Top 8 # Xem Nhiều Nhất Hợp Đồng Đại Lý Hải Quan Mới Nhất 3/2023 # Top Like | Aaaestheticclinic.com

Hợp Đồng Dịch Vụ Hải Quan

Dịch vụ hải quan là khâu bắt buộc trong xuất nhập khẩu, tuy nhiên bạn cần kí hợp đồng khi sử dụng dịch vụ này, vậy bạn đã hiểu hết về mẫu hợp đồng dịch vụ hải quan chưa?

Đời sống và kinh tế ngày càng phát triển, việc kinh doanh các sản phẩm xuất nhập khẩu đã không còn xa lạ với nhiều người. Nhưng dù xuất hay nhập hàng hoá, thì có một quy trình bắt buộc không thể bỏ qua. Đó là khai báo với cơ quan hải quan về hàng hoá của mình, để tránh tình trạng buôn lậu hay kinh doanh hàng cấm. Tuy nhiên quy trình khai báo hải quan vô cùng phức tạp khi liên đới nhiều cơ quan khác nhau.

Dịch vụ hải quan là gì – tại sao lại cần mẫu hợp đồng dịch vụ hải quan?

Dịch vụ hải quan là dịch vụ giúp khai báo xuất nhập khẩu các hàng hoá với cơ quan hải quan. Thông thường quy trình này gồm nhiều công đoạn như: đăng kí thông tin, chuẩn bị hồ sơ hàng hóa, nộp tờ khai hải quan, lấy kết quả phân luồng,…

Các mục của mẫu hợp đồng dịch vụ hải quan

Một mẫu hợp đồng dịch vụ hải quan tiêu chuẩn phải bao gồm các mục sau:

Bên A – đại lý giúp khai báo hải quan:

Đây là phần bao gồm thông tin của đơn vị dịch vụ khai báo hải quan mà bạn kí kết. Thông tin phải đầy đủ bao gồm tên công ty, địa chỉ, người đại diện, mã số thuế,…

Bên B – khách hàng:

Là bên cần khai báo hải quan về hàng hoá, các hạng mục thông tin cũng đầy đủ như trên.

Mục đích và đối tượng hàng hóa cần kê khai của hợp đồng:

Phương thức giao hàng:

Hai bên sẽ thỏa thuận về giao hàng cần phải kèm giấy tờ gì, chi phí cho hợp đồng được thanh toán thế nào, những giấy tờ xác nhận giao hàng thế nào. Đây cũng là một mục quan trọng của mẫu hợp đồng dịch vụ hải quan.

Quyền và nghĩa vụ của mỗi bên

Thống nhất về những quyền hạn cũng như nghĩa vụ của bên A và bên B như bên A cần chịu trách nhiệm nếu dịch vụ hải quan xảy ra vấn đề, hàng hóa hư hại,… bên B cần chịu trách nhiệm nếu hồ sơ hàng hóa sai lệch, thanh toán chi phí không đầy đủ,…

Đây là mục quan trọng nhất trong hợp đồng dịch vụ hải quan có thành công hay không hoàn toàn nằm ở đây. Bạn cần thống nhất rõ ràng quyền và nghĩa vụ của mỗi bên để tránh thiệt hại khi kết thúc hợp đồng.

Dịch vụ hải quan giúp bạn bớt đi không ít rắc rối, nhưng cũng nên cẩn thận khi chọn đơn vị ký hợp đồng để tránh tình trạng lợi dụng sự mập mờ trong hợp đồng để khiến bạn thiệt hại về hàng hoá, tiền bạc như tráo hàng, hàng hoá bị hư hại hay kê khai thiếu trách nhiệm khiến bạn gặp rắc rối với pháp luật.

V-link đơn vị cung cấp mẫu hợp đồng uy tín chất lượng

Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị có dịch vụ hải quan uy tín, chất lượng thì một gợi ý cho bạn có công ty TNHH giao nhận vận tải V-Link. Là một trong những đơn vị uy tín về dịch vụ vận tải của Việt Nam, đặc biệt trong khâu dịch vụ hải quan, đến với V-link bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Khi đến với V-link, bạn sẽ được cung cấp một hợp đồng minh bạch, rõ ràng nhất với các điều khoản, hạng mục chính xác, chi tiết. Đảm bảo về một dịch vụ hải quan uy tín, chất lượng, giúp bạn giảm bớt rủi ro khi khai báo hải quan, bạn chỉ việc chuẩn bị thông tin và chờ đợi, những nhân viên chuyên nghiệp của V-link sẽ giúp bạn khai báo hải quan nhanh chóng, đồng thời cam kết bảo đảm về hàng hoá của bạn. Bạn sẽ được nhận hàng hóa của mình trong thời gian ngắn nhất với dịch vụ hiệu quả nhất và chi phí hợp lý nhất.

Tìm hiểu thêm về một số bài viết khác:

Snpl Ký Hợp Đồng Thực Hiện Dịch Vụ Hải Quan Điện Tử 1 Cửa Thông Qua Đại Lý Hải Quan Với Công Ty Cp Tân Vĩnh Cửu

(VLR) Chiều ngày 10/4/2013, tại văn phòng Công ty CP Tân Vĩnh Cửu, ông Nguyễn Năng Toàn- Giám đốc SNP Logistics thuộc Tổng Công ty TCSG và ông Võ Quang Hà- Tổng giám đốc Công ty CP Tân Vĩnh Cửu đã tiến hành ký kết hợp đồng thực hiện dịch vụ Hải Quan điện tử 1 cửa thông qua Đại lý Hải Quan với sự chứng kiến của các Đại diện 2 đơn vị. Công ty CP Tân Vĩnh Cửu (Tavico) hiện là Nhà cung cấp gỗ cứng (hardwood) hàng đầu tại Việt Nam. Công ty có nhà máy đặt tại TP Biên Hòa, Đồng Nai và có các chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, TP Hải Phòng

SNP Logistics được Cục Hải Quan chọn làm đại lý Hải Quan để thực hiện thí điểm dịch vụ Hải quan Điện tử 1 cửa. Sau một thời gian chuẩn bị, ngày 2/4, việc triển khai thí điểm dịch vụ Hải quan điện tử 1 cửa thông qua Đại lý Hải Quan đã chính thức được triển khai.

Dịch vụ Hải quan Điện tử thông qua Đại lý Hải Quan sẽ tạo thuận lợi tối đa cho các Doanh nghiệp XNK. Đại lý Hải Quan sẽ thay mặt người nhập khẩu làm thủ tục Hải từ khâu đăng ký thủ tục Hải Quan điện tử đến khâu thông quan hàng hóa, Người nhập khẩu không phải trực tiếp liên hệ với cơ quan Hải Quan tại các bộ phận khác nhau trong quá trình thông quan hàng hóa nhập khẩu. Với các ưu điểm của việc sử dụng dịch vụ như giảm chi phí phát sinh, Đại lý Hải Quan sẽ ứng trước đóng thuế giùm cho DN theo các thời gian thỏa thuận nêu trong Hợp đồng, được cơ quan Hải Quan hỗ trợ về kết nối hệ thống giữa Hải Quan- Đại lý Hải Quan -Doanh nghiệp…. dịch vụ được các doanh nghiệp hết sức quan tâm và chỉ sau một tuần triển khai, nhiều doanh nghiệp đã đồng ý ký kết Hợp đồng sử dụng dịch vụ Đại lý Hải Quan điện từ 1 cửa của SNPL.

Phát biểu tại Lễ ký kết Hợp đồng, TGĐ Võ Quang Hà đánh giá cao các tiện ích mà thủ tục Hải Quan điện tử 01 cửa thông qua Đại Lý Hải Quan mang lại cho Doanh nghiệp. Ông tin tưởng rằng với sự phối hợp chặt chẽ và hỗ trợ của Doanh nghiệp, SNPL trong vai trò là Đại lý Hải Quan và Hải Quan KV 1, việc thông quan Hàng hóa của Tavico trong thời gian tới sẽ nhanh chóng, thuận tiện, giảm thiểu thời gian, chi phí và thủ tục cho Doanh nghiệp. Ông cũng bày tỏ mong muốn cơ chế được nhân rộng để trong tương lai, việc thông quan hàng hóa bằng Hải Quan Điện tử thông qua Đại Lý Hải Quan của Tavico cũng sẽ được thực hiện tại các Cảng Hải Phòng.

Có Nên Thuê Đại Lý Khai Báo Hải Quan Đồng Nai

Khi nói đến việc xuất, nhập khẩu từ bất kỳ nơi nào trên thế giới, câu hỏi đầu tiên mà khách hàng đặt ra là làm thế nào để thông quan hàng hóa thuận lợi nhất. Câu trả lời tốt nhất là thuê một công ty khai báo hải quan giỏi.

Có nên thuê đại lý khai báo hải quan Đồng Nai

Khi nói đến việc xuất, nhập khẩu từ bất kỳ nơi nào trên thế giới, câu hỏi đầu tiên mà khách hàng đặt ra là làm thế nào để thông quan hàng hóa thuận lợi nhất. Câu trả lời tốt nhất là thuê một công ty khai báo hải quan giỏi. Họ biết rõ các quy tắc và quy định của khu vực bạn muốn nhập khẩu hàng hóa và hoàn thành công việc một cách an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm. Nó sẽ giúp bạn tập trung vào việc bán hàng hóa và có được doanh thu. Đó là tất cả những gì mà dịch vụ khai báo hải quan Đồng Nai của Thông Quan có thể giúp bạn.

Có nên thuê đại lý khai báo hải quan Đồng Nai

Dịch vụ khai báo hải quan Đồng Nai tại Thông Quan sẽ làm gì ?

Các biện pháp xử lý thuế quan và các hiệp định thương mại có thể giảm thuế suất hoặc đặt ra các giới hạn khác đối với hàng hóa cụ thể

Tuân thủ các quy tắc và quy định hiện hành

Xác định giá trị và phân loại hàng hóa

Đánh giá sản phẩm để xác định nhiệm vụ

Dấu hiệu hàng hóa nhập khẩu để ghi rõ nước xuất xứ

Xử lý các hạn chế về thuế hoặc hoàn thuế, thuế và các khoản phí khác đối với một số mặt hàng xuất khẩu của Việt Nam

Bảo vệ chống lại thuế chống bán phá giá và thuế đối kháng

Xử lý sản phẩm chảy qua các khu thương mại nước ngoài

Lưu trữ bất hồ sơ cần thiết

Sự khác biệt giữa dịch vụ khai báo hải quan Đồng Nai của Thông Quan với các nhà đại lý khác

Dịch vụ khai báo hải quan Đồng Nai của Thông Quan có thể xử lý hàng nhập tại tất cả các cảng dỡ hàng của hải quan, cũng như có thể chuẩn bị và xử lý các thủ tục giấy tờ theo yêu cầu của các cơ quan Hải quan khác. Đưa ra quyết định hợp tác với Thông Quan là một biện pháp tối ưu tốt nhất.

Cách tìm đại lý hải quan tại Đồng Nai

Bạn có thể lựa chọn dịch vụ khai báo hải quan Đồng Nai của Thông Quan là nơi để bạn yên tâm cho việc khai bảo của mình. Hoặc nơi dễ dàng tìm kiếm một nhà đại lý hải quan và thông tin bổ sung về việc nhập khẩu và xuất khẩu là chúng tôi

Địa chỉ trụ sở: Số 1A, Tổ 10, Khu phố 5, Phường An Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai. khu Công nghiệp Nhơn Trạch 6, Tỉnh Đồng Nai. Chi nhánh Lộc An – Lô E, đường N1, KCN Lộc An – Bình Sơn, Long Thành, Tỉnh Đồng Nai. Email:info@thongquan.com.vn

Hợp Đồng Đại Lý Lữ Hành

Hợp đồng đại lý lữ hành theo Luật số: 09/2017/QH14 quy định về tài nguyên du lịch, phát triển sản phẩm du lịch và hoạt động du lịch; quyền, nghĩa vụ của khách du lịch, tổ chức, cá nhân kinh doanh du lịch.

Điều 41. Hợp đồng đại lý lữ hành

Hợp đồng đại lý lữ hành phải được lập thành văn bản giữa bên giao đại lý là doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành và bên nhận đại lý là tổ chức, cá nhân kinh doanh đại lý lữ hành.

Hợp đồng đại lý lữ hành phải có các nội dung sau đây: a) Tên, địa chỉ của bên giao đại lý và bên nhận đại lý; b) Chương trình du lịch, giá bán chương trình du lịch được giao cho đại lý, mức hoa hồng đại lý, thời điểm thanh toán; c) Quyền và trách nhiệm của các bên; d) Thời hạn hiệu lực của hợp đồng đại lý.

Trách nhiệm của bên giao đại lý lữ hành

Kiểm tra, giám sát việc thực hiện hợp đồng của bên nhận đại lý lữ hành.

Tổ chức thực hiện chương trình du lịch do bên nhận đại lý lữ hành bán; chịu trách nhiệm với khách du lịch về chương trình du lịch giao cho bên nhận đại lý lữ hành.

Trách nhiệm của đại lý lữ hành

Thông báo cho cơ quan chuyên môn về du lịch cấp tỉnh thời điểm bắt đầu hoạt động kinh doanh, địa điểm kinh doanh, thông tin về doanh nghiệp giao đại lý lữ hành.

Thực hiện việc bán chương trình du lịch đúng nội dung và đúng giá như hợp đồng đại lý; không được tổ chức thực hiện chương trình du lịch.

Lập và lưu giữ hồ sơ về chương trình du lịch đã bán cho khách du lịch theo quy định của pháp luật.

Treo biển đại lý lữ hành ở vị trí dễ nhận biết tại trụ sở đại lý.

Tư vấn Minh Châu cung cấp dịch vụ khai báo thuế kế toán. Dịch vụ thành lập công ty tại Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu,Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội và các tỉnh lân cận.

MINH CHAU TAX & ACCOUNTING GROUPHotline : 0937 603786 – 0937967242 (Zalo) Website : chúng tôi – chúng tôi – luatminhchau.vn