Top 4 # Xem Nhiều Nhất Kinh Nghiệm Mở Đại Lý Quần Áo Mới Nhất 1/2023 # Top Like | Aaaestheticclinic.com

Kinh Nghiệm Mở Shop Quần Áo

Bắt đầu lên ý tưởng kinh doanh Shop quần áo, có rất nhiều vấn đề khiến bạn suy nghĩ, trăn trở: Bạn sẽ bán quần áo cho đối tượng nào (nam/nữ/trẻ em)? Bán ở đâu? Nhập hàng từ nguồn nào? Cần bao nhiêu vốn? Tiếp thị qua kênh nào?…

Kinh nghiệm mở shop bán quần áo nam, nữ, trẻ em, thể thao online, offline

Nội dung bài viết

1. Phân tích điểm mạnh/điểm yếu của cá nhân 2. Nghiên cứu thị trường 2.1. Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu 2.2. Xác định cơ hội/thách thức có thể gặp phải khi mở Shop quần áo 2.3. Tìm hiểu về các “đối thủ” đang bán hàng giống bạn 2.4. Tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm 3. Dự toán chi phí mở shop quần áo 3.1. Chi phí thuê mặt bằng 3.2. Chi phí thiết kế, thi công, trang trí cửa hàng 3.3. Chi phí nhập hàng, quản lý bán hàng 3.4. Chi phí thuê nhân viên 4. Mở shop quần áo lấy hàng ở đâu? 5. Mở shop quần áo cần giấy tờ gì? 6. Lên kế hoạch tiếp thị shop quần áo 7. Lập kế hoạch kinh doanh dự phòng

Nội dung chi tiết

1. Phân tích điểm mạnh/điểm yếu của cá nhân

Nếu bạn có niềm đam mê với quần áo, phụ kiện thời trang và có một số vốn nhất định, bạn có thể bắt đầu mở shop quần áo để kinh doanh kiếm lời. Tuy nhiên, giữa lúc thị trường đang cạnh tranh khốc liệt, việc phân tích điểm mạnh/điểm yếu của bản thân sẽ hỗ trợ rất tốt cho công việc kinh doanh shop quần áo của bạn sau này.

Để có thể xác định mức độ phù hợp của cá nhân với công việc kinh doanh shop quần áo, các bạn cần phải trả lời được các câu hỏi sau:

– Bạn có đủ tinh tế để lựa chọn những mẫu quần áo phù hợp với xu hướng thị trường hay không?

– Bán quần áo đòi hỏi khả năng tương tác với khách hàng, sự thân thiện, nắm bắt tâm lý, hành vi mua hàng của khách hàng, bạn có đủ kỹ năng để làm việc này hay không?

– Bạn đã có kinh nghiệm mở shop quần áo, may, thiết kế thời trang chưa? Những kinh nghiệm này có thể giúp gì cho bạn trong việc lập kế hoạch, quản lý tài chính, nhân sự ở thời điểm hiện tại không?

2. Nghiên cứu thị trường

2.1. Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu

Trước khi mở shop quần áo, việc đầu tiên bạn cần làm là xác định được đối tượng khách hàng mà cửa hàng, Shop bạn phục vụ: Khách hàng của bạn là ai (nam, nữ, trẻ em, sinh viên)? Độ tuổi? Mức thu nhập trung bình tháng bao nhiêu? Sẵn sàng chi bao nhiêu cho sắm sửa quần áo hàng tháng?… Việc này sẽ giúp bạn xác định thị trường kinh doanh, sản phẩm, phong cách thiết kế, trang trí cửa hàng và các chiến lược tiếp thị sau này.

Kinh nghiệm khi mở shop quần áo từ những người đi trước cho thấy, khi bắt đầu kinh doanh quần áo, bạn không nên nhắm vào nhiều tập khách hàng cùng một lúc. Thực tế cho thấy, lựa chọn tập khách hàng rộng, bạn cần rất nhiều vốn để nhập hàng và rất dễ dẫn đến tình trạng ế hàng, tồn kho và lỗ vốn.

Kinh nghiệm mở shop quần áo online, offline : Phân tích đối tượng khách hàng mục tiêu

2.2. Xác định cơ hội/thách thức có thể gặp phải khi mở Shop quần áo

Thị trường kinh doanh quần áo thời trang luôn cạnh tranh khốc liệt. Vì thế, sau khi xác định được tập khách hàng mục tiêu, bạn cần xác định thị trường tiềm năng, phân tích các cơ hội/thách thức mà bạn có thể gặp phải trong thị trường ấy.

Ví dụ: Nếu lựa chọn kinh doanh quần áo cho đối tượng tuổi teen, cơ hội của bạn chính là gu thẩm mỹ, cá tính thời trang cá nhân, sử dụng để lựa chọn ra các mẫu quần áo phù hợp với sở thích của giới trẻ. Thách thức mà bạn phải đối mặt là xu hướng tiêu dùng của giới trẻ không ổn định, thường xuyên thay đổi và rất nhiều đối thủ cạnh tranh từ các kênh truyền thống (cửa hàng vật lý trong khu vực), kênh online (Shop bán hàng online trên facebook, Shoppe, Lazada,… )

2.3. Tìm hiểu về các “đối thủ” đang bán hàng giống bạn

Các cửa hàng, Shop quần áo kinh doanh trước đó đã xây dựng thương hiệu và có một lượng khách hàng nhất định. Vì thế, nếu sản phẩm của bạn không nổi bật, cung cấp nhiều giá trị tốt cho khách hàng, bạn sẽ rất khó để có thể cạnh tranh và có chỗ đứng trên thị trường.

Người Việt ta có câu :“Biết người biết ta trăm trận trăm thắng”. Vì thế, trước khi mở shop quần áo, bạn cần quan sát, phân tích sản phẩm, giá bán, vị trí cửa hàng, đội ngũ nhân viên, cách chăm sóc khách hàng, quảng bá thương hiệu,…, của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp, gián tiếp để so sánh, học tập, tìm ra điểm khác biệt và tăng lợi thế cạnh tranh cho mình.

Với việc mở shop quần áo nam, nữ, trẻ em,…, bạn có thể lựa chọn kinh doanh online/ offline hoặc kết hợp cả hai. Đối thủ cạnh tranh của bạn vì thế cũng cần phân tích trực tiếp trên 2 thị trường này.

Kinh nghiệm mở shop bán quần áo cho người mới bắt đầu: phân tích đối thủ cạnh tranh

2.4. Tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm

Bởi vì ” buôn có hội, bán có phường” nên trước khi mở cửa hàng quần áo, bạn nên tận dụng tất cả các mối quan hệ của mình trò chuyện, trao đổi ý tưởng và xin lời khuyên, kinh nghiệm mở shop quần áo thời trang từ những chủ shop, cửa hàng thời gian lâu năm, những người không cạnh tranh trực tiếp với bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tìm kiếm, tổng hợp các mẹo, kinh nghiệm kinh doanh quần áo online, offline được chia sẻ trên internet để học hỏi, có cái nhìn tổng quan thị trường kinh doanh quần áo thời trang và tìm ra chiến lược phát triển tốt nhất cho mình.

3. Dự toán chi phí mở shop quần áo

Để kinh doanh thành công, bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng các loại chi phí cần thiết để bắt đầu và duy trì một Shop bán lẻ quần áo. Theo kinh nghiệm mở shop thời trang của chúng tôi, tổng chi phí mở shop quần áo thời trang nhỏ dao động từ khoảng vải triệu đến vài tỷ , tùy theo quy mô, phương thức kinh doanh (bán online, offline).

3.1. Chi phí thuê mặt bằng

Một vài lời khuyên hữu ích cho bạn khi tìm vị trí mở shop quần áo

– Đối với việc mua sắm quần áo, mọi người thường có thói quen đến chọn lựa, thử đồ trực tiếp tại Shop, cửa hàng rồi mới ra quyết định mua. Vì thế, hãy lựa chọn vị trí ở những khu vực đông dân cư, nơi tập trung nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn (Các vị trí bên trong trung tâm thương mại, gần nhà hàng, quán cà phê, những nơi mà mọi người thường xuyên qua lại để giải trí, thư giãn, mua sắm sẽ là gợi ý tốt mà bạn nên xem xét).

– Tìm hiểu chi phí thuê cửa hàng: Với các mặt bằng đẹp, chi phí thuê cửa hàng dao động từ 1 0 – 50 triệu/tháng (tùy diện tích, vị trí), chiếm khoảng 30 – 50 % tổng chi phí kinh doanh hàng tháng. Vì thế, trước khi thuê mặt bằng, các bạn nên tham khảo giá thuê thật nhiều mặt bằng khác nhau và tìm ra vị trí thuê mặt bằng kinh doanh tốt nhất cho mình.

– Kinh nghiệm mở shop quần áo online: Nếu bạn xác định chỉ mở shop quần áo online, bạn có thể tận dụng nhà riêng làm kho hoặc cho khách đến thử đồ (nếu cần thiết). Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí thuê cửa hàng so với việc mở shop quần áo theo cách truyền thống.

Kinh nghiệm mở shop bán quần áo nam, nữ, trẻ em, mẹ và bé: Phí thuê mặt bằng kinh doanh

3.2. Chi phí thiết kế, thi công, trang trí cửa hàng

Sau khi tìm được mặt bằng phù hợp, bạn cần tìm ý tưởng thiết kế trang trí Shop quần áo của mình sao cho thật nổi bật, phù hợp với sở thích, phong cách của khách hàng mục tiêu.

Kinh nghiệm mở shop quần áo với hạng mục thiết kế, thi công nội thất cửa hàng: chi phí thuê thiết kế nội thất cửa hàng từ các đơn vị thứ ba dao động từ 100.000 – 120.00/m2. Chi phí thi công nội thất tùy theo loại vật liệu, các hạng mục cần thi công trong bản vẽ thiết kế, dao động từ 70 triệu đến 300 triệu.

3.3. Chi phí nhập hàng, quản lý bán hàng

Shop quần áo của bạn sẽ không thể đi vào hoạt động nếu nó không có sẵn quần áo để bán và cho khách hàng thử. Hãy dựa vào những dữ liệu nghiên cứu thị trường đã có để phân tích, dự đoán số hàng hóa cần nhập và số vốn cần thiết để nhập hàng. Nếu mới bán hàng, đừng nên đặt hàng nhiều hơn số lượng bạn có thể bán. Nếu dồn quá nhiều tiền vào việc nhập hàng, bạn sẽ không có nhiều vốn để xử lý các vấn đề khác. Thông thường, chi phí nhập hàng cho Shop quần áo nhỏ dao động từ 100 triệu – 600 triệu.

Bên cạnh chi phí nhập hàng, các bạn cũng cần đầu tư phần mềm, ứng dụng bán hàng, quản lý đơn hàng chuyên nghiệp. Hiện tại, chi phí cho các phần mềm này dao động từ 100k –300k/tháng. Với công cụ hỗ trợ quản lý bán hàng trên Facebook Có – đơn, phí sử dụng trung bình từ 200k – 300k/tháng tùy gói.

Chi phí mở shop quần áo: Xác định chi phí nhập hàng

3.4. Chi phí thuê nhân viên

Với các Shop kinh doanh quần áo nhỏ, một mình bạn có thể đảm nhiệm các công việc như nhập hàng, bán hàng, thanh toán, kiểm tra kho hàng, đóng gói hàng gửi cho khách,.. Tuy nhiên, nếu không có nhiều kinh nghiệm bán hàng và bạn bận nhiều công việc khác nhau, bạn có thể nhờ người thân giúp đỡ hoặc tìm thâm nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.

Một nhân viên bán hàng lành nghề có tính cách hướng ngoại, có kỹ năng quan sát, nắm bắt tâm lý khách hàng có thể giúp họ tìm được những bộ quần áo phù hợp với tuổi tác, vóc dáng, sở thích trên kệ, từ đó tạo những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Thuê những nhân viên bán hàng có kinh nghiệm cũng là cách đơn giản để bạn học hỏi kỹ năng và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tượng khách hàng tiềm năng của mình.

Số lượng nhân viên cần thuê sẽ phụ thuộc vào quy mô, số lượng khách của cửa hàng. Bạn có thể xem xét thuê nhân viên toàn thời gian hoặc bán thời gian (thuê theo giờ) tùy theo lượng công việc trong shop của mình.

Kinh nghiệm khi mở shop thời trang và tuyển dụng nhân viên: chi phí thuê 1 nhân viên bán hàng toàn thời gian dao động từ 5 – 7 triệu/tháng. Chi phí thuê nhân viên bán thời gian khoảng 10k – 15k/giờ

4. Mở shop quần áo lấy hàng ở đâu?

Shop quần áo của bạn sẽ chẳng thể kinh doanh thành công nếu nó không chứa những mẫu quần áo đẹp, có giá bán phù hợp, đáp ứng được thị hiếu, sở thích của khách hàng mục tiêu.

Để thực hiện việc này, bạn cần dựa mắt thẩm mỹ của mình để lựa chọn các mẫu quần áo hợp xu hướng, có nhiều kích cỡ, kiểu dáng, hoa văn, màu sắc phổ biến trên internet và tìm ra các nhà thiết kế, các mối nhập sỉ quần áo giá tốt cho mình.

– Khu vực phía Nam: Chợ An Đông, Chợ Bến Thành, Chợ Tân Bình, Chợ Bình Tây (Chợ lớn), …

– Ngoài ra, các bạn có thể đặt hàng, nhập hàng từ các xưởng may gia công trong nước hoặc làm đại lý kinh doanh các sản phẩm quần áo độc quyền của các thương hiệu thời trang lớn như Aristino, Owen,…

Kế hoạch mở shop quần áo: Tìm nguồn sỉ quần áo

5. Mở shop quần áo cần giấy tờ gì?

Trước khi mở Shop kinh doanh quần áo, rất nhiều chủ shop thắc mắc, không biết ” Mở shop quần áo cần giấy tờ gì? Mở shop quần áo có phải đăng ký kinh doanh không?“. Câu trả lời là ” Có“.

Tât cả các kinh nghiệm mở shop thời trang đều cho rằng, bất kể mở shop quần áo kinh doanh lớn hay nhỏ bạn cũng cần phải có giấy phép kinh doanh. Với các quy mô kinh doanh nhỏ nhỏ, bạn có thể đăng ký kinh doanh dạng cá thể/hộ gia đình. Với các quy mô lớn hơn, bạn có thể đăng ký kinh doanh dưới dạng công ty, xưởng sản xuất,… Việc đăng ký kinh doanh sẽ giúp bạn hạn chế tối đa việc bắt giữ hàng hóa hoặc tạm dừng kinh doanh khi bị kiểm tra bởi quản lý thị trường và các cơ quan chức năng.

6. Lên kế hoạch tiếp thị shop quần áo

Internet, kinh doanh online ngày càng phát triển, thay vì ngồi một chỗ, tận dụng các mối quan hệ quen biết để bán hàng theo cách truyền thống, các bạn có thể chủ động quảng bá, tiếp thị sản phẩm mình đang cung cấp đến khách hàng mục tiêu.

– Đặt tên, slogan cho Shop quần áo, xây dựng một câu chuyện về thương hiệu

– Tìm ngày, giờ tốt để khai trương cửa hàng, mời người thân, bạn bè, người quen đến dự khai trương, khuyến khích sự thăm quan mua sắm của người dân xung quanh.

– Các hình thức quảng bá online, offline có thể sử dụng:

+ Offline: Đăng ký tham gia các buổi hội chợ, triển lãm tại địa phương, phát tờ rơi cho người dân địa phương, tổ chức các sự kiện sinh nhật, làm thẻ quà tặng cho khách quen, giảm giá bán,…

Kinh nghiệm khi mở shop quần áo: Lập kế hoạch tiếp thị cửa hàng, shop quần áo

7. Lập kế hoạch kinh doanh dự phòng

Ngay cả khi bạn đã chuẩn bị và lập kế hoạch chi tiết cho việc mở shop quần áo thì cũng không thể đảm bảo rằng kế hoạch của bạn sẽ thành công 100%. Một vài nguy cơ, rủi ro tiềm ẩn có thể xảy ra như bị đối thủ chơi xấu (anti fan), chủ nhà đòi lại mặt bằng kinh doanh, xu hướng tiêu dùng của khách hàng thay đổi,…, khiến bạn điêu đứng và có nguy cơ phá sản nếu không có phương án dự phòng.

Vì thế, kinh nghiệm khi mở cửa hàng quần áo rủi ro thấp nằm ở việc sở hữu các phương án kinh doanh dự phòng. Với các dự án dự phòng sẵn có, khi kế hoạch A thất bại thì còn có kế hoạch B, C để xoay xở và ứng phó.

Kinh Nghiệm Mở Đại Lý Gạo

Gạo sạch chất lượng cao cho đại lý – Kho gạo miền tây

Kinh nghiệm chọn mua gạo mở đại lý tại HCM

Phần lớn những đối tượng đang có ý định kinh doanh gạo sẽ quan tâm nhiều về giá thành các loại gạo. Bởi khi nhập gạo với giá càng rẻ thì nguồn vốn đầu tư càng thấp. Như vậy việc bán sẽ mang về được nhiều tiền lời và nhanh chóng lấy lại vốn.

Chính vì vậy, muốn mở đại lý gạo thành công thì trước tiên phải tìm cho mình những sản phẩm tốt. Khách hàng chỉ gắn bó lâu dài khi sản phẩm/ dịch vụ mà họ nhận được phù hợp với nhu cầu họ tìm kiếm.

Lợi ích khi sử dụng gạo tại các kho gạo lớn

Kho gạo miền tây với nguồn hàng dồi dào, sản phẩm đa dạng phù hợp cho các đại lý mới mở. Mua gạo tại kho cũng là giải pháp hàng đầu để các đại lý tiết kiệm nguồn vốn đầu tư ban đầu. Ngoài ra, mua gạo tại các kho lớn thường sẽ nhận được những sản phẩm mới. Có thể kéo dài được thời hạn sử dụng. Vì thời gian đầu mở bán thì chưa tiếp cận được nhiều khách nên hàng đi sẽ chậm hơn. Khi đó cũng không lo hàng cũ, bị hư hỏng hay bị mối mọt.

Cần tuyển đại lý gạo tại TpHCM

Gạo hiện nay rất đa chủng loại với có thể bị pha trộn. Tuy nhiên đến vựa gạo miền tây của chúng tôi bạn sẽ nhận được bảng giá gạo hôm nay ưu đãi. Hàng nguyên chất giúp cơ hội tiếp cận và duy trì khách hàng đạt hiệu quả cao.

Điểm phân phối cho đại lý tại TpHCM uy tín nhất hiện nay

Bạn đã có những kiến thức cơ bản về gạo và cả mặt bằng kinh doanh đắc địa. Và giờ đây bạn chỉ cần tìm nguồn hàng chất lượng và giá cả hợp lý. Là có thể bắt đầu khai trương cửa hàng của mình. Gọi ngay đến HOTLINE: 0909.584.707 để đặt hàng.

Bạn chưa biết chọn mặt bằng kinh doanh như thế nào? Bạn hiểu rõ đặc tính các loại gạo? Bạn lo lắng vì mình chưa có kinh nghiệm do mới bắt đầu kinh doanh sản phẩm này? Bạn cần được tư vấn cách nhận biết gạo và cách bán hàng? Hãy đến trực tiếp tại 92 Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp, TpHCM – Kho gạo miền tây tại Hồ Chí Minh để được hỗ trợ tư vấn bán hàng từ a đến z. Sẽ không quá khó khăn nếu bạn kiên trì và có ý chí làm giàu. Đừng lo lắng bởi bạn luôn có chúng tôi đi cùng trong suốt quá trình bạn hoạt động.

Chính sách dành cho khách hàng cần mở đại lý gạo

Tham khảo chi tiết: Chính sách quy định chung tại Gạo Ngon Online

Phương thức đặt hàng và thanh toán hàng cho đại lý cấp 1 tại HCM

Cách mua gạo làm đại lý đơn giản nhất:

Mua gạo ngon giá tốt mở đại lý không khó nếu bạn tìm đến những đơn vị chuyên nghiệp và có độ uy tín cao. Bạn có thể đặt hàng online thông qua zalo, facebook, gmail,… một cách đơn giản và nhanh chóng.

Nhưng để đảm bảo hơn về chất lượng sản phẩm thì bạn tốt nhất là đến trực tiếp các địa điểm cung cấp. Để được hỗ trợ tư vấn cho từng loại gạo và biết được đặc tính từng sản phẩm sẽ phù hợp cho đối tượng khách hàng nào.

Các hình thức thanh toán đơn gạo cho các đại lý:

Thanh toán tiền mặt: Trả trực tiếp tại kho khi đặt hàng hoặc trả trực tiếp nhân viên giao hàng khi nhận được đủ số lượng đã đặt.

Thanh toán chuyển khoản: Bằng cách liên hệ trực tiếp nhân viên bán hàng để lấy thông tin tài khoản. Thanh toán chuyển khoản trước khi giao hàng hoặc trong lúc nhập hàng.

Quy định đổi trả gạo đại lý tại Gaongononline

Trường hợp đại lý đổi/trả hàng:

Quý khách hàng có quyền yêu cầu đổi/trả hàng trong các trường hợp sau:

Lưu ý: Đơn hàng cần được xác nhận trước khi giao, và gửi mẫu xem thử nếu khi khách cần. Để đảm bảo các sai sót trên không bị xảy ra tránh mất thời gian cho cả 2 bên.

Trường hợp không được đổi/trả hàng:

Các trường hợp nhập hàng số lượng nhiều dẫn đến tiêu thụ không kịp sử dụng thời gian quá lâu. Có thể phát sinh mọt, ẩm mốc, gạo thay đổi tính chất sẽ không được trả hàng về. Vậy nên khi mở đại lý gạo quý khách hàng nên cân nhắc nhập số lượng phù hợp. Chọn những sản phẩm dễ tiêu dụng và chọn số lượng nhập thích hợp nhu cầu sử dụng khách hàng nơi mình bán.

Hỗ trợ tư vấn & báo giá mở đại lý gạo tại TpHCM và khu vực lân cận

Tư vấn bán hàng online:

Đối tượng khách hàng dành cho đại lý cấp 1 rất đa dạng có thể là hộ gia đình, quán ăn bình dân, quán cơm tấm, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, nhà ăn tập thể, trường học, tiệm tạp hóa,…

Mỗi khách hàng sẽ có sở thích và thói quen ăn uống khác nhau. Do vậy họ sẽ có những yêu cầu về gạo là hoàn toàn khác nhau. Chỉ cần bạn nắm được tâm lý khách hàng là có thể lựa chọn đúng sản phẩm họ cần.

Một đại lý dù nhỏ hay lớn cũng phải đầy đủ các nhóm gạo sau: gạo thường, gạo đặc sản, gạo tấm, gạo nếp. Như vậy thì khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Chúng tôi không quy định tất cả các đại lý phải nhập đầy đủ các loại gạo hiện nay. Mà tùy từng khu vực, tùy đối tượng người dùng chúng tôi sẽ giúp các bạn chọn sản phẩm phù hợp nhất theo từng giai đoạn phát triển.

Báo giá gạo đại lý – tiền tạp hóa:

“Bạn cần tư vấn giá hãy liên hệ ngay 0909 584 707 hoặc gửi thư về hộp thư gaongononline@gmail.com

Quy cách đóng túi và vận chuyển gạo cho đại lý cấp 1

Mở đại lý gạo cần trưng bày sản phẩm đa dạng để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Một cửa hàng chuyên nghiệp phải có bảng hiệu, thùng trưng gạo, bảng giá chi tiết, không gian thoải mái để dự trữ hàng.

Gạo cung cấp cho đại lý thường là bao 50kg và 25kg đối với một vài loại do nhà máy trực tiếp sản xuất và đóng gói. Hàng được vận chuyển trực tiếp từ kho tổng đến các đại lý gạo cấp 1 không qua trung gian. Chính vì thế luôn đảm bảo là hàng nguyên chất, không pha trộn.

Tất cả các nguồn gạo dành cho đại lý đều được vận chuyển và bốc vác tận nơi hoàn toàn miễn phí.

Giao gạo tại Bình Dương – Đồng Nai: số lượng tối thiểu 3 tấn

Tại sao bạn nên chọn vựa gạo miền tây làm nguồn cung cấp

Gạo nguyên chất không pha trộn không hóa chất bảo quản tẩm mùi gây hại sức khỏe.

Giá gạo là giá gốc giúp bạn có thể cạnh tranh được trên thị trường

Vận chuyển tận nơi – Miễn phí bốc hàng

Được tặng quà hấp dẫn khi lễ Tết

Những điều cần lưu ý khi mở đại lý gạo tại TpHCM

Mở một đại lý gạo tại tphcm không phải là chuyên quá khó khăn. Nhưng nếu muốn duy trì và phát triển lớn mạnh thì phải kiên trì và cố gắng nhiều hơn những gì đang có ở hiện tại. Nếu bạn không có gì trong tay bạn có thể bắt đầu xây dựng ngay bây giờ. Ý chí và niềm tin về sự thành công sẽ giúp bạn đạt được ước mơ của chính mình.

Khi mở tiệm gạo bạn cần chú ý những điều sau đây:

Nắm bắt nhu cầu người tiêu dùng để chọn sản phẩm phù hợp

Nguyên cứu thị trường xung quanh để đưa ra những chiến lược kinh doanh hiệu quả riêng cho mình

Kiên trì và cố gắng hết sức mình

Lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng

Duy trì chất lượng sản phẩm trong suốt thời gian hoạt động

Thường xuyên cập nhật xu hướng xã hội để không bị lỗi thời

Thái độ phục vụ chu đáo “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”

Bí quyết cách mở đại lý gạo thành công tại Tphcm

Mở đại lý gạo không khó nhưng cũng không quá dễ với những người chưa có kinh nghiệm. Đại lý bán gạo hiện nay rất đông đảo không như ngày xưa nữa. Nên muốn mở đại lý bán gạo cần có một số kinh nghiệm cơ bản sau đây để có thể đứng vững trên thị trường lúa gạo biến động này.

Dự trù vốn lấy gạo – mở đại lý gạo

Bạn nên xác định quy mô cửa hàng gạo bạn muốn mở để tránh bị hao hụt vốn. Bạn xác định các loại gạo bạn sẽ bán và nhắm chừng giá sau đó tính ra tiền để bạn xem xét với số vốn bạn hiện có bạn có thể lấy được bao nhiêu loại gạo và mỗi loại với số lượng là bao nhiêu. Bạn chưa có kinh nghiệm mở đại lý gạo nên các loại gạo nào người dân hay dùng bạn nên đi khảo sát trong bán kính 1km gần chỗ bạn xem những loại nào mà cửa hàng nào cũng bán để biết chính xác.

Để kinh doanh cửa hàng ổn định bạn nên chuẩn bị từ 50 – 100 triệu.(Đây là vốn lấy hàng gạo không tính các chi phí tiền mặt bằng và linh tinh các thứ)

Nếu bạn đang bâng khoăn về vốn liên hệ 0909 584 707 để tôi hỗ trợ bạn xoay vốn

Tìm nguồn hàng gạo chuẩn về giá và chất lượng.

Trước khi ra bán bạn nên tìm các đại lý gạo cấp 1 gần chỗ bạn hoặc các kho gạo miền tây lớn để có thể có đủ loại gạo cung ứng cho bạn. Gạo phải đúng chất lượng và giá cả để thời gian đầu bạn bán dễ hơn tránh mua nhằm các đại lý gạo không uy tín cung cấp gạo pha trộn kém chất lượng sẽ ảnh hưởng việc mua bán của bạn về sau. Nên cập nhật giá gạo thường xuyên.

Đối tượng mua gạo – mở đại lý gạo

Địa điểm mở cửa hàng – mở đại lý gạo

Bạn chọn một con đường với đông đúc xe cộ không ai bán gạo để mở cửa hàng chăng? Hay bạn chọn một khu vực gần chợ với nhiều cửa hàng gạo? Bạn nghĩ rằng mình ta một cõi là tốt chăng?

Cách thức và thái độ bán hàng – mở đại lý gạo

Cách bảo quản gạo lâu – mở đại lý gạo

Gạo là loại thực phẩm khô không chịu nước nên bạn nên chọn nơi bán hàng là nơi khô ráo. Nóc nhà không bị dột khi trời mưa. Nước không bị ngập khi trời mưa. Gạo trong nhà bạn nên để trên pallet gỗ hoặc nhựa tránh nền nhà ẩm mốc gây hư gạo.

Bạn chưa có kinh nghiệm cần được tư vấn kinh nghiệm bước mở đầu thì hãy gọi ngay vào hotline 0909 584 707 để được hỗ trợ về cách mở đại lý cấp 1.Chúng tôi nhà cung ứng gạo cho khu vực miền Nam chủ yếu ở TpHCM và các tỉnh lân cận. Bạn cần nơi lấy gạo uy tín thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để có gạo chất lượng tốt mà giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Bước đầu tiên khi mở đại lý bán gạo có rất nhiều khó khăn hãy để chúng tôi chia sẻ và sát cánh bên bạn.

Hỗ trợ tư vấn online: 0909.584.707

Đại lý gạo miền tây cần tuyển đại lý gạo tại TpHCM để phân phối giá sỉ. Chuyên cung cấp cho các đại lý gạo ở TpHCM ở các quận như Đại lý Gạo Quận 1,Đại lý Gạo Quận 3, Đại lý Gạo Quận 5, Đại lý Gạo Quận 6, Đại lý Gạo Quận 7, Đại lý Gạo Quận Tân Bình, Đại lý Gạo Quận Tân Phú, Đại lý Gạo Quận Bình Tân, Đại lý Gạo Quận Phú Nhuận, Đại lý Gạo Quận Bình Thạnh, Đại lý Gạo Quận 12,…

Bạn muốn có nguồn hàng ổn định cả về giá cả lẫn chất lượng. Hãy liên hệ ngay vựa gạo miền tây chúng tôi. Gạo Ngon Online với hơn 10 kinh nghiệm phân phối gạo chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Rất hân hạnh được hợp tác cùng quý bằng hữu gần xa. Facebook: https://www.facebook.com/gaongononline/

Kinh Nghiệm Mở Đại Lý Kinh Doanh Dầu Nhớt

Xác định vị trí định kinh doanh dầu nhớt

Địa điểm kinh doanh luôn đóng vai trò quan trọng đối với đại lý dầu nhớt. Theo đó bạn nên cân đối tài chính để lựa chọn vị trí kinh doanh dầu nhớt phù hợp, mặt bằng và mật độ xe đi lai tại nơi mình mở gara ra sao để có thể lựa chọn dễ dàng hơn

Phân khúc thị trường

Cần xác định loại dầu nhớt mà bạn sẽ kinh doanh thuộc dòng nào? Dành cho xe nào? Và đối tượng khách hàng mà mình hướng đến để có một kế hoạch kinh doanh nhớt hiệu quả. Việc chọn ra những sản phẩm chủ lực, chất lượng và giá thành tốt sẽ là tiền đề phát triển và hướng tới những phân khúc mới và cao hơn.

Chọn nhà cung cấp uy tín

Lựa chọn nhà phân phối uy tín, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn yên tâm hơn về việc chọn lựa sản phẩm, hỗ trợ các chi phí để mở đại lý và chính sách tốt khi nhập hàng

Lý do nên chọn dầu nhớt Mannol để thực hiện công việc kinh doanh

– Mannol là một trong những thương hiệu dầu nhớt hàng đầu tại Đức

– Các sản phẩm dầu nhớt Mannol cho xe ô tô, xe máy, xe tải đều đạt tiêu chuẩn về chỉ số dầu nhớt

– Nhớt Mannol có tác dụng bôi trơn tốt, lọc sạch muộn than, cặn carbon, chống mài mòn cho động cơ

– Đa dạng sản phẩm.có riêng từng sản phẩm cho từng loại xe khác nhau để phát huy hết công suất cho động cơ

Những ưu đãi từ nhà phân phối dầu nhớt Mannolvietnam

– Công ty cổ phân ô tô Châu Âu là nhà phân phối chính thức dầu nhớt Mannol và phụ gia ô tô nhập khẩu Đức tại thị trường Việt nam

– Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình, tận tâm với khách hàng

– Chính sách phân phối dầu nhớt đại lý và bảo hành rõ ràng: bảo vệ quyền lợi người dùng với chính sách đại lý dầu nhớt đầy đủ, chi tiết và minh bạch

– Vốn ít lợi nhuận cao. Hỗ trợ tốt nhất cho garage và đại lý mới mở

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Kinh Nghiệm Mở Đại Lý Siêu Thị Mini

Kinh nghiệm mở đại lý siêu thị mini

Kinh nghiệm mở đại lý siêu thị mini

1. Kinh nghiệm khi chọn địa điểm mở đại lý siêu thị mini

– Chọn nơi đông dân cư, đối tượng khách hàng phù hợp với loại mặt hàng định bán

– Không nên đặt khu có mật độ giao thông lớn, bởi như vậy gây khó khăn cho khách khi dừng lại

– Có vỉa hè rộng rãi, hoặc bãi gửi xe thuận tiện. Nên thuê thêm bảo vệ trông xe để khách hàng yên tâm khi vào trong siêu thị chọn đồ.

– Diện tích nên từ 60 m2 trở lên, tạo lối đi thoải mái, không chen lấn nhau.

– Mặt tiền lớn hơn 6 mét, thu hút được sự chú ý của nhiều người

– Không đặt quá gần chợ, nên đặt cách khoảng 300 mét, khách hàng sau khi mua sắm ở chợ sẽ vào siêu thị mua các đồ gia dụng cần thiết.

2. Kinh nghiệm khi lên danh sách các sản phẩm trong siêu thị, chọn nhà cung cấp

Trước tiên, bạn cần nghiên cứu thị trường xem khách hàng đang cần gì và đối thủ của mình đang hoạt động ra sao, mình có những điểm mạnh nào so với đối thủ. Từ đó, sẽ lựa chọn được danh sách những sản phẩm bán trong siêu thị.

Một số ngành hàng phổ biến là: đồ gia dụng thiết yếu, giấy, kem đánh răng- bàn chải đánh răng, trà – caffe, bánh kẹo, nước ngọt, bia, thuốc lá, dầu ăn, gia vị, thực phẩm đông lạnh,…

Mỗi một loại ngành hàng có nhiều hãng, thương hiệu khác nhau. Tùy vào tập khách hàng bạn phục vụ mà nhập cho phù hợp.

Về chọn nhà cung cấp, bạn nên hợp tác với một vài đối tác, sau đó lựa chọn 1-2 đối tác tin cậy nhất. Khi sản phẩm có chất lượng tốt thì mới có ấn tượng tốt cho khách hàng được.

Mặt hàng đa dạng, trưng bày khoa học

3. Kinh nghiệm khi mua sắm thiết bị, trang trí cửa hàng

Mở siêu thị mini nhất định phải có giá kê hàng hóa và điện phải thật sáng, tránh gây khó chịu cho khách hàng. Trưng bày hàng hóa khoa học, lối đi rộng rãi, tránh chen lấn nhau. Bạn nên chuẩn bị những thứ sau:

– Giá kệ trưng bày hàng hóa

– Camera theo dõi, quản lý cửa hàng

– Hệ thống đèn điện sáng

– Biển hiệu có in logo, slogan, số điện thoại

– Máy đọc mã vạch

– Máy in hóa đơn

– Phần mềm quản lý bán hàng

4. Kinh nghiệm khi khai trương siêu thị mini

– Loa đài thu hút sự chú ý của khách

– Khi đã có đa dạng các loại hàng hóa trên kệ

– Túi đựng đồ cho khách, có in logo, tên siêu thị mini

– Chuẩn bị các phần quà, các chương trình khuyến mại cho khách

– Tiền lẻ để trả lại khách hàng

5. Kinh nghiệm phục vụ khách hàng

– Luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình nhất

– Hiểu biết về sản phẩm để tư vấn đúng cho khách

– Thanh toán nhanh chóng, tránh để khách chờ lâu

– Xin thông tin của khách hàng sau khi thanh toán để gửi các chương trình khuyến mại, gửi lời chúc mừng nhân ngày lễ tết.

Với những kinh nghiệm trên, chắc hẳn bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích khi mở đại lý siêu thị mini. Chúc việc kinh doanh của bạn được thuận lợi.