Top 1 # Xem Nhiều Nhất Làm Đại Lý Cho Adidas Mới Nhất 1/2023 # Top Like | Aaaestheticclinic.com

Đại Lý Thuế Làm Gì Cho Doanh Nghiệp?

Đại lý thuế là gì?

Đại lý thuế xuất hiện năm 2008 tại Việt Nam. Đây là tổ chức chuyên sâu về thuế, kê khai thuế và quyết toán thuế. Là cầu nối giữa doanh nghiệp và cơ quan thuế, giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề về thuế.

Đại lý thuế làm gì cho doanh nghiệp? Trách nhiệm của họ là gì?

Hiện nay, đại lý thuế được rất nhiều người quan tâm cũng như sử dụng dịch vụ của họ. Vậy trách nhiệm và quyền lợi của các đại lý này ra sao?

Công việc của đại lý thuế

Các đại lý thuế có những quyền sau khi ký kết hợp đồng với doanh nghiệp:

Được thực hiện các thủ tục về thuế theo hợp đồng đã thống nhất với người nộp thuế.

Được thực hiện các quyền của người nộp thuế và theo hợp đồng đã ký với người nộp thuế theo quy định của Luật Quản lý thuế.

Nhận được hỗ trợ của cơ quan thuế như:

Cung cấp, hướng dẫn sử dụng các phần mềm thực hiện thủ tục thuế điện tử.

Được tham dự các lớp hướng dẫn, đào tạo, tập huấn nội dung, quy định, chính sách, thủ tục về thuế do cơ quan thuế tổ chức.

Trách nhiệm

Ngoài những quyền lợi mà đại lý thuế nhận được thì họ cần phải có trách nhiệm trong mỗi quyết định của mình để đảm bảo chất lượng, uy tín của mình đối với khách hàng.

Ký hợp đồng với tổ chức, cá nhân nộp thuế

Đại lý thuế phải có xác nhận kinh doanh, có tên trong danh sách được đăng tải trên kênh thông tin của Tổng cục thuế mới được thực hiện ký hợp đồng dịch vụ làm thủ tục thuế.

Đại lý thuế phải lập hợp đồng bằng văn bản về:

Phạm vi công việc thủ tục về thuế được doanh nghiệp ủy quyền.

Thời hạn được ủy quyền.

Trách nhiệm của các bên và nội dung khác do hai bên thỏa thuận.

Thủ tục, hồ sơ

Đảm bảo tiến độ

Cung cấp thông tin, hồ sơ đầy đủ, kịp thời theo yêu cầu của cơ quan quản lý thuế để chứng minh tính chính xác của việc kê khai, nộp, báo cáo thuế của doanh nghiệp.

Minh bạch, rõ ràng

Không được thông đồng với công chức quản lý thuế, người nộp thuế để gian lận, trốn thuế.

Trong trường hợp đại lý thuế cố tình vi phạm. Ngoài việc bị xử phạt theo quy định của pháp luật, đại lý thuế phải liên đới chịu trách nhiệm và bồi thường cho tổ chức, cá nhân nộp thuế theo hợp đồng đã ký.

Bảo mật thông tin

Đại lý thuế phải có trách nhiệm bảo mật thông tin cho tổ chức, cá nhân sử dụng dịch vụ của mình. Trong trường hợp, đại lý thuế không thực hiện đúng trách nhiệm sẽ phải chịu các hình phạt sau:

Bị Cục thuế đình chỉ hoạt động.

Phải bồi thường cho doanh nghiệp theo hợp đồng đã ký.

Báo cáo với cơ quan thuế

Đại lý thuế có trách nhiệm báo cáo với cơ quan thuế những nội dung sau:

Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của mình khi tham gia hoạt động kinh doanh dịch vụ làm thủ tục về thuế và các thông tin cần thiết khác phục vụ cho hoạt động quản lý khác của cơ quan thuế.

Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày thay đổi danh sách nhân sự, địa lý thuế phải báo cho Cục thuế quản lý trực tiếp bao gồm những danh sách sau:

Danh sách nhân viên được tuyển dụng theo Mẫu số 3 ban hành kèm theo Thông tư 117.

Danh sách nhân viên đại lý thuế vi phạm theo quy định tại Khoản 2, điều 17, thông tư 117. Hoặc thuyên chuyển, nghỉ việc, nghỉ hưu hoặc không đủ điều kiện hành nghề theo quy định của pháp luật tại Mẫu số 04 ban hành kèm theo Thông tư 117.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ đại lý thuế

Thực hiện các nghiệp vụ về thuế không phải là điều dễ dàng và tốn rất nhiều thời gian. Do vậy, nhiều doanh nghiệp đã quyết định sử dụng dịch vụ của đại lý thuế. Vậy lợi ích của dịch vụ này là gì?

Giảm thiểu chi phí, tiết kiệm thời gian, nhân lực

Đây luôn là điều mà các chủ doanh nghiệp mong muốn.

Chi phí bỏ ra thuê dịch vụ chỉ bằng khoảng 1/5 chi phí thuê nhân viên cố định.

Đại lý thuế có nhiều chuyên môn, kinh nghiệm giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian mà thay vào đó sẽ tập trung vào hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình.

Cập nhật chính sách

Các chính sách của nhà nước dành cho thuế thường xuyên thay đổi làm cho nhiều doannh nghiệp không kịp cập nhật. Do không hiểu rõ và không có nhiều thời gian tìm hiểu, nhiều doanh nghiệp không biết về thời gian, cách thức, nội dung cập nhật ra sao. Dẫn đến là khi hoàn thiện sổ sách làm cả tháng trời gần xong mà vẫn phải làm lại từ đâu.

Đảm bảo quyền và nghĩa vụ

Doanh nghiệp tồn tại được chỉ khi họ giữ được chữ Tín của mình. Do vậy, doanh nghiệp có thể ủy quyền cho đại lý thuế để họ thực hiện sổ sách, báo cáo cho mình. Các đại lý cần có trách nhiệm như sau:

Đảm bảo kê khai đúng thời gian, đúng quy định.

Phân tích, tư vấn, tính toán phương án để đạt được lợi ích tối đa cho khách hàng.

Trong trường hợp sai sót, đại lý phải hoàn toàn chịu trách nhiệm.

Tuy nhiên, doanh nghiệp cần lựa chọn cho dịch vụ uy tín, chuyên môn cao và đặc biệt là phải có trách nhiệm. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dịch vụ làm cho chủ doanh nghiệp rất khó lựa chọn. Anh chị có thể tham khảo dịch vụ của Đại lý thuế – Công ty Cổ phần Công nghệ Đồng Hành TẠI ĐÂY.

1 ketoan là đơn vị tiên phong và duy nhất tại Việt Nam xây dựng phần mềm kế toán thuế online. Được phủ sóng khắp 63 tỉnh thành.

Đội ngũ nhân sự theo tiêu chuẩn: Chuyên nghiệp, chuyên môn cao, trách nhiệm và tận tâm.

Mục tiêu cao nhất là đem lại giá trị và sự hài lòng cho khách hàng.

1ketoan hy vọng những thông tin trên sẽ có ích cho quý doanh nghiệp trong thời kỳ báo cáo cuối năm tới. Để nhận được tư vấn và giải đáp, anh chị liên hệ theo Hotline/Zalo (24/7): 0899 516 365 để nhận được tự vấn chính xác, phù hợp nhất.

Làm Đại Lý Vé Số Cho Xổ Số Vietlott

Làm đại lý vé số cho xổ số Vietlott – Có dễ ăn?

Sau khi có nhiều người trúng giải kết quả xố số vietlott từ giải Jackpot (độc đắc) cho đến MAX4D, vé số kiểu Mỹ đang thu hút nhiều người chơi. Đứng trước cơ hội kinh doanh này, nhiều người đổ xô vào đầu tư mở đại lý và điểm bán vé số kiểu Mỹ này.

Bán mỗi vé chỉ được chừng 500 đồng

Chị Anh, một điểm bán vé số Vietlott ở quận 5, chúng tôi cho biết chị phải bỏ ra gần 100 triệu đồng để đầu tư làm đại lý cho Vietlott . Trong đó có 25 triệu đồng trang bị các máy móc, thiết bị cơ bản; 18 triệu đồng mua sắm các thứ như bàn ghế, quầy kệ và 70 triệu đồng ký quỹ cho Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam

Chị Anh cho biết quy cách để hoạt động “Cứ bán được vé nào là bị trừ tiền ngay vào tài khoản ký quỹ. Bán chừng vài ba ngày lại phải đi nộp tiền cho đầy vào tài khoản này, nếu không khi mức tiền còn 0 đồng thì sẽ không thể in vé bán được nữa”

Mức chiết khấu mà các điểm bán được hưởng vào khoảng 5% mỗi vé. với mức giá 10.000 đồng điểm bán được hưởng 500 đồng/vé. Nếu 1 đại lý bán đạt doanh số 15 triệu đồng/ngày (tương đương 1.500 vé loại 10.000 đồng/vé), điểm bán sẽ được hưởng gần 800.000 đồng. Số tiền này cũng phải trừ đi tiền thuê mặt bằng nhân viên bán hàng.

Một đại lý cấp 1 tại chúng tôi cho biết thêm hiện nay có một số điểm bán “hot” tại chúng tôi có thể đạt doanh số 30 triệu đồng/ngày. Với mức chiết khấu 5%, coi như mỗi ngày được 1,5 triệu đồng. Nhưng những điểm bán đạt doanh số cao như trên rất ít, còn thông thường các điểm bán chỉ đạt khoảng 10 đến 20 triệu đồng 1 ngày

Thông thường các điểm bán có mặt bằng lớn dễ gây ấn tượng, dễ được ghi nhớ và có doanh số cao hơn so với những điểm bán vé số kèm

Một chuyên gia tài chính, nhận định ngày càng có nhiều người đổ xô đăng ký mở đại lý cho xổ số vietlott. Lý do là mức chiết khấu của vé số kiểu Mỹ là 5%, thấp hơn so với vé số truyền thống nhưng bù lại số lượng vé có thể bán được nhiều hơn.

“Độ hấp dẫn về giá trị giải thưởng của vé số kiểu Mỹ rất lớn. Vé số truyền thống giải đặc biệt cũng chỉ có 1,5 tỉ đồng, trong khi đó số tiền thấp nhất của giải đặc biệt của xổ số điện toán cũng đã lên tới 12 tỉ đồng. Do đó lượng người mua dịch chuyển thói quen từ xổ số truyền thống sang xổ số điện toán sẽ nhiều hơn

Một công ty phát triển điểm bán cho cho biết các điểm bán vé số kiểu Mỹ được quy hoạch về số lượng. Do nhiều người đầu tư đại lý, điểm bán vé số kiểu Mỹ nên hiện đã đủ số điểm bán ở miền Tây và công ty đang xây dựng đại lý ở miền Đông.

Vietlott cũng cho biết hiện nay công ty và các đại lý cấp 1 không đưa ra chỉ tiêu doanh số đối với các đại lý cấp 2, điểm bán. Song các điểm bán phải xoay xở để có thể bán được thật nhiều vé. Chẳng hạn, ngoài việc tu bổ mặt bằng cho bắt mắt khách mua dạo, các điểm bán vé số kiểu Mỹ còn tranh thủ bán vé sỉ cho người đi bán dạo. Chưa kể vé số tự chọn còn được in sẵn bán tại các điểm bán vé số.

Điều này khiến các điểm bán, đại lý có thể đối mặt với rủi ro về mặt pháp lý. Bởi việc bán vé in sẵn khi chưa có thiết bị đầu cuối là vi phạm quy định hiện hành. Ví dụ, mới đây các cơ quan chức năng Đồng Tháp đã lập biên bản một cơ sở bán vé số kiểu Mỹ khi chưa có thiết bị đầu cuối. Vietlott cũng khẳng định việc bán dạo vé số in sẵn và mở đại lý khi chưa được họ cấp phép là không đúng.

Cách Làm Đại Lý Cho Nhà Cái Kubet Ai Cũng Tham Gia Được

Giới thiệu chương trình đại lý Kubet

Kubet là một trong những địa chỉ giải trí chỉ mới được nhiều người biết tới trong vài năm trở lại đây. Chính vì sự cạnh tranh quá khốc liệt, nhà cái này khó có thể tìm được lượng khách hàng như mong muốn.

Cách làm đại lý cho nhà cái Kubet

Để trở thành đại lý Kubet không khó, các bạn vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

Có rất nhiều link đại lý Kubet khác nhau. Để tiện đăng ký các bạn có thể liên hệ ngay với đội ngũ hỗ trợ nhà cái. Nếu không truy cập https://daily.kubet365.net/ đây cũng là một link đăng ký đại lý.

Các bạn vui lòng chọn “Đăng ký”, sau đó điền đầy đủ các thông tin hiện lên như:

Tên đăng nhập: viết liền không dấu, tối thiểu từ 5 ký tự trở lên. Ví dụ: longtrieu123.

Điện thoại: điền chính xác số điện thoại bạn sử dụng.

Mật khẩu: điền mật khẩu bất kỳ từ 6 ký tự trở lên. Có thể sử dụng cả số, chữ cái in hoa, in thường và ký tự đặc biệt.

Mật khẩu lần 2: nhập lại mật khẩu vừa nhập.

Biệt danh đại lý: điền biệt danh bất kỳ bạn mong muốn.

Tên tài khoản K/U: tài khoản cá cược nếu bạn đang chơi tại Kubet.

Quyền lợi khi làm đại lý nhà cái

Bất cứ công việc kiếm tiền nào cũng đi kèm rất nhiều yêu cầu, trách nhiệm, quyền lợi. Một số quyền lợi khi làm đại lý cho nhà cái Kubet phải kể tới như:

Mức hoa hồng dao động từ 25 – 48%, khá nhiều mức độ khác nhau. Do đó các đại lý không ngừng phát triển, gia tăng doanh số của mình để được đẩy lên mức cao hơn. Mức tiền nhận được thực sự hấp dẫn dựa trên doanh thu ròng của nhà cái.

Trong đó, khoản tiền mà bạn nhận được phụ thuộc vào số khách hàng hoạt động, số khách hàng đăng ký trong tháng. Tức là người chơi phải đăng ký, nạp tiền đại lý mới được tính doanh thu.

Đây cũng là nghề chính đáng, bằng sức lực và khả năng của bản thân. Nó không chỉ làm giàu, mà còn giúp bạn gia tăng kỹ năng mềm, phát triển đam mê kinh doanh trong tương lai.

Nếu bạn chưa có kiến thức về mảng kinh doanh này. Kubet không ngần ngại bỏ thời gian để giới thiệu, hướng dẫn đại lý. Từ đó giúp bạn có một hướng xây dựng đại lý lớn mạnh, vững bền.

Trở thành cấp dưới của một nhà cái lớn, các bạn sẽ có cơ hội tham gia chung với những đại lý lớn, uy tín. Từ đó học hỏi được kinh nghiệm từ họ. Cũng như tạo lập được mối quan hệ với những người có tiền yêu thích cá cược.

Tuy nhiên, làm đại lý cho nhà cái Kubet cũng có một số rủi ro nhất định. Chúng ta có thể kể tới một số yếu tố trong thông tin tiếp theo.

Rủi ro khi làm đại lý cho nhà cái Kubet

Để gia tăng lượng khách hàng, không ít người đầu tư vào website, blog. Chính vì thế bạn vừa mất tiền, lại vừa phải biết SEO. SEO muốn hiệu quả thì phải tìm từ khóa và sử dụng nó một cách tối ưu.

Chính vì vậy nếu không có kiến thức, thời gian. Các đại lý sẽ khó khăn để có cách gia tăng doanh số hiệu quả đấy. Còn nếu không biết SEO, công sức của bạn sẽ bỏ sông đổ biển mà thôi.

Tóm lại, muốn thành công trong bất cứ lĩnh vực nào bạn phải có đủ vốn hiểu biết trước đã. Muốn làm đại lý cho nhà cái Kubet nên biết SEO web. Bởi hoạt động online hiệu quả không dễ dàng, đặc biệt các nhà cái hiện nay cạnh tranh cực cao. Nếu bạn không hơn người khác sẽ bị đào thải.

Bởi cá cược vẫn chưa được cấp phép tại nước ta. Nên các nhà cái trực tuyến không ngừng thâm nhập vào thị trường Việt. Vừa tạo ra một sân chơi giải trí hấp dẫn, an toàn. Vừa tạo ra một khoản thu nhập khổng lồ cho tất cả đại lý cá cược.

Không khó để làm đại lý cho nhà cái Kubet, nhưng muốn thành công, kiếm nhiều tiền lại khác. Các bạn cần bỏ đi cái tôi của cá nhân, cái gì không hiểu nên nhờ tới sự hỗ trợ của nhân viên tư vấn nhà cái. Như vậy việc kiếm tiền, thu hoa hồng trong tương lai là điều hết sức đơn giản.

Mở Cửa Hàng Adidas Thành Công 100%

I/ Mở cửa hàng adidas cần tiến hành như thế nào?

Trên thực tế thì để mở cửa hàng adidas bạn sẽ cần lưu ý rất nhiều vấn đề, cụ thể như sau:

– Bạn cần thuê cửa hàng: Nếu bạn chưa có mặt bằng để xây dựng cửa hàng kinh doanh thì bạn cần thuê địa điểm, thuê cửa hàng để kinh doanh. Bạn cần chọn địa điểm trung tâm, gần trung tâm hay khu vực tập trung nhiều khu dân cư, giao thông thuận tiện… để giúp gia tăng cơ hội bán hàng

– Bạn cần tìm nguồn hàng chất lượng: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nguồn cung cấp, tuy nhiên không phải nguồn hàng nào cũng đảm bảo là sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng. Mà bạn không nên kinh doanh hàng nhái vì nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thương hiệu cũng như uy tín của cửa hàng bạn. Bạn hãy liên hệ với các nhà phân phối chính thức của Adidas tại Việt Nam và tìm hiểu chi tiết nhiều nguồn hàng, đánh giá chính sách chiết khấu để xem nguồn hàng nào tốt nhất để mở cửa hàng adidas chính hãng.

– Chính sách kinh doanh: Sau khi đi vào hoạt động, bạn nên thực hiện nhiều chương trình ưu đãi để thu hút người mua. Bạn có thể tiến hành bán hàng online trên facebook, zalo, instagram để tăng doanh số cho cửa hàng.

– Thuê lao động: Nếu bạn không có thời gian quản lý, kinh doanh thì có thể thuê nhân viên cho cửa hàng của mình. Tuy nhiên, số lượng nhân viên mà 1 cửa hàng được thuê tối đa là 10 người, nên bạn cần lưu ý.

– Đăng ký kinh doanh cho cửa hàng: Cửa hàng adidas có cần thực hiện đăng ký kinh doanh hay không? Câu trả lời là có. Nếu bạn không muốn bị xử phạt vì vi phạm pháp luật thì cần tiến hành làm thủ tục đăng ký kinh doanh cho cửa hàng của mình trước khi đi vào hoạt động.

II/ Thủ tục đăng ký kinh doanh cửa hàng adidas

Khi mở cửa hàng adidas, thì tốt nhất bạn nên đăng ký hộ kinh doanh cá thể. Bởi vì việc đăng ký hộ kinh doanh cá thể khá đơn giản, không mất nhiều thời gian hay chi phí như khi thành lập công ty. Hơn nữa, thủ tục pháp lý cũng đơn giản hơn rất nhiều. Cụ thể, bạn cần chuẩn bị những tài liệu sau:

– Giấy đăng ký hộ kinh doanh cá thể, đăng ký mở cửa hàng adidas. Nội dùng giấy đăng ký kinh doanh cần trình bày đầy đủ tên, địa chỉ cửa hàng kinh doanh, ngành nghề, số vốn kinh doanh, địa chỉ của người trực tiếp đăng ký kinh doanh, họ tên, ngày cấp chứng minh thư nhân dân và chữ ký của chủ hộ, chủ cửa hàng.

– Hợp đồng thuê cửa hàng, địa điểm kinh doanh hoặc giấy chứng nhận quyền sở hữu đất nếu bạn không thuê cửa hàng.

– Thẻ căn cước công dân bản sao, hộ chiếu bản sao hoặc chứng minh thư nhân dân bản sao có công chứng.

III/ Một số vấn đề cần lưu ý khi mở cửa hàng

Để có thể thuận lợi đăng ký kinh doanh cửa hàng adidas thì bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Lưu ý khi đăng ký ngành nghề kinh doanh:

– Để có thể kinh doanh các sản phẩm thuộc nhãn hàng adidas thì khi đăng ký kinh doanh, bạn cần tiến hành đăng ký ngành nghề kinh doanh phù hợp, như vậy mới có thể thuận lợi kinh doanh. Trường hợp bạn đăng ký ngành nghề kinh doanh không phù hợp với yêu cầu, mục đích kinh doanh, thì có thể không được cấp giấy phép kinh doanh.

Lưu ý về việc đặt tên cho cửa hàng:

Cửa hàng thì cần có tên và khi đặt tên cho cửa hàng bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

– Tên cửa hàng phải có đủ 2 thành tố đó là Hộ kinh doanh và tên riêng. Tên riêng không được trùng lặp hay giống với các cửa hàng đã đăng ký kinh doanh trước đó trong phạm vi huyện, quận.

– Tên của cửa hàng cấm chứa từ ngữ thiếu văn hóa, trái thuần phong mỹ tục. Cấm chứa từ công ty hay doanh nghiệp trong tên cửa hàng.

– Tên phải được viết bằng các chữ số, ký hiệu hay chữ cái thuộc bảng chữ cái tiếng việt và các chữ J, F, W, Z. Tên cửa hàng có thể viết bằng tiếng anh hay viết tắt để tránh trùng lặp.

Lưu ý về việc chuẩn bị vốn khi kinh doanh:

– Mở cửa hàng adidas cần bao nhiêu vốn? Số vốn cần bỏ ra là bao nhiêu? Thực tế thì vấn đề này sẽ tùy vào khả năng, điều kiện tài chính của từng người. Bởi vì khi đăng ký kinh doanh thì pháp luật không có quy định về mức vốn tối đa hay tối thiểu cần có. Nên bạn chỉ cần chuẩn bị đủ nguồn vốn thuê cửa hàng, nhập hàng hóa, sản phẩm. Có thể là 30 triệu hoặc 50 triệu, 100 triệu…

Lưu ý về việc đóng thuế sau khi mở cửa hàng

Sau khi mở cửa hàng adidas và đi vào kinh doanh, bạn sẽ cần đóng những loại thuế sau:

– Thuế giá trị gia tăng;

– Thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu (nếu có).

– Thuế môn bài;

IV/ Tư vấn mở cửa hàng thành công tại Nam Việt Luật

Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết làm sao để mở cửa hàng adidas thì hãy liên hệ đến Nam Việt Luật để được tư vấn, hỗ trợ tận tình.

– Nam Việt Luật sẽ tư vấn, hướng dẫn cho bạn cách đặt tên cho cửa hàng, cách đăng ký ngành nghề kinh doanh, cách kê khai và đóng thuế khi kinh doanh cũng như cách chuẩn bị hồ sơ, thủ tục cần thiết.

– Hơn nữa, nếu nhận được ủy quyền, Nam Việt Luật sẽ đại diện khách hàng hoàn tất mọi thủ tục thành lập hộ kinh doanh cá thể hay thủ tục xin giấy phép kinh doanh cửa hàng để xin giấy phép kinh doanh và giúp cửa hàng của bạn nhanh chóng kinh doanh đúng quy định của pháp luật.

– Với dịch vụ làm giấy phép kinh doanh trọn gói của Nam Việt Luật, khách hàng chỉ cần chờ và nhận kết quả, Nam Việt Luật sẽ trả giấy phép tận tay bạn trong thời gian nhanh nhất có thể.