Top 8 # Xem Nhiều Nhất Làm Đại Lý Momo Mới Nhất 1/2023 # Top Like | Aaaestheticclinic.com

Hướng Dẫn Cụ Thể Cách Liên Hệ Với Momo Qua Tổng Đài Momo

Ví Momo đang là ví điện tử được nhiều người dùng sử dụng nhất hiện nay. Để giải đáp thắc mắc của khách hàng, tư vấn dịch vụ cũng như hỗ trợ giải quyết kịp thời khi có vấn đề bất trắc xảy ra trong giao dịch nạp tiền, chuyển tiền, thanh toán, mua sắm với ví Momo thì Momo đã cho ra đời tổng đài Momo để giúp đỡ khách hàng giải quyết rắc rối nhanh chóng 24/7.

Tổng đài Momo là số 028.7306.5555. Nó là số máy bàn, có đuôi là 4 số 5 dễ nhớ. Vì thế, người dùng nên lưu dãy số này trong điện thoại để sử dụng khi cần và đề phòng kẻ giả mạo Momo.

Momo thường dùng số tổng đài để gọi cho khách hàng, nếu có trường hợp gọi bằng số điện thoại khác xưng là Momo thì bạn nên biết đó là lừa đảo.

Các kênh hỗ trợ khách hàng khác của Momo

Ngoài tổng đài Momo, thì ví điện tử này còn có rất nhiều kênh hỗ trợ khác để chăm sóc và giải quyết những thắc mắc, bất trắc cho khách hàng. Cụ thể như sau:

Momo có duy nhất 1 số hotline Momo là: 1900 5454 41. Số hotline này tính cước người dùng với 1000 đ/phút. Khi gọi đến số hotline này, bạn sẽ nghe hướng dẫn của tổng đài viên như sau:

Phím 1: Khi ấn phím này, Momo sẽ hướng dẫn khách hàng các thao tác Liên kết các Ngân hàng của Momo.

Phím 2: Momo sẽ hướng dẫn bạn thao tác Nạp tiền/Rút tiền và Chuyển tiền /Nhận tiền.

Phím 4: Đây là phím hướng dẫn khác của Momo.

Phím 9: Đây là phím mà Momo sẽ kết nối cho bạn gặp trực tiếp tổng đài viên mà bạn cần gặp.

Phím #: Đây là phím để kết thúc cuộc gọi đến Momo

Gửi thông tin liên hệ ngay tại website của Momo:

Ngoài việc gọi đến tổng đài Momo, bạn có thể gửi thông tin liên hệ đến Momo ngay tại website chính của Momo ở địa chỉ: https://momo.vn/lienhe. Bạn điền Họ tên, email, số điện thoại, tiêu đề, nhập nội dung liên hệ, nhập mã captcha rồi bấm vào Gửi thông tin.

Momo có địa chỉ facebook ở đường link sau: https://www.facebook.com/vimomo. Vào facebook này, bạn có thể đọc được tất cả các thông tin của Momo cũng như chát phản hồi với Momo qua mục tin nhắn. Đội ngũ chăm sóc khách hàng Momo qua facebook sẽ giải đáp, tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/7.

Momo hỗ trợ khách hàng qua Đại lý Momo:

Đại lý Momo cũng là kênh chăm sóc khách hàng của Momo. Khách hàng đến các địa điểm giao dịch Momo để trình bày những thắc mắc của mình và nhân viên Momo sẽ giúp bạn tháo gỡ. Hiện nay, Momo có hơn 1.000 đại lý riêng và hơn 3.000 điểm giao dịch tại các hệ thống của Điện máy xanh, Thế giới di động và Bách hóa xanh.

Trụ sở chính của Momo cũng là kênh hỗ trợ khách hàng khác của Momo:

Momo hiện nay có 3 trụ sở chính tại 3 thành phố lớn trên cả nước, đó là: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Khách hàng nếu gần các địa chỉ sau thì nên đến trực tiếp để được nhân viên Momo tư vấn và tháo gỡ những thắc mắc của mình về Momo.

+ Tại Thành phố Hồ Chí Minh, địa chỉ Momo ở lầu M, toà nhà Petroland, số 12 Tân Trào, phường Tân Phú, quận 7.

+ Tại Hà Nội, địa chỉ Momo ở tầng 5, tòa nhà HiPT, số 152 Thụy Khuê, quận Tây Hồ.

+ Tại Đà Nẵng, Momo ở địa chỉ tầng 5, số 320 Đường 2/9, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu.

Momo chăm sóc khách hàng trên mục Trợ Giúp của ứng dụng Momo:

Với sở hữu app Momo trên điện thoại, quý khách dễ dàng được Momo chăm sóc nếu bạn sử dụng mục Trợ Giúp của ứng dụng Momo.

Bước 1: Bạn truy cập ứng dụng Momo rồi bấm chọn Ví của tôi.

Bước 2: Bạn bấm mục Trợ Giúp

Bước 3: Chọn mục Gửi yêu cầu hỗ trợ

Bước 4: Chọn giao dịch bạn muốn được hỗ trợ

Bước 5: Bạn điền đầy đủ các thông tin và bấm nút Gửi.

Nếu thường xuyên sử dụng ví Momo trong các giao dịch, bạn nên ghi nhớ số tổng đài Momo cùng với các kênh hỗ trợ khác của Momo để dễ dàng sử dụng khi cần và phòng ngừa kẻ giả mạo Momo. Chắc chắn rằng, với sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, Momo sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

Agribank Hướng Dẫn Liên Kết Thẻ Và Sử Dụng Ví Điện Tử Momo

Nhằm tiếp tục phát triển các chức năng, tiện ích và đa dạng hóa các kênh thanh toán để đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đặc biệt là nhu cầu mua sắm hàng hóa, dịch vụ trực tuyến qua các Ví điện tử, kể từ ngày 23/10/2019, Agribank triển khai mở rộng kết nối thanh toán với Ví điện tử MoMo (MoMo). Theo đó, chủ thẻ ghi nợ nội địa Agribank (thẻ ATM) có thể thực hiện các giao dịch: Liên kết thẻ vào MoMo; Thanh toán hàng hóa, dịch vụ trực tiếp từ thẻ liên kết; Nạp tiền vào MoMo; Rút tiền từ MoMo về tài khoản thẻ. Cách thức liên kết mới bằng thẻ ATM sẽ mang lại sự tiện dụng tối đa cho khách hàng, đồng thời tăng “quyền năng” cho thẻ ATM Agribank thông qua dịch vụ của MoMo.

1. Hướng dẫn cài đặt MoMo: – Tải ứng dụng MoMo miễn phí bằng cách tìm từ khóa “Ví MoMo” trên App Store hoặc Google Play – Mở ứng dụng và nhập số điện thoại bạn muốn đăng ký MoMo. Lưu ý: Số điện thoại đăng ký MoMo phải trùng với số điện thoại đăng ký SMS Banking tại Agribank. – Nhập mã xác thực được gửi trực tiếp đến số điện thoại của bạn, rồi nhấn “Tiếp tục”. – Thiết lập mật khẩu để bảo vệ tài khoản MoMo của bạn. Mật khẩu bao gồm 6 chữ số và phải nhập giống nhau ở 2 ô. Sau đó nhấn “Xác nhận” để tiếp tục. – Bạn hãy nhập thông tin cá nhân theo yêu cầu và nhấn “Xác nhận” để hoàn tất đăng ký.

2. Những thông tin cần biết về liên kết thẻ ATM Agribank và sử dụng MoMo. – Điều kiện để liên kết thành công Thẻ ATM Agribank với MoMo: + Đã đăng ký dịch vụ SMS Banking để nhập mật khẩu OTP; + Số điện thoại đăng ký tại Agribank phải trùng với số MoMo; + Thẻ ATM đã đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến. – Các thông tin cơ bản về sử dụng MoMo: + Hạn mức giao dịch tối thiểu: 10.000 đồng/giao dịch. + Hạn mức giao dịch tối đa: theo hạn mức giao dịch Internet của Agribank. + Rút tiền ra khỏi MoMo hoặc thanh toán trên MoMo tối đa: 30.000.000 đồng/ngày. + Không giới hạn số lượt giao dịch có thể thực hiện.

3. Hướng dẫn kết nối thẻ ATM Agribank với MoMo: – Chọn “Liên kết tài khoản” trên màn hình chính. – Chọn Logo Agribank trên màn hình “Liên kết tài khoản” – Nhập thông tin trên thẻ ATM Agribank, bao gồm: Số thẻ, Ngày phát hành, Họ và tên chủ thẻ. – Nhập mã xác thực (OTP) gồm 6 ký tự được gửi vào số điện thoại của Qúy khách đã đăng ký. Trường hợp, MoMo đã liên kết với ngân hàng khác, để liên kết mới thẻ ATM Agribank, Qúy khách hàng thực hiện như sau: – Chọn “Ví của tôi” trên màn hình chính – Chọn “Quản lý thẻ/tài khoản” – Nhấn chọn hủy liên kết theo các bước hiển thị trên màn hình. – Sau khi hủy liên kết cũ thành công, Qúy khách có thể liên kết thẻ ATM Agribank.

4. Hướng dẫn nạp tiền từ thẻ ATM Agribank vào MoMo: – Tại màn hình chính của ứng dụng MoMo, chọn “Nạp tiền vào ví” – Chọn nguồn tiền từ Agribank và nhập số tiền tối thiểu là 10.000 đồng. – Kiểm tra thông tin và xác nhận hoàn tất giao dịch.

5. Hướng dẫn rút tiền từ MoMo về tài khoản thẻ ATM Agribank: – Tại màn hình chính của ứng dụng MoMo, chọn “Rút tiền” – Chọn “Về ngân hàng liên kết”. – Sau khi kiểm tra chính xác thông tin giao dịch, chọn “Xác nhận”. – Nhập mật khẩu MoMo để hoàn tất giao dịch.

6. Hướng dẫn thanh toán hàng hóa dịch vụ sau khi liên kết thẻ ATM Agribank với MoMo: – Thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình,… – Mua vé xem phim, vé máy bay, tàu hỏa,… – Thanh toán tại: CoopMart, CircleK, The Coffee House,… – Nạp tiền điện thoại,… – Hơn 100 dịch vụ khác. Có 02 hình thức thanh toán: – Thanh toán tại Điểm chấp nhận thanh toán MoMo (tại quầy) bằng hình thức quét mã QR. – Thanh toán các dịch vụ trên ứng dụng MoMo hoặc trên Website mua sắm trực tuyến. Đối với 02 hình thức thanh toán trên, khách hàng đều có thể lựa chọn 02 nguồn tiền từ MoMo hoặc trực tiếp từ thẻ ATM Agribank để thanh toán hàng hóa, dịch vụ.

Quỳnh Nguyễn-TSC

Làm Sao Để Đến Đại Lý Biti’S

Hướng đi đến Đại Lý Biti’s-Bita’s Thanh Hương (Đồng Xuân) bằng phương tiện công cộng

Các tuyến giao thông sau đây có tuyến đường đi qua gần Đại Lý Biti’s-Bita’s Thanh Hương

Làm sao để đến Đại Lý Biti’s-Bita’s Thanh Hương bằng Xe buýt?

Nhấp vào tuyến đường Xe buýt để xem hướng dẫn từng bước với bản đồ, thời gian đến và lịch trình được cập nhật.

Hỏi & Đáp

Nhà ga nào ở gần Đại Lý Biti’s-Bita’s Thanh Hương nhất?

Những ga ở gần Đại Lý Biti’s-Bita’s Thanh Hương nhất là:

22c Hàng Lược cách đây 209 mét, 3 phút đi bộ.

Đối Diện 16 Phùng Hưng (Đường Trong) cách đây 236 mét, 4 phút đi bộ.

10-12 Quán Thánh cách đây 276 mét, 4 phút đi bộ.

3a Phan Đình Phùng cách đây 365 mét, 5 phút đi bộ.

(A) Long Biên cách đây 429 mét, 6 phút đi bộ.

E3.2 Điểm Trung Chuyển Long Biên cách đây 437 mét, 6 phút đi bộ.

E1.4 Điểm Trung Chuyển Long Biên cách đây 443 mét, 6 phút đi bộ.

E3.4 Điểm Trung Chuyển Long Biên cách đây 447 mét, 6 phút đi bộ.

E3.3 Điểm Trung Chuyển Long Biên cách đây 459 mét, 6 phút đi bộ.

Những tuyến Xe buýt nào dừng gần Đại Lý Biti’s-Bita’s Thanh Hương?

Những tuyến Xe buýt này dừng gần Đại Lý Biti’s-Bita’s Thanh Hương: 01, 22A, 34, 50.

Phương tiện công cộng đến Đại Lý Biti’s-Bita’s Thanh Hương ở Đồng Xuân

Bạn muốn biết cách đến được Đại Lý Biti’s-Bita’s Thanh Hương trong Đồng Xuân, Việt Nam? Moovit giúp bạn tìm cách tốt nhất để đến Đại Lý Biti’s-Bita’s Thanh Hương với hướng dẫn từng bước từ trạm trung chuyển công cộng gần nhất.

Moovit cung cấp bản đồ và hướng dẫn trực tiếp miễn phí để giúp bạn điều hướng trong thành phố của mình. Xem lịch trình, tuyến đường, thời gian biểu và tìm hiểu thời gian thực để đến được Đại Lý Biti’s-Bita’s Thanh Hương là trong bao lâu.

Bạn đang tìm trạm dừng hoặc nhà ga gần nhất tới Đại Lý Biti’s-Bita’s Thanh Hương? Kiểm tra danh sách các điểm dừng gần điểm đến của bạn nhất: 22c Hàng Lược; Đối Diện 16 Phùng Hưng (Đường Trong); 10-12 Quán Thánh; 3a Phan Đình Phùng; (A) Long Biên; E3.2 Điểm Trung Chuyển Long Biên; E1.4 Điểm Trung Chuyển Long Biên; E3.4 Điểm Trung Chuyển Long Biên; E3.3 Điểm Trung Chuyển Long Biên.

Bạn có thể đến được Đại Lý Biti’s-Bita’s Thanh Hương bằng Xe buýt. Đây là những tuyến và tuyến đường sẽ dừng lại gần đó – Xe buýt: 01, 22A, 34, 50

Bạn muốn xem liệu có tuyến đường nào khác đưa bạn đến nơi đó sớm hơn không? Moovit giúp bạn tìm được các tuyến đường hoặc thời gian khác. Nhận được hướng dẫn từ và đến Đại Lý Biti’s-Bita’s Thanh Hương dễ dàng từ Ứng dụng hoặc Trang web của Moovit.

Chúng tôi giúp việc đi đến Đại Lý Biti’s-Bita’s Thanh Hương thật dễ dàng, đó là lý do tại sao hơn 865 triệu người dùng, kể cả người dùng ở Đồng Xuân, tin tưởng Moovit là ứng dụng tốt nhất cho giao thông công cộng. Bạn không cần tải về từng ứng dụng xe buýt hoặc tàu hoả riêng lẻ, Moovit là ứng dụng giao thông tất cả trong một giúp bạn tìm thấy giờ chạy của xe buýt hoặc tàu hoả tốt nhất hiện có.

Điểm tham quan quanh Đại Lý Biti’s-Bita’s Thanh Hương ở Đồng Xuân Làm sao để đến điểm tham quan nổi tiếng ở Hà Nội bằng phương tiện công cộng

Nhà ga/bến gần nhất đến Đại Lý Biti’s-Bita’s Thanh Hương ở Đồng Xuân

Nhà ga/bến Xe buýt gần nhất đến Đại Lý Biti’s-Bita’s Thanh Hương ở Đồng Xuân

Bằng Đại Lý Làm Thủ Tục Hải Quan

Báo hải quan điện tử là một trong những trang mạng yêu thích của các bạn thích nghiên cứu, tìm hiểu đến hải quan, đến xuất nhập khẩu, đến logistic. Nếu quan tâm, hẳn các bạn rất quen thuộc với các tiêu đề như: “Tổng cục Hải quan vừa ban hành các quyết định công nhận đại làm lý thủ tục hải quan đối với ….( số lượng) doanh nghiệp hoạt động tại….(địa điểm cụ thể nào đó)”. Theo thống kê đến tháng 5/2017, có khoảng trên 300 doanh nghiệp đã đăng kí và được công nhận là đại lý hải quan. Con số trên chứng tỏ hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp rất quan tâm đến lĩnh vực này.

Vậy đại lí hải quan là gì

Đại lý hải quan chuyên đảm trách các công việc trong quá trình thực hiện thủ tục hải quan thay cho công ty xuất nhập khẩu đã ký kết hợp đồng

Bằng đại làm lý thủ tục hải quan có giá trị công nhận đại lý hải quan không?

“Bằng đại lý làm thủ tục hải quan” là là một cách nói thông thường khi đề cập đến bằng chứng để xác định một doanh nghiệp có tư cách là đại lý hải quan.

Vậy doanh nghiệp cần làm gì để được công nhận là đại lý hải quan?

Một doanh nghiệp muốn được công nhận là đại lý làm thủ tục hải quan cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

Về doanh nghiệp: có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; có cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin tốt, có nhân viên nghiệp vụ khai hải quan.

Về nhân viên nghiệp vụ: công dân Việt Nam, trình độ cao đẳng trở lên, có chứng chỉ nghiệp vụ hải quan đúng chuẩn, có mã số hành nghề.

Nếu mọi giấy tờ, hồ sơ đề nghị đều hợp lệ, đáp ứng đầy đủ điều kiện theo quy định Pháp luật, doanh nghiệp sẽ nhận được quyết định cho phép thành lập đại lý hải quan

Doanh nghiệp đáp ứng được các điều kiện trên, nộp hồ sơ “đề nghị công nhận là đại lý làm thủ tục hải quan” và hồ sơ “xin cấp mã số hành nghề cho nhân viên khai hải quan” của mình theo mẫu quy định cho Tổng cục Hải quan. Trong vòng 5 ngày làm việc (kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ), Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan sẽ có quyết định bằng văn bản theo mẫu cho doanh nghiệp đã nộp hồ sơ.

Doanh nghiệp thoả điều kiện xét duyệt: có văn bản công nhận doanh nghiệp là đại lý làm thủ tục hải quan, nhân viên đăng ký được cấp mã số, tên và thông tin pháp nhân được cập nhật trên cổng thông tin điện tử cục hải quan.

Doanh nghiệp chưa thoả điều kiện xét duyệt: Tổng cục Hải quan gửi văn bản trả lời chính thức.

Cám ơn quý đọc giả đã quan tâm các bài viết trên website chính thức của MeKong

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: [ 🇻🇳 Văn phòng Việt Nam ] CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN TIẾP VẬN MEKONG 597/5B Nguyen Kiem Street, Ward 9, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh City, Vietnam Call Center: 1900 636 944 / 028 730 99499 Hotline: 0919 877 622 / 0917 465 096 Email: info@mkg.com.vn Website: chúng tôi / www.mekonglogistics.vn Fanpage: www.facebook.com/MekongLogs

[ 🇰🇭 Văn phòng Campuchia ] MEKONG LOGISTICS (CAMBODIA) LTD 17B Street 384, Sangkat Toul Svay Prey 1, Khan Chamkarmon, Phnom Penh, Cambodia. Call Center: [+855] 0236 222 999 Hotline: (+855) 0977 866 999 Email: cambodia@mkg.com.vn Website: chúng tôi / www.chanhxediCampuchia.com Fanpage: www.facebook.com/VanchuyenhangdiCampuchia