đại lý thì đơn giản chỉ là quan hệ đặt gì mua nấy, còn với nhà phân phối thì có sự ràng buộc chặt chẽ hơn. Mặt khác, nếu nhà phân phối đạt chuẩn thì sẽ là người phát triển thị trường cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp quản lý được đầu ra cũng như dự báo được số lượng hàng cần sản xuất…

Một ví dụ được đưa ra là: “Có một công ty sản xuất hàng tiêu dùng, lúc đầu chủ yếu là bán hàng qua các chợ. Sau một thời gian, hàng vẫn ra thị trường rất tốt, nhưng phòng marketing lại quá phụ thuộc vào các nhà bán sĩ khiến công ty này quyết định thành lập kênh phân phối lẻ. Câu hỏi đặt ra là liệu những nhà phân phối sỉ có bỏ đi, kéo theo nguy cơ mất thị phần?”. Doanh nghiệp phải đủ nguồn lực và phải dự đoán được tất cả những rủi ro thì mới nên thay đổi mô hình phân phối.

Phải phân tích rõ điểm mạnh và điểm yếu của mỗi loại hình (sỉ và lẻ) với doanh nghiệp mình. Nếu cứ lệ thuộc mãi thì không ổn và nhiều khi doanh nghiệp cũng phải chấp nhận bị mất thị trường trước mắt để hướng tới một hệ thống phân phối lâu dài. Từ kinh nghiệm phân phôí nước tăng lực Number One cho Tân Hiệp Phát, anh Hồ Minh Chính – Tổng giám đốc Trung tâm đào tạo bán hàng K.A.S chia sẻ: “Nên dựa trên nền tảng là các đại lý rồi đưa ra những tiêu chuẩn chọn nhà phân phối từ những đại lý này. Cái lợi lớn nhất là đại lý không bỏ đi mà doanh nghiệp vẫn quản lý được bằng biện pháp khoanh vùng theo địa bàn.

Cạnh tranh của mặt hàng nước tăng lực trong siêu thị