Top 6 # Xem Nhiều Nhất Đại Lý Sữa Meadow Fresh Mới Nhất 1/2023 # Top Like | Aaaestheticclinic.com

Sữa Tươi Tách Béo Loại Nào Tốt Meadow Fresh, Devondale, Prosperite

Là thương hiệu sữa có thị phần lớn nhất tại nước ta, sữa tươi tiệt trùng tách béo Vinamilk được rất nhiều người yêu thích và đánh giá cao. Đằng sau hương vị hấp dẫn có thể cảm nhận được ngay là công nghệ sản xuất hiện đại, giúp giảm ⅓ hàm lượng chất béo mà vẫn bảo toàn trọn vẹn các loại dinh dưỡng khác.

Nếu băn khoăn sữa tươi tách béo là gì, hãy thử ngay dòng sản phẩm sữa tươi TH True Milk. Với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng tại các cửa hàng tiện lợi, gian tạp hóa hay các siêu thị bán lẻ hiện đại.

Luôn chú trọng vào hương vị và dinh dưỡng, lại được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh, bạn sẽ không cần phải đắn đo sữa tươi tách béo nào tốt khi lựa chọn thương hiệu Úc Devondale.

Không chỉ nổi tiếng với các loại bơ, các loại sữa tươi tiệt trùng tách béo President cũng rất được ưa chuộng. Sản phẩm phù hợp để dùng trực tiếp hoặc làm nguyên liệu cho các món súp, sốt, bánh. Với xuất xứ và chất lượng đã được khẳng định bởi đông đảo người dùng trên thế giới, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn loại sữa này để dùng hàng ngày. Điều quan trọng là cần chọn sản phẩm chính hãng và mua tại nơi uy tín, tin cậy.

Đối với trẻ em thì sử dụng loại sữa tươi nào tốt cho con luôn là điều mà các bậc cha mẹ phải băn khoăn. Nếu như với trẻ em có cân nặng từ trung bình đến gầy có thể chọn loại nào cũng được thì các bé béo phì, thừa cân trên 1 tuổi nên sử dụng loại tách béo của các thương hiệu uy tín. Nổi tiếng với tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt, bạn sẽ không phải băn khoăn sữa tươi tách béo loại nào tốt khi chọn sản phẩm của thương hiệu Meiji đến từ Nhật Bản. Đây cũng là dòng sản phẩm mà nhiều người trưởng thành lựa chọn trong hành trình giảm cân giữ dáng của mình.

Không chỉ là đồ uống đã khát, sữa tươi tiệt trùng ít béo Prosperite còn cung cấp rất nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể mà không gây tăng cân. Với hương vị thơm ngon thuần khiết, chắc chắn bạn sẽ sẵn sàng để trở thành một trong số hàng triệu người trên thế giới thưởng thức loại sữa nổi tiếng này của Pháp.

Sữa tươi tách béo nào tốt cũng đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về an toàn, dinh dưỡng và những cam kết công bố. Không đâu xa, thương hiệu Ba Vì quen thuộc của Việt Nam cũng là sự lựa chọn lý tưởng và không thua kém bất kỳ thương hiệu nhập khẩu nào. Từng công đoạn về lựa chọn nguyên liệu, xử lý, đóng gói, bảo quản và phân phối đều được kiểm soát chặt chẽ, giúp người dùng sở hữu những sản phẩm sữa tươi tiệt trùng Ba Vì chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh.

Với hương vị thơm ngon thuần khiết, sữa tươi Promess ít béo của tập đoàn Lact’ Union Pháp nổi tiếng được ưa chuộng trên toàn thế giới. Ngoài phần chất béo đã được tách ra, những thành phần dinh dưỡng vẫn được giữ nguyên, xử lý trong quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe người dùng.

Tư Vấn Mở Đại Lý Sữa, Cửa Hàng Sữa Bỉm Miễn Phí

Bạn muốnMỞ ĐẠI LÝ SỮA, CỬA HÀNG SỮA BỈM ?

SIEUTHISUA247.COM (SIÊU THỊ SỮA 247) với nhiều năm kinh nghiệm Phân phối và Kinh doanh Sữa, các sản phẩm Mẹ và Bécùngđội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình Chúng tôi Trực tiếp Tư vấn cho bạn:

Chúng tôi đem đến cho bạn

ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA chúng tôi SO VỚI CÁC NHÀ PHÂN PHỐI KHÁC

chúng tôi Với nguồn hàng phong phú, đa dạng nhiều chủng loại được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất hoặc các công ty phân phối độc quyền nên chúng tôi luôn đảm bảo giá thành LÀ RẺ NHẤT so với các đơn vị phân phối, cung cấp khác

Chính vì thế: Với mọi nhu cầu về Đơn hàng của Đại lý, chúng tôi đều có chương trình chiết khấu cao nhất, tốt nhất cho đại lý

NGAY BÂY GIỜ

SIEUTHISUA247.COM sẽ hỗ trợ Với tài chính hiện có, Đại lý hoàn toàn có thể mở ngay 1 đại lý sữa, cửa hàng sữa với đầy đủ đa dạng các sản phẩm và chủng loại phục vụ cho tất cả các khách hàng của mình từ trẻ em đến phụ nữ có thai, người lớn, người già…

Sữa Pháp: Sữa Physolac Pháp, Sữa Celia Pháp, Gallia, Novalac, Nutriben, Guigoz, Bledina, Nactalia, Picot…Aptamil ĐứcSữa Đức: Sữa Humana Đức, Sữa Úc: Sữa S26 Úc, Karicare, Nurture Gold, Ensure Úc, Pediasure Úc…

Sữa Aptamil AnhSữa Nga – Anh – Nhật – Mỹ – NewZealand – Hàn Quốc – Singapore…

Goodhealth, ColosVita, Colosbaby, ColosKid, Bio Colostrum, SanteBaby Sữa non: Sữa Viện dinh dưỡng: Sữa KidTalent, Calokid, P100, P75, Care 100 Plus, PediaCare…

Sữa tốt cho bé: Sữa XO, Nan, Celia.. Và còn rất nhiều sản phẩm Sữa khác nữa … Thông tin chi tiết Về sản phẩm tham khảo tại Website:

* Chuyên cung cấp Sữa bột – Bỉm – Bình Sữa các loại giá rẻ tận gốc, chiết khấu cao, nhiều ưu đãi cho đại lý

ĐT Hỗ trợ 0984.394.967 (Ms Hiền) – hoặc 0976.804.756 (Ms Huệ)

*** LƯU Ý

Kinh Nghiệm Mở Cửa Hàng Sữa, Đại Lý Sữa Cần Bao Nhiêu Vốn

Kinh doanh đại lý sữa theo dạng mở cửa hàng sữa khá phổ biến tại Việt Nam, tuy nhiên xu hướng kinh doanh mô hình này vài năm trở lại đây có những nét thay đổi đáng kể về mô hình lẫn xu hướng tiêu dùng.

Không khó để chúng ta có thể nhận ra mô hình kinh doanh mở cửa hàng sữa là gì? Đương nhiên là mô hình kinh doanh tập trung vào các loại sữa trên thị trường cho người tiêu dùng có thể là thuần sữa bột, hoặc bao gồm cả sữa bột và sữa nước.

Tuy nhiên mở cửa hàng sữa là mô hình kinh doanh khá đa dạng, và người kinh doanh cần phải nghiên cứu thật kỹ, hiểu sâu sắc về mô hình minh đáng có ý định kinh doanh thì cơ hội thành công mới cao được.

Theo kinh nghiệm của tôi thì thấy đây là mô hình kinh doanh khá mở, nên không căn ke về đối tượng đầu tư kinh doanh mở cửa hàng sữa, nhưng hòa chung với yếu tố đối tượng khách hàng mục tiêu là trẻ em và các mẹ bỉm sữa thì người kinh doanh là các bà mẹ bỉm sữa, chị em phụ nữ văn phòng yêu thích kinh doanh sẽ là phù hợp hơn.

Một cách chắc chắn đối với mô hình kinh doanh theo dạng đại lý sữa mở cửa hàng sữa này thì đối tượng khách hàng mục tiêu chính là nhóm đối tượng tiêu dùng phần lớn là trẻ em, tuy nhiên người kinh doanh cần phải hiểu rõ một vấn đề rất quan trọng từ kinh nghiệm thực tế cho những người mở cửa hàng sữa kinh doanh mô hình này và phân biệt được một cách rõ ràng đối tượng khách hàng mục tiêu và đối tượng mua hàng.

* Đối tượng khách hàng mục tiêu: Trẻ em

* Đối tượng mua hàng: Mẹ bỉm sữa

Xuất phát từ nhu cầu và ý tưởng mở cửa hàng sữa, và ghim sẵn sản phẩm “sữa” vào trong đầu, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa ý tưởng kinh doanh mô hình này xuất phát từ nhu cầu tiêu dùng cho con cái, nhưng trong kinh doanh không đơn thuần như vậy? Nên khi các bà mẹ bỉm sữa kinh doanh gì? là thường hay nghĩ ngay tới mô hình mở cửa hàng sữa bỉm để kinh doanh.

Tức đây là mô hình chỉ thuần túy kinh doanh sữa bột, có thể là chuyên các loại sữa bột nội địa và nhập khẩu.

Để mở cửa hàng sữa bột này vốn không cần quá lớn và diện tích cửa hàng cũng không cần phải quá rộng. Với diện tích mặt bằng kinh doanh chỉ từ 30m2 cùng với số vốn tiền hàng lớn hơn 200 triệu là người kinh doanh hoàn toàn có thể setup cho mình một cửa hàng chuyên sữa bột rồi.

tuy nhiên trước khi xây dựng mô hình kinh doanh này, thì cần phải đọc phần tư vấn mở cửa hàng sữa tại nội dung phía dưới để hiểu rõ hơn về thông tin kinh doanh sữa có lời không?

Mô hình chuyên kinh doanh sữa bột này có yếu điểm cơ bản là quy mô cửa hàng thường nhỏ, tuy nhiên lợi nhuận lại khá thấp, số lượng đơn hàng trong ngày thường thấp.

Ngoài ra có thể mở cửa hàng sữa theo dạng mô hình cửa hàng chuyên sữa bột quy mô lớn, đây chính là key chính để tồn tại và phát triển đối với mô hình cửa hàng chuyên kinh doanh sữa bột – Mô hình lớn, phải là mô hình cửa hàng quy mô lớn mới có thể hưởng được các chính sách tốt nhất của các hãng sữa như: hỗ trợ PG, tiền trưng bày, tiền tích lũy, tổ chức sự kiện marketing…

Về cơ bản thì mở cửa hàng sữa theo mô hình này không khác mấy so với mô hình chuyên sữa bột phía trên, chỉ là có mở rộng ra kinh doanh thêm bỉm trong list danh sách sản phẩm kinh doanh.

Tuy nhiên đặc điểm kinh doanh của bỉm cũng thuộc nhóm lợi nhuận không cao, nhưng dù sao thì đã kinh doanh sữa bột thì bắt buộc phải kinh doanh thêm cả bỉm rồi vì chúng là hai ngành hàng gắn bó khăng khít với nhau.

Nâng tầm thêm cửa hàng sữa bỉm về mô hình kinh doanh chính là cửa hàng mẹ và bé, đây có vẻ chính là mô hình mở cửa hàng sữa hiệu quả hơn so với hai mô hình phía trên.

Bởi hiểu ngắn gọn thì đối với các loại sữa bột và bỉm phổ thông thì lợi nhuận khá thấp, nên tại mô hình kinh doanh mẹ và bé mở rộng ra thêm rất nhiều dòng sản phẩm, thậm trí ngành hàng mang lại lợi nhuận cao hơn.

Nếu có lượng vốn đủ lớn thì thay vì mở cửa hàng sữa, hay đại lý sữa bột thuần túy bạn nên đầu tư xây dựng mô hình kinh doanh mẹ và bé, chắc chắn nó sẽ tối ưu hơn rất nhiều cho người kinh doanh chỉ thuần túy theo dạng đại lý sữa kinh doanh mở cửa hàng sữa đơn thuần, với kinh nghiệm kinh doanh và tư vấn cho hàng ngàn cửa hàng của tôi, dám chắc với bạn đây là mô hình tối ưu hơn rất nhiều so với hai mô hình phía trên.

Để hiểu rõ hơn về mô hình kinh doanh mẹ và bé này làm thế nào để kinh doanh hiệu quả, thành công và có lãi, có lẽ bạn cần đọc bài viết của tôi chuyên sâu về mô hình kinh doanh mẹ và bé này rồi.

Mở đại lý sữa kinh doanh cần bao nhiêu vốn chính là câu hỏi của người kinh doanh khi mới chân ướt chân ráo khởi đầu công việc kinh doanh của mình?

Thường thì chi phí mặt bằng này bao gồm: Tiền đặt cọc và đóng tiền nhà đợt đầu ( 3 tháng, hoặc 6 tháng).

Các hạng mục đầu tư cở vật chất mở cửa hàng sữa bao gồm:

– Chi phí sang sửa lại mặt bằng (nếu có)

– Chi phí đầu tư các hạng mục điện nước mạng

– Đầu tư các loại tủ mát, tủ đông (có thể mượn từ các hãng)

– Giá kệ siêu thị phù hợp với mô hình

– Thiết bị bán hàng: Phần mềm, máy đầu đọc mã vạch, máy in phiếu bán hàng.

Mở đại lý, mở cửa hàng sữa thì vốn đầu tư tiền hàng chiếm tỷ trọng lớn nhất, đây là khoản vốn đầu tư chính để mở cửa hàng sữa kinh doanh thành công, thường chiếm tới 70% tổng vốn đầu tư, và đương nhiên trong quá trình setup mở cửa hàng cần ưu tiên cho việc đầu tư vào tiền hàng, bởi cốt lõi doanh thu từ hàng hóa mà ra.

– Chi phí tổ chức khai trương, sự kiện

Lại thêm một câu hỏi khá đau đầu với người kinh doanh lẫn người tư vấn: Mở đại lý sữa có lời không? Đương nhiên là có lời rồi, đã kinh doanh là sẽ có lời, tuy nhiên người kinh doanh cần phải hoạch toán hoạt động kinh doanh của mình xem có thực sự hiệu quả hay không?

Để biết được mô hình kinh doanh mở cửa hàng sữa của mình có hiệu quả hay không thì bạn cần phải lấy lãi gộp từ hoạt động kinh doanh và trừ đi các khoản chi phí để duy trì hoạt động kinh doanh của mình.

Về cơ bản thì các loại chi phí hoạt động tại cửa hàng đại lý sữa không khác gì so với kinh doanh mô hình siêu thị mini, để hiểu về chi phí hoạt động và cách tối ưu nó thì bạn nên tham khảo bài viết này

Như nói ở trên thì nên xây dựng mô hình kinh doanh mẹ và bé thay vì mở cửa hàng sữa kinh doanh thuần túy, bởi đối với các sản phẩm sữa bột và bỉm phổ thông thì tỷ suất lợi nhuận khá thấp, trung bình từ 2-5%/ sản phẩm.

Nên để tối ưu lợi nhuận cũng như hiệu quả kinh doanh thì cửa hàng cần phải mở rộng và tập trung kinh doanh thêm các sản phẩm mang lại lợi nhuận cao như: Đồ chơi, sữa ngoại, phụ kiện cho mẹ và bé, thời trang.

Bên cạnh đó, để giải quyết bài toán mở đại lý sữa có lời không, thì người kinh doanh cần phải đa dạng kênh bán hàng cũng như cách thu hút khách hàng tới cửa hàng của mình.

Đây là nhu cầu của nhiều người đang có kế hoạch kinh doanh mô hình này, muống làm đại lý sữa Vinamilk cũng không phải là điều quá khó khăn. Tuy nhiên, để giải quyết bài toán muốn là đại lý sữa Vinamilk là dựa trên ý tưởng nào?

Muốn làm đại lý sữa Vinamilk theo hình thức giống như các cửa hàng kinh doanh phổ thông và nhập hàng thương hiệu Vinamilk về kinh doanh hay là muốn làm đại lý sữa vinamilk theo hình thức đại lý của cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt của Vinamilk?

Ý đầu tiên nếu chỉ đơn thuần là đại lý thuần túy có kinh doanh các sản phẩm sữa từ thương hiệu Vinamilk thì quá đơn giản, chỉ cần tìm làm việc với đội ngũ sales, nhà phân phối Vinamilk tại địa phương mình là bạn hoàn toàn đã là đại lý sữa vinamilk rồi.

Tiếp theo nếu bạn có nhu cầu mở cửa hàng sữa theo hình thức hợp tác với Vinamilk để kinh doanh cửa hàng giấc mơ sữa việt thì bắt buộc bạn phải liên hệ với Hotline của bộ phận tìm đại lý của kênh phát triển cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt.

Điều kiện mở cửa hàng sữa không quá phức tạp, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây là hoàn toàn có thể tự mình setup được một cửa hàng sữa và bắt tay vào hoạt động kinh doanh khai thác hiệu quả rồi.

Đầu tiên bạn bắt buộc phải có mặt bằng để có thể mở cửa hàng sữa và dùng nó để quảng bá hình ảnh cửa hàng của mình đến người tiêu dùng. Tất nhiên chẳng có gì tuyệt vời hơn khi bạn là người có sẵn mặt bằng kinh doanh tại nhà mình.

Lứu ý trong quá trình tìm kiếm mặt bằng nếu bạn phải đi thuê, bởi mô hình kinh doanh này là mô hình kinh doanh địa điểm, nên địa điểm kinh doanh đóng vai trò quan trọng quyết định tới tính hiệu quả chung của cả mô hình. Nên bạn cần phải tìm một mặt bằng kinh doanh có đông dân cư, đặc biệt là những nơi mà có tệp khách hàng tiềm năng như: Bệnh viện, nhà trẻ, trường hợ cấp 1, mẫu giáo …

Để làm thủ tục đăng ký kinh doanh mô hình này không quá phức tạp, bạn chỉ cần nên làm việc với cơ quan thuế nhờ họ tư vấn và hướng dẫn thủ tục đăng ký kinh doanh.

Tiếp theo là bạn cần phải hoàn thiện mặt bằng kinh doanh của mình đễ sẵn sàng lắp các trang thiết bị, giá kệ và hàng hóa nhằm chuẩn bị cho khâu bán hàng của mình.

Tiếp theo là bạn cần làm việc với các đơn vị cung cấp trang thiết bị như: An ninh, giá kệ, thiết bị bán hàng, các hạng mục cơ sở vật chất khác.

Tiếp theo là bạn tìm kiếm thông tin các nhà cung cấp hàng sữa bột tại địa phương của mình, hoặc nhập hàng từ kênh buôn hàng hóa.

Giai đoạn đầu bạn nên nhập số lượng ít, mỗi loại từ 2-6 lon thôi, gọi là đủ trưng bày mặt. Đó là kinh nghiệm tối ưu vốn đối với mô hình kinh doanh sữa này.

Sau khi có thông tin các nhà cung cấp và lên đơn đặt hàng, nhận hàng thì tiếp tục công việc trưng bày hàng hóa lên kệ.

Để người tiêu dùng, khách hàng biết tới hoạt động kinh doanh của cửa hàng mình thì bạn cần phải có một kế hoạch quảng bá cửa hàng tới khách hàng một cách hiệu quả, đó cũng chính là cách mà để nhanh chóng cửa hàng của bạn đạt điểm hòa vốn, hay nói cách khác là thoát lỗ đó.

Thời điểm tổ chức khai trương cửa hàng chính là thời điểm quan trọng, đánh dầu việc hoàn thành làm đại lý sữa cho các nhà cung cấp và hoàn thành việc mở cửa hàng sữa đưa vào khai thác hoạt động kinh doanh.

Để kinh doanh đại lý sữa theo dạng mở cửa hàng sữa thì vai trò của việc trưng bày hàng hóa tại cửa hàng sữa là vô cùng quan trọng, theo kinh nghiệm hướng dẫn cách trưng bày cửa hàng sữa, tốt nhất bạn nên dùng kệ đúng chủng loại đối với mô hình kinh doanh sữa, chứ không phải kệ dành cho mô hình kinh doanh siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa.

Nếu có điều kiện thì có thể thuê thiết kế hoặc dùng các loại kệ chuyên dụng cho mô hình kinh doanh sữa, nó trông sẽ bắt mắt và tạo điểm nhấn cho cửa hàng.

Khoảng cách lối đi nên để rộng ra một chút để có thể tạo khoảng không gian mua sắm cho người tiêu dùng.

Để dễ hình dung hơn về cách trưng bày cửa hàng sữa thì tốt nhất là bạn nên tham khảo tại các cửa hàng có cùng mô hình kinh doanh để tham khảo, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM.

Mô hình kinh doanh sữa bột trẻ em này cần có cách kinh doanh, bán hàng mà ở đó điểm nhấn chính là việc tư vấn về sản phẩm đang được bày bán tại cửa hàng, chỉ có tư vấn thì cơ hội mở cửa hàng sữa kinh doanh mới có cơ hội thành công.

Đối với các sản phẩm dinh dưỡng nói chung và sản phẩm sữa bột, đồ dùng trẻ em nói riêng thì vai trò của nhân viên bán hàng trong việc tư vấn sản phẩm rất quan trọng.

Người bán hàng cần phải hiểu rõ, thậm trí sâu sắc về các thông tin sản phẩm để có thể tự tin tư vấn cũng như mang lại giá trị, giải pháp cho người tiêu dùng.

Kinh Doanh Sữa Tươi, Sữa Bột Có Lãi Không? Kinh Nghiệm Mở Đại Lý

Trước khi kinh doanh mặt hàng sữa tươi bạn phải hiểu đúng về sản phẩm này để có thể tư vấn, thuyết phục khách hàng. Sữa tươi là loại sữa của động vật (chủ yếu là bò, dê) ở dạng thô và chưa qua xử lý triệt để vi khuẩn và mầm bệnh. Trong sữa tươi rất dinh dưỡng, giàu khoáng chất từ thiên nhiên cũng như vitamin so với các loại sữa khác.

Hiện nay, sữa được thanh trùng (xử lý ở nhiệt độ thấp) giữ được hầu như các chất dinh dưỡng vốn có cũng như hương vị và sữa tươi tiệt trùng ở nhiệt độ cao trong thời gian ngắn là hai loại sữa tươi phổ biến. Theo quy định, sữa tươi nguyên chất phải có tối thiểu 99% thành phần sữa tươi.

Trong khi đó, sữa hoàn nguyên là loại sữa chứa bột gầy, nước và các các loại vitamin, hoáng chất được thêm vào. Sữa tươi có hương vị thơm ngon, dễ uống, dễ hấp thu và có giá trị dinh dưỡng cao. Chính vì thế, phân biệt sữa tươi với sữa hoàn nguyên chính là kinh nghiệm kinh doanh sữa tươi đầu tiên mà bạn cần nhớ.

* Lựa chọn sản phẩm và bảo quản

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sữa tươi từ đóng hộp đến đóng gói của các nhà sản xuất khác nhau. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp bạn cần thăm dò, tìm hiểu thị trường một cách kỹ càng. Nắm được loại sữa nào được ưa thích, loại sữa tươi nào bán chạy nhất trong khu vực mà bạn đang định mở cửa hàng, cũng như đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến là ai.

Thêm một lưu ý nữa là bạn nên nhập hàng trực tiếp từ nhà sản xuất hoặc đại lý phân phối chính thức của hãng sữa. Khi nhập hàng cần có hợp đồng rõ ràng, kiểm tra kỹ sản phẩm về hạn sử dụng, vỏ hộp còn nguyên vẹn hay không, có dấu hiệu bị phồng, gỉ hay không….

Vì sữa tươi là sản phẩm dễ bị hỏng nên việc bảo quản là vô cùng quan trọng. Cửa hàng phải đảm bảo thoáng mát, không bị ánh nắng mặt trời chiếu vào, không nên đặt quá nhiều thừng sữa chồng lên nhau. Với các sản phẩm sữa tươi thanh trùng đóng chai hoặc trong túi nilong có hạn sử dụng ngắn thì bạn nên bảo quản trong tủ lạnh để tránh bị hỏng. Còn với các sản phẩm sữa tươi tiệt trùng trong hộp giấy thì không cần bảo quản tủ lạnh nhưng phải đảm bảo đặt ở những nơi thoáng mát, thông thoáng. Làm tốt khẩu bảo quản sẽ là kinh nghiệm kinh doanh sữa tươi giúp bạn tránh gặp những rủi ro như sữa bị hư hỏng, không bán được cũng như tạo được uy tín và niềm tin với khách hàng.

Ngoài 2 điều lưu ý khi trên khi bạn kinh doanh sữa tươi thì nên đa dạng hóa thêm các sản phẩm được sản xuất, chế biến từ sữa tươi như váng sữa, sữa chua, phô mai, kem chua… để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó hãy có những chiến lược kinh doanh hợp lý như khuyến mãi, tặng kèm… để tăng doanh thu.

Phần 2: Kinh nghiệm MỞ ĐẠI LÝ SỮA – CỬA HÀNG SỮA BỈM

CẨM NANG cho người mới bắt đầu MỞ CỬA HÀNG SỮA

Hàng ngày mình nghe rất nhiều cuộc điện thoại đến từ khách hàng khắp các nơi trên đất nước (cả 3 miền Bắc – Trung – Nam) muốn TƯ VẤN & HƯỚNG DẪN MỞ ĐẠI LÝ SỮA – CỬA HÀNG SỮA BỈM

Bên mình là NHÀ PHÂN PHỐI SỮA BỘT đồng thời cũng là đại lý Bán Buôn, Bán Lẻ SỮA BỈM tại Hà Nội. Bên mình đã và đang phân phối sỉ lẻ cho các đại lý SỮA trong khu vực từ Hà Tĩnh đổ ra. Chia sẻ với bạn một vài kinh nghiệm về MỞ ĐẠI LÝ SỮA – CỬA HÀNG SỮA BỈM như sau:

7 VẤN ĐỀ THẮC MẮC KHÁCH HÀNG HAY GẶP PHẢI

1. Lượng vốn tối thiểu để nhập hàng: Tuỳ thuộc vào tiềm năng của khu vực thị trường của bạn nữa, theo mình tình hình chung hiện nay, bạn chỉ cần nhập mỗi dòng sữa 2 – 4lon, nó rơi vào khoảng gần 100 triệu. Sau đó khi bạn xác định được dòng sữa nào bán chạy tại khu vực của bạn, lượng tiêu thụ cao thấp như thế nào, từ đó mà đầu tư cho cửa hàng số vốn bao nhiêu. Tất nhiên nếu bạn hướng tới bán buôn sữa thì lượng vốn tối thiểu phải rơi vào hàng tỉ

2. Hình thức nhập hàng, chu kỳ nhập: Có 2 hình thức nhập hàng:

Thứ nhất: (Nhập hàng công ty) là bạn nhập hàng của nhà phân phối khu vực bạn đang ở, mỗi khu vực địa lý sẽ có 1 nhà phân phối độc quyền (nhà phân phối chính là đại lý uỷ quyền của công ty) ví dụ: ở chỗ bạn sẽ có nhà phân phối abc, là nhà phân phối độc quyền của công ty vinamilk ở khu vực tỉnh bạn

Thứ hai: (Nhập hàng đại lý) là nhập hàng của các đại lý trung gian

Điểm khác nhau giữa 2 hình thức này:

+ Nhập hàng công ty: Từ đầu tháng đến cuối tháng bạn nhập hàng, thông thường bạn sẽ phải đăng ký chỉ tiêu nhập hàng trong tháng từ đầu tháng, ứng với mỗi chỉ tiêu là một mức trả thưởng hoặc chiết khấu, sẽ được trả vào cuối tháng.

+ Nhập hàng đại lý: Bạn thích lấy bao nhiêu cũng được, mỗi lần lấy hàng bạn lấy nhiều thì chiết khấu sẽ càng cao Đại lý trung gian họ sẽ chiết khấu trực tiếp trên đơn hàng cho bạn, không chờ đợi cuối tháng mới chiết khấu như công ty nữa. như vậy vốn của bạn sẽ không bị tồn đọng

4. Bán sữa của hãng nào thì tốt nhất: Tốt có 3 nghĩa: tốt cho việc kinh doanh của bạn, chất lượng sữa tốt và lượng tiêu thụ tốt

– Lượng tiêu thụ tốt tức là hãng sữa bán được nhiều, nhiều nhất thì mang tính tương đối, mình sẽ kể ra một số dòng bán chạy hiện nay đó là Vinamilk, Friso gold, Enfa a+, Abbott

– Chất lượng sữa tốt thì hãng nào sữa cũng tốt, và tiền nào của nấy, sữa giá thấp như Vinamilk thì hàm lượng dinh dưỡng vừa phải, sữa giá cao như Abbott thì hàm lượng dinh dưỡng cao hơn, nhưng suy cho cùng, sữa tốt hay không phụ thuộc vào cơ địa của bé, có bé hợp, bé không, giống như đồ ăn, đồ ăn ngon hay không phụ thuộc vào sự thẩm định của chính người ăn, người thấy ngon, người không

– Và tốt cho việc kinh doanh của bạn là sữa bán được chiết khấu cao và nhiều người mua. Đây mới là cái tốt mà người kinh doanh nào cũng muốn hướng đến.

6. Quầy kệ công ty có hỗ trợ không: Trực tiếp công ty thì có. Họ sẽ hỗ trợ bạn tủ đông tủ lạnh, quầy kệ, bảng biển, thậm chí là mái hiên. Nhưng với điều kiện bạn phải đảm bảo cho họ 1 mức doanh số nào đó. Vấn đề này hơi khó khăn với những người mới kinh doanh, vì chưa xác định đựơc doanh số mình có thể bán ra để mà đảm bảo nhập được đủ hàng cho họ. Nên trước tiên bạn nên chủ động tự thiết kế cho mình.

7. Thắc mắc nhất là về lợi nhuận: Vấn đề này hãy để máy móc lo. Bạn nên lắp đặt các thiết bị bán lẻ và phần mềm bán hàng. Máy sẽ tính cho bạn mọi vấn đề về doanh thu, lợi nhuận, hàng tồn kho…. Sữa là mặt hàng tiêu dùng thường xuyên, cho nên bạn không cần phải quá ngạc nhiên khi biết lợi nhuận trên lon sữa rất ít, chỉ vài chục, có khi vài nghìn đồng mà thôi. Nhưng nó lại được mua thường xuyên trong tháng nên nếu biết cách kinh doanh, bạn vẫn có lợi nhuận cao, nhất là khi mà các gia đình bây giờ, chẳng có em bé nào là không uống sữa, dù giàu hay nghèo.

Phần 3: Kinh nghiệm mở mô hình mẹ và bé

1. Khảo sát thị trường thật kĩ

Bắt đầu kinh doanh bất kỳ mặt hàng nào cũng vậy thôi, bước khảo sát luôn cần thiết, là nền tảng định hướng mọi hoạt động sau này của bạn. Đối với mặt hàng mẹ và bé, có rất nhiều chủng loại, nhãn hiệu khác nhau, mà yêu cầu của các ông bố bà mẹ cũng muôn hình vạn trạng, nếu bạn cứ làm theo ý kiến chủ quan của mình thì chưa chắc sẽ đến được thành công mong muốn.

Khảo sát thị trường là việc bạn tìm hiểu xem hiện nay thị trường đồ mẹ và bé đang sôi động như thế nào, có bao nhiêu cửa hàng trong một khu vực, họ hoạt động ra sao, đã thành công thế nào hay lý do gì mà thất bại.

Tìm hiểu thị trường cũng có nghĩa bạn phải nhận biết được nhu cầu của khách hàng, mặc dù sản phẩm của bạn phục vụ chủ yếu cho các bé nhưng người quyết định mua hay không lại là bố mẹ của bé. Thế nên bạn đồng thời phải xem xét cả hai khía cạnh, một là sản phẩm có hay không phù hợp với bé vốn rất nhạy cảm, hai là có đáp ứng được sở thích của bố mẹ bé hay không. Hàng thì có nhiều loại, Việt Nam xuất khẩu, Cambodia, Trung Quốc hay Thái Lan,…

Bên cạnh đó là phân loại khách hàng dựa trên khả năng chi tiêu của họ, tùy từng đối tượng mà họ lại dùng các dòng sản phẩm khác nhau. Từ đó bạn mới có thể xác định được mình sẽ bán loại hàng nào và bán như thế nào.

Khảo sát thị trường là việc rất quan trọng, cũng vì thế mà chúng tôi để nó lên hàng đầu khi muốn chia sẻ kinh nghiệm mở cửa hàng mẹ và bé cho các bạn. Đừng qua loa, hãy bỏ thật nhiều công sức cho khâu này để mọi thứ được hoàn hảo ngay từ lúc đầu.

2. Kinh nghiệm mở cửa hàng mẹ và bé khi chọn địa điểm

Cũng giống như các loại hình bán lẻ khác, yêu cầu đối với địa điểm đặt cửa hàng mẹ và bé vẫn là tại nơi đông dân cư, lưu lượng người qua lại lớn. Đặc biệt, bạn nên chọn nơi cách xa siêu thị một chút, gần với các hộ gia đình, như thế mới tận dụng được lợi thế cạnh tranh về giá và khoảng cách.

Tiếp đến là việc bày trí trong cửa hàng. Bạn nên gây ấn tượng với khách ngay ở bên ngoài dựa vào biển hiệu. Biển hiệu nên được trang trí bằng các màu sắc bắt mắt, phông chữ dễ nhìn cùng khẩu hiệu đơn giản, xúc tích. Còn không gian bên trong, đừng bài trí rối mắt, sử dụng gam màu trắng dịu là tốt nhất, nếu có thể hãy tạo cảm giác như đang bước vào một nơi chỉ dành riêng cho các bé.

3. Tìm kiếm nguồn hàng tốt nhất

Các ông bố bà mẹ thường có tâm lý muốn mua tất cả mọi thứ cho bé ở một nơi, như vậy cửa hàng của bạn nên đảm bảo có đầy đủ các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đó. Các mặt hàng từ nhỏ nhặt như bông chấm rôm đến cồng kềnh như xe nôi, xe đẩy,…đều nên có, và có của một số thương hiệu khác nhau để các bố các mẹ được lựa chọn thoải mái.

Mặt hàng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ rất phong phú. Với cửa hàng mới mở, số vốn và kinh nghiệm còn hạn chế, trước mắt bạn nên nhập các mặt hàng thiết yếu nhất cần cho mẹ và bé. VD: chiếu hơi, chăn quấn em bé, miếng gặm lúc mọc răng, bình ủ sữa, bỉm, đầu vú cao su, dầu tắm gội…