Top 3 # Xem Nhiều Nhất Hệ Thống Đại Lý Kia Tại Hà Nội Mới Nhất 3/2023 # Top Like | Aaaestheticclinic.com

Hệ Thống Đại Lý Nội Thất Hòa Phát Tại Hà Nội

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng ngày càng lớn, Nội thất Hòa Phát đã phát triển thêm hàng loạt hệ thống cửa hàng, đại lý nội thất Hòa Phát tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Với tiêu chí cung cấp sản phẩm chính hãng đến tận tay khách hàng, các cửa hàng, đại lý của Nội thất Hòa Phát luôn được kiểm tra một cách kỹ lưỡng trước khi được trở thành đại lý chính thức.

Đại lý Nội thất Hòa Phát tại Hà Nội được đông đảo khách hàng tin tưởng nhờ kinh nghiệm làm việc lâu năm và uy tín được tạo dựng vững chắc. Đơn vị được công nhận chính thức và duy nhất là Công ty TNHH Thương mại Thành Thái.

Hệ thống đạị lý Nội thất Hòa Phát tại Hà Nội được duy trì gồm:

Cơ sở 1 đại lý nội thất Hòa Phát tại Hà Nội:

Showroom trưng bày sản phẩm và giao dịch, tư vấn khách hàng: 486B Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 0983.984.018

Liên hệ phòng kinh doanh: 04 22 00 28 98 – 04 22 15 05 28 – 04 22 15 07 58

Cơ sở 2 đại lý nội thất Hòa Phát tại Hà Nội:

Để chủ động và sẵn sàng về nguồn hàng cung cấp cho khách hàng, đại lý mở thêm cơ sở 2 tại số 486 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 3 đại lý nội thất Hòa Phát tại Hà Nội:

Cơ sở 3 được đặt tại Số 22 ngõ 68 Quan Nhân.

Ở đây có kho hàng diện tích lớn nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng mua đồ nội thất với số lượng nhiều

Nhờ chủ động về nguồn hàng cũng như sự rõ ràng trong quá trình giao dịch, tỉ mỉ và cẩn thận trong lắp đặt, uy tín trong quá trình tiếp nhận và công tác bảo hành… Công ty Thành Thái – đại lý nội thất Hòa Phát tại Hà Nội ngày càng được đông đảo khách hàng đặt niềm tin trọn vẹn. Nhiều đơn hàng lớn được ký kết từ những khách hàng quen thuộc và được giới thiệu từ những khách hàng cũ. Đây cũng chính là tiền đề để chúng tôi ngày càng lớn mạnh trong tương lai.

Hệ Thống Cửa Hàng An Phước Tại Tphcm, Hà Nội, Đà Nẵng Và Cần Thơ

Khởi nguồn của thương hiệu An Phước là xưởng may gia công xuất khẩu giày được thành lập vào năm 1992 với 60 công nhân làm 2 ca và 40 máy may đầu tiên.

Trải qua những thăng trầm theo nền kinh tế của nước nhà Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước đã có những bước đột phát vượt bật thoái khỏi khủng hoảng cũng như đạt được những thành tựu to lớn như ngày nay.

Giữa thời điểm khủng hoảng tài chính Châu Á năm 1997, bà Nguyễn Thị Điền có một quyết định táo bạo và thông minh đầu tư và phát triển thương hiệu thời trang Pháp Pierre Cardin ở khu vực thị trường 3 nước Việt Nam, Campuchia, Lào, và thương hiệu thời trang Nam cao cấp An Phước – Pierre Cardin ra đời từ đó và phát triển mạnh mẽ cho đến hôm nay.

Sau hơn 25 không ngừng phát triển, An Phước sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm thời trang trung, cao cấp cho thị trường các nước Nhật Bản, Châu Âu…

Đồng thời phát triển mạnh mẽ hệ thống cửa hàng thời trang Nam cao cấp An Phước – Pierre Cardin, ngoài ra An Phước đang sỡ hữu hệ thống cửa hàng thời trang lót thương hiệu Bonjour – Anamai, và phát triển thương hiệu Weis tại thị trường Cộng Hòa Liên Bang Đức.

Tại thị trường Việt Nam, An Phước hiện đang cung cấp nhiều mặt hàng thời trang khác nhau từ veston, áo sơ mi, áo khoác, áo thun, quần thun, phụ kiện ví, cà vạt, giày,… cho cả nam và nữ

Vest nữ công sở hiên đại An Phước luôn là một trong những items được ưa chuộng của các quý cô, quý ông thời hiện đại ngày nay bởi kiểu dáng thanh lịch, form áo chuẩn, chất liệu vải chất lượng và vô cùng tôn dáng khi mặc.

Các điểm nhấn từ vòng eo, tay áo, cổ vai luôn thu hút ánh nhìn bởi sự tỉ mỉ từ đường kim mũi chỉ nên áo vest An Phước luôn được yêu thích và lựa chọn khi khi có nhu cầu

Với quy chuẩn và quy trình sản xuất quốc tế nên áo sơ mi An Phước – Pierre Cardin luôn luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng và sang trọng

Áo khoác An Phước được chú trọng rất nhiều ở mặt chất liệu để đang bảo mang lại sử thoải mái cũng như thoáng mát cho người mặt. Chất liệu áo khoác An Phước thường sử dụng là 100% Poly.

Áo khoác An Phước luôn là sản phẩm được giới văn phòng cũng như doanh nhân yêu thích bởi chất liệu chất lượng mà còn tạo cảm giác thoải mái khi mặc

Với phong cách đơn giản được chú trọng ở thương hiệu thời trang An Phước nên các mẫu áo thun được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, chất liệu vải thường là 100% cotton hoặc poly tạo cảm giác thoải mái khi mặc

Có rất nhiều mẫu áo thun ở An Phước: áo thun ngắn tay, dài tay… với rất nhiều size khác nhau phù hợp với tất cả mọi người

Mẫu giày da cao cấp ở An Phước luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông, đặc biệt là những ai là tín đồ của “giày da”. Các mẫu giày ở An Phước mẫu mã đơn giản, thường có 3 màu: đen, nâu và nâu đỏ với rất nhiều size khác nhau giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cho riêng mình

Những đôi giày da cao cấp càng được nâng cao thêm giá trị và chất lượng sản phẩm được bảo vệ an toàn đến tận tay người sử dụng khi được gói trong những vô cùng chất lượng.

Tuy là những phụ kiện thời trang kèm theo để tạo thêm điểm nhấn cho trang phục của bạn nhưng chất liệu của phụ kiện luôn chất lượng, kiểu dáng và màu sắc cũng đa dạng để bạn tự tin kết hợp tạo nên một outfit sang trọng và thoải mái.

Các sản phẩm của An Phước mang phong cách tối giản, không quá nhiều chi tiết nên dù là sản phẩm có giá trị khá cao nhưng luôn được các quý ông ưa chuộng và chọn lựa sử dụng bởi sự tinh tế và lịch thiệp.

Các sản phẩm tại An Phước luôn được chú trọng và đầu tư tỉ mỉ từng đường kim mũi một cách chuẩn xác, chất liệu vải, form mẫu và màu sẵn luôn tuân thủ theo quy chuẩn quốc tế của Pierre Cardin nên ngày càng tạo nên một thương hiệu An Phước – Pierre Cardin sang trọng và đẳng cấp.

Ngoài về chất lượng sản phẩm cũng như về quy trình sản xuất chuẩn quốc tế thì mẫu bao bì đựng sản phẩm của An Phước cũng là một yếu tố ghi điểm trong mắt khách hàng bởi sự sang trọng cũng như đầu tư rất tỉ mĩ.

Các mẫu túi, hộp carton đựng quần áo, hộp carton đựng giày thiết kế với loại giấy cao cấp, tinh xảo, đẹp mắt góp phần nâng cao thêm giá trị sản phẩm trong mắt khách hàng

Chất lượng hộp carton luôn được đảm bảo để giúp bảo vệ các sản phẩm tốt nhất đến tận tay người sử dụng

Các hình ảnh, mẫu mã của hộp carton tại các thương hiệu lớn luôn được chú trọng và đầu tư ở mặt thiết kế sao cho đồng bộ với thương hiệu công ty vừa giúp quảng bá được hình ảnh của sản phẩm, vừa khẳng định được giá trị thương hiệu trong mắt khách hàng và đặc biệt là làm cho khách hàng dễ dàng nhận biết về sản phẩm cũng như thương hiệu của mình.

Tất cả các yếu tốt từ chất lượng sản phẩm, chất liệu vải, phong cách thiết kế đến từng đường kim mũi chỉ, các mẫu mã bao bì, kể cả cách chăm sóc khách hàng luôn được An Phước chú trọng hàng đầu và phát triển đồng bộ ở tất cả các sản phẩm cũng như hệ thống cửa hàng.

Nên thương hiệu An Phước đã khẳng định vị thế nhất định trên thị trường và trong lòng khách hàng dù cho sự cạnh tranh khốc liệt của ngành thời trang.

Nếu bạn đang muốn nâng cấp và gia tăng thêm giá trị của sản phẩm để khẳng định thương hiệu của mình trong lòng khách hàng thì Hoàng Phúc Pack hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong việc tạo nên những mẫu bao bì sang trọng và thời thượng nhất như: Hộp carton đựng giày, hộp carton đựng quần áo, hộp carton đựng các phụ kiện thời trang…

Hệ thống cửa hàng An Phước Prerre Cardin hầu như có mặt ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt là các thành phố lớn như HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ thì hệ thống cửa hàng An Phước luôn chiếm giữ ở các vị trí đắc địa cũng như có mặt ở các trung tâm thương mại lớn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm cửa hàng quần áo An Phước gần mình nhất thì bạn không thể bỏ qua danh sách đây là danh sách 46 cửa hàng An Phước tại tphcm, Hoàng Phúc Pack tổng hợp gửi đến bạn:

Hoàng Phúc Pack gửi đến bạn danh sách các cửa hàng An Phước tại khắp các quận cửa TP Hà Nội như sau:

Hệ thống cửa hàng An Phước tại Đà Nẵng xin được chia sẽ với các bạn, giúp bạn tìm kiếm được địa điểm gần mình nhất

Hệ Thống Đại Lý Sơn Jotun Tại Tphcm

Tìm hiểu về sơn Jotun và đại lý sơn Jotun tại TPHCM

Sơn Jotun là thương hiệu sơn nổi tiếng từ đất nước Nauy với thâm niên hoạt động gần 90 năm ở hơn 90 quốc gia trên toàn cầu, trong đó có trụ sở ở Việt Nam. Sơn Jotun nổi tiếng trên thế giới đầu tiên với các loại sơn công nghiệp và sơn hàng hải, sau đó phát triển thêm ở dòng sơn trang trí- sơn dân dụng cho nhà ở và các bề mặt bê tông.

Ưu việt mà sơn Jotun đang sở hữu đó là khả năng chống ẩm mốc cao, thân thiện môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng khi sơn không chứa chì, thủy ngân hay các hóa chất độc hại. Ngoài ra, dòng sơn cao cấp này còn chiếm được thiện cảm của khách hàng nhờ bảng màu sắc đa dạng, phong phú được pha bằng vi tính hiện đại cả ở dòng nội thất và ngoại thất. Cũng chính vì những ưu việt này mà Jotun đã được các công trình kiến trúc lớn tin tưởng lựa chọn như Tháp Eiffel ( Paris), Tháp Khalifa ( Dubai), Marina Bay Sands (Singapore), Oasis of the Seas (Phần Lan), Bitexco ( Việt Nam),…

Các loại sơn Jotun dùng trong trang trí nội thất

Sơn nội thất Jotun Majestic đẹp hoàn hảo có màu sắc đẹp rạng rỡ, rất bền màu, chống nấm mốc, kháng khuẩn cao và chùi rửa dễ dàng,…

Sơn ngoại thất nổi bật là dòng sản phẩm Jotun Jotashield có các tính năng vượt trội như: che phủ vết nứt, chống phai màu, chống bụi bẩn, chống tia hồng ngoại, cách nhiệt,…

Sơn lót có tính năng chống kiềm, chống rỉ, chống nóng, chống Nano.

Sơn Toàn Cầu – Đại lý bán sơn Jotun tại TPHCM chính hãng

Một công trình nội thất nhà ở hoàn hảo từ trong ra ngoài và trường tồn theo thời gian cần sự góp sức của các nguyên vật liệu chất lượng, trong đó có cả sơn trang trí. Và nếu bạn đã lựa chọn dòng sơn cao cấp Jotun, đó chỉ là quyết định đúng đắn đầu tiên. Cái quan trọng tiếp theo chính là chọn được một đại lý sơn Jotun tại TPHCM uy tín để đảm bảo sản phẩm mua được là sản phẩm chính hãng, đảm bảo công trình chất lượng, bền đẹp và an toàn theo thời gian.

Thấu hiểu những nhu cầu cũng như những lợi ích lâu dài của khách hàng, Sơn Toàn Cầu đã giữ nguyên bản chất tầm nhìn của thương hiệu ” Jotun bảo vệ mọi công trình” bằng cách mang đến cho những khách hàng của mình 100% sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất và một thái độ phục vụ chuyên nghiệp nhất.

CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN MINH PHÚ

Địa chỉ: 16A Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Q12, TPHCM

Điện thoại: 08 6250 9626 – Fax: 08 6250 9628

Hotline: 028 62509626 – 0973 978 652 (Ms.Thu)

Email: sontoancauvn@gmail.com

Website: http://sontoancau.vn/

Xây Dựng Hệ Thống Bán Lẻ

Xây dựng hệ thống phân phối bán lẻ hiệu quả, giống như tạo lập nên những “tiền đồn” chủ chốt giữ vai trò quan trọng, quyết định con đường chinh phục thị trường của doanh nghiệp. Nhà phân phối, đại lý, trung tâm bán lẻ trực tiếp… đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc đưa sản phẩm của nhà sản xuất đến với khách hàng. Hay nói cách khác, đó chính là “bàn tay nối dài” của nhà sản xuất trong việc đưa sản phẩm vào thị trường và đến với người tiêu thụ.

Hệ thống bán lẻ là gì?

Tập hợp các đơn vị bán lẻ cho doanh nghiệp, bán và cung cấp sản phẩm sao cho rộng khắp, với mục đích tiếp cận nhiều hơn với các đối tượng khách hàng chính là hệ thống bán lẻ.

Cách xây dựng hệ thống bán lẻ hiệu quả

Quản trị hoạt động hệ thống cửa hàng bán lẻ là hoạt động bao trùm toàn bộ hoạt động hệ thống bán hàng của cửa hàng bán lẻ, bao gồm ba nội dung chính: Xây dựng hệ thống cửa hàng bán lẻ; Tổ chức và quản lý hệ thống cửa hàng bán lẻ; Kiểm tra, đánh giá hệ thống cửa hàng bán lẻ.

Trong đó, để xây dựng một hệ thống bán lẻ hiệu quả, cần lưu ý tới các căn cứ xây dựng và nguyên tắc xây dựng hệ thống bán lẻ sau.

– Sự phân bổ nhu cầu của khách hàng: Với những nơi tập trung nhu cầu lớn, thì doanh nghiệp có thể tổ chức lực lượng bán lẻ trực tiếp. Ngược lại, khu vực nhu cầu nhỏ lẻ, không tập trung thì tổ chức bán lẻ thông qua đại lý hoặc hệ thống bán lẻ của doanh nghiệp khác.

– Năng lực và trình độ quản lý của doanh nghiệp: Nếu doanh nghiệp có năng lực, trình độ cao, hệ thống quản lý hiện đại, có thể phát triển hệ thống bán lẻ rộng khắp. Nên tập trung phát triển hệ thống tại 1 số khu vực nếu như năng lực và trình độ quản lý còn thấp.

– Định hướng, chính sách phát triển lâu dài: Mặt hàng kinh doanh chính nào? Đối tượng khách hàng của doanh nghiệp là ai? Doanh nghiệp phải làm gì để luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mục tiêu?…

– Các nguồn lực của doanh nghiệp: Nhân lực, tài lực, vật lực, thương hiệu…

– Mục tiêu cần đạt được sau quá trình kinh doanh: doanh số, lợi nhuận, thị phần, thu nhập của nhân viên, vị trí của doanh nghiệp trên thị trường…

– Xác định, lựa chọn một cơ cấu tổ chức hệ thống hiện đại, chuyên nghiệp, rõ ràng và phù hợp với từng yếu tố của doanh nghiệp.

Đối với một tổ chức nhỏ thì không cần có một cơ cấu quản lý chính thức vì khi đó nhiệm vụ của mỗi người được bố trí rất dễ dàng.Tuy nhiên đối với một hệ thống bán lẻ có quy mô lớn thì rất cần có một cơ cấu tổ chức, quản trị khoa học nhằm phân chia quyền hạn và trách nhiệm sao cho đạt hiệu quả cao nhất.

– Nguyên tắc về vị trí địa lý: Việc quyết định đầu tư, xây dựng hay mở thêm bất cứ cửa hàng, siêu thị nào trong hệ thống bán lẻ cần tuân theo các nguyên tắc về vị trí địa lý (mật độ các cửa hàng, siêu thị không được quá dày đặc có thể gây xung đột giữa các thành viên đồng thời trở nên không hiệu quả, lãng phí, cũng không được quá thưa thớt vì sẽ không phủ kín được thị trường, mất cơ hội khai thác thị trường, phân bổ phải hợp lý, không quá gần hay quá xa với khu dân cư, vị trí thuận tiện với người tiêu dùng…)

– Nguyên tắc về quyền hạn và trách nhiệm: Nhân viên khi được giao trách nhiệm thực hiện công việc thì họ phải có quyền hạn cần thiết để thực hiện công việc đó.

– Nguyên tắc nhất quán trong mệnh lệnh: Nhân viên chỉ nhận nhiệm vụ và báo cáo cho một cấp trên duy nhất. Việc phân chia này càng hoàn hảo thì mâu thuẫn trong mệnh lệnh càng ít và trách nhiệm cá nhân trước kết quả càng lớn.

– Nguyên tắc thống nhất về mục tiêu: Để đạt được mục tiêu đề ra chỉ cần có một mục tiêu và kế hoạch thực hiện mục tiêu đó và mọi người cùng thực hiện kế hoạch đó.

– Nguyên tắc về tầm quản lý: Một người chỉ có thể quản lý một số giới hạn những người dưới quyền tùy theo mức độ của công việc. Khi số lượng người dưới quyền vượt quá giới hạn thì chất lượng quyết định của người quản lý sẽ giảm đi.

– Nguyên tắc phân chia công việc: Những nhiệm vụ lớn phải được chia nhỏ thành những nhiệm vụ nhỏ và người thực hiện có thể chuyên môn thực hiện công việc đó, nhằm giảm mức độ đa dạng của công việc và tăng chất lượng hoàn thành công việc.

– Nguyên tắc mệnh lệnh theo tuyến: Quyết định từ cấp trên đến cấp dưới và việc báo cáo cho các cấp khác nhau trong tổ chức cần phải được quy định rõ ràng.

Cách xây dựng và phát triển đại lý bán hàng

Đại lý là đơn vị trung gian, thay mặt cho doanh nghiệp bán sản phẩm hoặc dịch vụ để thu hoa hồng. Các doanh nghiệp thường dùng kênh này vì họ cần sự hỗ trợ chuyên nghiệp của các đại lý để tiếp cận được các thị trường cụ thể hoặc một vùng địa lý nhất định

Vậy làm thế nào để xây dựng và phát triển đại lý bán hàng hiệu quả, đem lại tối đa lợi nhuận cho doanh nghiệp?

Để chọn một đại lý phù hợp, trước hết cần xác định rõ mục tiêu doanh nghiệp muốn đại lý đó đạt được và cách thức muốn họ đạt được điều đó như thế nào? Cần cho họ biết rõ những yếu tố như số cuộc gọi bình quân để bán được hàng, các đối thủ cạnh tranh cũng như các điều kiện bất thường cụ thể của khu vực.

Người thực hiện phải quyết định lựa chọn giữa một đại lý hoạt động ổn định và một đại lý mới muốn sử dụng doanh nghiệp bạn để nâng cao vị thế. Liệu đại lý có khả năng điều hành kinh doanh với quy mô của doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, hoặc họ có thể đáp ứng được các kế hoạch phát triển của doanh nghiệp không?

Đồng thời phải tổ chức buổi phỏng vấn các ứng cử viên càng nhiều càng tốt. Đó là cách bảo đảm rằng họ thực sự cam kết làm việc thay mặt cho doanh nghiệp bạn.

Cần phải dành thời gian để quản lý mối quan hệ với các đại lý và tận dụng tối đa mối quan hệ này bằng cách: duy trì liên hệ thường xuyên, lập lịch và quyết định cách thức liên lạc như email, thư tay, điện thoại và gặp trực tiếp.

Ngoài ra, cũng cần lưu trữ mọi thông tin trong các báo cáo chi tiết về doanh số đạt được, tỉ lệ lãi và hoa hồng trả cho đại lý. Tất cả các ghi chép về mối quan hệ này cần phải được lưu trữ trong một hồ sơ riêng.

Trong trường hợp có rắc rối, đòi hỏi phải giải quyết vấn đề một cách trực tiếp và ngăn chặn không để vấn đề trở nên rắc rối hơn.

Lựa chọn một phần mềm quản lý bán lẻ tốt, sẽ giúp các nhà quản trị thực hiện thành công kế hoạch phát triển hệ thống bán hàng, phát triển đại lý bán hàng hiệu quả.

Phần mềm quản lý bán lẻ BRAVO – POS hỗ trợ thực hiện công việc và kiểm soát toàn bộ quy trình bán lẻ tại cửa hàng, quầy hàng… nhằm giúp doanh nghiệp quản lý hệ thống phân phối bán lẻ các sản phẩm hàng hóa của mình. Quản lý bán lẻ (POS) là một phân hệ nằm trong hệ thống phần mềm quản trị tổng thể – Giải pháp phần mềm ERP của BRAVO dành cho các doanh nghiệp thương mại đặc biệt các doanh nghiệp có hoạt động mô hình chuỗi cửa hàng.