Top 11 # Xem Nhiều Nhất Hoa Hồng Đại Lý Kubet Mới Nhất 3/2023 # Top Like | Aaaestheticclinic.com

Hoa Hồng Theo Tiền Thực Và Hoa Hồng Phần Trăm

Là một nhà cung cấp tour và các dịch vụ du lịch, bạn cần có thể đa dạng hóa doanh nghiệp của mình không chỉ thông qua việc marketing trực tiếp tới khách hàng mà còn thông qua việc liên kết với các đại lý du lịch.

Những đại lý du lịch mà bạn muốn phát triển mối quan hệ bao gồm các OTA, các trung tâm du lịch địa phương và những nhân viên hỗ trợ khách hàng tại khách sạn. Họ chính là những người sẽ giúp bạn quảng bá và giới thiệu tour và các dịch vụ của bạn tới một số lượng lớn hơn các đối tượng khách hàng, đồng thời đảm bảo tạo ra nhiều hơn booking cho công ty bạn.

Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải chi một khoản hoa hồng cho những đối tượng này cũng như bạn cần biết được những tiêu chuẩn hoa hồng trong ngành và thiết lập tỷ lệ hoa hồng dựa theo đó.

Bạn có hai tùy chọn khi thực hiện chi trả cho các đại lý du lịch đó là bạn có thể dựa theo tỷ lệ hoa hồng thực giá hoặc tỷ lệ hoa hồng phần trăm. Hãy tìm hiểu kỹ hơn về sự khác nhau giữa hai loại hoa hồng này và xem loại nào sẽ tốt hơn cho công ty bạn.

Hoa hồng theo phần trăm

Giống như tên gọi, khi áp dụng tỷ lệ hoa hồng này, bạn đồng ý chi cho các đại lý du lịch một phần trăm trong tỷ lệ bán lẻ của sản phẩm. Trong trường hợp này, bạn đặt ra tỷ lệ bán lẻ và đại lý du lịch của bạn phải bán tour và dịch vụ của bạn theo tỷ lệ đó.

Ví dụ, bạn cung cấp một tour khám phá với giá 1triệu đồng mỗi tour. Các đại lý du lịch của bạn cũng phải bán tour với giá 1 triệu đồng mỗi tour. Bạn cần chi cho các đại lý du lịch 20% hoa hồng với mỗi tour đó vì bạn biết được rằng để tạo một khoản lợi nhuận, bạn cần ít nhất 8 trăm nghìn đồng mỗi tour. Do đó, bạn giữ lại 8 trăm nghìn đồng và 2 trăm nghìn đồng là tiền hoa hồng bạn phải chi cho các đại lý du lịch.

Hoa hồng dựa trên phần trăm là cách các các công ty du lịch chi trả cho các đại lý du lịch của họ. Tuy nhiên, liệu đây có phải là cách tốt nhất không?

Nó tùy thuộc vào điều bạn đang cố gắng để đạt được. Nếu bạn muốn đảm bảo tất cả các khách hàng của bạn đều nhìn thấy cùng một giá đối với tour và dịch vụ dù nó được cung cấp bởi bạn hay các đại lý du lịch, đây sẽ là cách tốt nhất dành cho công ty bạn.

Tuy nhiên, bạn sẽ khó có thể thu hút được những OTA lớn và chất lượng với loại tỷ lệ hoa hồng này bởi vì những đại lý du lịch này sẽ không thể cạnh tranh với các đại lý khác. Họ biết cách quảng bá các tour bạn cung cấp và có thể đưa ra những mức giá phù hợp với khách hàng của họ.

Hoa hồng tỷ lệ tiền thực

Trong trường hợp này, bạn cho các đại lý du lịch biết số lượng tiền thực bạn muốn chi cho mỗi tour và giá bán lẻ được xác định bởi đại lý du lịch. Vì vậy, các đại lý du lịch sẽ đặt ra khoản hoa hồng của riêng họ.

Ví dụ, bạn cung cấp các tour khám phá trên website của bạn với giá 1 triệu đồng mỗi tour. Bạn yêu cầu các đại lý du lịch bán tour theo tiền thực với giá 8 trăm nghìn đồng mỗi tour. Điều này có nghĩa là một đại lý du lịch có thể bán tour của bạn với giá 810 nghìn đồng và một đại lý khác có thể bán với giá 1.100 nghìn đồng. Dù tour được bán ra với giá nào, bạn biết được rằng bạn đang có được và tạo ra lợi nhuận.

Đây là giải pháp tốt hơn vì bạn được đảm bảo tạo ra lợi nhuận cho mỗi tour và mang lại sự linh động cho các đại lý khi kinh doanh trên thị trường. Họ có thể áp dụng các chiến dịch giá cho phép họ có khả năng cạnh tranh hơn và cắt giảm hoa hồng trong trường hợp cần thiết để bán tour của bạn.

Trong khi chúng ta thường nghe những ý kiến phản đối như “Tôi không muốn những booking trực tiếp có giá cao hơn những booking từ các đại lý du lịch”, vào cuối ngày bạn cần biết chi phí marketing của bạn. Nhưng bạn có thực sự muốn chi 200 nghìn đồng để có được duy nhất một khách hàng hay bạn muốn để việc đó cho các đại lý du lịch, những người có ngân sách marketing lớn hơn để thực hiện thu hút khách hàng?

Chúng ta biết rằng du khách ngày nay là những thợ săn khuyến mãi và họ sẵn sàng chi trả cho khách sạn và chuyến bay theo cách này. Thật vậy, hoa hồng tỷ lệ thực dành cho các tour và dịch vụ du lịch là một giải pháp cho tương lai.

Yêu Cầu Đại Lý Cắt Hoa Hồng Bảo Hiểm

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng trên:

Tư vấn viên không thể thuyết phục khách hàng tin tưởng sản phẩm, công ty và bản thân nên đã tự động đề xuất “cắt hoa hồng” để khách hàng thấy rẻ và ký hợp đồng.

Tư vấn viên muốn chạy doanh số để đạt chỉ tiêu kinh doanh, thi đua nên muốn chốt hợp đồng vội vàng thông qua hình thức “cắt hoa hồng”.

Khách hàng chủ động đòi hỏi đại lý phải “cắt hoa hồng” thì mới chịu ký hợp đồng, bởi họ cho rằng khi đó họ là “người mua hàng thông thái”.

Khách hàng nghĩ rằng khoản hoa hồng đại lý bảo hiểm được nhận là lấy từ tiền của khách hàng, vì vậy họ “đòi” lại tiền.

(còn nhiều nguyên nhân nữa, cơ mà kể vậy thôi)…

Điều này chỉ thường xảy ra với:

Tư vấn viên coi bảo hiểm nhân thọ là nghề làm thêm, thời vụ.

Khách hàng hiểu sai về hoa hồng.

Khách hàng tham lam, muốn mình “thông minh” hơn người khác.

Còn những khách hàng khi hiểu đúng về BHNT, hiểu đúng về công việc của người tư vấn BHNT sẽ không làm điều này.

Và tất nhiên là những tư vấn viên coi bảo hiểm nhân thọ là sự nghiệp của mình, sẽ gắn bó lâu dài với nghề cũng sẽ không bao giờ “cắt hoa hồng” cho khách hàng.

Bởi vì làm như vậy là phạm pháp!

Hoa hồng của hợp đồng bảo hiểm nhân thọ là gì?

Trong cuộc sống, mỗi hành động của con người để giúp đỡ hoặc mang tới cho người khác một lợi ích gì đó đều sẽ được trả công.

Bạn là nhân viên bán chiếc tivi trong siêu thị? Tiền công bạn nhận được chính là số lương hàng tháng bạn được nhận.

Bạn mở một quán phở để tự kinh doanh? Tiền công bạn nhận được chính là phần lãi sau khi đã trừ chi phí nguyên vật liệu để làm nên bát phở, tiền thuê mặt bằng, nhân viên.

Bạn là tài xế taxi? Tiền công của bạn chính là số tiền bạn có thể mang về gia đình sau mỗi ngày chạy xe.

Ai cũng phải được trả công cho những gì mình làm, đó là quy luật của cuộc sống.

Và tiền công của người tư vấn bảo hiểm nhận được chính là khoản hoa hồng dựa theo doanh thu phí hàng tháng, khoản hoa hồng này phụ thuộc vào thời gian đóng phí, sản phẩm mà khách hàng chọn lựa.

Có 1 điểm khác biệt ở đây: Trong khi các mặt hàng khác, bạn có quyền thương lượng mức hoa hồng hợp lý giữa bạn (người lao động) và công ty thì những người làm bảo hiểm không thể làm được điều đó.

Toàn bộ các khoản hoa hồng và thưởng mà tư vấn viên được nhận đều phải được sự phê duyệt của Bộ tài chính, không công ty bảo hiểm nào được phép chi trả quyền lợi quá cao, hoặc quá thấp cho nhân viên. Tất cả cần theo luật chơi chung do Bộ tài chính quy định.

Lại khác nữa ở chỗ nghề tư vấn bảo hiểm không trả lương cứng cho các đại lý bảo hiểm, tính chất khắc nghiệt của công việc yêu cầu người đại lý phải liên tục tìm kiếm khách hàng, tư vấn, ký kết hợp đồng và chăm sóc khách hàng, có được đều đặn như vậy mới có cơ hội có doanh số, và có thu nhập để sống và phát triển với nghề.

Công việc không hề dễ dàng, cần sự kiên trì, bền bỉ, quyết tâm rất lớn thì người tư vấn viên mới có thể ký kết những hợp đồng và nhận những khoản tiền công hợp pháp xứng đáng.

Nhưng,

Khách hàng lại là người đòi khoản tiền công đó thuộc về mình?

Vậy ai sẽ là người nuôi gia đình người tư vấn viên hả khách hàng? Công sức, mồ hôi của họ mà tại sao khách hàng lại coi đó là của mình để đòi “chia trác”?

Khách hàng nghĩ rằng bởi đó là tiền của mình đúng không? Sai rồi!

Khách hàng thanh toán với công ty bảo hiểm bao nhiêu tiền thì trên phiếu thu, giấy xác nhận đều ghi đúng số tiền khách hàng đã nộp.

Khách hàng có thể tới trực tiếp công ty bảo hiểm để được mua sản phẩm, nhưng mức giá và quyền lợi sẽ tương đương như được người đại lý tư vấn.

Quyền lợi đền bù khách hàng được công ty chi trả trong thời hạn hợp đồng có hiệu lực sẽ được nhận 100%, không phải chia cho tư vấn viên 1 xu nào hết.

Hoa hồng tư vấn là khoản hợp pháp mà người đại lý được nhận dựa trên công sức khai thác khách hàng, và thông qua đó, tư vấn viên có nghĩa vụ chăm sóc khách hàng nhiều năm tiếp theo của hợp đồng.

Nếu bạn nghĩ bạn mua bảo hiểm vì có khoản chiết khấu nào đó thì bạn SAI RỒI. Đó không phải mục đích đúng để bạn tham gia bảo hiểm nhân thọ. Hãy tham gia bảo hiểm vì bạn muốn có kế hoạch tài chính trước những rủi ro trong cuộc sống.

Cho nên, hoa hồng tư vấn là khoản xứng đáng dành cho tư vấn viên, là khoản tiền công trả cho những nỗ lực của họ: tìm kiếm khách hàng, xác định nhu cầu, tư vấn giải pháp, hồ sơ giấy tờ, chăm sóc hợp đồng… Đó là quyền lợi của họ được nhận, nó hợp pháp và không ai có quyền đòi hỏi!

Vậy, tại sao việc “cắt hoa hồng” khi tư vấn lại là con dao 2 lưỡi với khách hàng?

Có 2 đối tượng bị ảnh hưởng khi điều này xảy ra: Tư vấn viên (Đại lý bảo hiểm) và Khách hàng.

Đối với tư vấn viên:

Việc cắt hoa hồng là vi phạm đạo đức nghề nghiệp của các công ty bảo hiểm, vi phạm quy định của Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam.

Khi công ty làm rõ và chứng minh tư vấn viên vi phạm (cắt hoa hồng tư vấn cho khách), mức độ cao nhất đại lý sẽ bị đuổi việc và bị cho vào danh sách Blacklist của Hiệp hội bảo hiểm và bị cấm làm bảo hiểm 2 năm tại Việt Nam.

Và thông thường, người đại lý đó cũng kết thúc sự nghiệp làm bảo hiểm của mình luôn, bởi không công ty bảo hiểm nào nhận những người đã dính chàm cả.

Không những thế, việc cắt hoa hồng làm giảm đi giá trị công việc mà người đại lý đang làm là mang những giải pháp bảo vệ tới khách hàng.

Đồng thời thể hiện sự yếu kém về mặt năng lực, kỹ năng chuyên môn khi tư vấn, phải sử dụng “hạ sách” để thuyết phục khách hàng.

Đã 1 lần chấp nhận cắt hoa hồng, đồng nghĩa các hợp đồng tiếp theo cũng cắt hoa hồng. Người tư vấn viên sẽ không thể phát triển được sự nghiệp khi luôn nghĩ tới những thủ thuật nhằm qua mặt công ty, “dụ dỗ” khách hàng.

Khi bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam phát triển, khách hàng ngày càng khó tính hơn, họ cần những tư vấn viên đủ TÂM, đủ TẦM, những người tư vấn hay cắt hoa hồng sớm muộn sẽ bị đào thải khỏi nghề.

Ở 1 thời điểm gần, hầu hết những người đại lý chuyên cắt hoa hồng đều nghỉ việc tư vấn để quay về công việc cũ hoặc tìm kiếm công việc mới. Lý do đơn giản: Họ không có tiền công từ công việc tư vấn bảo hiểm, có bao nhiêu tiền công được công ty trả thì họ đưa cho khách hàng hết rồi. Ai đi làm cũng cần tiền để sống, họ không có được điều đó nên họ cần tìm cuộc sống mới.

Thay vì tập trung vào việc nghiên cứu để đánh giá “sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu của mình?”, “mức phí này đã là hợp lý nhất hay chưa?”, “dòng tiền trong tương lai của sản phẩm này tốt nhất hay chưa?”, “người tư vấn viên này liệu có gắn bó lâu dài với nghề để chăm sóc mình vài chục năm hay không?” thì khách hàng lại tập trung vào việc đóng phí năm đầu tiên được chiết khấu bao nhiêu %?

Năm đầu tiên tư vấn viên có thể chiết khấu cho khách hàng được, chứ năm thứ 2, thứ 3, thứ 4, thứ 5 họ làm gì còn tiền mà chiết khấu cho khách hàng nữa?

Tư vấn viên sử dụng khoản hoa hồng tư vấn để SỐNG. Hoa hồng được trả nhiều vào năm đầu tiên của hợp đồng để đảm bảo họ có tiền để sống tốt tới các năm tiếp theo của hợp đồng, chăm sóc tốt cho khách hàng.

Với dòng sản phẩm UL, RPVL: Trình độ của người tư vấn viên có thể giúp khách hàng đạt quyền lợi tối đa hoặc không tối ưu. Quyền lợi tối đa là khi: mức phí rẻ khi chọn mức quyền lợi mong muốn, giá trị tài khoản được phân bổ vào những quỹ sinh lời tốt để tương lai khách hàng có nhiều tiền hơn, cùng 1 số tiền nhưng người tư vấn chuyên nghiệp giúp khách hàng lựa chọn quyền lợi tối ưu và có khả năng tích lũy, sinh lời tốt hơn… nhưng một người tư vấn chỉ có thể học hỏi những kĩ năng tư vấn chuyên sâu đó nếu họ coi công việc bảo hiểm là sự nghiệp của mình, mà đã là sự nghiệp thì phải làm sao để phát triển bền vững, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Còn những tư vấn viên ở chiều ngược lại? Họ có bài tủ “cắt hoa hồng” rồi thì còn cần gì nâng cao trình độ tư vấn nữa.

Đôi khi khách hàng thấy rẻ hơn được chút tiền ở năm đầu tiên, nhưng khách hàng không biết mình đã bị “mất đi” rất nhiều tiền ở 30, thậm chí 40 năm hợp đồng kế tiếp.

Còn chưa nói tới việc, có thể khách hàng đã bị “mua đắt” quyền lợi bảo hiểm ngay từ năm đầu do người tư vấn viên không có chuyên môn thiết kế bảng minh họa sản phẩm để làm sao đạt kết quả tối đa nhất.

Lấy 1 vài ví dụ: Cũng là 2 người giáo viên, sẽ có người là giáo viên dạy giỏi, được mọi người tín nhiệm bởi cái TÂM dành cho học sinh và đặc biệt là không bao giờ nhận quà cáp từ phụ huynh; Người còn lại là giáo viên luôn đòi hỏi quà cáp, chất lượng dạy và học cũng kém hơn bởi thiếu đi chữ TÂM.

Cùng là 2 người phụ nữ làm công việc kế toán: Có người chuyên môn cao sẽ được nhiều công ty tín nhiệm; Người chuyên môn thấp sẽ luân chuyển liên tục các công ty với vị trí không hề thăng tiến so với vị trí cũ. Sự khác nhau giữa 2 người phụ nữ nằm ở chính mức độ họ YÊU công việc mà họ làm.

Khách hàng nghĩ rằng mình là “người mua hàng thông thái” nhưng không ngờ mình vừa bị “mua hớ” ngay năm đầu tiên, và tự mình đã đánh mất đi cơ hội được sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất cho những năm sau.

Đã bao giờ bạn bước ra quán phở và yêu cầu được ăn 1 tô phở nhưng bạn chỉ TRẢ TIỀN bằng đúng với GIÁ TRỊ THẬT của bát phở (giá trị nguyên liệu đầu vào tạo nên bát phở), thay vì trả 50.000đ/ tô phở, bạn chỉ muốn trả 15.000đ cho chi phí nguyên vật liệu. Bạn thử làm chưa?

Tôi cũng không dám làm như vậy, e rằng chẳng còn răng để ăn phở nữa ấy chứ ^^

Con dao 2 lưỡi dành cho khách hàng ở đây chính là:

Khách hàng sẽ phải tự mình chăm sóc hợp đồng bảo hiểm cho mình là chính nếu tư vấn viên nghỉ việc (mà đa số những người hay chiết khấu sẽ nghỉ việc sau 1 năm). Lẽ ra khách hàng được hưởng sự chăm sóc của đại lý thay vì phải tự chăm sóc lấy bản thân mình. Cùng 1 số tiền nhưng mua thêm được sự chăm sóc của người khác thì điều đó còn RẺ hơn việc tự chăm sóc chính mình.

Cho nên ĐẮT HAY RẺ chỉ là định nghĩa. Điều quan trọng là nó phải HỢP TÌNH, HỢP LÝ & HỢP PHÁP.

Qua bài viết này, Sự thật Bảo hiểm muốn nhấn mạnh với bạn 3 điều:

Đừng bao giờ nghĩ rằng có thể mua được sản phẩm bảo hiểm “rẻ” mà lại tốt nhất thị trường: Đó là điều phi lý.

Hoa hồng tư vấn chính là khoản tiền để mua sự chăm sóc của tư vấn viên với khách hàng trong nhiều chục năm tiếp theo, và khoản tiền này HỢP PHÁP.

Xã hội đã phân công lao động, mỗi người làm 1 công việc riêng và phải được trả công. Vì vậy, đừng đòi hỏi những gì không phải của mình!

Hẹn gặp lại!

Nguyễn Thành Trung – CEO chúng tôi Vui lòng ghi rõ nguồn https://suthatbaohiem.com khi đăng lại bài viết này!

Hướng Dẫn Đăng Ký Làm Đại Lý W88, Hoa Hồng 40%

Cùng Top Nhà Cái VN tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề Đại lý. Làm Đại lý w88 (affiliate), mỗi tháng bạn sẽ nhận được hoa hồng dựa trên số lượng thành viên bạn giới thiệu tới W88 trong tháng đó. Hệ thống của W88 sẽ giúp bạn báo cáo hoạt động Đại lý này 24/7.

Quyền lợi khi trở thành Đại lý w88

Hoa hồng 40% không có giới hạn là những gì bạn nhận được khi duy trì (tối thiểu) 5 thành viên còn hoạt động trong tháng. Bên cạnh đó, W88 còn có ưu đãi dành cho Đại lý hàng tháng.

Và số lượng tiền mà bạn – người làm Đại lý kiếm được sẽ là vô hạn nếu trang web của bạn hoạt động tốt. Phần còn lại, W88 sẽ hỗ trợ người chơi về cách gửi tiền, nạp tiền ….; không những thế mà những khuyến mãi đặc biệt từ W88 sẽ giúp người chơi tham gia lâu dài.

Sự hỗ trợ tối đa từ W88

Mỗi khi cảm thấy khó khăn trong quá trình làm Đại lý, thành viên có thể liên hệ ngay tới Hỗ Trợ Trực Tuyến W88. W88 có bộ phận hỗ trợ dành riêng cho Đại lý với chính sách đặc biệt, giúp giải đáp tất cả các thắc mắc thành viên gặp phải.

Hoa hồng khi làm Đại lý

Khi trở thành Đại lý W88, % hoa hồng mà bạn nhận được sẽ mặc định là 40%. Số tiền nhận được sẽ tính theo công thức sau:

Tiền hoa hồng = (Tổng tiền thua cược – Các khoản phí) x 40%.

Tất nhiên số tiền này sẽ được chuyển về tài khoản cá nhân mà bạn đã cập nhật trước đó. Hiện tại, W88 sẽ không tính phí giao dịch rút tiền mỗi tháng của Đại lý. Số tiền rút tối thiểu: 100$ mỗi lần.

Cách trở thành Đại lý W88.

Đăng ký trực tiếp tại website chính thức w88:

Nhấn vào link sau. Hoặc truy cập thẳng vào trang chủ W88 sau đó nhấn chọn Đại lý như hình.

Sau đó, điền đầy đủ thông tin yêu cầu.

Điều kiện để trở thành Đại lý:

1. Sở hữu tối thiểu một (1) trang web. Có thể là blog hoặc mạng xã hội. 2. Đủ 18 tuổi.

Rất dễ dàng đúng không, tuy nhiên để kiếm được nhiều hay ít thì còn phụ thuộc vào khả năng quản bá của bạn nữa. Sau cùng, xin chúc sức khỏe và thành công.

Chính Sách Hoa Hồng Dành Cho Đại Lý Tại Banthe24H.vn

Cập nhật: 21/08/2020 08:53:42 AM

Đăng ký đại lý phân phối thẻ cào, dịch vụ nạp tiền điện thoại chiết khấu tốt nhất

SẢN PHẨM THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI, THẺ CÀO GAME

I. CHÍNH SÁCH CHUNG VỀ PHÁT TRIỂN ĐẠI LÝ

Sau khi các bạn thực hiện đầy đủ theo cách đăng ký đại lý bán thẻ trên Banthe24h thì điều theo mà các bạn cần quan tâm đó là chính sách dành cho đại lý, cụ thể như sau:

– Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu.

– Luôn tìm kiếm cơ hội phát triển cũng như sẵn sàng chia sẻ cơ hội , lợi ích kinh doanh với quý đại lý.

– Luôn quan tâm đến Quý đai lý cũng như luôn có những điều chỉnh hợp lý nâng cao hiệu quả hợp tác quan hệ kinh doanh của 2 bên.

– Hợp tác trên cở sở WIN – WIN, vì lợi ích của cả 2 bên

– Thường xuyên chia sẻ thông tin về sản phẩm và hỗ trợ kịp thời

– Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.

– Cam kết bảo vệ tối đa cho Quý đại lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.

ĐỐI VỚI DỊCH VỤ NẠP TIỀN ĐIỆN THOẠI ONLINE

Bảng giá chiết khấu dành cho đại lý với hình thức nạp tiền điện thoại Viettel ( Bắn Topup)

– Quý đại lý sẽ được hưởng khoản chiết khấu thẻ cào điện thoại giá sỉ theo tỷ lệ đã thỏa thuận theo bảng chi tiết như sau:

– Chính sách chiết khấu này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ công ty cho Quý đại lý.

– Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Quý đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng tại Banthe24h.

– Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Quý đại lý trên thị trường.

– Quý đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của công ty.

– Quý đại lý làm đại lý thẻ điện thoại tại chúng tôi sẽ được cấp giấy chứng nhận là đại lý chính thức của công ty.

– Quý đại lý được update thông tin về giá cả, thông tin hàng hoá, sản phẩm, chính sách của Công ty, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

– Hai bên cũng nhau phối hợp để xúc tiến, quảng bá và bán các sản phẩm thông qua các hình thức như đăng thông tin sản phẩm mới, sản phẩm có khuyến mãi, sản phẩm nổi bật, đăng logo thương hiệu sản phẩm, nhà sản xuất và nhà cung cáp.

2. Hỗ trợ về Thông tin sản phẩm, giải pháp:

– Quý đại lý được hỗ trợ giải đáp những phản hồi của khách hàng về sản phẩm qua điện thoại.

– Quý đại lý được tham gia khoá đào tạo định kỳ về sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng do công ty tổ chức. Sẽ được hỗ trợ đào tạo riêng nếu có yêu cầu.

– Đổi thẻ: Nếu thẻ lỗi do nhà mạng, hoặc lỗi do chúng tôi quý đại lý sẽ được đổi lại thẻ khác.

– Lỗi giao dịch: Khi quý đại lý bị lỗi giao dịch thì sẽ không bị trừ tiền.